Tag

Chia sẻ yêu thương tới các em nhỏ hoàn cảnh khó khăn

Xã hội 10/09/2019 16:36
aa
TTTĐ - Với mong muốn đồng hành tạo nên một ngày Tết Trung thu ý nghĩa cho các em mắc bệnh hiểm nghèo, cộng đồng doanh nhân đã cùng nhau tổ chức buổi thăm hỏi và tặng quà cho các em nhỏ Bệnh viện Nhi Trung ương.

Chia sẻ yêu thương tới các em nhỏ hoàn cảnh khó khăn

Đại diện Cộng đồng Doanh nhân thăm hỏi và tặng quà cho các em nhỏ nhân dịp tết Trung thu tại Bệnh viện Nhi Trung ương

Bài liên quan

Ấm lòng những suất cơm từ thiện

Đoàn Thanh niên Hanoitourist: Tiếp nối ngọn lửa nhiệt huyết tuổi trẻ

Quận đoàn Hoàng Mai tặng quà học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Khai mạc Giải giao lưu Bóng đá Hanoitourist Cup 2019

Khởi động hành trình mang yêu thương tới các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn bị mắc bệnh hiểm nghèo đang điều trị tại Bệnh viện Nhi Trung ương, với sự hỗ trợ nhiệt tình của các thành viên trong đoàn, 200 phần quà đã được trao tận tay các em bé. Đó là những món quà nhỏ nhưng là nguồn cổ vũ tinh thần to lớn để các em vượt lên bệnh tật làm chủ cuộc sống của chính mình.

Những món quà nhỏ được trao tặng tới từng cháu bé và gia đình
Những món quà nhỏ được trao tặng tới từng cháu bé và gia đình

Bên cạnh đó, doanh nhân Bích Thuỷ và Hoàng Liên đã thay mặt ban tổ chức trao quà cho các cháu: Trần Thị Hồng Quyên, quê ở Mỹ Lộc, Can Lộc, Hà Tĩnh; cháu Trịnh Hà Giang, quê ở Đông Hưng, Lục Nam, Bắc Giang và cháu Tân Quý Xuân quê ở Sìn Hồ, Lai Châu. Cả ba cháu bé đều mắc các loại bệnh hiếm gặp, phải điều trị lâu dài tại viện nên chi phí điều trị rất tốn kém.

Sau khi thăm hỏi và tặng quà các cháu nhỏ, các doanh nhân còn nán lại trò chuyện cùng gia đình bệnh nhi
Sau khi thăm hỏi và tặng quà các cháu nhỏ, các doanh nhân còn nán lại trò chuyện cùng gia đình bệnh nhi

Chia sẻ ý nghĩa của chương trình, doanh nhân Hoàng Liên, Tổng Giám đốc GAIC group, nói: “Nhìn những cháu nhỏ không may mắc các bệnh hiểm nghèo đang điều trị tại viện, chúng tôi cảm thấy rất đau lòng. Mặc dù những món quà trao tặng tới các cháu có giá trị vật chất không lớn nhưng chúng tôi hi vọng nó sẽ là một động lực nho nhỏ giúp các cháu vượt qua những cơn đau và chiến thắng được bệnh tật.

Những món quà tuy nhỏ nhưng là nguồn động lực giúp các bé vượt qua nỗi đau bệnh tật
Những món quà tuy nhỏ nhưng là nguồn động lực giúp các bé vượt qua nỗi đau bệnh tật

Chương trình thiện nguyện thăm hỏi và tặng quà cho các em nhỏ nhân dịp Tết Trung thu 2019 được tổ chức bằng tất cả tấm lòng, tình cảm của các thành viên trong cộng đồng doanh nhân. Thông qua chương trình này, ban tổ chức mong muốn và hy vọng sẽ có nhiều hơn nữa các doanh nhân cùng chung tay chia sẻ yêu thương tới các cháu có hoàn cảnh đặc biệt trên khắp cả nước.

Đọc thêm

Phân bổ thêm 30 tỷ đồng hỗ trợ các tỉnh bị bão, lũ Muôn mặt cuộc sống

Phân bổ thêm 30 tỷ đồng hỗ trợ các tỉnh bị bão, lũ

TTTĐ - Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Hà Nội đã quyết định trích Quỹ Cứu trợ TP thêm 30 tỷ đồng để hỗ trợ đợt 2 Nhân dân các tỉnh bị thiệt hại do bão số 3 và mưa lũ gây ra.
Thông báo lên iHanoi tìm điện thoại du khách để quên trên xe taxi Muôn mặt cuộc sống

Thông báo lên iHanoi tìm điện thoại du khách để quên trên xe taxi

TTTĐ - Ngày 19/9, một lãnh đạo UBND phường Hàng Trống (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) cho biết, từ việc đăng thông báo lên iHanoi - kênh tương tác trực tuyến giữa chính quyền và người dân, tối qua (18/9), Công an phường Hàng Trống đã giúp đôi vợ chồng người nước ngoài nhanh chóng tìm được chiếc điện thoại di động để quên trên xe taxi.
Đại hội Sales và Marketing toàn quốc sẽ bàn về phát triển bền vững Muôn mặt cuộc sống

Đại hội Sales và Marketing toàn quốc sẽ bàn về phát triển bền vững

TTTĐ - Đại hội Sales và Marketing toàn quốc (VSMCamp) và Hội nghị cấp cao các Giám đốc Sales và Marketing (CSMOSummit) năm 2024 sẽ diễn ra vào hai ngày 22 - 23/11/2024, tại trường Đại học VinUni, Hà Nội.
Hà Nội phân bổ hơn 81,5 tỷ đồng khắc phục hậu quả bão lũ Muôn mặt cuộc sống

Hà Nội phân bổ hơn 81,5 tỷ đồng khắc phục hậu quả bão lũ

TTTĐ - Tính đến nay 19/9, Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Hà Nội phân bổ đợt 1 là 51 tỷ đồng cho 11 tỉnh, TP; đợt 2 là 30 tỷ đồng cho 12 tỉnh, TP và nhu yếu phẩm giá trị 500 triệu đồng cho các địa phương bị ảnh hưởng bởi bão số 3. Tổng số tiền hỗ trợ là 81,5 tỷ đồng.
Bão số 4 suy yếu thành áp thấp nhiệt đới Môi trường

Bão số 4 suy yếu thành áp thấp nhiệt đới

TTTĐ - Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, bão số 4 hiện đã suy yếu thành áp thấp nhiệt đới.
Hỗ trợ sách giáo khoa cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn Muôn mặt cuộc sống

Hỗ trợ sách giáo khoa cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

TTTĐ - Thành phố Hà Nội sẽ xây dựng phương án hỗ trợ sách giáo khoa cho học sinh có hoàn cảnh gia đình khó khăn, diện hộ nghèo, cận nghèo, vùng sâu, vùng xa…; vận động học sinh quyên góp, ủng hộ sách giáo khoa cũ vào thư viện để học sinh các lớp sau, các học sinh có hoàn cảnh khó khăn được mượn và sử dụng sách giáo khoa hiệu quả.
Sẻ chia cùng đồng bào bị thiệt hại bởi bão, lũ Muôn mặt cuộc sống

Sẻ chia cùng đồng bào bị thiệt hại bởi bão, lũ

TTTĐ - Nhằm chia sẻ và chung tay ủng hộ đồng bào các địa phương đang chịu ảnh hưởng nặng nề của bão lũ, Trường Tiểu học Đông Dư (Gia Lâm, Hà Nội) tổ chức chương trình “Tiếp sức cho em vượt qua mùa bão, lũ” nhằm phát động quyên góp ủng hộ đồng bào bị thiệt hại bởi cơn bão số 3 (bão Yagi).
Tổ chức hội nghị biểu dương người tốt, việc tốt vào sáng 7/10 Muôn mặt cuộc sống

Tổ chức hội nghị biểu dương người tốt, việc tốt vào sáng 7/10

UBND thành phố Hà Nội ban hành Kế hoạch số 273/KH-UBND về tổ chức Hội nghị biểu dương điển hình tiên tiến, người tốt, việc tốt; vinh danh “Công dân Thủ đô ưu tú” năm 2024.
Hành trình tìm "ánh sáng" của chàng trai khiếm thị Xã hội

Hành trình tìm "ánh sáng" của chàng trai khiếm thị

TTTĐ - Trong dòng đời đầy thử thách, đôi khi điều mỗi người mong mỏi chỉ là một khoảnh khắc bình yên. Hành trình tìm "ánh sáng" đầy ấm áp của chàng trai Bình An chính là hiện thân của một trái tim luôn trao gửi tình yêu thương đến với mọi người.
Quảng Nam di dời người dân vùng sạt lở tại Nam Trà My Môi trường

Quảng Nam di dời người dân vùng sạt lở tại Nam Trà My

TTTĐ - 51 hộ dân với 164 nhân khẩu được sơ tán tại các xã Trà Mai, Trà Leng, Trà Vân, Trà Dơn, Trà Don thuộc huyện Nam Trà My (tỉnh Quảng Nam) do sạt lở.
Xem thêm