Tag

Bệnh viện 108 thông tin vụ xô xát giữa 2 chiến sỹ cảnh vệ với bệnh nhân và người nhà

Pháp luật 08/07/2019 20:45
aa
TTTĐ – Trưa 8/7 trên mạng xã hội xuất hiện thông tin vụ việc xô xát giữa 2 chiến sỹ cảnh vệ đang làm nhiệm vụ tại Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 (Bệnh viện 108) với 2 người được cho là bệnh nhân và người nhà. Sau khi sự việc xảy ra, chiều 8/7, Bệnh viện 108 đã có thông tin chính thức về vụ việc.

Bệnh viện 108 thông tin vụ xô xát giữa 2 chiến sỹ cảnh vệ với bệnh nhân và người nhà

Hình ảnh sự việc được chia sẻ trên mạng xã hội

Bài liên quan

Tài xế điều khiển xe khách dừng giữa cao tốc bị phạt 5,5 triệu đồng

Mâu thuẫn tình cảm, hung thủ đâm bạn gái rồi phóng hỏa đốt nhà khiến 4 người thương vong

Hà Nội: Băng qua đường sắt thiếu quan sát, một người tử vong

Hà Nội: Đang quét rác ven đường, nữ công nhân bị xe ô tô tông tử vong

Vụ cha đẻ cưỡng bức con gái: Đối tượng sẽ phải đối mặt với khung hình phạt đến 20 năm tù

Theo đó, vào hồi 9h30’ cùng ngày, tại cổng 1A Trần Hưng Đạo (Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội), ông Đ.V.C và một bệnh nhân (vẫn mặc quần áo bệnh nhân) đi ra khỏi cổng với lý do mua mũ bảo hiểm cho bệnh nhân bị băng đầu. Khi đó, 2 chiến sĩ X.V.C và Đ.T.H đang làm nhiệm vụ đã ra ngăn lại vì theo quy định của Bệnh viện, người bệnh không được mặc quần áo bệnh nhân ra khỏi đơn vị.

Sau khi được linh động giải quyết ra khỏi cổng mua mũ, khoảng 10 phút sau, ông C và bệnh nhân mua mũ về, lúc đó ông L.V.N – bạn của ông C đi cùng vào bệnh viện. Do 2 ông vẫn còn bức xúc về việc 2 chiến sĩ không cho bệnh nhân mặc quần áo bệnh viện ra khỏi đơn vị nên có lời qua tiếng lại dẫn đến xô xát.

Các nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết: ông L.V.N đã hành động trước, dùng giày và biển chỉ dẫn đập vào người chiến sỹ C. Chiến sỹ C đã đỡ lại nên chiếc biển vô tình va vào trán làm rách da trên cung mày trái của ông N.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, Bệnh viện đã tổ chức lập biên bản sự việc, đối với 2 chiến sĩ C và H. Do 2 chiến sỹ còn trẻ, chưa có nhiều kinh nghiệm xử lý khi xảy ra vụ việc, đơn vị đã triển khai kiểm điểm theo đúng trình tự, thủ tục điều lệnh Quân đội. Đồng thời, Bệnh viện đã xử lý vết thương rách da cho ông N. Ông N và ông C có mặt tại cuộc họp đã nhận lời xin lỗi từ 2 chiến sỹ và xin Bệnh viện tạo điều kiện cho 2 chiến sỹ trẻ có cơ hội được tiếp tục rèn luyện thêm, 2 ông cũng hoàn toàn đồng tình với cách xử lý của Bệnh viện.

Đây là sự việc hết sức đáng tiếc, gây ảnh hưởng đến hình ảnh, uy tín của Bệnh viện và Quân đội Nhân dân Việt Nam. Bệnh viện sẽ nghiêm túc kiểm điểm, rút kinh nghiệm trong toàn Bệnh viện, nhất là đối với bộ phận thường xuyên tiếp xúc với người bệnh và người nhà người bệnh và xử lý các các nhân vi phạm.

Đọc thêm

Điều tra vụ án mạng xảy ra tại phường Giáp Bát Tin tức ANTT

Điều tra vụ án mạng xảy ra tại phường Giáp Bát

TTTĐ - Ngày 17/9, Cơ quan CSĐT Công an TP Hà Nội đang điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ án mạng xảy ra tại một cửa hàng sửa xe máy trên đường Trương Định (phường Giáp Bát, quận Hoàng Mai) khiến một người tử vong.
Kon Tum: Khởi tố Phó Giám đốc Trung tâm đăng kiểm nhận hối lộ Pháp luật

Kon Tum: Khởi tố Phó Giám đốc Trung tâm đăng kiểm nhận hối lộ

TTTĐ - Ông Nguyễn Xuân Đảm, Phó Giám đốc Trung tâm Đăng kiểm xe cơ giới 82.01.S tỉnh Kon Tum bị khởi tố về hành vi "nhận hối lộ".
Sửa bill từ thiện “làm màu” có thể bị truy tố hình sự Tin tức ANTT

Sửa bill từ thiện “làm màu” có thể bị truy tố hình sự

TTTĐ - Sau khi hơn 12.000 trang sao kê ủng hộ đồng bào thiệt hại do bão số 3 được công bố, cư dân mạng phát hiện một số người nổi tiếng khoe ủng hộ từ thiện hàng chục, trăm triệu đồng nhưng thực tế là... chiêu trò chỉnh sửa ảnh, làm màu. Hành vi này có thể bị truy tố hình sự về tội đưa tin sai sự thật…
Đà Nẵng: Khởi tố giám đốc người nước ngoài tham ô tài sản Pháp luật

Đà Nẵng: Khởi tố giám đốc người nước ngoài tham ô tài sản

TTTĐ - Được giao chức vụ Giám đốc nhưng Kim Tae Sung đã có hành vi tham ô hơn 1,1 tỷ đồng của công ty tại TP Đà Nẵng.
Quảng Nam: Từ mâu thuẫn trên mạng xã hội đến hẹn nhau hỗn chiến Tin tức ANTT

Quảng Nam: Từ mâu thuẫn trên mạng xã hội đến hẹn nhau hỗn chiến

TTTĐ - Công an huyện Hiệp Đức (Quảng Nam) vừa tiến hành khởi tố, bắt tạm giam đối với 8 bị can về tội gây rối trật tự công cộng xảy ra tại thôn Ngọc Chánh, xã Bình Lâm.
Quảng Nam yêu cầu thi hành dứt điểm các bản án hành chính Pháp luật

Quảng Nam yêu cầu thi hành dứt điểm các bản án hành chính

TTTĐ – UBND tỉnh Quảng Nam vừa yêu cầu các địa phương trong tỉnh chấp hành nghiêm các bản án, quyết định của Toà về vụ án hành chính.
Nhanh chóng làm rõ 3 đối tượng chặn đường “xin đểu” học sinh Tin tức ANTT

Nhanh chóng làm rõ 3 đối tượng chặn đường “xin đểu” học sinh

TTTĐ - Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) vừa cho biết, đơn vị này đã xác minh làm rõ 3 đối tượng chặn đường "xin đểu" học sinh vào trưa 13/9 tại đường Vành đai 2,5 phường Hoàng Văn Thụ, quận Hoàng Mai, Hà Nội.
Kon Tum: Khẩn trương xác minh tình trạng trộm sâm Ngọc Linh Tin tức ANTT

Kon Tum: Khẩn trương xác minh tình trạng trộm sâm Ngọc Linh

TTTĐ - UBND tỉnh Kon Tum yêu cầu các Sở, ban ngành, địa phương khẩn trương xác minh, rà soát tình trạng mất trộm sâm Ngọc Linh trên địa bàn huyện Tu Mơ Rông.
Quảng Xương (Thanh Hoá): Một đối tượng đào trộm hài cốt, đòi 5 tỉ đồng tiền chuộc Tin tức ANTT

Quảng Xương (Thanh Hoá): Một đối tượng đào trộm hài cốt, đòi 5 tỉ đồng tiền chuộc

TTTĐ - Sáng 10/9, chị H.T.L (sinh năm 1989, trú tại xã Quảng Lộc, huyện Quảng Xương, Thanh Hoá) nhận được tin nhắn zalo của một tài khoản lạ yêu cầu chị chuẩn bị 5 tỷ đồng để chuộc hài cốt của bố chồng.
Kon Tum: Trộm cắp sâm hoành hành Pháp luật

Kon Tum: Trộm cắp sâm hoành hành

TTTĐ - Vấn nạn trộm cắp sâm đang để lại hậu quả nặng nề với sự bức xúc, lo lắng của người dân trên địa bàn huyện Tu Mơ Rông (tỉnh Kon Tum).
Xem thêm