Tag

Cen Value - hành trình 15 năm “vượt bão”

Doanh nghiệp 28/02/2023 08:00
aa
TTTĐ - Ngày 28/2/2023, Công ty Cổ phần Thẩm định giá Thế kỷ (Cen Value) chính thức đón tuổi 15 và sẵn sàng bứt phá với nhiều bước tiến mới trong tương lai. Nhìn lại hành trình đã qua, Cen Value tự hào khi trở thành một đơn vị hàng đầu về thẩm định giá, là nơi bảo chứng cho niềm tin và thành công của các đối tác, khách hàng.

Tiên phong dẫn bước

Được thành lập vào ngày đặc biệt 29/2/2008, Cen Value là một trong những doanh nghiệp định giá tư nhân đầu tiên tại Việt Nam, thuộc số ít đơn vị có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực đặc thù này. Từ thuở ban đầu nhiều khó khăn, chỉ có 10 nhân sự, đến nay công ty đã sở hữu đội ngũ hơn 200 nhân sự cùng hệ thống 3 chi nhánh và 16 văn phòng đại diện trên cả nước, đồng thời là đối tác của nhiều ngân hàng như BIDV, Vietcombank, VietinBank, MB, ShinhanBank... cùng nhiều tổ chức tín dụng lớn trên cả nước. Cen Value cũng được đánh giá là một trong những đơn vị xuất sắc và có sự tăng trưởng ấn tượng trong hệ sinh thái của Cen Group.

Cen Value tuổi 15 sẵn sàng “vượt bão” ra khơi, hướng tới tương lai
Cen Value tuổi 15 sẵn sàng “vượt bão” ra khơi, hướng tới tương lai

Chú trọng đầu tư mạnh mẽ và tiên phong ứng dụng công nghệ vào lĩnh vực thẩm định giá, tháng 2/2023, Cen Value đã chính thức ra mắt app Cen Valuation trên nền tảng Android và IOS để chào mừng tuổi 15. Ứng dụng tích hợp kho dữ liệu giá, quy hoạch với hơn 3 triệu cơ sở dữ liệu, trong vòng 5 giây có ngay thông tin quy hoạch chi tiết đến từng thửa đất tại nhiều thành phố lớn: Hà Nội, TP HCM, Đà Nẵng, Bình Dương, Đồng Nai…

Bên cạnh đó, Cen Value luôn chú trọng chăm lo cho đời sống của cán bộ nhân viên, tạo lập môi trường làm việc và không gian thoải mái để mọi cá nhân có thể phát huy tối đa năng lực và sở trường. Công ty thường xuyên tổ chức các hoạt động văn hóa nội bộ như team building, du lịch, sinh nhật công ty, giao hữu bóng đá… và tham gia tích cực vào hoạt động chung của Tập đoàn Cen Group, giúp gắn kết các thành viên và mang tới những khoảnh khắc thư giãn vui vẻ, ý nghĩa.

“Vượt bão” vươn xa

Năm 2023, bước sang tuổi 15, Cen Value sẽ có những bước chuyển mình mới trong một năm được dự báo đầy thách thức của thị trường cũng như nền kinh tế. Có thể sẽ có những “sóng gió”, thậm chí “bão lớn” nhưng tin rằng với sự chung sức, đồng lòng cùng ý chí và nhiệt huyết của tập thể, Cen Value sẽ biến “nguy thành cơ”, tìm ra con đường mới, cơ hội mới. Thành công chưa bao giờ là dễ dàng, đó là cả một hành trình dài đương đầu với nhiều khó khăn, thử thách. Tuy nhiên, doanh nghiệp luôn tự tin, chuẩn bị tâm thế “vượt bão” để tiến lên, hiện thực hoá những ước mơ vĩ đại.

App Cen Valuation được đánh giá sẽ tạo nên “cuộc cách mạng” cho thẩm định giá bất động sản
App Cen Valuation được đánh giá sẽ tạo nên “cuộc cách mạng” cho thẩm định giá bất động sản

Với phương châm “Giá trị thực tạo thành công”, Cen Value luôn nỗ lực mang tới các dịch vụ thẩm định giá chính xác, thuận tiện và minh bạch nhất cho các đối tác, khách hàng. Nhằm đáp ứng yêu cầu ngày càng khắt khe của thị trường khách hàng, đơn vị luôn chú trọng việc đầu tư vào nguồn nhân lực chất lượng cao, ứng dụng công nghệ hiện đại vào đổi mới phương thức hoạt động để mang tới những dịch vụ và giá trị tối ưu cho khách hàng, đối tác.

Đón tuổi 15 với chiến lược mới, đội ngũ Cen Value sẽ cùng nhau đoàn kết, xây dựng tập thể ngày càng lớn mạnh và bền vững. Từ nội lực vốn có cùng với uy tín và niềm tin đã tạo dựng được, Cen Value sẽ không ngừng nỗ lực, đổi mới và sáng tạo để tiếp tục chinh phục thêm nhiều dấu mốc và đỉnh cao mới.

Hà Nội lần đầu tiên xuất hiện Branded Residence by Best Western Hà Nội lần đầu tiên xuất hiện Branded Residence by Best Western

TTTĐ - Với thương hiệu Executive Residency by Best Western, Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Bất động sản Thế Kỷ - ...

Cen Land tiếp tục ghi dấu ấn tại nhiều giải thưởng danh giá Cen Land tiếp tục ghi dấu ấn tại nhiều giải thưởng danh giá

TTTĐ - Vượt qua nhiều biến động của thị trường bất động sản (BĐS), Công ty Cổ phần BĐS Thế Kỷ (Cen Land) ngày ...

Giải Golf Swing for the Children’s Tet 2023 quyên góp gần 1 tỷ đồng ủng hộ trẻ em nghèo Giải Golf Swing for the Children’s Tet 2023 quyên góp gần 1 tỷ đồng ủng hộ trẻ em nghèo

TTTĐ - Giải Golf từ thiện thường niên Swing for the Children’s Tet 2023 vừa được tổ chức thành công tốt đẹp với sự tham ...

Xu hướng bất động sản 2023 Xu hướng bất động sản 2023

TTTĐ - RSM Agency đã công bố kết quả khảo sát về Xu hướng bất động sản 2023 với nhiều thông tin đáng chú ...

Đọc thêm

Công ty Kim Tơ bị ngừng sử dụng hóa đơn do nợ thuế Doanh nghiệp

Công ty Kim Tơ bị ngừng sử dụng hóa đơn do nợ thuế

TTTĐ - Cục Thuế tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa ban hành quyết định ngừng sử dụng hóa đơn đối với Công ty TNHH Dịch vụ và Thương mại Kim Tơ.
Singapore đầu tư nhà máy cà phê hơn 2.000 tỷ đồng tại Bình Định Doanh nghiệp

Singapore đầu tư nhà máy cà phê hơn 2.000 tỷ đồng tại Bình Định

TTTĐ - Dự án nhà máy sản xuất cà phê hòa tan sấy lạnh có vốn đầu tư hơn 2.000 tỷ đồng, thuộc Tập đoàn Food Empire Holdings của Singapore đã được trao giấy chứng nhận đăng ký đầu tư tại Bình Định.
Standard Chartered: “Ngân hàng nước ngoài tốt nhất Việt Nam 2024 dành cho doanh nghiệp nhỏ và vừa” Doanh nghiệp

Standard Chartered: “Ngân hàng nước ngoài tốt nhất Việt Nam 2024 dành cho doanh nghiệp nhỏ và vừa”

TTTĐ - Ngân hàng Standard Chartered Việt Nam vừa được vinh danh “Ngân hàng nước ngoài tốt nhất Việt Nam dành cho doanh nghiệp nhỏ và vừa”.
Khoảng 250 gian hàng Hội chợ triển lãm Công nghiệp hỗ trợ Hà Nội Doanh nghiệp

Khoảng 250 gian hàng Hội chợ triển lãm Công nghiệp hỗ trợ Hà Nội

TTTĐ - Sáng 18/9, tại Trung tâm triển lãm quốc tế ICE Hà Nội (91 Trần Hưng Đạo quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội), Sở Công thương Hà Nội chủ trì, phối hợp với các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức “Hội chợ Công nghiệp hỗ trợ TP. Hà Nội năm 2024”.
“Siêu cảng” ICD Vĩnh Phúc định hướng thành cảng logistics xanh đầu tiên của Châu Á Doanh nghiệp

“Siêu cảng” ICD Vĩnh Phúc định hướng thành cảng logistics xanh đầu tiên của Châu Á

TTTĐ - Hưởng ứng cam kết của Việt Nam với cộng đồng quốc tế về mục tiêu phát thải ròng bằng 0 vào năm 2050, “siêu cảng” ICD Vĩnh Phúc - SuperPort™ Việt Nam đã đưa giải pháp phát triển bền vững tiên tiến vào các hoạt động cốt lõi của mình với cam kết đạt mục tiêu phát thải ròng bằng 0 vào năm 2040.
SABECO cùng Trung ương Đoàn hỗ trợ miền Bắc hồi phục sau bão Yagi Doanh nghiệp

SABECO cùng Trung ương Đoàn hỗ trợ miền Bắc hồi phục sau bão Yagi

TTTĐ - Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) đã triển khai hoạt động hỗ trợ sau thiên tai đối với 6 tỉnh phía bắc bị ảnh hưởng bởi bão Yagi, thông qua sự hợp tác với Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (Trung ương Đoàn), các cơ quan địa phương, đối tác truyền thông và kinh doanh của công ty.
Agribank giảm tới 2%/năm lãi vay giúp khách hàng vượt qua tổn thất do bão Yagi Doanh nghiệp

Agribank giảm tới 2%/năm lãi vay giúp khách hàng vượt qua tổn thất do bão Yagi

TTTĐ - Agribank giảm tới 2%/năm lãi suất cho vay hỗ trợ khách hàng bị thiệt hại do bão Yagi vượt qua khó khăn, ổn định đời sống, khôi phục hoạt động sản xuất kinh doanh.
Thỏa sức giải trí cùng thẻ tín dụng OCB Mastercard Lifestyle Doanh nghiệp

Thỏa sức giải trí cùng thẻ tín dụng OCB Mastercard Lifestyle

TTTĐ - Hoàn tiền 20% thanh toán giao dịch tại các hệ thống rạp phim và các gói ứng dụng nghe nhạc, xem phim trực tuyến, cùng hàng loạt các “đặc quyền” khác… OCB Mastercard Lifestyle là dòng thẻ tín dụng được thiết kế chuyên biệt giúp bạn thỏa sức với những nhu cầu giải trí của mình.
Công ty Cổ phần tập đoàn Eco Pearl City tiếp tục bị phạt Nhịp sống phương Nam

Công ty Cổ phần tập đoàn Eco Pearl City tiếp tục bị phạt

TTTĐ - Công ty Cổ phần tập đoàn Eco Pearl City vừa bị UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu xử phạt 320 triệu đồng về hành vi vi phạm về môi trường.
PVCFC và Samsung: Đưa sản phẩm vươn ra thị trường thế giới Doanh nghiệp

PVCFC và Samsung: Đưa sản phẩm vươn ra thị trường thế giới

TTTĐ - Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC: Hose: DCM) và Công ty Samsung C&T (Samsung) vừa chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược. Với kinh nghiệm lâu năm và mạng lưới giao dịch toàn cầu, sản phẩm chất lượng cao từ hai bên sẽ được quảng bá và mở rộng phân phối đến khách hàng trên thị trường thế giới.
Xem thêm