Tag

beGroup ra mắt dịch vụ beTaxi

Doanh nghiệp 30/07/2020 10:57
aa
TTTĐ - Công ty CP beGroup – đơn vị sở hữu và phát triển Ứng dụng gọi xe “be”, vừa tung ra dịch vụ mới mang tên beTaxi với hai chọn lựa là xe 4 chỗ và xe 7 chỗ.  
Ứng dụng gọi xe be thiết lập trạng thái bình thường mới, đẩy mạnh phát triển và chống dịch hiệu quả Be Group thay đổi nhân sự cấp cao Ứng dụng gọi xe “be” kỷ niệm 1 năm ra mắt với vị thế số 2 tại Việt Nam

Đây là kết quả của việc hợp tác giữa beGroup và công ty Vinataxi – công ty taxi lâu đời nhất thị trường Việt Nam. Việc hợp tác này đã đánh dấu bước tiến mới của ứng dụng “be” trong việc trở thành nền tảng mở về vận tải, nhằm hợp tác với các hãng taxi truyền thống cùng nhau phát triển để phục vụ khách hàng tốt hơn.

4857 ceo begroup va ceo vinataxi byt tay hyp tac dy an betaxi
CEO beGroup và CEO Vinataxi bắt tay hợp tác dự án beTaxi

Cụ thể, từ ngày 30/7, khách hàng sử dụng ứng dụng “be” tại TP HCM đã có thêm lựa chọn di chuyển bằng Vinataxi thông qua dịch vụ beTaxi. Giá cước beTaxi được thể hiện cố định ngay trên ứng dụng “be” khi khách hàng đặt yêu cầu dịch vụ. Đây là giá cước đã bao gồm thuế nhưng chưa gồm phụ phí (cầu đường, bến bãi…). Thay vì trả tiền theo đồng hồ cố định, khách hàng sẽ trả tiền theo giá hiển thị trên ứng dụng be và thêm các phụ phí phát sinh nếu có.

Với việc ra mắt beTaxi, beGroup sẽ được tăng cường năng lực vận tải, đáp ứng yêu cầu gọi xe ngày càng tăng tại khu vực TP HCM. Về phía khách hàng, beTaxi sẽ là một lựa chọn đáng giá, giúp giảm bớt áp lực khi di chuyển giờ cao điểm, vốn thường xuyên gặp tình trạng khó đặt xe qua các ứng dụng.

4951 bexvinataxi 2
beGroup hợp tác với hãng taxi truyền thống để hỗ trợ cùng nhau phát triển ngành vận tải nước nhà

Vinataxi là thương hiệu taxi uy tín trên thị trường với 28 năm tuổi đời, có nhiều kinh nghiệm về vận hành từ tập đoàn ComfortDelGro Corporation limited (Singapore). Việc hợp tác lần này cũng sẽ hỗ trợ thêm cho “be” kinh nghiệm điều hành vận tải. Tuy nhiên, lý do lớn nhất để việc hợp tác giữa hai bên thành hiện thực, chính là Vinataxi mang trong mình tinh thần đổi mới thực thụ: sẵn sàng đón nhận những thách thức từ thị trường để đem đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng của mình.

beTaxi là sản phẩm liên kết thông qua công nghệ giữa hai doanh nghiệp vận tải truyền thống và hiện đại, với Vinataxi là doanh nghiệp taxi đầu tiên ở Việt Nam và beGroup – là công ty vận tải ứng dụng công nghệ hàng đầu Việt Nam. Như vậy, không chỉ dừng lại ở tính năng gọi xe, ứng dụng “be” đang trên đường phát triển thành một nền tảng công nghệ mở, nơi có thể dễ dàng liên kết với các đối tác để mang lại cho người dùng Việt Nam nhiều tiện ích hơn nữa trong cuộc sống.

5016 ceo begroup ceo vinataxi cung tai xy trong buyi ra myt dy an betaxi
CEO beGroup, CEO Vinataxi cùng tài xế trong buổi ra mắt dự án beTaxi

Bà Nguyễn Hoàng Phương, CEO beGroup cho biết: “Chúng tôi tin tưởng rằng sự hợp tác sẽ mang lại lợi ích to lớn cho hai bên cũng như mở ra cơ hội liên kết, hợp tác giữa các đơn vị vận tải, nhằm phục vụ tốt nhất cho khách hàng. Chúng tôi luôn mong muốn đồng hành cùng các đơn vị taxi truyền thống nói riêng và các đơn vị vận tải trong nước nói chung để tận dụng thế mạnh của nhau và cùng hỗ trợ nhau phát triển. Mặt khác, việc liên kết này sẽ góp phần xây dựng ngành vận tải Việt Nam ngày một hiện đại, văn minh, bắt kịp xu hướng chuyển đổi số trên thế giới”.

Trong bối cảnh thách thức chung của thị trường, beGroup đang liên kết với nhiều doanh nghiệp thuộc nhiều lĩnh vực như MoMo, Biti’s, Bosch… cho tới Vinataxi, beGroup đang cho thấy năng lực thực sự của mình trên con đường trở thành một nền tảng công nghệ mở hiệu quả và là một doanh nghiệp đại diện tiêu biểu của Việt Nam về công nghệ di động.

Ứng dụng gọi xe be thiết lập trạng thái bình thường mới, đẩy mạnh phát triển và chống dịch hiệu quả Ứng dụng gọi xe be thiết lập trạng thái bình thường mới, đẩy mạnh phát triển và chống dịch hiệu quả
Ứng dụng “be” hỗ trợ tài xế beBike có con gặp nạn khi cây phượng gãy đổ tại THCS Bạch Đằng Ứng dụng “be” hỗ trợ tài xế beBike có con gặp nạn khi cây phượng gãy đổ tại THCS Bạch Đằng
Lần đầu tiên tại Việt Nam, cấp chứng nhận tài xế công nghệ chuyên nghiệp Lần đầu tiên tại Việt Nam, cấp chứng nhận tài xế công nghệ chuyên nghiệp

Đọc thêm

ACB đứng đầu trên bảng đánh giá xếp hạng tín nhiệm Doanh nghiệp

ACB đứng đầu trên bảng đánh giá xếp hạng tín nhiệm

TTTĐ - Mới đây, Hội đồng Xếp hạng tín nhiệm của FiinRatings – đơn vị xếp hạng tín nhiệm độc lập và uy tín trong nước – đã công bố kết quả xếp hạng tín nhiệm lần đầu đối với Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB) như sau: Xếp hạng Tín nhiệm dài hạn nhà phát hành đạt mức "AA+" với triển vọng xếp hạng "Ổn định".
Công ty Kim Tơ bị ngừng sử dụng hóa đơn do nợ thuế Doanh nghiệp

Công ty Kim Tơ bị ngừng sử dụng hóa đơn do nợ thuế

TTTĐ - Cục Thuế tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa ban hành quyết định ngừng sử dụng hóa đơn đối với Công ty TNHH Dịch vụ và Thương mại Kim Tơ.
Singapore đầu tư nhà máy cà phê hơn 2.000 tỷ đồng tại Bình Định Doanh nghiệp

Singapore đầu tư nhà máy cà phê hơn 2.000 tỷ đồng tại Bình Định

TTTĐ - Dự án nhà máy sản xuất cà phê hòa tan sấy lạnh có vốn đầu tư hơn 2.000 tỷ đồng, thuộc Tập đoàn Food Empire Holdings của Singapore đã được trao giấy chứng nhận đăng ký đầu tư tại Bình Định.
Standard Chartered: “Ngân hàng nước ngoài tốt nhất Việt Nam 2024 dành cho doanh nghiệp nhỏ và vừa” Doanh nghiệp

Standard Chartered: “Ngân hàng nước ngoài tốt nhất Việt Nam 2024 dành cho doanh nghiệp nhỏ và vừa”

TTTĐ - Ngân hàng Standard Chartered Việt Nam vừa được vinh danh “Ngân hàng nước ngoài tốt nhất Việt Nam dành cho doanh nghiệp nhỏ và vừa”.
Khoảng 250 gian hàng Hội chợ triển lãm Công nghiệp hỗ trợ Hà Nội Doanh nghiệp

Khoảng 250 gian hàng Hội chợ triển lãm Công nghiệp hỗ trợ Hà Nội

TTTĐ - Sáng 18/9, tại Trung tâm triển lãm quốc tế ICE Hà Nội (91 Trần Hưng Đạo quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội), Sở Công thương Hà Nội chủ trì, phối hợp với các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức “Hội chợ Công nghiệp hỗ trợ TP. Hà Nội năm 2024”.
“Siêu cảng” ICD Vĩnh Phúc định hướng thành cảng logistics xanh đầu tiên của Châu Á Doanh nghiệp

“Siêu cảng” ICD Vĩnh Phúc định hướng thành cảng logistics xanh đầu tiên của Châu Á

TTTĐ - Hưởng ứng cam kết của Việt Nam với cộng đồng quốc tế về mục tiêu phát thải ròng bằng 0 vào năm 2050, “siêu cảng” ICD Vĩnh Phúc - SuperPort™ Việt Nam đã đưa giải pháp phát triển bền vững tiên tiến vào các hoạt động cốt lõi của mình với cam kết đạt mục tiêu phát thải ròng bằng 0 vào năm 2040.
SABECO cùng Trung ương Đoàn hỗ trợ miền Bắc hồi phục sau bão Yagi Doanh nghiệp

SABECO cùng Trung ương Đoàn hỗ trợ miền Bắc hồi phục sau bão Yagi

TTTĐ - Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) đã triển khai hoạt động hỗ trợ sau thiên tai đối với 6 tỉnh phía bắc bị ảnh hưởng bởi bão Yagi, thông qua sự hợp tác với Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (Trung ương Đoàn), các cơ quan địa phương, đối tác truyền thông và kinh doanh của công ty.
Agribank giảm tới 2%/năm lãi vay giúp khách hàng vượt qua tổn thất do bão Yagi Doanh nghiệp

Agribank giảm tới 2%/năm lãi vay giúp khách hàng vượt qua tổn thất do bão Yagi

TTTĐ - Agribank giảm tới 2%/năm lãi suất cho vay hỗ trợ khách hàng bị thiệt hại do bão Yagi vượt qua khó khăn, ổn định đời sống, khôi phục hoạt động sản xuất kinh doanh.
Thỏa sức giải trí cùng thẻ tín dụng OCB Mastercard Lifestyle Doanh nghiệp

Thỏa sức giải trí cùng thẻ tín dụng OCB Mastercard Lifestyle

TTTĐ - Hoàn tiền 20% thanh toán giao dịch tại các hệ thống rạp phim và các gói ứng dụng nghe nhạc, xem phim trực tuyến, cùng hàng loạt các “đặc quyền” khác… OCB Mastercard Lifestyle là dòng thẻ tín dụng được thiết kế chuyên biệt giúp bạn thỏa sức với những nhu cầu giải trí của mình.
Công ty Cổ phần tập đoàn Eco Pearl City tiếp tục bị phạt Nhịp sống phương Nam

Công ty Cổ phần tập đoàn Eco Pearl City tiếp tục bị phạt

TTTĐ - Công ty Cổ phần tập đoàn Eco Pearl City vừa bị UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu xử phạt 320 triệu đồng về hành vi vi phạm về môi trường.
Xem thêm