Tag
Kỷ niệm 5 năm thành lập Văn phòng đại diện khu vực miền Trung và Tây Nguyên

Cầu nối tinh thần, bản sắc, văn hóa Hà Nội và miền Trung - Tây Nguyên

Muôn mặt cuộc sống 12/10/2024 19:00
aa
TTTĐ - Chiều 12/10, tại thành phố Đà Nẵng, báo Tuổi trẻ Thủ đô tổ chức lễ kỷ niệm 5 năm thành lập Văn phòng đại diện khu vực Miền Trung và Tây Nguyên.

Đọc thêm

Tương thân tương ái, hỗ trợ đồng bào, trách nhiệm với xã hội Muôn mặt cuộc sống

Tương thân tương ái, hỗ trợ đồng bào, trách nhiệm với xã hội

TTTĐ - Kể từ năm 1945 đến nay, các thế hệ doanh nhân luôn luôn có mặt trong mọi hoàn cảnh khó khăn của Thủ đô và đất nước. Thể hiện tinh thần, trách nhiệm, đóng góp bằng những nguồn vật chất phong phú, doanh nghiệp không chỉ tương thân tương ái với đồng bào mà còn nêu cao nét văn hóa làm gương, đi đầu của các doanh nghiệp luôn biết mở lòng vì những công tác xã hội, làm nên văn hóa doanh nghiệp.
Xây dựng giao thông an toàn để nhà nhà hạnh phúc Tôi yêu Hà Nội

Xây dựng giao thông an toàn để nhà nhà hạnh phúc

TTTĐ - Trong những ngày này các ngành chức năng đã và đang phối hợp thực hiện Kế hoạch của UBND TP Hà Nội về việc tăng cường công tác bảo đảm trật tự an toàn giao thông cho học sinh trong tình hình mới. Nhiều bạn trẻ bảy tỏ mong muốn xây dựng giao thông xanh, giao thông an toàn bền vững để nhà nhà hạnh phúc.
Bạn đọc Tây Nguyên gửi gắm niềm tin báo Tuổi trẻ Thủ đô Muôn mặt cuộc sống

Bạn đọc Tây Nguyên gửi gắm niềm tin báo Tuổi trẻ Thủ đô

TTTĐ - Những năm qua, Văn phòng đại diện báo Tuổi trẻ Thủ đô khu vực Miền Trung - Tây Nguyên đang dần khẳng định vị thế, uy tín vững chắc trong lòng bạn đọc Tây Nguyên bằng những tuyến bài điều tra gai góc, phản ánh chân thực, khách quan và lan tỏa những điều tử tế, nhân văn đến với những hoàn cảnh, phận đời không may mắn.
Báo Tuổi trẻ Thủ đô lan tỏa những điều nhân văn, tử tế Muôn mặt cuộc sống

Báo Tuổi trẻ Thủ đô lan tỏa những điều nhân văn, tử tế

TTTĐ - Với tinh thần “Hà Nội vì cả nước”, báo Tuổi trẻ Thủ đô luôn tích cực lan tỏa những điều tử tế, nhân văn bằng những việc làm thiết thực, ý nghĩa đến với học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Tây Nguyên và đã để lại tình cảm, dấu ấn sâu đậm đối với cô, trò và chính quyền địa phương.
Phấn đấu đến năm 2030, 95% người dân trưởng thành được truyền thông về tác hại của rượu, bia Muôn mặt cuộc sống

Phấn đấu đến năm 2030, 95% người dân trưởng thành được truyền thông về tác hại của rượu, bia

TTTĐ - Phó Thủ tướng Lê Thành Long vừa ký Quyết định số 1169/QĐ-TTg ngày 11/10/2024 phê duyệt Đề án Truyền thông phòng, chống tác hại của rượu, bia đến năm 2030.
Hỗ trợ người dân thiệt hại sau bão số 3 ở mức cao nhất Muôn mặt cuộc sống

Hỗ trợ người dân thiệt hại sau bão số 3 ở mức cao nhất

TTTĐ - Đối với chính sách hỗ trợ thiệt hại sau bão số 3, Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Trần Sỹ Thanh cho biết, thành phố hỗ trợ trực tiếp thông qua vận dụng tối đa các văn bản, đặc biệt là Luật Thủ đô, nhằm nâng mức hỗ trợ cho người dân.
Hà Nội đẩy mạnh tái cấu trúc thủ tục hành chính Muôn mặt cuộc sống

Hà Nội đẩy mạnh tái cấu trúc thủ tục hành chính

TTTĐ - UBND thành phố Hà Nội đã ban hành kế hoạch Triển khai tái cấu trúc quy trình thủ tục hành chính, hoàn thiện Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính thành phố Hà Nội giai đoạn năm 2024 - 2025.
Sôi động liên hoan văn nghệ mừng 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô Muôn mặt cuộc sống

Sôi động liên hoan văn nghệ mừng 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô

TTTĐ - Chiều 11/10, Hội Nông dân TP Hà Nội tổ chức Liên hoan văn nghệ cụm thi đua số 3 khối Mặt trận tổ quốc và các đoàn thể.
Doanh nghiệp chung tay cùng MTTQ đảm bảo an sinh xã hội Muôn mặt cuộc sống

Doanh nghiệp chung tay cùng MTTQ đảm bảo an sinh xã hội

TTTĐ - Chiều 11/10, UBND - Ủy ban Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) Việt Nam TP Hà Nội tổ chức hội nghị gặp mặt một số đơn vị tham gia ủng hộ người nghèo và an sinh xã hội TP Hà Nội năm 2024.
Hà Nội tập trung chuẩn bị Đại hội đại biểu các dân tộc thiểu số Muôn mặt cuộc sống

Hà Nội tập trung chuẩn bị Đại hội đại biểu các dân tộc thiểu số

TTTĐ - Chiều 11/10, Phó Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Nguyễn Mạnh Quyền, Trưởng ban Chỉ đạo Đại hội đại biểu các dân tộc thiểu số thành phố Hà Nội lần thứ IV năm 2024 chủ trì hội nghị Ban Chỉ đạo đại hội.
Xem thêm