Tag

BIDV ra mắt nền tảng số SMEasy hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa

Công nghệ số 08/12/2022 15:42
aa
TTTĐ - Dự án được Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) và Ngân hàng Phát triển Châu Á (ADB) triển khai từ năm 2021 và chính thức đưa vào vận hành từ ngày 8/12. Sự kiện đã đánh dấu một bước tiến mới trong nỗ lực thực hiện cam kết đồng hành phát triển cùng doanh nghiệp nhỏ và vừa (DNNVV) của ngân hàng.
BIDV - Top 10 Doanh nghiệp bền vững lĩnh vực thương mại - dịch vụ Chìa khóa phát triển bền vững cho doanh nghiệp nhỏ và vừa Học viện doanh nhân MVV đồng hành cùng BIDV ra mắt nền tảng số BIDV SMEasy Portal Hai sản phẩm của BIDV nhận giải thưởng Tin dùng Việt Nam 2022

Nền tảng số SMEasy (https://smeasy.bidv.com.vn) được BIDV triển khai với mục tiêu hướng đến cung cấp tổng thể các giải pháp dịch vụ tài chính và phi tài chính dành cho DNNVV theo mô hình “One Stop Shop” - Một điểm đến, đa dịch vụ. Đây là nền tảng số đầu tiên tại Việt Nam do ngân hàng phát triển trên Website và ứng dụng Mobile App, sở hữu các tính năng vượt trội, giao diện thân thiện, cá nhân hóa người dùng, đem lại cho khách hàng những trải nghiệm mới mẻ và khác biệt.

Các đại biểu tham dự Lễ ra mắt Nền tảng số SMEasy dành cho DNNVV
Các đại biểu tham dự Lễ ra mắt Nền tảng số SMEasy dành cho DNNVV

Với thông điệp “Easy Share - Easy Shine”, SMEasy sẽ giúp cho việc quản trị, kinh doanh của DNNVV trở nên thật dễ dàng và hiệu quả hơn bao giờ hết. Đặc biệt, SMEasy được xây dựng theo hướng cá nhân hóa trải nghiệm người dùng, trong đó “may đo” riêng cho các khách hàng là DNNVV do phụ nữ làm chủ. Khi sử dụng SMEasy, khách hàng nữ sẽ không chỉ được trải nghiệm giao diện riêng mà còn được cung cấp nhóm giải pháp riêng phù hợp với nữ giới.

Nằm trong dự án Hỗ trợ kỹ thuật “Phát triển Doanh nghiệp nhỏ và vừa” do Ngân hàng Phát triển Châu Á (ADB) tài trợ cho BIDV, sự kiện ra mắt Nền tảng số SMEasy đánh dấu bước phát triển quan trọng trong quan hệ hợp tác giữa ADB và BIDV nhằm hỗ trợ phát triển DNNVV tại Việt Nam. Qua đó cũng thể hiện nỗ lực của BIDV và ADB trong việc tối ưu hóa phương thức hỗ trợ DNNVV với các giải pháp tài chính và phi tài chính thông qua nền tảng số toàn diện.

Ông Andrew Jeffries – Giám đốc Quốc gia Ngân hàng Phát triển Châu Á (ADB) tại Việt Nam, chia sẻ về dự án hỗ trợ kỹ thuật Phát triển DNNVV và quá trình hợp tác với BIDV
Ông Andrew Jeffries - Giám đốc Quốc gia Ngân hàng Phát triển Châu Á (ADB) tại Việt Nam, chia sẻ về dự án hỗ trợ kỹ thuật Phát triển DNNVV và quá trình hợp tác với BIDV

Phát biểu tại chương trình, ông Andrew Jeffries - Giám đốc Quốc gia ADB tại Việt Nam đánh giá cao mối quan hệ hợp tác với BIDV nhằm thúc đẩy số hóa ngân hàng, góp phần tăng cường tài chính toàn diện và phát triển xanh, bền vững tại Việt Nam.

Ông Lê Ngọc Lâm - Tổng Giám đốc BIDV cho biết, việc ra mắt Nền tảng số SMEasy là một sự kiện quan trọng trong hành trình đồng hành phát triển của BIDV và cộng đồng DNNVV, góp phần gia tăng nội lực và sức khỏe tài chính cho các DNNVV, đặc biệt trong giai đoạn hồi phục kinh tế hiện nay. Là ngân hàng luôn tiên phong cung cấp các giải pháp dành cho DNNVV, BIDV luôn đặt trọng tâm “lấy khách hàng là trung tâm, lấy công nghệ làm khâu đột phá”, hoạt động kinh doanh luôn bám sát các chủ trương, chính sách, điều hành của Đảng, Quốc hội, Chính phủ, Ngân hàng Nhà nước về việc tập trung xây dựng, hoàn thiện chính sách hỗ trợ, ưu đãi hỗ trợ đối tượng DNNVV.

Ông Lê Ngọc Lâm - Tổng Giám đốc BIDV, phát biểu tại sự kiện Lễ ra mắt Nền tảng số SMEasy hỗ trợ DNNVV
Ông Lê Ngọc Lâm - Tổng Giám đốc BIDV phát biểu tại sự kiện Lễ ra mắt Nền tảng số SMEasy hỗ trợ DNNVV

Với những nỗ lực không ngừng trong hoạt động đồng hành phát triển cùng DNNVV, BIDV đã được các tổ chức quốc tế vinh danh là Ngân hàng SME tốt nhất Việt Nam lần thứ 5 liên tiếp (do The Asian Banking and Finance và The Alpha Southeast Asia bình chọn) và Ngân hàng SME tốt nhất Đông Nam Á năm 2022 (do The Global Banking and Finance bình chọn).

BIDV nâng lãi suất tiền gửi không kỳ hạn lên 1%/năm dành cho tiểu thương BIDV nâng lãi suất tiền gửi không kỳ hạn lên 1%/năm dành cho tiểu thương

TTTĐ - Chương trình được BIDV áp dụng từ 10/11/2022 nhằm đồng hành cùng chủ shop, tiểu thương tối ưu hoá dòng tiền, bước vào ...

BIDV góp phần thúc đẩy hợp tác kinh tế Việt Nam - Nhật Bản BIDV góp phần thúc đẩy hợp tác kinh tế Việt Nam - Nhật Bản

TTTĐ - BIDV vừa phối hợp cùng 13 ngân hàng Nhật Bản tổ chức thành công Hội nghị khách hàng Nhật Bản năm 2022.

BIDV trao hơn 12.000 thẻ BHYT cho người có hoàn cảnh khó khăn BIDV trao hơn 12.000 thẻ BHYT cho người có hoàn cảnh khó khăn

TTTĐ - Ngày 23/11, tại Hà Nội, Bảo hiểm Xã hội Việt Nam tổ chức Lễ phát động Chương trình tặng Sổ bảo hiểm xã ...

Chìa khóa phát triển bền vững cho doanh nghiệp nhỏ và vừa Chìa khóa phát triển bền vững cho doanh nghiệp nhỏ và vừa

TTTĐ - Để doanh nghiệp nhỏ và vừa (DNNVV) - Một lực lượng chiếm tới 96% tổng số doanh nghiệp cả nước - tiếp tục ...

"Bệ phóng" cho doanh nghiệp nhỏ và vừa do phụ nữ làm chủ

TTTĐ - Doanh nghiệp do phụ nữ làm chủ đang ngày càng khẳng định được vai trò quan trọng trong cộng đồng doanh nghiệp nhỏ ...

Đọc thêm

Quảng Nam thí điểm cấp Phiếu lý lịch tư pháp qua VNeID Công nghệ số

Quảng Nam thí điểm cấp Phiếu lý lịch tư pháp qua VNeID

TTTĐ - Tỉnh Quảng Nam đang triển khai thí điểm dịch vụ cấp Giấy chứng nhận lý lịch tư pháp trực tuyến thông qua ứng dụng VNeID, bắt đầu từ ngày 1/10.
Người dân thuận tiện khi thanh toán dịch vụ công trực tuyến trên VNeID Công nghệ số

Người dân thuận tiện khi thanh toán dịch vụ công trực tuyến trên VNeID

TTTĐ - Người dân có thể lựa chọn đa dạng các hình thức thanh toán dịch vụ công trực tuyến trên Cổng Dịch vụ công Quốc gia và ứng dụng VNeID...
Nhất quán triển khai giải pháp công nghệ thu phí đỗ xe không dùng tiền mặt Công nghệ số

Nhất quán triển khai giải pháp công nghệ thu phí đỗ xe không dùng tiền mặt

TTTĐ - Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Hà Minh Hải vừa ký ban hành Quyết định số 4696/QĐ - UBND về quy chế tạm thời trong công tác triển khai ứng dụng giải pháp công nghệ để tìm kiếm và thanh toán giá dịch vụ trông giữ xe không sử dụng tiền mặt trên địa bàn thành phố.
Tiên phong đưa công nghệ Copilot+ đến nhiều người dùng PC hơn với Snapdragon X Plus 8 nhân mới Công nghệ số

Tiên phong đưa công nghệ Copilot+ đến nhiều người dùng PC hơn với Snapdragon X Plus 8 nhân mới

TTTĐ - Trước thềm IFA 2024, Qualcomm Technologies, Inc. đã công bố việc mở rộng danh mục Snapdragon X Series khi giới thiệu Snapdragon® X Plus 8 nhân (Snapdragon® X Plus 8-core), đây là một nền tảng đột phá mang thời lượng pin kéo dài nhiều ngày, hiệu suất vượt trội và mang trải nghiệm Copilot+ với sức mạnh từ AI đến với nhiều người dùng hơn.
Nhắn tin cảnh báo đến những thuê bao trong vùng bị ảnh hưởng bão số 3 Công nghệ số

Nhắn tin cảnh báo đến những thuê bao trong vùng bị ảnh hưởng bão số 3

Bộ Thông tin và Truyền thông yêu cầu nhắn tin cảnh báo đến những thuê bao trong vùng bị ảnh hưởng bão số 3.
Tổ chức cuộc thi về cải cách hành chính, chuyển đổi số Công nghệ số

Tổ chức cuộc thi về cải cách hành chính, chuyển đổi số

TTTĐ - Sở Y tế ban hành kế hoạch 4134/KH-SYT tổ chức cuộc thi Tuyên truyền về cải cách hành chính, chuyển đổi số ngành y tế Hà Nội năm 2024.
Chuyển đổi số là yêu cầu hàng đầu để phát triển Chuyển đổi số

Chuyển đổi số là yêu cầu hàng đầu để phát triển

TTTĐ - Sáng 31/8, tại Đà Nẵng, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính, Chủ tịch Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số chủ trì hội nghị trực tuyến toàn quốc chuyên đề nâng cao hiệu quả cung cấp và sử dụng dịch vụ công trực tuyến.
Phụ nữ tham gia chuyển đổi số trong khu vực kinh tế hợp tác Công nghệ số

Phụ nữ tham gia chuyển đổi số trong khu vực kinh tế hợp tác

TTTĐ - Ngày 29/8, tại huyện Thanh Oai, Hội Liên hiệp Phụ nữ thành phố Hà Nội tổ chức truyền thông “Vai trò của phụ nữ tham gia chuyển đổi số trong khu vực kinh tế hợp tác, hợp tác xã”.
Vinamilk trao giải thưởng đặc biệt cho các tài năng robot hướng đến phát triển bền vững Công nghệ số

Vinamilk trao giải thưởng đặc biệt cho các tài năng robot hướng đến phát triển bền vững

TTTĐ - Cuộc thi Robotacon WRO 2024 đã tìm ra những tuyển thủ robot xuất sắc đại diện Việt Nam trong cuộc thi thế giới. Bên cạnh đó, các tài năng công nghệ cũng được tặng nhiều giải thưởng đặc biệt từ Vinamilk.
Ấn tượng trình chiếu 3D Mapping nhân kỷ niệm 79 năm ngành Thông tin và Truyền thông Công nghệ số

Ấn tượng trình chiếu 3D Mapping nhân kỷ niệm 79 năm ngành Thông tin và Truyền thông

TTTĐ - Tối 26/8, trong không khí Kỷ niệm 79 năm Ngày Truyền thống ngành Thông tin và Truyền thông (TT&TT), Bộ TT&TT đã tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt, trình chiếu 3D mapping sống động tại tòa nhà Trụ sở Bộ TT&TT (số 18 Nguyễn Du, Hà Nội).
Xem thêm