Tag

Cát Tiên nhận ra "Có ai mãi đợi một người" vào dịp Valentine

Điện ảnh - Âm nhạc 14/02/2022 16:48
aa
TTTĐ - “Có ai mãi đợi một người” là một bản pop ballad đẹp được quán quân Giọng hát hay Hà Nội 2018 Cát Tiên ra mắt nhằm đúng dịp Valentine 2022.
Cát Tiên TheVoice ra mắt MV xuân

MV không phải nói về những cảm xúc ngọt ngào của đôi lứa bên nhau trong ngày Valentine mà là câu chuyện của hai người đang không còn ở cạnh nhau. Ở đó, có một người vẫn đang sống trong không gian ngập tràn những kỷ niệm đẹp về tình yêu giữa hai người, vẫn đang nhận những dòng tin nhắn của người kia nhưng đợi mãi, chờ mãi rồi một ngày “Con tim tự hỏi: Còn chờ bao lâu. Có ai mãi đợi một người?”.

Cát Tiên nhận ra
Cát Tiên và Minh Hoàng trong MV "Có ai mãi đợi một người"

“Có ai mãi đợi một người” được mở đầu đầy chất tự sự với những lời như nói từ thẳm sâu nỗi nhớ: “Lang thang vào từng nỗi nhớ mơ màng/ Vu vơ vài dòng tin nhắn...”, “Chuông reo, những dãy số quen thuộc / Bao lâu, mà sao vẫn cứ bồi hồi”. Đoạn điệp khúc có giai điệu khá bắt tai “Đợi mãi một người như thế/ Đợi mãi dù ngày buông trôi / Đợi đến khi xuân đâm chồi / Đợi khi thanh xuân xa xôi”.

Cát Tiên nhận ra

Phần hình ảnh của MV cũng khá bắt mắt khi một trong những điểm nhấn là bối cảnh sân ga, tầu điện của tuyến đường sắt Cát Linh - Hà Đông mới đi vào hoạt động, trong khi MV góp mặt hotboy Hà thành Minh Hoàng (hay Hoàng Jacob), nam diễn viên đang dần trở nên quen thuộc trong những bộ phim truyền hình gần đây. Minh Hoàng đã thực hiện nhiều cảnh quay khá lãng mạn cùng nhân vật chính do chính tác giả ca khúc, ca sĩ Cát Tiên đảm nhiệm.

Cát Tiên nhận ra

Cát Tiên chia sẻ lý do chọn ca khúc có nội dung nói về một tình yêu đã qua ra mắt trong dịp Valentine này: “Valentine có thể là ngày bạn rất happy hoặc cũng có thể đó là ngày bạn nhận ra tình cảm của đối phương dành cho bạn không như mình tưởng tượng. Tiên nghĩ đây sẽ là một ngày chúng ta nhận ra khá nhiều điều. Ví dụ như sẽ tiếp tục với người ấy hay chọn cách “quay xe” chẳng hạn”.

Cát Tiên nhận ra

Nữ ca sĩ cho rằng: “Tình yêu cần sự vun đắp của cả đôi bên để có một mảnh ghép hoàn chỉnh. Rời đi đúng lúc là cách trân trọng bản thân, để sau này nghĩ về tình yêu đó sẽ là những khoảnh khắc đẹp”. Đồng thời Cát Tiên cũng khẳng định: “Ai cũng xứng đáng được yêu và xứng đáng có được những điều tốt đẹp khi yêu. Việc của chúng ta là lựa đúng người đúng thời điểm”.

Cho nên, “Có những con người, những câu chuyện phù hợp được cất ở một góc nào đó, để gặm nhấm, để nhắc nhở bản thân rằng những điều đã qua hãy để nó qua đi”. Vì thế, “Có ai mãi đợi một người” vừa là câu hỏi, đồng thời cũng chính là câu trả lời.

Cát Tiên nhận ra

Ngay trước Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022 Cát Tiên từng phát hành “Hayla xinh đẹp ơi” , trước đó một năm là MV “Cái mày ở lại đây nha” (2021). Ngoài những MV Tết Xuân mang khai thác chất liệu âm nhạc dân gian núi rừng phía Bắc, Cát Tiên còn ra mắt một số sản phẩm khác như “Ừ thì”, “Có lẽ em đã sai”.

Cát Tiên nhận ra

Trong đó MV “Có ai mãi đợi một người” là sự tiếp nối câu chuyện của MV “Có lẽ em đã sai” ra mắt hồi tháng 12/2021. Đồng hành cùng Cát Tiên trong việc thực hiện và ra mắt các sản phẩm âm nhạc là ekip sáng tạo gồm Huy Đinh và nhóm Tsmall.

Cát Tiên nhận ra

Ngoài hoạt động ca hát, Cát Tiên còn xuất hiện với vai trò là người dẫn chương trình chính của chương trình âm nhạc mang tên "Music Like" của VTVcab. Nữ ca sĩ vẫn đang chờ đợi những cơ hội mới và thử thách mới sẽ đến trong năm 2022 này và hy vọng mình sẽ có một năm thật sôi nổi, có được nhiều may mắn và nhận được sự ủng hộ nhiều hơn nữa của khán giả yêu nhạc.

Không ngại đổi mới, sáng tạo với ca khúc về Đảng Không ngại đổi mới, sáng tạo với ca khúc về Đảng
“Ước mơ của mẹ” - trend mới nổi gây bão giới trẻ từ một MV của Quân A.P “Ước mơ của mẹ” - trend mới nổi gây bão giới trẻ từ một MV của Quân A.P
Long Nón Lá trở lại đường đua V-Pop cùng MV Tết đậm chất miền Tây Long Nón Lá trở lại đường đua V-Pop cùng MV Tết đậm chất miền Tây

Đọc thêm

Toàn bộ tiền bán vé dành ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão Yagi Văn hóa

Toàn bộ tiền bán vé dành ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão Yagi

TTTĐ - Sáng 11/9, tại Hà Nội, Báo Nhân Dân cùng IB Group Việt Nam tổ chức Lễ công bố sự kiện "BOND Live in Vietnam". Toàn bộ số tiền bán vé của chương trình sẽ được dành để ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do cơn bão số 3.
Phương Anh Đào tỏa sáng tại Cánh Diều Vàng 2024 Văn hóa

Phương Anh Đào tỏa sáng tại Cánh Diều Vàng 2024

TTTĐ - Phương Anh Đào giành giải Nữ diễn viên phim điện ảnh xuất sắc tại Cánh Diều Vàng 2024.
Ấn tượng Gala tiếng Việt thân thương “Lời quê hương - Lời sắt son” Điện ảnh - Âm nhạc

Ấn tượng Gala tiếng Việt thân thương “Lời quê hương - Lời sắt son”

TTTĐ - Gala tiếng Việt thân thương mùa thứ hai, do Ủy ban Nhà nước về người Việt Nam ở Nước ngoài - Bộ Ngoại giao tổ chức, được sản xuất và thực hiện bởi VIETART, truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1, tiếp sóng trên kênh VTV4 - Đài truyền hình Việt Nam diễn ra vào 20h ngày 8/9 tại Nhà hát lớn thành phố Hà Nội.
Tùng Dương và các bạn ủng hộ đồng bào Thái Nguyên 500 triệu đồng Điện ảnh - Âm nhạc

Tùng Dương và các bạn ủng hộ đồng bào Thái Nguyên 500 triệu đồng

TTTĐ - Ca sĩ Tùng Dương vừa gửi tới đồng bào tại Thái Nguyên 500 triệu đồng. Đây là số tiền anh và những người bạn thân thiết chung tay ủng hộ những người dân đang phải đối mặt với cơn lũ lịch sử. Điều này cũng thể hiện sự quan tâm của những người Hà Nội tới Nhân dân cả nước.
“Con đường cái quan” - điểm nhấn ấn tượng trong “Việt Nam giang sơn gấm vóc” Văn hóa

“Con đường cái quan” - điểm nhấn ấn tượng trong “Việt Nam giang sơn gấm vóc”

TTTĐ - Chúng ta đang sống trong những ngày tháng 9 vang vọng thanh âm hào hùng của mùa thu lịch sử, mùa thu cách mạng; cùng lắng hồn mình vào hồn thiêng sông núi để tự cảm nhận niềm xúc động, tự hào khi được là người con đất Việt. Đài PTTH Hà Nội thực hiện chương trình nghệ thuật chính luận đặc biệt với chủ đề “Việt Nam giang sơn gấm vóc” - ngợi ca vẻ đẹp của non sông đất nước trải dọc từ Bắc chí Nam.
Gala Tiếng Việt thân thương 2024 “Lời quê hương - Lời sắt son” Điện ảnh - Âm nhạc

Gala Tiếng Việt thân thương 2024 “Lời quê hương - Lời sắt son”

TTTĐ - "Gala tiếng Việt thân thương" mùa thứ hai, do Ủy ban Nhà nước về người Việt Nam ở Nước ngoài - Bộ Ngoại giao tổ chức, được sản xuất và thực hiện bởi VIETART, truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1, VTV4 - Đài truyền hình Việt Nam, vào 20h ngày 8/9/2024 tại Nhà hát lớn, thành phố Hà Nội.
Hào hùng, sâu lắng chương trình nghệ thuật "Vinh quang thầm lặng 2024" Văn hóa

Hào hùng, sâu lắng chương trình nghệ thuật "Vinh quang thầm lặng 2024"

TTTĐ - Tối 6/9, chương trình nghệ thuật "Vinh quang thầm lặng 2024'' đã diễn ra tại Trung tâm Hội nghị quốc gia Hà Nội. Chương trình được truyền hình trực tiếp trên kênh Truyền hình Quốc phòng, tiếp sóng trực tiếp trên các kênh truyền hình Trung ương và địa phương đã mang đến cho khán giả những phút giây hào hùng, lắng đọng đầy cảm xúc.
Cao Phú Quý tri ân các Anh hùng liệt sĩ với ca khúc mới Văn hóa

Cao Phú Quý tri ân các Anh hùng liệt sĩ với ca khúc mới

TTTĐ - Không chỉ có vẻ bề ngoài điển trai, Cao Phú Quý còn chinh phục khán giả với giọng hát vô cùng truyền cảm. Trong show "Đất nước hùng thiêng" diễn ra tại Hà Nội, ca sĩ 12 tuổi khiến khán giả xúc động qua ca khúc mới “Vết xuân trên dòng Thạch Hãn” (lời: Thùy Dung, âm nhạc: Nhạc sĩ Ngô Tùng).
Lê Anh, Kiều Diệu Hương hát về môi trường Điện ảnh - Âm nhạc

Lê Anh, Kiều Diệu Hương hát về môi trường

TTTĐ - Á hậu Kiều Diệu Hương và ca sỹ Lê Anh vừa gửi tới khán giả bài hát “Bài ca môi trường” phiên bản song ca. Sáng tác của Ngọc Lê Ninh tiếp tục được các nghệ sỹ yêu thích, làm mới và truyền đi thông điệp ý nghĩa trong cuộc sống.
Ngày Âm nhạc Việt Nam 2024: “Sắc màu từ đại ngàn” Điện ảnh - Âm nhạc

Ngày Âm nhạc Việt Nam 2024: “Sắc màu từ đại ngàn”

TTTĐ - Sáng 3/9, Hội Văn học nghệ thuật (VHNT) Đắk Lắk - Chi Hội Nhạc sĩ Việt Nam tại Đắk Lắk đã tổ chức chương trình ca nhạc “Sắc màu từ đại ngàn” chào mừng Ngày Âm nhạc Việt Nam lần thứ XV (3/9/2010 - 3/9/2024).
Xem thêm