Tag

Bí quyết để các CEO trẻ xây dựng thương hiệu, chiếm lĩnh tâm trí khách hàng

Doanh nghiệp 19/05/2023 09:47
aa
TTTĐ - Câu lạc bộ CEO 1983 phối hợp cùng Trung tâm hỗ trợ Doanh nghiệp Hà Nội và Hội Doanh nghiệp trẻ TP Hà Nội tổ chức CEO Talks với chủ đề “Xây dựng thương hiệu - bí quyết chiếm lĩnh tâm trí khách hàng” chiều 18/5.
Chàng trai GenZ Bùi Minh Đức và hành trình xây dựng thương hiệu “Dumbum” Xây dựng thương hiệu sản phẩm OCOP từ cây trồng địa phương Hành trình xây dựng thương hiệu “K&K Mart” của doanh nhân Hà Quốc Cương

Giữa hàng trăm, hàng nghìn đối thủ trên thị trường, làm cách nào để người tiêu dùng có thể phân biệt được sản phẩm này là của thương hiệu nào? Đó chính là nhờ thương hiệu. Tuy nhiên, không phải doanh nghiệp trẻ nào cũng biết cách xây dựng thương hiệu.

Để giúp đỡ các doanh nghiệp trẻ thành công trong xây dựng thương hiệu, chinh phục khách hàng, Câu lạc bộ CEO 1983 phối hợp cùng Trung tâm hỗ trợ Doanh nghiệp Hà Nội và Hội Doanh nghiệp trẻ TP Hà Nội tổ chức CEO Talks với chủ đề “Xây dựng thương hiệu - bí quyết chiếm lĩnh tâm trí khách hàng” chiều 18/5.

Bí quyết để các CEO trẻ xây dựng thương hiệu, chiếm lĩnh tâm trí khách hàng
Diễn đàn đã thu hút sự tham gia của hàng trăm đại diện các doanh nghiệp vừa và nhỏ là thành viên của CLB CEO 1983 cũng như các doanh nghiệp trẻ trên địa bàn Hà Nội

Tham gia CEO Talks, các CEO trẻ đã được nghe anh Nguyễn Thanh Tuấn - CEO của Sao Kim Branding chia sẻ những bài học, kinh nghiệm quý báu về lợi ích xây dựng thương hiệu, 3 giai đoạn trong xây dựng thương hiệu, 10 bước để thực chiến xây dựng thương hiệu mà các CEO cần biết.

Anh Thanh Tuấn nhấn mạnh: “Việc xây dựng thương hiệu có ý nghĩa sống còn với sự phát triển của doanh nghiệp, đặc biệt trong bối cảnh thị trường cũng như thị hiếu người tiêu dùng có nhiều thay đổi do tác động của dịch bệnh. Xây dựng thương hiệu của các doanh nghiệp có vai trò quyết định trong việc mang lại lợi ích thiết thực cho người dùng và cộng đồng, qua đó gia tăng lợi nhuận bền vững cho doanh nghiệp”.

Không chỉ xây dựng lòng tin với khách hàng và đối tác của doanh nghiệp, việc xây dựng thương hiệu cũng giúp doanh nghiệp thu hút nhân tài, ngày càng chuyên nghiệp và lớn mạnh hơn. Nhấn mạnh đến ý nghĩa đó, anh Thanh Tuấn đã trao đổi với các CEO trẻ về phương pháp đặt tên thương hiệu sao cho “ăn tiền”, thiết kế thương hiệu để luôn được nhớ đến.

Đồng thời, cách xây dựng câu chuyện thương hiệu, vũ khí bí mật để truyền thông không lỗi “trend”; Cách xây dựng chiến lược truyền thông nhất quán và hiệu quả dành cho CEO cũng được chia sẻ tại diễn đàn.

Bí quyết để các CEO trẻ xây dựng thương hiệu, chiếm lĩnh tâm trí khách hàng
Câu lạc bộ CEO 1983 hiện nay có gần 60 thành viên chính thức, 180 thành viên chưa chính thức cùng đang sinh hoạt.

Anh Nguyễn Thanh Tuấn - là thành viên của CLB CEO 1983 đồng thời là CEO của Sao Kim Branding, người sáng lập và điều hành Sao Kim Group. Đây là đơn vị cung cấp các giải pháp cho khách hàng về xây dựng thương hiệu. Công ty có 15 năm điều hành và tư vấn xây dựng thương hiệu cho nhiều doanh nghiệp khác nhau với trên 10.000 khách hàng và 2 văn phòng ở Hà Nội và TP Hồ Chí Minh, có trên 100 nhân sự.

Chủ tịch Câu lạc bộ CEO 1983 Lê Dung - Viện trưởng Viện Doanh Trí; Tổng Giám đốc Công ty CP đào tạo và phát triển nhân lực DGroup cho biết: “Thông qua các chủ đề được CLB lựa chọn để chia sẻ tại diễn đàn, chúng tôi mong muốn tạo ra cầu nối để các thành viên câu lạc bộ được học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau, trang bị thêm kiến thức để thành công trên hành trình khởi nghiệp của mình”.

Chương trình được điều phối bởi chính các thành viên của CLB, CEO Nguyễn Trung Kiên - Phó chủ tịch CLB, CEO Nguyễn Đình Toản - Uỷ viên BCH CLB và là Trưởng ban xúc tiến thương mại của CLB CEO 1983.

Bí quyết để các CEO trẻ xây dựng thương hiệu, chiếm lĩnh tâm trí khách hàng
Câu lạc bộ CEO 1983 tạo ra cầu nối để các doanh nghiệp có cơ hội để quảng bá hình ảnh sản phẩm, dịch vụ, trao đổi hàng hóa của mình

Không chỉ có các chương trình CEO Talks, CLB CEO 1983 còn tổ chức các hoạt động tham quan doanh nghiệp và kết nối giao thương. Đây là sự kiện thường niên được câu lạc bộ tổ chức, nối tiếp truyền thống của Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội.

Thông qua việc thăm quan trực tiếp doanh nghiệp, lắng nghe chia sẻ, kinh nghiệm xây dựng doanh nghiệp, quản trị nội bộ... hoạt động nhằm hỗ trợ các thành viên câu lạc bộ được học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau, đồng lòng, đồng chí hướng, kết nối sâu, cùng nhau phát triển.

Câu lạc bộ CEO 1983 và chị Lê Dung mong muốn tạo ra cầu nối để các doanh nghiệp có cơ hội để quảng bá hình ảnh sản phẩm, dịch vụ, trao đổi hàng hóa của mình. Với tâm huyết xây dựng một cộng đồng nâng tầm tri thức, khẳng định giá trị cùng giúp nhau kinh doanh, Câu lạc bộ CEO 1983 nỗ lực kiến tạo ra một sân chơi lành mạnh cho các doanh nhân, doanh nghiệp kết nối và là điểm đến hấp dẫn cho các doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nhân đồng niên 1983.

Câu lạc bộ CEO 1983 hiện nay có gần 60 thành viên chính thức, 180 thành viên chưa chính thức cùng đang sinh hoạt. Câu lạc bộ đang thu hút sự quan tâm của hàng trăm doanh nghiệp lớn, nhỏ khác nhau.

Đọc thêm

Singapore đầu tư nhà máy cà phê hơn 2.000 tỷ đồng tại Bình Định Doanh nghiệp

Singapore đầu tư nhà máy cà phê hơn 2.000 tỷ đồng tại Bình Định

TTTĐ - Dự án nhà máy sản xuất cà phê hòa tan sấy lạnh có vốn đầu tư hơn 2.000 tỷ đồng, thuộc Tập đoàn Food Empire Holdings của Singapore đã được trao giấy chứng nhận đăng ký đầu tư tại Bình Định.
Khoảng 250 gian hàng Hội chợ triển lãm Công nghiệp hỗ trợ Hà Nội Doanh nghiệp

Khoảng 250 gian hàng Hội chợ triển lãm Công nghiệp hỗ trợ Hà Nội

TTTĐ - Sáng 18/9, tại Trung tâm triển lãm quốc tế ICE Hà Nội (91 Trần Hưng Đạo quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội), Sở Công thương Hà Nội chủ trì, phối hợp với các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức “Hội chợ Công nghiệp hỗ trợ TP. Hà Nội năm 2024”.
“Siêu cảng” ICD Vĩnh Phúc định hướng thành cảng logistics xanh đầu tiên của Châu Á Doanh nghiệp

“Siêu cảng” ICD Vĩnh Phúc định hướng thành cảng logistics xanh đầu tiên của Châu Á

TTTĐ - Hưởng ứng cam kết của Việt Nam với cộng đồng quốc tế về mục tiêu phát thải ròng bằng 0 vào năm 2050, “siêu cảng” ICD Vĩnh Phúc - SuperPort™ Việt Nam đã đưa giải pháp phát triển bền vững tiên tiến vào các hoạt động cốt lõi của mình với cam kết đạt mục tiêu phát thải ròng bằng 0 vào năm 2040.
SABECO cùng Trung ương Đoàn hỗ trợ miền Bắc hồi phục sau bão Yagi Doanh nghiệp

SABECO cùng Trung ương Đoàn hỗ trợ miền Bắc hồi phục sau bão Yagi

TTTĐ - Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) đã triển khai hoạt động hỗ trợ sau thiên tai đối với 6 tỉnh phía bắc bị ảnh hưởng bởi bão Yagi, thông qua sự hợp tác với Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (Trung ương Đoàn), các cơ quan địa phương, đối tác truyền thông và kinh doanh của công ty.
Agribank giảm tới 2%/năm lãi vay giúp khách hàng vượt qua tổn thất do bão Yagi Doanh nghiệp

Agribank giảm tới 2%/năm lãi vay giúp khách hàng vượt qua tổn thất do bão Yagi

TTTĐ - Agribank giảm tới 2%/năm lãi suất cho vay hỗ trợ khách hàng bị thiệt hại do bão Yagi vượt qua khó khăn, ổn định đời sống, khôi phục hoạt động sản xuất kinh doanh.
Thỏa sức giải trí cùng thẻ tín dụng OCB Mastercard Lifestyle Doanh nghiệp

Thỏa sức giải trí cùng thẻ tín dụng OCB Mastercard Lifestyle

TTTĐ - Hoàn tiền 20% thanh toán giao dịch tại các hệ thống rạp phim và các gói ứng dụng nghe nhạc, xem phim trực tuyến, cùng hàng loạt các “đặc quyền” khác… OCB Mastercard Lifestyle là dòng thẻ tín dụng được thiết kế chuyên biệt giúp bạn thỏa sức với những nhu cầu giải trí của mình.
Công ty Cổ phần tập đoàn Eco Pearl City tiếp tục bị phạt Nhịp sống phương Nam

Công ty Cổ phần tập đoàn Eco Pearl City tiếp tục bị phạt

TTTĐ - Công ty Cổ phần tập đoàn Eco Pearl City vừa bị UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu xử phạt 320 triệu đồng về hành vi vi phạm về môi trường.
PVCFC và Samsung: Đưa sản phẩm vươn ra thị trường thế giới Doanh nghiệp

PVCFC và Samsung: Đưa sản phẩm vươn ra thị trường thế giới

TTTĐ - Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC: Hose: DCM) và Công ty Samsung C&T (Samsung) vừa chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược. Với kinh nghiệm lâu năm và mạng lưới giao dịch toàn cầu, sản phẩm chất lượng cao từ hai bên sẽ được quảng bá và mở rộng phân phối đến khách hàng trên thị trường thế giới.
Luỹ kế 8 tháng, PNJ ghi nhận doanh thu gần 27.000 tỷ đồng Doanh nghiệp

Luỹ kế 8 tháng, PNJ ghi nhận doanh thu gần 27.000 tỷ đồng

TTTĐ - Công ty Cổ phần Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ) công bố kết quả kinh doanh 8 tháng đầu năm 2024 với doanh thu thuần đạt 26.866 tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế đạt 1.281 tỷ đồng.
Proparco nâng mức tài trợ cho HDBank lên 100 triệu USD Doanh nghiệp

Proparco nâng mức tài trợ cho HDBank lên 100 triệu USD

TTTĐ - Ngân hàng TMCP Phát triển Thành phố Hồ Chí Minh (HDBank - mã chứng khoán: HDB) và Proparco (Tổ chức Tài chính Phát triển của Pháp) ký kết Hợp đồng tín dụng trị giá 50 triệu USD.
Xem thêm