Tag

BIDV công bố và trao thưởng Giải chạy “BIDVRUN - Cho cuộc sống Xanh 2022”

Doanh nghiệp 26/05/2022 12:03
aa
TTTĐ - Ngày 26/5, BIDV tổ chức lễ công bố kết quả chương trình và khen thưởng, trao giải cho các cá nhân và đội đạt thành tích cao tại giải chạy.
BIDV trao phòng máy tính và trồng cây tại Thanh Hóa Ra mắt sản phẩm quà tặng sức khỏe, đồng hành cùng bệnh nhân tiểu đường Tập đoàn Hòa Bình và BIDV ký kết hợp tác toàn diện Ban lãnh đạo cấp cao BIDV thăm và làm việc tại PV GAS

Gần 47 nghìn vận động viên Giải chạy thiện nguyện online “BIDVRUN - Cho cuộc sống Xanh 2022” đã đóng góp hơn 8,2 tỷ đồng xây nhà cộng đồng tránh lũ và 188.645 cây xanh phòng hộ. Giải chạy diễn ra từ ngày 17/4/2022 đến 8/5/2022, đã ghi lại nhiều dấu ấn ý nghĩa với cộng đồng. Ngày 26/5, BIDV tổ chức lễ công bố kết quả chương trình và khen thưởng, trao giải cho các cá nhân và đội đạt thành tích cao tại giải chạy.

BIDV trao tặng phần thưởng cho VĐV Phạm Thị Hồng Lệ
Đại diện lãnh đạo BIDV trao tặng phần thưởng cho VĐV Phạm Thị Hồng Lệ

Là đơn vị luôn tiên phong trong việc thực hiện các hoạt động vì cộng đồng, BIDV đã sáng kiến tổ chức các giải chạy thiện nguyện online gắn kết hoạt động an sinh xã hội với việc rèn luyện thể thao, nâng cao sức khoẻ, hoạt động kinh doanh và kết nối người lao động trong toàn hệ thống. Giải chạy “BIDVRUN - Cho cuộc sống Xanh” được tổ chức lần thứ 2 nhân dịp kỷ niệm 65 năm ngày thành lập BIDV đã nhận được sự ủng hộ của cán bộ người lao động toàn hệ thống BIDV và thu hút đông đảo khách hàng tham gia.

Kết thúc 22 ngày sự kiện, đã có 439 đội bao gồm 244 đội BIDV, 31 đội của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam và 164 đội vận động viên (VĐV) bên ngoài tham gia giải chạy với tổng số 46.838 VĐV, ghi nhận 2,1 triệu km thành tích, thành tích trung bình đạt gần 45km/VĐV. Thành tích quy đổi đóng góp từ những bước chạy nhân ái của các VĐV là hơn 8,2 tỷ đồng. Số tiền này sẽ được BIDV đóng góp để thực hiện chương trình xây nhà cộng đồng tránh lũ cho các tỉnh thường xuyên gặp thiên tai. Đồng thời, với mỗi 11km chạy hợp lệ, các VĐV tham gia chương trình đã đóng góp tương ứng 1 cây xanh vào chương trình trồng “1 triệu cây xanh” của BIDV nhằm hưởng ứng đề án trồng “1 tỷ cây xanh” do Thủ tướng Chính phủ phát động. Kết quả, các VĐV đã đóng góp 188.645 cây xanh vào chương trình.

Ông Trần Xuân Hoàng, Uỷ viên HĐQT, Chủ tịch Công đoàn BIDV, Trưởng Ban Tổ chức giải chạy phát biểu ý kiến
Ông Trần Xuân Hoàng, Uỷ viên HĐQT, Chủ tịch Công đoàn BIDV, Trưởng Ban tổ chức giải chạy phát biểu

Phát biểu tại buổi lễ tổng kết chương trình, ông Trần Xuân Hoàng, Uỷ viên HĐQT, Chủ tịch Công đoàn BIDV, Trưởng Ban tổ chức giải chạy cho biết: “Giải chạy thiện nguyện do BIDV tổ chức thường niên đã tạo được dấu ấn riêng, nhận được sự quan tâm của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, thu hút không chỉ cán bộ người lao động BIDV mà còn từ các VĐV trên mọi miền tổ quốc; đặc biệt nhiều VĐV nước ngoài như Pháp, Úc, Hàn Quốc… đã biết đến và tham gia chương trình. Thông qua giải chạy, các VĐV không chỉ xây dựng được lối sống lành mạnh cho bản thân, tạo dựng phong trào rèn luyện thể dục thể thao, mà ý nghĩa hơn cả là góp sức cho cộng đồng và sự phát triển bền vững của đất nước”.

Giải chạy năm nay có sự tham gia đa dạng của các VĐV từ phong trào, bán chuyên nghiệp, đến những VĐV chuyên nghiệp thuộc Đội tuyển điền kinh Quốc gia, tiêu biểu như VĐV Phạm Thị Hồng Lệ vừa đạt huy chương Vàng SEA Games 31 cự ly 10.000m. Nhằm cổ vũ tinh thần thể thao nhiệt huyết và khích lệ những VĐV đã nỗ lực vượt lên chính mình để thi đấu vì màu cờ sắc áo và góp phần quảng bá hình ảnh con người, đất nước Việt Nam tại các cuộc thi quốc tế, BIDV trao tặng cho VĐV Phạm Thị Hồng Lệ phần thưởng trị giá 30 triệu đồng. Để động viên các VĐV đạt thành tích cao khác, có nhiều đóng góp cho giải chạy, BIDV dành tặng phần quà gồm: Áo, mũ và túi rút thể thao, mỗi loại 2.000 chiếc.

Đại diện Lãnh đạo BIDV trao thưởng cho các đội đạt thành tích cao trong Giải chạy BIDVRUN (1)
Đại diện lãnh đạo BIDV trao thưởng cho các đội đạt thành tích cao trong giải chạy BIDVRUN

VĐV Phạm Thị Hồng Lệ chia sẻ: “Hồng Lệ biết tới và tham gia các chương trình giải chạy của BIDV đến nay là mùa giải thứ 3 liên tiếp. Tham gia vào những giải chạy thiện nguyện khiến việc chạy bộ mang nhiều ý nghĩa hơn không chỉ là luyện tập để thi đấu, cải thiện sức khoẻ, giúp tinh thần vui vẻ mà cá nhân Lệ còn được chung tay đóng góp cho cộng đồng, cùng hành động vì cuộc sống tốt đẹp hơn”.

Trong chiến lược phát triển của mình, BIDV luôn xác định hướng về cộng đồng là một trong những mục tiêu căn bản, giá trị cốt lõi trong hoạt động. Những hoạt động an sinh xã hội của BIDV là tấm lòng, tình cảm trách nhiệm của tập thể người lao động ngân hàng, đã trở thành truyền thống tốt đẹp được toàn hệ thống bồi đắp qua các thế hệ. Trong suốt 65 năm hoạt động, BIDV bền bỉ thực hiện ASXH mang đến những giá trị nhân văn tốt đẹp cho cộng đồng, như dòng sông chở nặng phù sa, bồi đắp và tri ân cuộc sống. Đó không chỉ là bản sắc văn hóa doanh nghiệp, là trách nhiệm chính trị đối với đất nước mà đó còn là niềm tự hào của BIDV.

BIDV MetLife chính thức trở thành nhà tài trợ đội bóng Becamex Bình Dương BIDV MetLife chính thức trở thành nhà tài trợ đội bóng Becamex Bình Dương

TTTĐ - Ngày 22/4, Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ BIDV MetLife (BML) - liên doanh giữa MetLife, một trong những Tập đoàn ...

BIDV trao xe cứu thương và dành hàng trăm tỷ đồng cho an sinh xã hội BIDV trao xe cứu thương và dành hàng trăm tỷ đồng cho an sinh xã hội

TTTĐ - Ngày 25/4, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) công bố các chương trình an sinh ...

BIDV tổ chức trọng thể Lễ đón nhận phần thưởng cao quý và kỷ niệm 65 năm thành lập BIDV tổ chức trọng thể Lễ đón nhận phần thưởng cao quý và kỷ niệm 65 năm thành lập

TTTĐ - Ngày 27/4, tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) tổ chức trọng thể Lễ đón nhận ...

Ông Phan Đức Tú tiếp tục được tín nhiệm giữ chức Chủ tịch BIDV Ông Phan Đức Tú tiếp tục được tín nhiệm giữ chức Chủ tịch BIDV

TTTĐ - Ngày 29/4, tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) tổ chức Đại hội đồng cổ ...

Đọc thêm

PV GAS “dám nghĩ, dám làm” nắm bắt vận hội mới Doanh nghiệp

PV GAS “dám nghĩ, dám làm” nắm bắt vận hội mới

TTTĐ - Năm 2024, Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) bước sang tuổi 34 với những thành tựu đáng tự hào, gắn với sự phát triển lớn mạnh của ngành công nghiệp khí Việt Nam. Đứng trước những thời cơ và thách thức mới trong giai đoạn chuyển đổi mang tính chất bước ngoặt, PV GAS đã cho thấy tinh thần “Dám nghĩ, dám làm”, “Một đội ngũ, một mục tiêu” để nắm bắt những vận hội mới, tạo tiền đề cho sự phát triển bền vững và mạnh mẽ hơn trong tương lai.
Vingroup tổ chức chuỗi hoạt động thiện nguyện, kêu gọi cộng đồng tái thiết cuộc sống sau bão lũ Doanh nghiệp

Vingroup tổ chức chuỗi hoạt động thiện nguyện, kêu gọi cộng đồng tái thiết cuộc sống sau bão lũ

TTTĐ - Tập đoàn Vingroup, các công ty thành viên và đối tác đồng hành công bố tổ chức chuỗi hoạt động thiện nguyện “Gieo mầm Thiện tâm”. Đây là hành động thiết thực nhằm kêu gọi cộng đồng chung tay giúp đỡ đồng bào vùng bão vượt qua khó khăn, gieo mầm cho tương lai tươi sáng.
VietinBank - Ngân hàng nội địa dành cho doanh nghiệp quốc tế Doanh nghiệp

VietinBank - Ngân hàng nội địa dành cho doanh nghiệp quốc tế

TTTĐ - Vừa qua, VietinBank vinh dự nhận Giải thưởng “Ngân hàng nội địa tốt nhất cho doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài (FDI) tại Việt Nam” (Best Local Bank for FDI in Vietnam) và Giải thưởng “Thương vụ tài trợ dự án cơ sở hạ tầng của năm” (Infrastructure Deal of The Year) trong 3 năm liên tiếp (2022, 2023, 2024).
Vedan trao học bổng tới học sinh và nhà đại đoàn kết tặng người nghèo Kinh tế

Vedan trao học bổng tới học sinh và nhà đại đoàn kết tặng người nghèo

TTTĐ - Công ty CPHH Vedan Việt Nam vừa đồng hành cùng Hội khuyến học huyện Nhơn Trạch và Agribank Chi nhánh Nhơn Trạch (tỉnh Đồng Nai) tổ chức lễ tuyên dương giáo viên và học sinh đạt thành tích cao năm học 2023 - 2024 đồng thời trao học bổng cho sinh viên - học sinh (HSSV) vượt khó năm học 2024 - 2025.
Perfetti Van Melle Việt Nam bổ nhiệm ông Jan-Willem Paans làm Tổng Giám đốc Điều hành Doanh nghiệp

Perfetti Van Melle Việt Nam bổ nhiệm ông Jan-Willem Paans làm Tổng Giám đốc Điều hành

TTTĐ - Perfetti Van Melle chính thức công bố bổ nhiệm ông Jan-Willem Paans vào vị trí Giám đốc Điều hành Perfetti Van Melle Việt Nam từ ngày 15 tháng 8 năm 2024.
PNJ được vinh danh tại giải thưởng Phát triển bền vững quốc tế JWA 2024 Doanh nghiệp

PNJ được vinh danh tại giải thưởng Phát triển bền vững quốc tế JWA 2024

TTTĐ - Ngày 18/9, tại HongKong (Trung Quốc), PNJ là doanh nghiệp Việt Nam đầu tiên và duy nhất được vinh danh tại hạng mục “Social Empowerment” (Trao quyền xã hội) trong lễ trao giải JWA 2024 nhờ những chiến lược DE&I (viết tắt cho đa dạng (diversity), bình đẳng (equity) và hòa nhập (inclusion) được nhiều doanh nghiệp áp dụng vào chiến lược nhân sự) tiên phong và hiệu quả.
ACB đứng đầu trên bảng đánh giá xếp hạng tín nhiệm Doanh nghiệp

ACB đứng đầu trên bảng đánh giá xếp hạng tín nhiệm

TTTĐ - Mới đây, Hội đồng Xếp hạng tín nhiệm của FiinRatings – đơn vị xếp hạng tín nhiệm độc lập và uy tín trong nước – đã công bố kết quả xếp hạng tín nhiệm lần đầu đối với Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB) như sau: Xếp hạng Tín nhiệm dài hạn nhà phát hành đạt mức "AA+" với triển vọng xếp hạng "Ổn định".
Công ty Kim Tơ bị ngừng sử dụng hóa đơn do nợ thuế Doanh nghiệp

Công ty Kim Tơ bị ngừng sử dụng hóa đơn do nợ thuế

TTTĐ - Cục Thuế tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa ban hành quyết định ngừng sử dụng hóa đơn đối với Công ty TNHH Dịch vụ và Thương mại Kim Tơ.
Singapore đầu tư nhà máy cà phê hơn 2.000 tỷ đồng tại Bình Định Doanh nghiệp

Singapore đầu tư nhà máy cà phê hơn 2.000 tỷ đồng tại Bình Định

TTTĐ - Dự án nhà máy sản xuất cà phê hòa tan sấy lạnh có vốn đầu tư hơn 2.000 tỷ đồng, thuộc Tập đoàn Food Empire Holdings của Singapore đã được trao giấy chứng nhận đăng ký đầu tư tại Bình Định.
Standard Chartered: “Ngân hàng nước ngoài tốt nhất Việt Nam 2024 dành cho doanh nghiệp nhỏ và vừa” Doanh nghiệp

Standard Chartered: “Ngân hàng nước ngoài tốt nhất Việt Nam 2024 dành cho doanh nghiệp nhỏ và vừa”

TTTĐ - Ngân hàng Standard Chartered Việt Nam vừa được vinh danh “Ngân hàng nước ngoài tốt nhất Việt Nam dành cho doanh nghiệp nhỏ và vừa”.
Xem thêm