Tag

BRG Golf Hanoi Festival để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng gôn thủ quốc tế

Thể thao 27/11/2023 14:31
aa
TTTĐ - Sự kiện thường niên 2023 BRG Golf Hanoi Festival đã để lại nhiều ấn tượng sâu đậm cho các gôn thủ tham gia thi đấu tại Thủ đô Hà Nội.
Khởi tranh sự kiện gôn thường niên 2023 BRG Golf Hanoi Festival

Sau hai ngày tranh tài sôi nổi và hấp dẫn, sự kiện thường niên 2023 BRG Golf Hanoi Festival đã khép lại vào tối Chủ nhật (26/11) tại sân gôn Legend Hill Country Club với chức vô địch thuộc về gôn thủ Lee Sang-ho cùng điểm số 146 gậy. Sự kiện đã để lại nhiều ấn tượng sâu đậm cho các gôn thủ tham gia thi đấu, góp phần củng cố thương hiệu “Điểm đến thành phố gôn tốt nhất thế giới năm 2023” được trao cho Thủ đô Hà Nội vào tháng 10 vừa qua.

Sự kiện thường niên BRG Golf Hanoi Festival lần thứ 7 năm 2023 vừa diễn ra trong hai ngày 25 và 26/11 với sự tham gia của gần 150 gôn thủ đến từ Việt Nam và 7 quốc gia trên thế giới, bao gồm: Singapore, Hàn, Nhật, Pháp, Canada, Ấn Độ và Thụy Sĩ.

Thời tiết mùa thu tuyệt đẹp, sân gôn đẳng cấp cùng chất lượng vận hành được đảm bảo bởi đội ngũ chuyên gia nước ngoài chuẩn PGA đã mang tới cho tất cả mọi người nhiều đường bóng khó quên. Tiệc tối và lễ trao giải được diễn ra vào tối ngày 26-11 tại nhà câu lạc bộ sân Legend Hill Country Club - “Sân gôn có nhà câu lạc bộ tốt nhất Việt Nam 2022” do tạp chí Vietnam Golf & Leisure bình chọn.

Gôn thủ Lee Sang-ho tới từ Hàn Quốc nhận cúp vô địch 2023 BRG Golf Hanoi Festival
Gôn thủ Lee Sang-ho tới từ Hàn Quốc nhận cúp vô địch 2023 BRG Golf Hanoi Festival

Sau hai ngày thi đấu, gôn thủ Lee Sang-ho từ Hàn Quốc đã ghi được điểm số thấp nhất và giành chức vô địch giải đấu. Ở bảng Nữ, gôn thủ Kim Kyoung-hee đã xuất sắc có được vị trí quán quân. Bên cạnh đó, ban tổ chức còn trao các giải thưởng “Cú driver xa nhất” và “Cú driver gần hố nhất” cho những người chơi xuất sắc khác. Các gôn thủ đều vinh dự nhận những chiếc cúp được chế tác bởi bàn tay của nghệ nhân Gốm Chu Đậu, dòng gốm tinh hoa văn hóa Việt Nam với lịch sử gần 600 năm.

Chia sẻ cảm xúc khi giành chức vô địch, ông Lee Sang-ho cho biết: “Tôi thật sự ấn tượng với chất lượng mặt sân, cảnh quan thiên nhiên và trải nghiệm thi đấu tại sự kiện này. Cũng nhờ sự kiện này mà tôi có cơ hội tham quan nhiều địa danh nổi tiếng của Thủ đô Hà Nội. Chắc chắn tôi sẽ quay trở lại đây thi đấu tại mùa giải năm tới”.

Không chỉ là một sân chơi thể thao thường niên hấp dẫn, BRG Golf Hanoi Festival còn là nơi chia sẻ nhiều khoảnh khắc và kỷ niệm đáng nhớ. Ông Ha Jung-hoon hiện đang làm việc tại tỉnh Bắc Giang hào hứng tâm sự: “Tôi cùng vợ tôi và bạn bè đều đăng ký tham gia sự kiện này. Trải nghiệm của chúng tôi là rất tốt: thời tiết mát mẻ, sân đấu đẹp và khâu tổ chức được chuẩn bị kỹ lưỡng”.

Các nữ gôn thủ xuất sắc nhất của 2023 BRG Golf Hanoi Festival
Các nữ gôn thủ xuất sắc nhất của 2023 BRG Golf Hanoi Festival

Nhiều người chơi đã sẵn sàng quay lại Hà Nội để sớm có thể tiếp tục chơi tại các sân gôn Kings Island Golf Resort và Legend Hill Country Club. Ông Amit Luthra, Giám đốc điều hành của Luthra & Luthra LLP tại Ấn Độ, cho biết: “Đây là lần đầu tiên tôi tới Việt Nam và tham gia một giải gôn tại đây. Hai ngày thi đấu diễn ra khá thú vị, đặc biệt địa hình sân Legend Hill Country Club mang đến cho tôi rất nhiều thử thách vì thiết kế các hồ nước xen kẽ. Tôi cũng đánh giá cao sự tiếp đón chu đáo của ban tổ chức và sẵn lòng giới thiệu Hà Nội là điểm đến gôn với các đối tác và bạn bè của tôi tại Ấn Độ”.

Thành công của sự kiện BRG Golf Hanoi Festival tiếp tục nâng tầm hình ảnh du lịch gôn cho thành phố Hà Nội, đồng thời củng cố vị thế Việt Nam vừa có lần thứ 7 liên tiếp được bình chọn là “Điểm đến gôn tốt nhất Châu Á” (2016 - 2023).

Theo ông Mark Reeves, Giám đốc Khối của Tập đoàn BRG: “Sự kiện thường niên BRG Golf Hanoi Festival khẳng định quyết tâm của Tập đoàn BRG mang đến một giải đấu, dù chỉ là nghiệp dư, nhưng được tổ chức với chất lượng chuyên môn và dịch vụ cao nhất. Chúng tôi mong muốn sự kiện sẽ góp phần xây dựng phong trào gôn lớn mạnh và nâng tầm ngành du lịch gôn của Thủ đô Hà Nội”.

Kết quả 2023 BRG Golf Hanoi Festival:

Nhà vô địch (Best gross): Lee Sang-ho

Bảng A: Ha Jung-hoon; Kim Hyeong-in; Cho Yun-ki

Bảng B: Hoàng Tiến Dũng; Ha Gyeoi-young; Kang Jung-su

Bảng C: Diệp Xuân Bách; Vũ Tuấn Anh; Chong Kong-yoong

Bảng nữ: Kim Kyoung-hee; Trần Thúy Ngọ; Nguyễn Thị Mai Phương

Đọc thêm

Sông Hàn dậy sóng với giải đua thuyền truyền thống mừng Quốc khánh Thể thao

Sông Hàn dậy sóng với giải đua thuyền truyền thống mừng Quốc khánh

TTTĐ - Giải đua thuyền truyền thống trên sông Hàn vào dịp Quốc khánh 2/9 là hoạt động truyền thống thường niên của Nhân dân TP Đà Nẵng; là sự kiện để tất cả cùng hoà chung niềm vui, đoàn kết, cổ vũ động viên tinh thần vươn khơi bám biển của ngư dân miền Trung.
CLB Nam Định giành Siêu cúp Quốc gia Bóng đá

CLB Nam Định giành Siêu cúp Quốc gia

TTTĐ - Được chơi trên sân nhà với lực lượng mạnh hơn, CLB Nam Định - đội đương kim vô địch V.League giành danh hiệu Siêu cúp Quốc gia bằng chiến 3 - 0 với Thanh Hóa.
CLB Becamex Bình Dương xuất quân mùa giải 2024 - 2025 Bóng đá

CLB Becamex Bình Dương xuất quân mùa giải 2024 - 2025

TTTĐ - Tối 29/8, tại Khách sạn Becamex Thành phố mới (B2 đường Hùng Vương, phường Hòa Phú, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương), Công ty Cổ phần Câu lạc bộ Bóng đá Becamex Bình Dương tổ chức Lễ xuất quân thi đấu mùa giải 2024 - 2025.
Bế mạc Giải vô địch Bowling các câu lạc bộ quốc gia 2024 Thể thao trong nước

Bế mạc Giải vô địch Bowling các câu lạc bộ quốc gia 2024

TTTĐ - Chiều 28/8, tại Trung tâm SV Bowling - Nhà văn hóa Sinh viên Đại học Quốc gia TP Hồ Chí Minh (TP Dĩ An, tỉnh Bình Dương), Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Dương phối hợp cùng Liên đoàn Bowling Việt Nam tổ chức Lễ bế mạc, trao giải cho các vận động viên đạt thành tích giải vô địch Bowling các câu lạc bộ (CLB) quốc gia năm 2024 sau 1 tuần tranh tài sôi nổi.
Cúp Standard Chartered 2024: Vinh danh đội bóng vô địch FPT Software và Mitek Bóng đá

Cúp Standard Chartered 2024: Vinh danh đội bóng vô địch FPT Software và Mitek

TTTĐ - Giải bóng đá Cúp Standard Chartered 2024 vừa khép lại với chiến thắng vang dội với chức vô địch nam thuộc về FPT Software và chức vô địch nữ thuộc về Mitek.
Gần 1.000 phụ nữ đồng diễn chào mừng 70 năm ngày giải phóng Thể thao nước ngoài

Gần 1.000 phụ nữ đồng diễn chào mừng 70 năm ngày giải phóng

TTTĐ - Thiết thực chào mừng 70 năm Ngày Giải phóng huyện Thường Tín (28/8/1954 – 28/8/2024), gần 1.000 Hội viên hội phụ nữ huyện đã tham dự liên hoan dân vũ vào tối 24/8.
U9 Gia Bảo Hải Dương đăng quang ngôi vô địch Giải U9 toàn quốc Thể thao

U9 Gia Bảo Hải Dương đăng quang ngôi vô địch Giải U9 toàn quốc

TTTĐ - Chiều 25/8, tại Nhà thi đấu thể thao tỉnh Gia Lai, Giải U9 toàn quốc Toyota Cup 2024 đã chính thức khép lại với trận chung kết đầy kịch tính giữa U9 Gia Bảo Hải Dương và U9 Sông Lam Nghệ An.
Hai đội tuyển bóng rổ TP Hồ Chí Minh toàn thắng Thể thao trong nước

Hai đội tuyển bóng rổ TP Hồ Chí Minh toàn thắng

TTTĐ - Chương trình giao hữu thể thao giữa hai đội tuyển bóng rổ (nam, nữ) U23 TP Hồ Chí Minh và U23 TP Hà Nội đã chính thức khép lại. Đội tuyển TP Hồ Chí Minh giành chiến thắng trước đội tuyển TP Hà Nội.
Giao hữu thể thao giữa TP Hà Nội và TP Hồ Chí Minh Thể thao trong nước

Giao hữu thể thao giữa TP Hà Nội và TP Hồ Chí Minh

TTTĐ - Nằm trong chuỗi các hoạt động “Những ngày Hà Nội tại Thành phố Hồ Chí Minh”, sáng 24/8, tại Nhà thi đấu Nguyễn Du (Quận 1, TP Hồ Chí Minh) UBND TP Hà Nội và UBND TP Hồ Chí Minh đã có buổi giao hữu thể thao chào mừng 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024). Hoạt động thiết thực này nhằm đẩy mạnh hợp tác, giao lưu văn hoá, thể thao giữa hai thành phố trọng điểm phát triển kinh tế và thể dục, thể thao của Việt Nam.
Gia Bảo Hải Dương và Sông Lam Nghệ An lọt vào chung kết Thể thao

Gia Bảo Hải Dương và Sông Lam Nghệ An lọt vào chung kết

TTTĐ - Chiều 23/8, tại Nhà thi đấu thể thao tỉnh Gia Lai đã diễn ra 2 trận bán kết đầy hấp dẫn của Giải Bóng đá U9 toàn quốc Toyota Cup 2024.
Xem thêm