Tag

Ca sĩ Hoa Trần hóa tiên nữ vườn sen, “biến hình” hit của Hoài Lâm

Điện ảnh - Âm nhạc 20/07/2020 09:30
aa
TTTĐ - Nữ ca sĩ Hoa Trần vẫn được gọi với biệt danh "Bỉ Ngạn nương"' nhờ viết lời Việt và thể hiện ca khúc nhạc Hoa “Bỉ ngạn đỏ” nổi tiếng vừa chính thức tung ra bản cover hit “Hoa nở không màu” của ca sĩ Hoài Lâm.

Ca sĩ Hoa Trần hóa tiên nữ vườn sen, “biến hình” hit của Hoài Lâm

Ca sĩ Hoa Trần hoá tiên nữ vườn sen

Bài liên quan

Hoa Trần tung MV mới, tiếp tục khiến người xem sửng sốt

Hoa Trần chạy xe phân khối lớn, đánh đấm cực “ngầu” trong MV mới

Sau "Bỉ ngạn đỏ" ca sĩ Hoa Trần tiếp tục viết lời trong MV cổ trang

Ca sĩ Ngọc Khuê và rất nhiều "lần đầu tiên" ở Cung Thiếu nhi Hà Nội

Hoa Trần chia sẻ: “Từ khi nghe ca khúc “Hoa nở không màu”, một sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường do Hoài Lâm thể hiện, tôi rất ám ảnh với ca từ, giai điệu của ca khúc nên đã xin phép nhạc sĩ được phép cover ca khúc này. Tôi đã hoà âm phối khí mới cho ca khúc để phù hợp với phong cách âm nhạc nhẹ nhàng, trữ tình, có chút hơi hướng nhạc Hoa mà tôi theo đuổi”.

Ca sĩ Hoa Trần hóa tiên nữ vườn sen, “biến hình” hit của Hoài Lâm

Hoa Trần là một trong số các nữ nghệ sĩ khá đặc biệt, cô chọn con đường chuyên viết lời Việt và hát các ca khúc nhạc Hoa nổi tiếng, đáng chú ý nhất là những ca khúc nhạc phim được cộng đồng yêu phim và nhạc Hoa rất yêu thích.

Song song với đó, Hoa Trần theo đuổi dòng nhạc trữ tình với những ca khúc man mác buồn phù hợp với chất giọng “bay” và du dương của mình. “Hoa nở không màu” của Hoài Lâm đã được Hoa Trần “biến hình” theo đúng phong cách âm nhạc của riêng mình, da diết nhẹ nhàng, chất chứa cảm xúc hư hao của một nỗi luyến nhớ, hao khuyết vời vợi.

Ca sĩ Hoa Trần hóa tiên nữ vườn sen, “biến hình” hit của Hoài Lâm

Cùng đồng dạng với việc “biến hình” ca khúc “Hoa nở không màu”, Hoa Trần thực hiện bộ hình hoá thân thành “tiên nữ vườn sen” nhằm minh hoạ cho những tâm tư thể hiện trong bài hát. Vốn gắn với hình ảnh cổ trang, một lần nữa vẻ đẹp của “Bỉ ngạn nương” - Hoa Trần lại tiếp tục gây ấn tượng khi nổi bật giữa vườn sen xanh ngát.

Ca sĩ Hoa Trần hóa tiên nữ vườn sen, “biến hình” hit của Hoài Lâm

Mặc dù thường hát ca khúc nhạc Hoa nhưng Hoa Trần luôn chiếm được thiện cảm của công chúng khi cô thường xây dựng hình ảnh cổ trang với trang phục theo phong cách truyền thống Việt Nam. Hoa Trần cho biết, cô đặc biệt thích cổ phục Việt và luôn mong muốn được thể hiện nhiều hơn nữa những hình ảnh này. NSƯT Việt Hoàn cũng rất ủng hộ vợ xây dựng hình ảnh như vậy.

Đọc thêm

“An toàn cho con" - chùm phim hoạt hình về phòng, chống thiên tai Văn hóa

“An toàn cho con" - chùm phim hoạt hình về phòng, chống thiên tai

TTTĐ - Từ thứ Bảy (14/9), trên kênh VTV3, chương trình “An toàn cho con” bắt đầu phát sóng chùm phim đặc biệt gồm 10 tập về chủ đề phòng, chống thiên tai.
Toàn bộ tiền bán vé dành ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão Yagi Văn hóa

Toàn bộ tiền bán vé dành ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão Yagi

TTTĐ - Sáng 11/9, tại Hà Nội, Báo Nhân Dân cùng IB Group Việt Nam tổ chức Lễ công bố sự kiện "BOND Live in Vietnam". Toàn bộ số tiền bán vé của chương trình sẽ được dành để ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do cơn bão số 3.
Phương Anh Đào tỏa sáng tại Cánh Diều Vàng 2024 Văn hóa

Phương Anh Đào tỏa sáng tại Cánh Diều Vàng 2024

TTTĐ - Phương Anh Đào giành giải Nữ diễn viên phim điện ảnh xuất sắc tại Cánh Diều Vàng 2024.
Ấn tượng Gala tiếng Việt thân thương “Lời quê hương - Lời sắt son” Điện ảnh - Âm nhạc

Ấn tượng Gala tiếng Việt thân thương “Lời quê hương - Lời sắt son”

TTTĐ - Gala tiếng Việt thân thương mùa thứ hai, do Ủy ban Nhà nước về người Việt Nam ở Nước ngoài - Bộ Ngoại giao tổ chức, được sản xuất và thực hiện bởi VIETART, truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1, tiếp sóng trên kênh VTV4 - Đài truyền hình Việt Nam diễn ra vào 20h ngày 8/9 tại Nhà hát lớn thành phố Hà Nội.
Tùng Dương và các bạn ủng hộ đồng bào Thái Nguyên 500 triệu đồng Điện ảnh - Âm nhạc

Tùng Dương và các bạn ủng hộ đồng bào Thái Nguyên 500 triệu đồng

TTTĐ - Ca sĩ Tùng Dương vừa gửi tới đồng bào tại Thái Nguyên 500 triệu đồng. Đây là số tiền anh và những người bạn thân thiết chung tay ủng hộ những người dân đang phải đối mặt với cơn lũ lịch sử. Điều này cũng thể hiện sự quan tâm của những người Hà Nội tới Nhân dân cả nước.
“Con đường cái quan” - điểm nhấn ấn tượng trong “Việt Nam giang sơn gấm vóc” Văn hóa

“Con đường cái quan” - điểm nhấn ấn tượng trong “Việt Nam giang sơn gấm vóc”

TTTĐ - Chúng ta đang sống trong những ngày tháng 9 vang vọng thanh âm hào hùng của mùa thu lịch sử, mùa thu cách mạng; cùng lắng hồn mình vào hồn thiêng sông núi để tự cảm nhận niềm xúc động, tự hào khi được là người con đất Việt. Đài PTTH Hà Nội thực hiện chương trình nghệ thuật chính luận đặc biệt với chủ đề “Việt Nam giang sơn gấm vóc” - ngợi ca vẻ đẹp của non sông đất nước trải dọc từ Bắc chí Nam.
Gala Tiếng Việt thân thương 2024 “Lời quê hương - Lời sắt son” Điện ảnh - Âm nhạc

Gala Tiếng Việt thân thương 2024 “Lời quê hương - Lời sắt son”

TTTĐ - "Gala tiếng Việt thân thương" mùa thứ hai, do Ủy ban Nhà nước về người Việt Nam ở Nước ngoài - Bộ Ngoại giao tổ chức, được sản xuất và thực hiện bởi VIETART, truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1, VTV4 - Đài truyền hình Việt Nam, vào 20h ngày 8/9/2024 tại Nhà hát lớn, thành phố Hà Nội.
Hào hùng, sâu lắng chương trình nghệ thuật "Vinh quang thầm lặng 2024" Văn hóa

Hào hùng, sâu lắng chương trình nghệ thuật "Vinh quang thầm lặng 2024"

TTTĐ - Tối 6/9, chương trình nghệ thuật "Vinh quang thầm lặng 2024'' đã diễn ra tại Trung tâm Hội nghị quốc gia Hà Nội. Chương trình được truyền hình trực tiếp trên kênh Truyền hình Quốc phòng, tiếp sóng trực tiếp trên các kênh truyền hình Trung ương và địa phương đã mang đến cho khán giả những phút giây hào hùng, lắng đọng đầy cảm xúc.
Lê Anh, Kiều Diệu Hương hát về môi trường Điện ảnh - Âm nhạc

Lê Anh, Kiều Diệu Hương hát về môi trường

TTTĐ - Á hậu Kiều Diệu Hương và ca sỹ Lê Anh vừa gửi tới khán giả bài hát “Bài ca môi trường” phiên bản song ca. Sáng tác của Ngọc Lê Ninh tiếp tục được các nghệ sỹ yêu thích, làm mới và truyền đi thông điệp ý nghĩa trong cuộc sống.
Ngày Âm nhạc Việt Nam 2024: “Sắc màu từ đại ngàn” Điện ảnh - Âm nhạc

Ngày Âm nhạc Việt Nam 2024: “Sắc màu từ đại ngàn”

TTTĐ - Sáng 3/9, Hội Văn học nghệ thuật (VHNT) Đắk Lắk - Chi Hội Nhạc sĩ Việt Nam tại Đắk Lắk đã tổ chức chương trình ca nhạc “Sắc màu từ đại ngàn” chào mừng Ngày Âm nhạc Việt Nam lần thứ XV (3/9/2010 - 3/9/2024).
Xem thêm