Tag

Châu Bùi khơi dậy niềm đam mê du lịch

Văn hóa 16/10/2021 14:08
aa
TTTĐ - Khi các hạn chế biên giới đang dần được nới lỏng và chương trình tiêm chủng đang được đẩy mạnh, nền tảng du lịch trực tuyến hàng đầu thế giới với nhiều lựa chọn lưu trú độc đáo nhất, Booking.com khởi động chiến dịch Booking Explorers nhằm tôn vinh tinh thần khám phá và trải nghiệm thế giới thông qua lăng kính của những nhà thám hiểm, nhà lãnh đạo và người tiên phong nổi tiếng trên khắp Châu Á - Thái Bình Dương.
Triển vọng du lịch “đốt nóng” BĐS Nam đảo Ngọc Du lịch tái khởi động - triển vọng cho bất động sản ven biển Ngành du lịch Hà Nội chuẩn bị cho ngày “trở lại” Quảng Ninh: Một số hoạt động dịch vụ du lịch nội tỉnh được mở cửa trở lại

Chiến dịch lấy cảm hứng từ niềm đam mê không ngừng đối với du lịch cùng việc khát khao trải nghiệm, khám phá thế giới vẫn luôn là nhu cầu tất yếu của con người.

Đây là cơ hội để tôn vinh những nhà khám phá và người tiên phong đã giữ vững tinh thần khám phá và không ngừng trải nghiệm thế giới một cách có trách nhiệm trong suốt thời gian qua, bất chấp những thách thức mà đại dịch mang lại.

Cũng trong chiến dịch này, Ban tổ chức công bố biểu tượng thời trang toàn cầu Châu Bùi là đại diện tại Việt Nam trong vai trò nhà khám phá. Cô đồng hành cùng các gương mặt xuất chúng khác trong khu vực Châu Á - Thái Bình Dương sẽ chia sẻ những kỷ niệm du lịch đáng quý nhất cũng như khát khao không ngừng khám phá thế giới một lần nữa của họ. Thông qua chiến dịch này, họ hy vọng có thể khơi lại cảm hứng khám phá và gợi nhắc tác động của du lịch lên cuộc sống chúng ta.

Châu Bùi từng có rất nhiều trải nghiệm du lịch khắp nơi trên thế giới
Châu Bùi từng có rất nhiều trải nghiệm du lịch khắp nơi trên thế giới

Chiến dịch cho chúng ta nhìn lại bước ngoặt đánh dấu sự nghiệp của Châu và hành trình xây dựng phong cách cá nhân độc đáo lấy cảm hứng từ những chuyến du lịch tới Seoul, Paris, New York và Milan của cô ấy.

Trước thời điểm bùng phát dịch, Châu có vô vàn cơ hội khám phá thế giới tươi đẹp ngoài kia. Công việc người mẫu đã mang đến cho cô khả năng tham gia và trình diễn tại những sự kiện thời trang lớn tại các kinh đô thời trang hàng đầu thế giới như Paris, Milan, Tokyo và New York.

Cơ hội khám phá những điểm đến xa xôi tưởng như ngoài khả năng này là đặc quyền công việc mà Châu vô cùng trân trọng và đây cũng chính là điều cô mong chờ được trải nghiệm lần nữa khi thế giới mở cửa lại.

Chiến dịch cũng chia sẻ những câu chuyện của nhà vô địch Cuộc Đua Kỳ Thú Australia, Tim và Rod. Cặp đôi đã đi vòng quanh thế giới để tự hào đại diện cho quyền tự do yêu và nỗ lực phát triển ngành du lịch dành cho cộng đồng LGBTQ+.

Hay câu chuyện về nhà vô địch giải đấu Grand Slam người Ấn Độ, Sania Mirza, người đã thành công theo đuổi sự nghiệp quần vợt chuyên nghiệp. Ban nhạc Hàn Quốc dòng nhạc pop độc lập Leenalchi, với khả năng gắn kết mọi người thông qua sức mạnh âm nhạc của họ, cũng thể hiện tinh thần chiến dịch thông qua hành trình chu du khắp thế giới để tìm nguồn cảm hứng cho các ca khúc mới và giao lưu với người hâm mộ toàn cầu.

Tại Paris, họa sĩ minh họa nổi tiếng người Nhật Bản Kaori Watanabe đã chia sẻ rằng du lịch giúp cô ấy bước ra vùng an toàn và có được những góc nhìn mới, từ đó làm nguồn cảm hứng sáng tạo ra các tác phẩm nghệ thuật như khiến người xem lạc vào những vùng đất huyền bí xa xôi.

Châu Bùi khơi dậy niềm đam mê du lịch

Chiến dịch Nhà khám phá là sự tôn vinh tư duy và tinh thần du lịch của họ, thể hiện khát vọng không ngừng trải nghiệm và khám phá, bất chấp những thách thức của đại dịch. Chính những trải nghiệm tuyệt vời trong mỗi hành trình, câu chuyện của họ hay những bài học đắt giá, góc nhìn thú vị, thông điệp đầy cảm hứng về hy vọng và sự chuyển mình do du lịch mang lại đã cho thấy lý do tại sao du lịch vẫn luôn là một phần không thể thiếu trong cuộc sống chúng ta.

“Với việc du lịch đang dần quay trở lại, chiến dịch này là một lời nhắc chân thành về những tác động lớn lao của nó, cũng như tôn vinh tinh thần du lịch thông qua chia sẻ của những Nhà khám phá”, Anthony Lu, Giám đốc khu vực Mekong và Trung Quốc tại Booking.com chia sẻ.

Như nhiều người trong số chúng ta, các Nhà khám phá phải tạm dừng các hoạt động trong thời điểm đại dịch và tìm nguồn cảm hứng du lịch mới tại những nơi có thể, đồng thời truyền bá về niềm đam mê lớn nhất của họ từ quê nhà.

Khi ngành du lịch dần trở lại, tôi hy vọng rằng những câu chuyện này sẽ mang tới thông điệp tích cực cho du khách Việt Nam và tiếp tục mở rộng tầm nhìn của chúng ta về cách trải nghiệm thế giới một cách có trách nhiệm, khi việc du lịch an toàn trở lại.

Đọc thêm

Đường đến TikTok của một cựu học sinh trường Hà Nội - Amsterdam Văn hóa

Đường đến TikTok của một cựu học sinh trường Hà Nội - Amsterdam

TTTĐ - Nguyễn Trọng Phan khiến nhiều người ngưỡng mộ với bài luận hoàn hảo chinh phục học bổng toàn phần NTU Singapore. Ngay từ khi là sinh viên năm thứ ba, Phan đã trúng tuyển thực tập sinh tại TikTok nhờ kinh nghiệm tích luỹ sau lần đứng lên từ thất bại.
“Hãy sống hết mình vì đời ngắn lắm” Văn học - Nghệ thuật

“Hãy sống hết mình vì đời ngắn lắm”

TTTĐ - Khi ở giữa ranh giới mỏng manh của sự sống và cái chết, cô gái trẻ Phạm Ngọc Phương Thảo đã quyết định viết một cuốn sách kể về câu chuyện của cuộc đời mình. "Hãy sống hết mình vì đời ngắn lắm" là một cuốn sách đầy cảm hứng, đưa độc giả vào hành trình của những con người không ngừng nỗ lực, không ngừng yêu thương và không ngừng sống một cuộc đời đầy ý nghĩa.
Khắc sâu tình dân tộc, nghĩa đồng bào, cùng vượt qua thiên tai Văn hóa

Khắc sâu tình dân tộc, nghĩa đồng bào, cùng vượt qua thiên tai

TTTĐ - Tối 17/9, chương trình nghệ thuật “Chung tay vì đồng bào vùng bão lũ” với chủ đề “Việt Nam kiên cường” diễn ra tại Trung tâm Nghệ thuật Âu Cơ (Hà Nội). Chương trình đã khắc sâu tình dân tộc, nghĩa đồng bào, đoàn kết, tương thân tương ái để vượt qua thiên tai, hoạn nạn.
Huyền Linh làm Đại sứ cho Tuần lễ thời trang sinh viên toàn cầu Văn hóa

Huyền Linh làm Đại sứ cho Tuần lễ thời trang sinh viên toàn cầu

TTTĐ - Người mẫu Huyền Linh nhận lời mời làm đại sứ nhí cho Tuần lễ thời trang sinh viên toàn cầu diễn ra tại Việt Nam trong thời gian tới.
Chuyên gia John Kim chia sẻ về xu hướng váy cưới thu đông 2024 Văn hóa

Chuyên gia John Kim chia sẻ về xu hướng váy cưới thu đông 2024

TTTĐ - Chuyên gia trang điểm John Kim khai trương cửa hàng thời trang váy cưới JohnKim Hana Bridal tại Hà Nội sau nhiều năm tâm huyết ấp ủ. Đồng thời, anh cũng tiết lộ xu hướng trang phục mùa thu đông năm nay để các cô dâu lựa chọn trong ngày trọng đại của cuộc đời.
Trở thành Idol Social khó hay dễ? Giải trí

Trở thành Idol Social khó hay dễ?

TTTĐ - Đây là một trong những câu hỏi đặt ra thu hút nhiều sự quan tâm trong buổi lễ ra mắt khoá đào tạo “Nhân hiệu thực chiến - Idol Social”, được tổ chức tại TP HCM mới đây.
NSƯT Hoàng Tùng động viên quê hương khắc phục hậu quả cơn bão Điện ảnh - Âm nhạc

NSƯT Hoàng Tùng động viên quê hương khắc phục hậu quả cơn bão

TTTĐ - NSƯT Hoàng Tùng - Quán quân Sao Mai 2003 giới thiệu tới người yêu nhạc tác phẩm mang đậm âm hưởng dân gian trữ tình “Cha mẹ tôi già”. Ca khúc ra mắt đúng dịp Trung thu - Tết của tình thân và cũng là lời tri ân bố mẹ già, người dân quê hương Quảng Ninh đang nỗ lực khắc phục thiệt hại cơn bão số 3 vừa qua.
Các chương trình nghệ thuật quyên góp ủng hộ đồng bào vùng bão, lũ Văn học - Nghệ thuật

Các chương trình nghệ thuật quyên góp ủng hộ đồng bào vùng bão, lũ

TTTĐ - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTTDL) tổ chức 6 chương trình nghệ thuật nhằm quyên góp, ủng hộ đồng bào bị thiệt hại nặng nề do cơn bão số 3 (Yagi) gây ra.
Việt Nam kiên cường - Chung tay vì đồng bào vùng bão lũ Văn hóa

Việt Nam kiên cường - Chung tay vì đồng bào vùng bão lũ

TTTĐ - Trong những ngày qua, chứng kiến những đau thương, mất mát của đồng bào các tỉnh, thành phố khu vực phía Bắc chịu ảnh hưởng của bão số 3 (bão Yagi), với tinh thần “Tương thân tương ái”, “Lá lành đùm lá rách”, Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC, Oscar Media và Báo Hànộimới tổ chức thực hiện chương trình nghệ thuật “Chung tay vì đồng bào vùng bão lũ”. Với chủ đề “Việt Nam kiên cường”, sự kiện sẽ diễn ra lúc 20h10 ngày 17/9 tại Trung tâm Nghệ thuật Âu Cơ (8 Huỳnh Thúc Kháng, Ba Đình, Hà Nội).
“An toàn cho con" - chùm phim hoạt hình về phòng, chống thiên tai Văn hóa

“An toàn cho con" - chùm phim hoạt hình về phòng, chống thiên tai

TTTĐ - Từ thứ Bảy (14/9), trên kênh VTV3, chương trình “An toàn cho con” bắt đầu phát sóng chùm phim đặc biệt gồm 10 tập về chủ đề phòng, chống thiên tai.
Xem thêm