Tag

Ca sĩ Jaykii “bóc phốt” bạn gái hotgirl Mai Anh... hay móc mũi bôi lên đầu

Văn hóa 01/07/2021 07:23
aa
TTTĐ - Xuất hiện tại chương trình “Bộ 3 siêu đẳng”, nam ca sĩ Jaykii đã có những chia sẻ hài hước về cuộc sống của mình sau khi có người yêu khiến khán giả thích thú.
Ca sĩ Minh Thư gây bất ngờ với vẻ ngoài “khác lạ” sau nhiều năm “ở ẩn”

Tập 9 chương trình "Bộ 3 siêu đẳng" được phát sóng lúc 20h30 thứ 5 ngày 1/7 với sự tham gia cùa dàn trai xinh, gái đẹp: Jaykii, Sara Lưu, Ivone (nhóm Lime), Hải Đăng Doo, Weeza, Bích Tuyết. 2 gương mặt thu hút sự chú ý của khán giả nhất chính là cặp đôi Jaykii và Sara Lưu.

Nam ca sĩ Jaykii
Nam ca sĩ Jaykii

Cách đây 3 năm, Jaykii và Sara Lưu là cặp đôi có lượng fans đông đảo, được cộng đồng mạng nhiệt tình “đẩy thuyền” sau khi cùng nhau tham gia một chương trình ca nhạc. Thời điểm đó, từng khoảnh khắc của cả 2 đều trở thành tâm điểm chú ý bởi quá ngọt ngào.

Lúc Sara Lưu lên xe hoa cùng nhạc sĩ Dương Khắc Linh khiến nhiều người “ngã ngửa”. Hay thậm chí cho tới tận bây giờ, khi Jaykii nắm tay hotgirl Mai Anh ra về trong một chương trình hẹn hò cũng còn rất nhiều người nhắc tới Sara Lưu và tỏ ra tiếc nuối cho “mối tình tin đồn” của cả hai.

Sara Lưu
Sara Lưu

Jaykii cho biết bạn gái Mai Anh cũng biết rất rõ về chuyện khán giả nhắc tới bà xã Dương Khắc Linh trong chuyện tình của họ nhưng cô nàng rất hiểu cho tính chất công việc của người yêu nên không bao giờ để tâm hay buồn bã. Khen bạn gái là thế nhưng Jaykii cũng không quên “bóc phốt” tật xấu của Mai Anh: “Bạn ấy có tật xấu là hay móc mũi rồi bôi lên đầu, nhưng trộm vía từ lúc quen Jaykii thì chưa thấy điều đấy. Còn điều đó Jaykii biết được là nhờ được người khác kể lại”.

Khi được hỏi về sự thay đổi sau khi có người yêu, giọng ca “Chiều hôm ấy” hài hước chia sẻ: “Như mọi người thấy, hiện tại Jaykii đang tăng cân trong khi trước đó rất gầy. Đó là một kết quả rất tốt của việc có người yêu đấy. Được cái là bạn ấy thích nấu ăn mà các món bạn ấy nấu cũng hợp gu Jaykii nữa nên mình thích ăn đồ bạn ấy nấu hơn là đi ra ngoài ăn. Mình được ăn ngon, ăn suốt ngày luôn, không gì tuyệt bằng”.

Ca sĩ Jaykii “bóc phốt” bạn gái hotgirl Mai Anh... hay móc mũi bôi lên đầu
Jaykii và Sara Lưu tại chương trình "Bộ 3 siêu đẳng"

Chính vì mối “lương duyên” đẹp đẽ ngày trước nên khi thấy Jaykii và Sara Lưu xuất hiện cùng nhau tại "Bộ 3 siêu đẳng" sau bao năm đã khiến người hâm mộ không khỏi phấn khích. Jaykii và bà xã Dương Khắc Linh vẫn cho thấy mối quan hệ tốt đẹp của cả hai khi trò chuyện với nhau không ngớt trong hậu trường. Trước khi bước vào cuộc chơi, Jaykii cho biết đây là lần đầu tiên tới với chương trình, chưa hề biết gì về luật chơi và muốn giữ sự bất ngờ, tự nhiên nhất khi chơi.

Chương trình "Bộ 3 siêu đẳng" được phát sóng lúc 20h30 thứ 5 hàng tuần trên kênh VTV3.

Akira Phan trải lòng về việc cho mượn tiền rồi mất luôn cả bạn Akira Phan trải lòng về việc cho mượn tiền rồi mất luôn cả bạn
Hoàng Rapper liên tục bị đàn em “cà khịa” Hoàng Rapper liên tục bị đàn em “cà khịa”
Minh Luân chia sẻ khó khăn nhất của diễn viên sau khi đóng hơn 100 bộ phim Minh Luân chia sẻ khó khăn nhất của diễn viên sau khi đóng hơn 100 bộ phim

Đọc thêm

Khắc họa mùa thu Hà Nội đầy hào hùng và lãng mạn Văn hóa

Khắc họa mùa thu Hà Nội đầy hào hùng và lãng mạn

TTTĐ - Hướng tới kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô, Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội thực hiện chương trình chính luận nghệ thuật đặc biệt "Hà Nội những cảm xúc tháng 10".
Triển lãm 100 tài liệu về những ngày tiếp quản Hà Nội Văn hóa

Triển lãm 100 tài liệu về những ngày tiếp quản Hà Nội

TTTĐ - Ngày 3/10, triển lãm “Hà Nội - Ký ức những ngày tiếp quản” chính thức mở cửa đón khách tham quan tại Nhà triển lãm (61 Tràng Tiền, Hà Nội).
Ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch: Tăng tốc, sáng tạo, về đích Văn học - Nghệ thuật

Ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch: Tăng tốc, sáng tạo, về đích

TTTĐ - Tại buổi Họp báo thường kỳ quý III năm 2024, Chánh Văn phòng, người phát ngôn Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTTDL) Nguyễn Danh Hoàng Việt khẳng định ngành sẽ "Tăng tốc, sáng tạo, về đích" trong quý IV/2024.
Người dân và du khách hào hứng với triển lãm "Hà Nội trong tôi" Văn hóa

Người dân và du khách hào hứng với triển lãm "Hà Nội trong tôi"

TTTĐ - Hướng đến kỷ niệm 70 năm ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024), tại khu vực Hồ Gươm, triển lãm ảnh ngoài trời “Hà Nội trong tôi” được tổ chức trên không gian đi bộ từ ngày 28/9 đến 29/10.
Trải nghiệm đầy tự hào trên vùng đất thiêng Điện Biên Phủ Nhịp điệu cuộc sống

Trải nghiệm đầy tự hào trên vùng đất thiêng Điện Biên Phủ

TTTĐ - Điện Biên Phủ (tỉnh Điện Biên) không chỉ là một địa danh lịch sử mà còn là biểu tượng của lòng yêu nước, sự kiên cường và tinh thần bất khuất của dân tộc Việt Nam.
Tối mai (4/10), khai mạc Lễ hội Áo dài Du lịch Hà Nội 2024 Người Hà Nội

Tối mai (4/10), khai mạc Lễ hội Áo dài Du lịch Hà Nội 2024

TTTĐ - Tối mai (4/10), tại Trung tâm Bảo tồn Di sản Thăng Long, Hà Nội sẽ diễn ra đêm khai mạc Lễ hội Áo dài Du lịch Hà Nội 2024.
Jacqueline Tiên Nguyễn tỏa sáng tại Milan & Paris Fashion Week Thời trang - Làm đẹp

Jacqueline Tiên Nguyễn tỏa sáng tại Milan & Paris Fashion Week

TTTĐ - Tuần lễ Thời trang Milan & Paris trở nên rực rỡ hơn bao giờ hết với sự góp mặt của Jacqueline Thảo Tiên Nguyễn trên cương vị mới - CEO của DAFC. Hơn nữa, Jacqueline Tiên Nguyễn còn đồng hành cùng Marie Trâm Anh và Ashleigh Huỳnh càng làm tăng thêm sức hút của bộ ba mỹ nhân Việt.
Lắng nghe những cây bàng kể chuyện lịch sử hào hùng Văn hóa

Lắng nghe những cây bàng kể chuyện lịch sử hào hùng

TTTĐ - Thiết thực kỷ niệm 70 năm ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024), dưới sự chỉ đạo của Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội, Ban Quản lý Di tích Nhà tù Hỏa Lò tổ chức trưng bày chuyên đề “Bàng ơi...!”. Loài cây bình dị này cũng là chứng nhân để kể lại những câu chuyện lịch sử hào hùng của Hà Nội và đất nước ta.
Hoàng thành Thăng Long tổ chức chuỗi hoạt động đặc sắc Văn hóa

Hoàng thành Thăng Long tổ chức chuỗi hoạt động đặc sắc

TTTĐ - Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024), Trung tâm Bảo tồn Di sản Thăng Long - Hà Nội phối hợp với các đơn vị tổ chức chuỗi hoạt động trưng bày, triển lãm tại khu di sản Hoàng thành Thăng Long.
Những tác phẩm nổi tiếng trong "Hà Nội sức sống và niềm tin" Văn hóa

Những tác phẩm nổi tiếng trong "Hà Nội sức sống và niềm tin"

TTTĐ - Nhân dịp kỷ niệm 70 năm ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024), Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam tổ chức triển lãm “Hà Nội sức sống và niềm tin”.
Xem thêm