Tag

Bộ sưu tập "Under the sun" gợi nhớ về những kì nghỉ dài thú vị của mùa Hè

Văn hóa 26/04/2019 14:49
aa
TTTĐ- Đón chào mùa hè sôi nổi và nóng bỏng, thời trang Elise tiếp tục mang đến những thiết kế đặc biệt, đậm sắc màu trong BST “Under the sun”. Đây được xem là những gợi ý ấn tượng dành cho những cô nàng phong cách.

Bộ sưu tập

Những sắc màu rực rỡ khiến các cô gái trở nên thật phong cách trong ngày hè

Bài liên quan

Hoa hậu Tường Linh hội ngộ Chí Tài trong sự kiện

Bộ sưu tập áo dài lấy cảm hứng từ mỹ thuật triều Nguyễn

Nét đẹp truyền thống tỏa sáng với những thiết kế áo dài tại sàn diễn thời trang

NTK Chung Thanh Phong và dàn mẫu tập luyện cao độ cho buổi khai mạc hoành tráng

Mùa hè đã mơn man đến gần, làn hơi nóng đã dần len nhẹ vào bầu không khí ẩm, là cảm hứng tươi mới nảy nở bao trùm tất cả các sàn diễn.

Bộ sưu tập

Mang tinh thần sôi nổi và phóng khoáng như màu sắc ngày hạ, Elise ra mắt Bộ sưu tập "Under the sun" gợi nhớ về những kì nghỉ dài và những trải nghiệm thú vị của mùa.

Bộ sưu tập

Váy 2 dây luôn là must-have-item của mùa hè. Chi tiết đính kết hoa ở phần xéo áo bụng đã làm nên điểm nhấn duy nhất cho thiết kế váy suông kinh điển.

Bộ sưu tập

Một chiếc mũ cói hay mũ rộng vành vừa có thể chống nắng, vừa sành điệu nhưng cũng mang lại một chút thơ hay vintage, là gợi ý xuất sắc cho thiết kế này.

Bộ sưu tập

Màu vàng đang ở trên đỉnh cao xu hướng, là tông màu tượng trưng cho tuổi trẻ và căng tràn nhựa sống. Những thiết kế mới trong Bộ sưu tập này cũng không thể thiếu đi những chiếc váy rất ngẫu hững và đầy chất lễ hội cùng gam màu vàng. Maxi là chiếc váy sinh ra cho những ngày hè.

Vải họa tiết là công cụ xuất sắc để tạo nên hình tượng một nàng thơ, như có thể đưa bất cứ cô gái nào trở về tuổi đôi mươi. Một đôi giày hay sandal đơn giản, thanh mảnh và ít chi tiết với màu sắc trung tính chính là kết hợp đắt giá cho thiết kế đầm hoa nhiệt đới này.

Bộ sưu tập

Khăn turban, kính râm cùng khuyên tai to bản là bí quyết để bất kì cô nàng mùa hè nào trở nên nổi bật, pha chút kiêu kì nhưng cũng hết sức trẻ trung, đáng yêu.

Bộ sưu tập

Chất liệu chion bay, được thiết kế theo phom dáng free style cùng điểm nhấn tua rua ở phần chân gợi về cảm hứng boholemian, thật khó để phủ nhận được sức hút của thiết kế này!

Bộ sưu tập

Bộ sưu tập còn nổi bật lên với những chiếc đầm công chúa xếp tầng nhún phồng bay bổng được làm từ chất liệu lụa satin và lưới, kết hợp vải ren phối. Kính mát cùng một chiếc túi nhỏ xinh là gợi ý cho những cô nàng mộ điệu trong thiết kế này.

Bộ sưu tập

Mùa hè còn bắt đầu với những dải màu dịu nhẹ, tươi mát, giống như được đặt dưới một làn sương mờ phủ: những thiết kế hồng phấn bay bổng nhưng không hề sến súa. Sử dụng chất vải rủ với nhiều lớp layers để mỗi bước chuyển động đều trở nên sinh động.

Đọc thêm

"Hỡi đồng bào Thủ đô" - triển lãm về Hà Nội thời chống Pháp Văn hóa

"Hỡi đồng bào Thủ đô" - triển lãm về Hà Nội thời chống Pháp

TTTĐ - Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô, Uỷ ban Nhân dân quận Hoàn Kiếm phối hợp với Trung tâm Lưu trữ quốc gia I xây dựng triển lãm 3D trực tuyến với tên gọi “Hỡi đồng bào Thủ đô”. Hoạt động này nhằm giới thiệu đến đông đảo công chúng những tài liệu lưu trữ và hình ảnh minh họa về cuộc đấu tranh chống Pháp của quân dân Hà Nội từ cuối thế kỉ 19 đến năm 1954, trong đó rất nhiều tài liệu lần đầu tiên công bố.
Đường đến TikTok của một cựu học sinh trường Hà Nội - Amsterdam Văn hóa

Đường đến TikTok của một cựu học sinh trường Hà Nội - Amsterdam

TTTĐ - Nguyễn Trọng Phan khiến nhiều người ngưỡng mộ với bài luận hoàn hảo chinh phục học bổng toàn phần NTU Singapore. Ngay từ khi là sinh viên năm thứ ba, Phan đã trúng tuyển thực tập sinh tại TikTok nhờ kinh nghiệm tích luỹ sau lần đứng lên từ thất bại.
“Hãy sống hết mình vì đời ngắn lắm” Văn học - Nghệ thuật

“Hãy sống hết mình vì đời ngắn lắm”

TTTĐ - Khi ở giữa ranh giới mỏng manh của sự sống và cái chết, cô gái trẻ Phạm Ngọc Phương Thảo đã quyết định viết một cuốn sách kể về câu chuyện của cuộc đời mình. "Hãy sống hết mình vì đời ngắn lắm" là một cuốn sách đầy cảm hứng, đưa độc giả vào hành trình của những con người không ngừng nỗ lực, không ngừng yêu thương và không ngừng sống một cuộc đời đầy ý nghĩa.
Khắc sâu tình dân tộc, nghĩa đồng bào, cùng vượt qua thiên tai Văn hóa

Khắc sâu tình dân tộc, nghĩa đồng bào, cùng vượt qua thiên tai

TTTĐ - Tối 17/9, chương trình nghệ thuật “Chung tay vì đồng bào vùng bão lũ” với chủ đề “Việt Nam kiên cường” diễn ra tại Trung tâm Nghệ thuật Âu Cơ (Hà Nội). Chương trình đã khắc sâu tình dân tộc, nghĩa đồng bào, đoàn kết, tương thân tương ái để vượt qua thiên tai, hoạn nạn.
Huyền Linh làm Đại sứ cho Tuần lễ thời trang sinh viên toàn cầu Văn hóa

Huyền Linh làm Đại sứ cho Tuần lễ thời trang sinh viên toàn cầu

TTTĐ - Người mẫu Huyền Linh nhận lời mời làm đại sứ nhí cho Tuần lễ thời trang sinh viên toàn cầu diễn ra tại Việt Nam trong thời gian tới.
Chuyên gia John Kim chia sẻ về xu hướng váy cưới thu đông 2024 Văn hóa

Chuyên gia John Kim chia sẻ về xu hướng váy cưới thu đông 2024

TTTĐ - Chuyên gia trang điểm John Kim khai trương cửa hàng thời trang váy cưới JohnKim Hana Bridal tại Hà Nội sau nhiều năm tâm huyết ấp ủ. Đồng thời, anh cũng tiết lộ xu hướng trang phục mùa thu đông năm nay để các cô dâu lựa chọn trong ngày trọng đại của cuộc đời.
Trở thành Idol Social khó hay dễ? Giải trí

Trở thành Idol Social khó hay dễ?

TTTĐ - Đây là một trong những câu hỏi đặt ra thu hút nhiều sự quan tâm trong buổi lễ ra mắt khoá đào tạo “Nhân hiệu thực chiến - Idol Social”, được tổ chức tại TP HCM mới đây.
NSƯT Hoàng Tùng động viên quê hương khắc phục hậu quả cơn bão Điện ảnh - Âm nhạc

NSƯT Hoàng Tùng động viên quê hương khắc phục hậu quả cơn bão

TTTĐ - NSƯT Hoàng Tùng - Quán quân Sao Mai 2003 giới thiệu tới người yêu nhạc tác phẩm mang đậm âm hưởng dân gian trữ tình “Cha mẹ tôi già”. Ca khúc ra mắt đúng dịp Trung thu - Tết của tình thân và cũng là lời tri ân bố mẹ già, người dân quê hương Quảng Ninh đang nỗ lực khắc phục thiệt hại cơn bão số 3 vừa qua.
Các chương trình nghệ thuật quyên góp ủng hộ đồng bào vùng bão, lũ Văn học - Nghệ thuật

Các chương trình nghệ thuật quyên góp ủng hộ đồng bào vùng bão, lũ

TTTĐ - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTTDL) tổ chức 6 chương trình nghệ thuật nhằm quyên góp, ủng hộ đồng bào bị thiệt hại nặng nề do cơn bão số 3 (Yagi) gây ra.
Việt Nam kiên cường - Chung tay vì đồng bào vùng bão lũ Văn hóa

Việt Nam kiên cường - Chung tay vì đồng bào vùng bão lũ

TTTĐ - Trong những ngày qua, chứng kiến những đau thương, mất mát của đồng bào các tỉnh, thành phố khu vực phía Bắc chịu ảnh hưởng của bão số 3 (bão Yagi), với tinh thần “Tương thân tương ái”, “Lá lành đùm lá rách”, Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC, Oscar Media và Báo Hànộimới tổ chức thực hiện chương trình nghệ thuật “Chung tay vì đồng bào vùng bão lũ”. Với chủ đề “Việt Nam kiên cường”, sự kiện sẽ diễn ra lúc 20h10 ngày 17/9 tại Trung tâm Nghệ thuật Âu Cơ (8 Huỳnh Thúc Kháng, Ba Đình, Hà Nội).
Xem thêm