Tag

“Mãn nhãn” trước không gian sống tại căn hộ Westgate

Dự án 08/05/2023 08:00
aa
TTTĐ - Khu phức hợp Westgate tại trung tâm hành chính Bình Chánh (TP HCM) ghi điểm với chất lượng bàn giao vượt trội, hệ tiện ích nội khu đồng bộ.
Người mua Westgate “nhẹ gánh” nhờ chính sách mua nhà “3 không” An Gia bàn giao khu phức hợp Westgate (Bình Chánh) cho cư dân Gia đình trẻ TP HCM chuộng căn hộ sắp bàn giao, thanh toán “nhẹ” Khám phá không gian sống hiện đại tại căn hộ Westgate vừa bàn giao

Westgate được xây dựng và phát triển trên quỹ đất 3,1 ha, gồm 4 khối căn hộ cao 20 tầng do An Gia làm chủ đầu tư, Ricons làm tổng thầu xây dựng.

Khởi công từ quý 2/2021, đến nay, An Gia tiến hành bàn giao cho cư dân hai khối căn hộ đầu tiên (Danube và Seine). Hiện các hạng mục tiện ích tại dự án đã thi công hoàn thiện, đáp ứng nhu cầu sống, làm việc, học tập, giải trí… của cộng đồng cư dân trẻ.

Khu phức hợp Westgate trang bị chuỗi tiện ích đa dạng, đồng bộ
Khu phức hợp Westgate trang bị chuỗi tiện ích đa dạng, đồng bộ

Điển hình tại nội khu dự án, chủ đầu tư “mạnh tay” đầu tư công viên trung tâm rộng 1,9ha gồm hồ bơi Olympics, sân thể thao đa năng, khu vực BBQ, dòng sông lười kết hợp bồn tắm sục Jacuzzi, hồ thác tràn, hồ thư giãn, đường chạy bộ nội khu dài 800m… Nhờ đó, gia chủ sẽ được cân bằng giữa không gian sống và cảnh quan xanh, đảm bảo đưa yếu tố tự nhiên vào chốn an cư một cách hài hòa.

Trong khi đó, cộng đồng cư dân nhí được thỏa sức vận động, sáng tạo với không gian vui chơi trong nhà - ngoài trời, giúp phát triển cả thể chất lẫn tư duy.

Có mặt tại dự án, chị Thùy Dung (35 tuổi, cư dân) cho biết, không gian sống hiện đại, tiện nghi là lý do khiến vợ chồng chị quyết định lựa chọn khu phức hợp Westgate.

“Điều khiến tôi thích ở dự án này là thiết kế cảnh quan rất đẹp mắt, gần gũi với thiên nhiên. Tại đây, chủ đầu tư cũng ưu tiên bố trí những khu tập yoga, vườn thiền, nơi cư dân có thể luyện tập, tái tạo năng lượng”, chị Dung chia sẻ.

Ngoài ra, nhiều tiện ích cao cấp như không gian cà phê kết hợp làm việc, sân tennis ngoài trời, phòng tập golf, phòng gym, sauna… cũng được chủ đầu tư trang bị cho cư dân nhằm gia tăng trải nghiệm sống.

Khu phức hợp Westgate được quản lý, vận hành bởi Tokyu Nhật Bản
Khu phức hợp Westgate được quản lý, vận hành bởi Tokyu Nhật Bản

Theo đại diện An Gia, toàn bộ hệ thống quản lý, vận hành và cung cấp dịch vụ được thực hiện bởi Công ty Tokyu PM Việt Nam - thành viên trực thuộc Tập đoàn Tokyu Nhật Bản.

“Với hơn 50 năm kinh nghiệm trong quản lý các khu phức hợp, thương mại, tòa nhà Chính phủ, sân bay, sân vận động… tại nhiều quốc gia trên thế giới, Tokyu sẽ vận hành khu phức hợp Westgate một cách bài bản, chuyên nghiệp với hệ thống tiện ích - dịch vụ tốt trong phân khúc”, đại diện An Gia cho biết.

Không chỉ “sống sang”, cư dân Westgate còn được “ở rộng” với dòng căn hộ có diện tích lớn, từ 85 - 113m2,trong đó, các không gian sinh hoạt chung, phòng ngủ đều có mặt thoáng hướng ra ngoài, giúp tăng khả năng đón gió và điều hòa không khí. Cư dân có thể linh hoạt chuyển đổi mục đích sử dụng không gian chức năng hay thuận tiện làm mới không gian sống khi có thêm nhu cầu phòng ở.

Chưa kể, chủ đầu tư còn trang bị sẵn nội thất phòng ngủ, bàn làm việc, tủ quần áo, tủ giày… giúp cư dân, nhất là các gia đình trẻ, có thể tiết kiệm chi phí và sẵn sàng dọn vào ở ngay. Các thiết bị nội thất, gia dụng, phụ kiện bên trong căn hộ cũng được tuyển chọn từ các thương hiệu nổi tiếng như Häfele, Otis, Casta, Grohe…

Hiện An Gia đang ban hành chính sách mua nhà “3 không”: Không vay vốn ngân hàng, không áp lực thanh toán và không chờ đợi nhận nhà. Chính sách này giúp các gia đình trẻ dễ dàng tiếp cận dự án Westgate.

Không gian sống hiện đại, tiện nghi tại căn hộ Westgate
Không gian sống hiện đại, tiện nghi tại căn hộ Westgate

Theo đó, khách hàng chỉ thanh toán tối đa 30% để sở hữu căn hộ hoàn thiện. Đơn cử với căn 3 phòng ngủ, diện tích 85m2, giá bán khoảng 3,6 tỷ đồng, người mua cần thanh toán khoảng 1 tỷ đồng để nhận nhà. Khoản tiền còn lại, chủ đầu tư hỗ trợ thanh toán sau khi nhận nhà 18 tháng, cùng loạt ưu đãi tài chính hấp dẫn như chiết khấu 1 - 3% cho khách hàng thân thiết, miễn phí quản lý 2 năm và chính sách Welcome Home với chiết khấu từ 2 - 3%.

Theo giới phân tích, việc các gia đình trẻ có sẵn nguồn vốn tích lũy trên dưới 2 tỷ đồng là khá phổ biến trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên, để sở hữu một căn hộ đã bàn giao đòi hỏi người mua phải chuẩn bị khoản tiền lớn hơn và thanh toán gần như toàn bộ để nhận nhà. Do đó, chính sách thanh toán tối đa 30% được thiết kế phù hợp với các gia đình trẻ có nguồn vốn hạn chế và mong muốn nâng cấp nơi ở tốt hơn mà không cần vốn vay từ ngân hàng.

“Tiêu chí của chúng tôi hướng đến người mua ở thực nên ngay từ đầu chiến lược bán hàng đã xác định rất rõ: Sản phẩm thực - giá trị thực chứ không dùng các hình thức chiêu thị để thu hút thị trường. Đặc biệt, với đối tượng khách hàng trẻ, điều họ quan tâm nhất khi mua nhà là vấn đề tài chính. Nên việc chủ đầu tư ban hành chính sách hỗ trợ thanh toán sau 18 tháng nhận nhà thì rõ ràng người mua sẽ được lợi.

Về góc độ đầu tư, chính sách cũng mang lại nhiều lợi thế cho người mua nhờ khả năng xoay vòng vốn nhanh từ việc khai thác kinh doanh sớm hoặc cho thuê căn hộ hoàn chỉnh”, đại diện An Gia cho biết thêm.

Để khởi động kỳ nghỉ hè dành cho các bé, Tập đoàn Bất động sản An Gia tổ chức sự kiện “Đấu trường súng nước” tại khu phức hợp Westgate:

- Thời gian: 8h30 - 12h ngày 13/5/2023.

- Địa điểm: Khu phức hợp Westgate, thị trấn Tân Túc, Bình Chánh, TP HCM.

Độc giả truy cập www.westgate.vn hoặc liên hệ hotline 0916.770.880 để biết thêm chi tiết.

Đọc thêm

Chất sống nghệ thuật rực rỡ sắc màu tại Đô thị thời đại Sun Urban City Hà Nam Bất động sản

Chất sống nghệ thuật rực rỡ sắc màu tại Đô thị thời đại Sun Urban City Hà Nam

TTTĐ - Căn hộ Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam được ví như biểu tượng kiến trúc đương đại, nâng tầm chất lượng sống tại Hà Nam, trở thành chốn an cư lý tưởng cho những cư dân duy mỹ đang tìm kiếm một không gian sống đầy đủ tiện ích, giàu chất nghệ thuật.
Vì sao bất động sản Tây Hồ Tây luôn giữ vững “ngôi vương”? Dự án

Vì sao bất động sản Tây Hồ Tây luôn giữ vững “ngôi vương”?

TTTĐ - Những khu phố nhà giàu, những căn hộ, biệt thự trong các đại đô thị có giá trị bất động sản (BĐS) lên tới nhiều triệu đô xuất hiện ngày một nhiều ở khắp các quận nội, ngoại thành Hà Nội nhưng không khu vực nào “soán” được “ngôi vương” của bất động sản khu vực Tây Hồ Tây, đặc biệt là các dự án cận kề Ciputra - vốn là biểu tượng cho giới thượng lưu, tinh hoa, được thế giới biết tới từ thập niên 2000 và tới nay vẫn là khu vực được cả thế giới mặc định là biểu tượng cho sự thịnh vượng của Hà Nội.
Ba dự án của Bách Đạt An được gia hạn đến hết năm 2025 Bất động sản

Ba dự án của Bách Đạt An được gia hạn đến hết năm 2025

TTTĐ - Khu đô thị Bách Đạt, 7B mở rộng và Hera Complex Riverside của Công ty CP Bách Đạt An đã được UBND tỉnh Quảng Nam thống nhất gia hạn tiến độ.
Chuỗi dự án nghỉ dưỡng Flamingo báo lãi gấp 7 lần cùng kỳ Dự án

Chuỗi dự án nghỉ dưỡng Flamingo báo lãi gấp 7 lần cùng kỳ

TTTĐ - Flamingo Holdings vừa công bố báo cáo tài chính 6 tháng đầu năm 2024. Doanh thu và lợi nhuận đều ghi nhận tăng trưởng mạnh mẽ.
Quảng Nam giải ngân vốn đầu tư công đạt 2.639 tỷ đồng Bất động sản

Quảng Nam giải ngân vốn đầu tư công đạt 2.639 tỷ đồng

TTTĐ - Tính đến 31/7, vốn đầu công của tỉnh Quảng Nam giải ngân 2.639 tỷ đồng, đạt 29,7% so tổng vốn đầu tư công năm của năm 2024 sau điều chỉnh.
Gia hạn tiến độ Khu đô thị Smart City Quảng Nam Bất động sản

Gia hạn tiến độ Khu đô thị Smart City Quảng Nam

TTTĐ - Dự án đầu tư xây dựng nhà ở Khu đô thị Smart City Quảng Nam được UBND tỉnh Quảng Nam gia hạn tiến độ hoàn thành đến hết tháng 12/2025.
Hưng Yên: Sắp có tuyến đường kết nối di sản văn hóa du lịch Dự án

Hưng Yên: Sắp có tuyến đường kết nối di sản văn hóa du lịch

TTTĐ - Mới đây, Bộ Tài nguyên và Môi trường đã công khai tham vấn cộng đồng về Báo cáo đánh giá tác động môi trường (ĐTM) cho "Dự án xây dựng tuyến đường kết nối di sản văn hóa du lịch và phát triển kinh tế dọc sông Hồng" do Sở Giao thông Vận tải tỉnh Hưng Yên làm chủ đầu tư.
KITA Group liên tục bàn giao sổ đỏ tới tay khách hàng Bất động sản

KITA Group liên tục bàn giao sổ đỏ tới tay khách hàng

TTTĐ - Sở hữu quỹ đất tư nhân “sạch” trải dài từ Bắc tới Nam nhờ M&A các dự án có pháp lý rõ ràng, Nhà phát triển dự án KITA Group không chỉ ghi dấu ấn với những dự án đã và đang tích cực triển khai xây dựng, mà còn khẳng định uy tín trong việc bàn giao sổ đỏ cho khách hàng ngay sau khi hoàn tất thủ tục.
Thị trường phía Tây đón nguồn cung căn hộ cao cấp mới Dự án

Thị trường phía Tây đón nguồn cung căn hộ cao cấp mới

TTTĐ - Quy hoạch hạ tầng tiện ích đã hiện hữu, sản phẩm độc đáo cùng chủ đầu tư uy tín là loạt lý do khiến các dự án chung cư mới tại thị trường Tây Hà Nội đều nhanh chóng “hết hàng”. Kịch bản này được dự báo tiếp tục xảy ra đặc biệt với những tòa căn hộ cuối cùng trong đại đô thị phía Tây.
Bà Rịa - Vũng Tàu sẽ có gần 13.000 căn nhà ở xã hội Dự án

Bà Rịa - Vũng Tàu sẽ có gần 13.000 căn nhà ở xã hội

TTTĐ - Kế hoạch phát triển nhà ở xã hội giai đoạn 2023-2025, toàn tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu sẽ triển khai 17 dự án, quy mô 54,3ha, bố trí dự kiến khoảng 12.798 căn.
Xem thêm