Tag

Bia 333 trao thưởng Mercedes C300 và 15 giải vàng cho khách hàng may mắn đầu tiên

Doanh nghiệp 30/11/2023 16:07
aa
TTTĐ - Chương trình quay số trúng thưởng đợt 1 của khuyến mại “1 thẻ cào, 3 lần cơ hội” của bia 333 vừa diễn ra công khai tại Vincom Royal City Hà Nội và được phát sóng trực tiếp trên nền tảng Youtube và Facebook chính thức của bia 333.
Cơ hội trúng xe sang, điện thoại xịn khi thưởng thức Bia 333 Bia 333 chai mới, dáng lôi cuốn, vị tuyệt hảo cho những người sành Sâu sắc tình thân, đậm đà quà Tết Danh vị "Bia của văn hóa ẩm thực Việt Nam" gọi tên Bia Saigon

Chương trình khuyến mại dịp cuối năm của bia 333 “1 thẻ cào, 3 lần cơ hội” đang nhận được rất nhiều sự quan tâm, chú ý với cơ chế hoàn toàn mới và giải thưởng giá trị. Chỉ với 1 thẻ cào, khách hàng có 3 cơ hội trúng giải cực lớn với tổng giá trị giải thưởng lên đến 50 tỉ đồng. Trong đó, giải thưởng đặc biệt là 3 xe Mercedes, và 50 giải vàng (mỗi giải 5 chỉ) khiến nhiều người trầm trồ vì độ sang xịn và “chịu chi” của nhãn hàng.

Bia 333 trao thưởng Mercedes C300 và 15 giải vàng cho khách hàng may mắn đầu tiên

Để đảm bảo tính công khai và minh bạch của chương trình, bia 333 không chỉ trưng bày giải thưởng xe Mercedes C300 ngay tại Vincom Royal City Hà Nội, để khách hàng tận mắt chiêm ngưỡng và trải nghiệm. Bên cạnh đó, chương trình quay số trúng thưởng đợt 1 cũng được tổ chức tại Vincom Royal City vào ngày 26/11 một cách công khai và minh bạch, với sự tham gia của đơn vị kiểm toán, người tiêu dùng, đại diện nhãn hàng bia 333. Với sự tham gia của khách mời đặc biệt ca sĩ Quân AP, càng làm cho chương trình thêm phần hấp dẫn.

Kết quả, sau hơn 1 tháng diễn ra chương trình khuyến mại tại khu vực miền Bắc, chương trình “1 thẻ cào, 3 lần cơ hội” đã tìm được các khách hàng may mắn đầu tiên. Giải thưởng Xe Mercedes C300 AMG và 15 giải vàng đầu tiên đã có chủ.

Chương trình sẽ kéo dài đến hết ngày 3/2/2024 với 2 đợt quay số tiếp theo diễn ra vào ngày 31/12/2023 và 4/2/2024.

Bia 333 trao thưởng Mercedes C300 và 15 giải vàng cho khách hàng may mắn đầu tiên

Bên cạnh các hoạt động tiếp thị khuyến mại cuối năm, Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) năm nay còn đồng hành cùng Cục Xúc tiến Thương mại trực thuộc Bộ Công thương trong chương trình “Tháng Khuyến mãi tập trung quốc gia 2023 - Vietnam Grand Sale” để hỗ trợ người tiêu dùng tiếp cận nhiều ưu đãi từ các doanh nghiệp trong nước với đa dạng lựa chọn về hàng hóa và chất lượng.

Diễn ra từ ngày 4/12/2023 đến ngày 1/1/2024, chương trình Khuyến mại tập trung quốc gia không chỉ hướng đến kích cầu tiêu dùng trong nước mà còn thúc đẩy hoạt động sản xuất kinh doanh, chung tay vào sự phục hồi của kinh tế đất nước sau đại dịch. Đây cũng là một phần trong nỗ lực dài hơi của SABECO suốt nhiều năm qua nhằm quảng bá các sản phẩm của Việt Nam đến với người tiêu dùng trên khắp cả nước, cũng như bạn bè quốc tế.

Bia Saigon tự hào là nhà tài trợ cho đoàn thể thao Việt Nam tham dự SEA Games 30 Bia Saigon tự hào là nhà tài trợ cho đoàn thể thao Việt Nam tham dự SEA Games 30

TTTĐ - Ngày 22/10, Tổng Công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) chính thức công bố thương hiệu ...

Bia 333 - Thương hiệu huyền thoại trở lại với diện mạo mới Bia 333 - Thương hiệu huyền thoại trở lại với diện mạo mới

TTTĐ - Ngày 3/12, Tổng Công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) vừa chính thức tái ra mắt ...

Hướng đến tương lai phát triển bền vững Hướng đến tương lai phát triển bền vững

TTTĐ - Tổng công ty CP Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) nỗ lực phát huy nội lực, hoạch định ...

Có một vị bia huyền thoại của người Việt Có một vị bia huyền thoại của người Việt

TTTĐ - Nhắc đến SABECO, người ta nghĩ tới bia Sài Gòn, uống bia Sài Gòn không thể không nhắc Bia 333 - một ...

Đọc thêm

“Siêu cảng” ICD Vĩnh Phúc định hướng thành cảng logistics xanh đầu tiên của Châu Á Doanh nghiệp

“Siêu cảng” ICD Vĩnh Phúc định hướng thành cảng logistics xanh đầu tiên của Châu Á

TTTĐ - Hưởng ứng cam kết của Việt Nam với cộng đồng quốc tế về mục tiêu phát thải ròng bằng 0 vào năm 2050, “siêu cảng” ICD Vĩnh Phúc - SuperPort™ Việt Nam đã đưa giải pháp phát triển bền vững tiên tiến vào các hoạt động cốt lõi của mình với cam kết đạt mục tiêu phát thải ròng bằng 0 vào năm 2040.
Agribank giảm tới 2%/năm lãi vay giúp khách hàng vượt qua tổn thất do bão Yagi Doanh nghiệp

Agribank giảm tới 2%/năm lãi vay giúp khách hàng vượt qua tổn thất do bão Yagi

TTTĐ - Agribank giảm tới 2%/năm lãi suất cho vay hỗ trợ khách hàng bị thiệt hại do bão Yagi vượt qua khó khăn, ổn định đời sống, khôi phục hoạt động sản xuất kinh doanh.
Thỏa sức giải trí cùng thẻ tín dụng OCB Mastercard Lifestyle Doanh nghiệp

Thỏa sức giải trí cùng thẻ tín dụng OCB Mastercard Lifestyle

TTTĐ - Hoàn tiền 20% thanh toán giao dịch tại các hệ thống rạp phim và các gói ứng dụng nghe nhạc, xem phim trực tuyến, cùng hàng loạt các “đặc quyền” khác… OCB Mastercard Lifestyle là dòng thẻ tín dụng được thiết kế chuyên biệt giúp bạn thỏa sức với những nhu cầu giải trí của mình.
Công ty Cổ phần tập đoàn Eco Pearl City tiếp tục bị phạt Nhịp sống phương Nam

Công ty Cổ phần tập đoàn Eco Pearl City tiếp tục bị phạt

TTTĐ - Công ty Cổ phần tập đoàn Eco Pearl City vừa bị UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu xử phạt 320 triệu đồng về hành vi vi phạm về môi trường.
PVCFC và Samsung: Đưa sản phẩm vươn ra thị trường thế giới Doanh nghiệp

PVCFC và Samsung: Đưa sản phẩm vươn ra thị trường thế giới

TTTĐ - Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC: Hose: DCM) và Công ty Samsung C&T (Samsung) vừa chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược. Với kinh nghiệm lâu năm và mạng lưới giao dịch toàn cầu, sản phẩm chất lượng cao từ hai bên sẽ được quảng bá và mở rộng phân phối đến khách hàng trên thị trường thế giới.
Luỹ kế 8 tháng, PNJ ghi nhận doanh thu gần 27.000 tỷ đồng Doanh nghiệp

Luỹ kế 8 tháng, PNJ ghi nhận doanh thu gần 27.000 tỷ đồng

TTTĐ - Công ty Cổ phần Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ) công bố kết quả kinh doanh 8 tháng đầu năm 2024 với doanh thu thuần đạt 26.866 tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế đạt 1.281 tỷ đồng.
Proparco nâng mức tài trợ cho HDBank lên 100 triệu USD Doanh nghiệp

Proparco nâng mức tài trợ cho HDBank lên 100 triệu USD

TTTĐ - Ngân hàng TMCP Phát triển Thành phố Hồ Chí Minh (HDBank - mã chứng khoán: HDB) và Proparco (Tổ chức Tài chính Phát triển của Pháp) ký kết Hợp đồng tín dụng trị giá 50 triệu USD.
Vinamilk hỗ trợ, động viên người dân và trẻ em vùng ngập lụt sau bão Doanh nghiệp

Vinamilk hỗ trợ, động viên người dân và trẻ em vùng ngập lụt sau bão

TTTĐ - Vinamilk đã mang nhiều sản phẩm sữa, nước, quà tặng trao gửi đến tận tay người dân, trẻ em các huyện ngoại thành Hà Nội hiện vẫn còn bị ngập lụt kéo dài do ảnh hưởng sau bão.
PV GAS thuộc nhóm các doanh nghiệp dẫn đầu PROFIT500 Doanh nghiệp

PV GAS thuộc nhóm các doanh nghiệp dẫn đầu PROFIT500

TTTĐ - PV GAS vinh dự đạt thứ hạng cao, góp mặt trong đội ngũ 10 đơn vị thành viên của Petrovietnam trên bảng xếp hạng Top 500 doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam - PROFIT500 .
Ngân hàng lưu ký nội địa, đối tác hàng đầu cho nhà đầu tư Doanh nghiệp

Ngân hàng lưu ký nội địa, đối tác hàng đầu cho nhà đầu tư

TTTĐ - Tháng 8 vừa qua, Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB) chính thức được cấp phép trở thành thành viên lưu ký của Tổng công ty Lưu ký và bù trừ chứng khoán Việt Nam, là một trong số ít các ngân hàng lưu ký nội địa tại Việt Nam cung cấp dịch vụ hỗ trợ các tổ chức, định chế tài chính trong hoạt động đầu tư trên thị trường chứng khoán Việt Nam, góp phần vào sự phát triển của thị trường vốn.
Xem thêm