Tag

Ca sĩ Mia: “Tôi muốn vừa là tình nhân, vừa là bạn của chồng”

Văn hóa 14/01/2021 07:00
aa
TTTĐ - Trở thành khách mời của "Giải mã tri kỷ" ngày 12/1 vừa qua, ca sĩ Mia cùng ông xã Triệu Vương đã mang đến cho khán giả những câu chuyện thú vị sau khi gắn bó với nhau hơn 10 năm.
Ca sĩ Lã Phong Lâm kết hợp cùng Việt Anh, Duy Nam trong phim ca nhạc "Say tình say nghĩa"

Mia là ca sĩ được nhiều bạn trẻ yêu mến với dòng nhạc dance xen lẫn pop và hiphop. Cô là 1 trong 2 ca sĩ hỗ trợ cho thí sinh tại chương trình Rap Việt. Người đẹp cùng ông xã doanh nhân Triệu Vương đã kết hôn vào đầu năm 2019. Tại sân khấu "Giải mã tri kỷ", cặp đôi được dịp chia sẻ những giây phút thăng trầm từ ngày quen nhau cho đến khi đã về chung một nhà.

Ca sĩ Mia: “Tôi muốn vừa là tình nhân, vừa là bạn của chồng”
Nữ ca sĩ Mia tại chương trình "Giải mã tri kỷ"

Nữ ca sĩ tiết lộ cô và Triệu Vương đã biết nhau được hơn 10 năm. Cả hai bén duyên từ khi cô còn làm ca sĩ đầu quân cho một công ty mà anh quen biết. Tuy nhiên mãi đến 5 năm sau, đôi vợ chồng mới chính thức tìm hiểu nhau.

Khi được Khả Như hỏi lý do vì sao không yêu ngay từ lúc đó, Mia cho biết ông xã của mình khi đó vẫn còn “non” và cô chỉ xem như chị em.

Nhắc đến sở thích đam mê xe cộ của chồng, Mia còn cho biết cả gia đình anh đều thích đi khắp nơi và đi suốt cả tháng trời.

Cô thú nhận, ban đầu không thích điều đó vì cô không thể ngồi xe đường dài, chỉ muốn đi máy bay cho tiện. Tuy nhiên, sau một thời gian đồng hành cùng Triệu Vương cũng dần thích ứng và giờ đây Mia cũng tự cảm thấy việc chạy xe đường dài là điều khá thú vị.

Ca sĩ Mia: “Tôi muốn vừa là tình nhân, vừa là bạn của chồng”

Mặc dù lớn hơn chồng mình 3 tuổi nhưng Mia khẳng định: “Ngay từ đầu tôi đã không thấy chồng mình trẻ con, tôi thấy anh ấy là gu của mình”.

Cô nói thêm: “Ở cạnh chồng, tôi cảm thấy sự an toàn khi mà chồng tôi lúc nào cũng cố gắng bảo vệ tôi. Điều đó cũng khiến cho tôi hạnh phúc rồi".

Quen nhau hơn 1 thập kỷ, Mia và Triệu Vương được dịp thử thách mức độ thấu hiểu nhau thông qua 10 câu hỏi của Thách thức tri kỷ. Cũng trong phần này, cả hai đã có nhiều chia sẻ thú vị về cuộc sống hôn nhân của mình.

Mia tiết lộ, mình rất hay vứt đồ của Triệu Vương mà không cần hỏi ý kiến mỗi khi anh để đồ đạc lung tung; Hay như việc cả hai vẫn thường xuyên “nói xấu” đối phương với bạn bè thân thiết.

Ca sĩ Mia: “Tôi muốn vừa là tình nhân, vừa là bạn của chồng”

Vượt qua được 9/10 câu hỏi đúng cho nên Mia và Triệu Vương đã chiến thắng ở thử thách lần này. Nữ ca sĩ đưa hình phạt bắt Khả Như múa bụng nhưng đích thân cô lại phải thị phạm.

Khán giả cũng như được dịp chiêm ngưỡng khả năng nhảy múa vô cùng dẻo dai, điêu luyện của cô nàng.

Lấy chồng nhỏ tuổi hơn khiến Mia cảm thấy thiệt thòi ở việc chồng mình sẽ phát triển sự nghiệp chậm hơn mình. Cô còn tiết lộ rằng cả hai vợ chồng thường xuyên cãi lộn là do bản tính lười của chồng.

Triệu Vương lại “tố” tính xấu của vợ mình là dễ nổi nóng. Anh kể lại trong một lần nóng giận, cô làm đổ hết dàn nón mà anh yêu thích nhất. Tuy nhiên, vì yêu Mia nên Triệu Vương chọn cách im lặng chứ không phản kháng vợ mình.

Ca sĩ Mia: “Tôi muốn vừa là tình nhân, vừa là bạn của chồng”

Cặp đôi vẫn thường xuyên chia sẻ với nhau mọi chuyện dù là ở bất cứ vấn đề gì. Mia nhấn mạnh: “Em muốn mình vừa là vợ, vừa là tình nhân cũng như vừa là bạn đồng nghiệp. Có thật nhiều vai trò để cuộc sống trở nên thú vị hơn”. Cô cho biết rằng bản thân vẫn luôn ủng hộ Triệu Vương mỗi khi anh thiếu động lực.

Triệu Vương kể lại rằng trước đám cưới khoảng 2-3 tháng, khi trao đổi về ý tưởng về lễ cưới của mình thì cả hai có xảy ra nhiều mâu thuẫn suýt dẫn đến chia tay.

Nữ ca sĩ bật mí việc cô đã từng có ý định từ hôn vì nghĩ rằng thời điểm này còn quá sớm. Tuy nhiên cũng nhờ gặp phải sóng gió, khó khăn như vậy mà cả hai mới cảm thấy yêu thương nhau nhiều hơn.

Cuối chương trình, đôi tri kỷ được dịp bày tỏ hết nỗi niềm trong không gian lắng đọng của “Cảm ơn và Xin lỗi”.

"Giải mã tri kỷ" phát sóng lúc 19h15 thứ ba hàng tuần trên kênh THVL1.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 2/12: Ca sĩ Uyên Linh tái xuất, kết hợp Tin tức giải trí mới nhất ngày 2/12: Ca sĩ Uyên Linh tái xuất, kết hợp 'hoàng tử Indie' Vũ ra mắt MV mới
Ca sĩ Ngọc Khuê và những kỉ niệm đầy xúc động với ngôi trường THPT Nguyễn Gia Thiều Ca sĩ Ngọc Khuê và những kỉ niệm đầy xúc động với ngôi trường THPT Nguyễn Gia Thiều
Nữ ca sĩ Amee hát tặng fans trong sự kiện Realme C15 ra mắt ngày 12/11 Nữ ca sĩ Amee hát tặng fans trong sự kiện Realme C15 ra mắt ngày 12/11

Đọc thêm

Đường đến TikTok của một cựu học sinh trường Hà Nội - Amsterdam Văn hóa

Đường đến TikTok của một cựu học sinh trường Hà Nội - Amsterdam

TTTĐ - Nguyễn Trọng Phan khiến nhiều người ngưỡng mộ với bài luận hoàn hảo chinh phục học bổng toàn phần NTU Singapore. Ngay từ khi là sinh viên năm thứ ba, Phan đã trúng tuyển thực tập sinh tại TikTok nhờ kinh nghiệm tích luỹ sau lần đứng lên từ thất bại.
“Hãy sống hết mình vì đời ngắn lắm” Văn học - Nghệ thuật

“Hãy sống hết mình vì đời ngắn lắm”

TTTĐ - Khi ở giữa ranh giới mỏng manh của sự sống và cái chết, cô gái trẻ Phạm Ngọc Phương Thảo đã quyết định viết một cuốn sách kể về câu chuyện của cuộc đời mình. "Hãy sống hết mình vì đời ngắn lắm" là một cuốn sách đầy cảm hứng, đưa độc giả vào hành trình của những con người không ngừng nỗ lực, không ngừng yêu thương và không ngừng sống một cuộc đời đầy ý nghĩa.
Huyền Linh làm Đại sứ cho Tuần lễ thời trang sinh viên toàn cầu Văn hóa

Huyền Linh làm Đại sứ cho Tuần lễ thời trang sinh viên toàn cầu

TTTĐ - Người mẫu Huyền Linh nhận lời mời làm đại sứ nhí cho Tuần lễ thời trang sinh viên toàn cầu diễn ra tại Việt Nam trong thời gian tới.
Chuyên gia John Kim chia sẻ về xu hướng váy cưới thu đông 2024 Văn hóa

Chuyên gia John Kim chia sẻ về xu hướng váy cưới thu đông 2024

TTTĐ - Chuyên gia trang điểm John Kim khai trương cửa hàng thời trang váy cưới JohnKim Hana Bridal tại Hà Nội sau nhiều năm tâm huyết ấp ủ. Đồng thời, anh cũng tiết lộ xu hướng trang phục mùa thu đông năm nay để các cô dâu lựa chọn trong ngày trọng đại của cuộc đời.
Trở thành Idol Social khó hay dễ? Giải trí

Trở thành Idol Social khó hay dễ?

TTTĐ - Đây là một trong những câu hỏi đặt ra thu hút nhiều sự quan tâm trong buổi lễ ra mắt khoá đào tạo “Nhân hiệu thực chiến - Idol Social”, được tổ chức tại TP HCM mới đây.
NSƯT Hoàng Tùng động viên quê hương khắc phục hậu quả cơn bão Điện ảnh - Âm nhạc

NSƯT Hoàng Tùng động viên quê hương khắc phục hậu quả cơn bão

TTTĐ - NSƯT Hoàng Tùng - Quán quân Sao Mai 2003 giới thiệu tới người yêu nhạc tác phẩm mang đậm âm hưởng dân gian trữ tình “Cha mẹ tôi già”. Ca khúc ra mắt đúng dịp Trung thu - Tết của tình thân và cũng là lời tri ân bố mẹ già, người dân quê hương Quảng Ninh đang nỗ lực khắc phục thiệt hại cơn bão số 3 vừa qua.
“An toàn cho con" - chùm phim hoạt hình về phòng, chống thiên tai Văn hóa

“An toàn cho con" - chùm phim hoạt hình về phòng, chống thiên tai

TTTĐ - Từ thứ Bảy (14/9), trên kênh VTV3, chương trình “An toàn cho con” bắt đầu phát sóng chùm phim đặc biệt gồm 10 tập về chủ đề phòng, chống thiên tai.
Trải nghiệm Thư viện số Nguyễn An Ninh tại TP Hồ Chí Minh Văn học - Nghệ thuật

Trải nghiệm Thư viện số Nguyễn An Ninh tại TP Hồ Chí Minh

TTTĐ - Kỷ niệm 124 năm Ngày sinh của chí sĩ Nguyễn An Ninh, TP Hồ Chí Minh cho ra mắt không gian trải nghiệm Thư viện số Nguyễn An Ninh - Chuyên đề Nam Bộ tại đường sách Nguyễn Văn Bình (Quận 1).
Triển lãm về những khu vườn nổi tiếng của Bắc Kinh tại Hà Nội Văn hóa

Triển lãm về những khu vườn nổi tiếng của Bắc Kinh tại Hà Nội

TTTĐ - Sáng 11/9, Trung tâm Bảo tồn di sản Thăng Long - Hà Nội phối hợp với Trung tâm quản lý Công viên Bắc Kinh tổ chức khai mạc triển lãm “Bảo vật phương Đông, danh viên Bắc Kinh” với chủ đề “Triển lãm về các khu vườn cổ của Bắc Kinh” tại Khu di sản thế giới Hoàng thành Thăng Long (Hà Nội).
Phương Anh Đào tỏa sáng tại Cánh Diều Vàng 2024 Văn hóa

Phương Anh Đào tỏa sáng tại Cánh Diều Vàng 2024

TTTĐ - Phương Anh Đào giành giải Nữ diễn viên phim điện ảnh xuất sắc tại Cánh Diều Vàng 2024.
Xem thêm