Tag

Bảo hiểm Bảo Việt dành trọn 2 giải thưởng danh giá mang tầm châu lục

Doanh nghiệp 10/08/2020 16:26
aa
TTTĐ - Trải qua 55 năm phát triển và liên tục khẳng định vị thế là doanh nghiệp bảo hiểm số 1 trên thị trường bảo hiểm phi nhân thọ tại Việt Nam, Bảo hiểm Bảo Việt đến nay đã ngày càng vươn xa hơn, xứng tầm thế giới khi vinh dự nhận được 2 giải thưởng danh giá mang tầm cỡ châu lục – danh hiệu mà rất nhiều doanh nghiệp mong chờ được ghi nhận.
Bảo hiểm Bảo Việt ưu đãi dành riêng cho chủ thẻ ngân hàng Bảo hiểm Bảo Việt triển khai ứng dụng chăm sóc sức khỏe BaoViet MyDoc Bảo hiểm Bảo Việt ra mắt bảo hiểm thông minh trên nền tảng công nghệ số Thúc đẩy phát triển Bancassusrance - Bảo hiểm Bảo Việt hợp tác cùng Ngân hàng UOB

Ban tổ chức giải thưởng của Global Brand Magazine đã thông báo công nhận Bảo hiểm Bảo Việt thắng hai đề cử giải thưởng hạng mục về Bảo hiểm (Insurance Awards) năm 2020 gồm Doanh nghiệp bảo hiểm Phi Nhân Thọ đạt Chất lượng dịch vụ khách hàng tốt nhất Châu Á (Best Insurance Brand for Customer Service, Asia) & Doanh nghiệp bảo hiểm Phi Nhân Thọ được tín nhiệm nhất Châu Á (Most Trusted General Insurance Brand, Asia).

Giải thưởng xét trên các tiêu chí cam kết theo đuổi các giá trị vượt trội về yếu tố sáng kiến, chất lượng, hoạt động thương hiệu, áp dụng cộng nghệ, quản trị rủi ro, dịch vụ khách hàng và kết quả kinh doanh tạo môi trường bảo hiểm năng động cho ngành bảo hiểm phi nhân thọ.

Với tôn chỉ “Khách hàng là trung tâm”, Bảo hiểm Bảo Việt không ngừng tiên phong tạo nên những đột phá nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng về sản phẩm dịch vụ. Trong kỷ nguyên 4.0, từ sự thấu hiểu khách hàng, Bảo hiểm Bảo Việt đã áp dụng hàng loạt giải pháp ứng dụng công nghệ số trên toàn diện hệ thống trong các hoạt động: bán hàng, quản trị, chăm sóc, cấp đơn đến các quy trình giải quyết quyền lợi bảo hiểm,… cho phép người dùng “tối đa hóa” lợi ích khi truy vấn thông tin chi tiết, đăng ký tham gia và nhận quyền lợi dễ dàng thông qua thao tác trực tuyến. Cùng với đó, việc ứng dụng AI, Chatbot trong các hoạt động giới thiệu, tư vấn sản phẩm bảo hiểm tới khách hàng cũng được triển khai và cải tiến để nâng cao hiệu quả, thuận tiện.

Trước tình hình đại dịch Covid-19 quay trở lại và có thể tác động lần hai đến kinh tế Việt Nam, Bảo hiểm Bảo Việt – “anh lớn” bảo hiểm phi nhân thọ tại Việt Nam vẫn cho thấy từng bước đi vững chắc khi liên tiếp ra mắt các sản phẩm bảo hiểm số (InsurTech) tới thị trường:

- Nhóm sản phẩm số dành cho các nhân: Bảo hiểm Du lịch: BH du lịch (Travel Easy), BH thiết bị điện tử (Gadget Easy), BH trễ chuyến bay (Flight Easy)

- Nhóm sản phẩm số dành cho doanh nghiệp: Bảo hiểm hàng hóa (E-cargo Policy), Bảo hiểm dữ liệu và an ninh mạng (Cyber Liability) và Bảo hiểm bảo lãnh (Surety Bond).

1543 reward 2020

Đây là các sản phẩm bảo hiểm số phát triển và khép kín chu trình từ mua, theo dõi và quản lý bảo hiểm được thực hiện nhanh gọn, linh hoạt và an toàn, mang lại trải nghiệm chưa từng có dành cho khách hàng và đối tác. Theo đó, khách hàng hoàn toàn chủ động trong việc mua, đăng ký, quản lý và theo dõi các đơn hàng bảo hiểm của mình thông qua phần mềm trực tuyến. Các sản phẩm mới này đã góp phần xây dựng một hệ sinh thái số khép kín, an toàn và bảo mật để mang lại sự thuận tiện cho khách hàng và thị trường.

Kỳ vọng phát triển ngành bảo hiểm phi nhân thọ

Do cuộc khủng hoảng sức khoẻ và kinh tế mang tên Covid-19, hết quý 2/2020, bảo hiểm đang có tỷ lệ tăng trưởng là 7%. Xét về thị phần trong lĩnh vực bảo hiểm phi nhân thọ tại Việt Nam, Bảo Việt đứng thứ nhất trong nhiều năm qua. Một nghiên cứu của Công ty cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) đã đưa ra những nhận định về ngành Bảo hiểm – tình hình tăng trưởng và những thay đổi để thích ứng trong bối cảnh “bình thường mới”. Theo đó, thị trường bảo hiểm năm vừa qua tiếp tục duy trì đà tăng trưởng cao, ổn định, góp phần thực hiện mục tiêu chung là xây dựng nền tài chính quốc gia lành mạnh, đảm bảo giữ vững an ninh tài chính, ổn định kinh tế vĩ mô.

Từ đầu năm đến nay, tổng doanh thu phí bảo hiểm ước đạt 160.180 tỷ đồng, tăng 20,54%, trong đó, doanh nghiệp bảo hiểm phi nhân thọ ước đạt 52.387 tỷ đồng và doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ đạt 107.793 tỷ đồng. Các doanh nghiệp bảo hiểm đã chi trả quyền lợi bảo hiểm ước đạt 44.006 tỷ đồng.

Theo số liệu của Tổng cục Thống kê, doanh thu phí bảo hiểm toàn thị trường 6 tháng đầu năm 2020 tăng 11% so với cùng kỳ năm trước (quý II/2020 ước tính tăng 6%), trong đó doanh thu phí bảo hiểm lĩnh vực phi nhân thọ tăng 7%. 6 tháng cuối năm 2020, các doanh nghiệp bảo hiểm phi nhân thọ hy vọng sẽ lấy lại được đà tăng trưởng, và sẽ về đích với tốc độ tăng trưởng hai con số%.

Vietnam Report mới đây cũng công bố danh sách Top 10 Công ty bảo hiểm uy tín năm 2019, những cái tên nổi trội như Bảo hiểm Bảo Việt, PVI, Bảo hiểm Petrolimex … vẫn giữ thứ hạng cao nhất. Trong đó, Bảo hiểm Bảo Việt tiếp tục độc chiếm ngôi vị số 1 trên bảng danh sách dành cho mảng bảo hiểm phi nhân thọ với thị phần xấp xỉ 20%.

Luôn giữ vững tôn chỉ đặt khách hàng làm trọng tâm, Bảo hiểm Bảo Việt không ngừng tiên phong tạo nên những đột phá nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng về sản phẩm dịch vụ cũng như đáp ứng nhu cầu ngày một gia tăng về sự tiện lợi, nhanh chóng và được cá nhân hoá giành cho người tiêu dùng.

Định hướng chiến lược của Bảo hiểm Bảo Việt là đẩy mạnh ứng dụng cách mạng công nghệ 4.0 trong các hoạt động kinh doanh cũng như công tác quản trị nhằm mang lại dịch vụ sản phẩm có tính linh hoạt cao, thân thiện với nhu cầu sử dụng của Khách hàng; song song đó là xây dựng và triển khai các sản phẩm mới, cấu trúc lại sản phẩm đã có phù hợp với từng phân khúc khách hàng cũng như nhu cầu của thị trường.

Cũng trong 2 năm gần đây, Bảo hiểm Bảo Việt đã và đang triển khai tới khách hàng ứng dụng Baoviet Direct - ứng dụng tích hợp quản lý bảo hiểm trên điện thoại dành cho Khách hàng cá nhân – với một trong những tính năng chính là thẻ bảo hiểm điện tử Baoviet ID. Bên cạnh đó, doanh nghiệp cũng hợp tác triển khai MyDoc và Telemedicine - ứng dụng khám chữa bệnh trực tuyến giúp bệnh nhân tiếp cận nhanh chóng, tiện lợi mạng lưới dịch vụ chăm sóc sức khỏe bao gồm tư vấn của bác sĩ, kê đơn, nhật ký sức khỏe cá nhân hay các chương trình quản lý bệnh trạng dài hạn.

Đánh giá những giá trị mang lại dựa trên tiêu chí Thành tựu đạt được và Sáng tạo đổi mới, Bảo hiểm Bảo Việt đã nhận được giải thưởng "Mobile App Insurance Initiative of the Year – Vietnam (Sáng kiến Ứng dụng bảo hiểm của năm tại Việt Nam)” do Insurance Asia Awards 2020 đã trao tặng ghi nhận và vinh danh những công ty bảo hiểm tại Châu Á thực hiện các sáng kiến có tính đột phá, góp phần mang đến thay đổi tích cực cho sự phát triển của thị trường bảo hiểm, đặc biệt là trong bối cảnh xu hướng tiêu dùng thay đổi nhanh chóng đang đặt ra nhiều thách thức dành cho các doanh nghiệp bảo hiểm.

Trên chặng đường tiếp theo, Bảo hiểm Bảo Việt sẽ tiếp tục tập trung vào thế mạnh nội lực, gia tăng ưu thế sáng tạo, thích ứng nhanh xu thế toàn cầu để nhanh chóng hội nhập và bứt phá xứng tầm với vị thế của một ”Thương hiệu Việt, Giá trị quốc tế”.

Bảo hiểm bảo lãnh - Giải pháp bảo vệ cho các nhà thầu và chủ đầu tư Bảo hiểm bảo lãnh - Giải pháp bảo vệ cho các nhà thầu và chủ đầu tư
Biện pháp bảo vệ trước các tấn công - Bảo hiểm dữ liệu và an ninh mạng thời kì 4.0 Biện pháp bảo vệ trước các tấn công - Bảo hiểm dữ liệu và an ninh mạng thời kì 4.0
"Chọn bảo hiểm - Trọn an tâm" - Món quà độc đáo chuẩn bị cho một năm mới bình an
Tổng Công ty bảo hiểm Bảo Việt kí kết mở rộng hợp tác bảo lãnh viện phí cùng Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức Tổng Công ty bảo hiểm Bảo Việt kí kết mở rộng hợp tác bảo lãnh viện phí cùng Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức

Đọc thêm

Khai trương phòng chờ PVcomBank Premier Lounge tại Cảng hàng không Quốc tế Đà Nẵng Doanh nghiệp

Khai trương phòng chờ PVcomBank Premier Lounge tại Cảng hàng không Quốc tế Đà Nẵng

TTTĐ - PVcomBank chính thức đưa vào vận hành phòng chờ PVcomBank Premier Lounge tại Cảng hàng không Quốc tế Đà Nẵng, mang đến không gian dịch vụ đẳng cấp dành cho khách hàng Hội viên Dịch vụ ngân hàng ưu tiên. PVcomBank Premier Lounge phục vụ khách hàng từ 7h đến 20h tất cả các ngày trong tuần.
Nhựa Tiền Phong hướng đến “xanh hóa” môi trường Doanh nghiệp

Nhựa Tiền Phong hướng đến “xanh hóa” môi trường

TTTĐ - Công ty CP Nhựa Tiền Phong vừa tham gia sự kiện của ngành nước do Hội cấp thoát nước Việt Nam (VWSA) chủ trì tổ chức và được bảo trợ của Bộ Xây dựng cùng với sự ủng hộ, tham gia của nhiều cơ quan Chính phủ, các tổ chức, hiệp hội trong nước và quốc tế từ ngày 6 - 8/11/2024.
Công đoàn Cơ quan Tập đoàn tham quan mô hình VHDN và 5S tại PV GAS CA MAU Doanh nghiệp

Công đoàn Cơ quan Tập đoàn tham quan mô hình VHDN và 5S tại PV GAS CA MAU

TTTĐ - Công đoàn Cơ quan Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) vừa tổ chức đoàn khảo sát thực tế, tham quan mô hình tại đơn vị thực hiện tốt văn hóa doanh nghiệp (VHDN) và mô hình 5S tại Công ty Khí Cà Mau (PV GAS CA MAU).
PV GAS hỗ trợ xây dựng Trường TH và THCS số 2 Cảm Nhân, Yên Bái Doanh nghiệp

PV GAS hỗ trợ xây dựng Trường TH và THCS số 2 Cảm Nhân, Yên Bái

TTTĐ - Vừa qua, Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) vừa ký thỏa thuận tài trợ xây dựng Trường Tiểu học và Trung học cơ sở số 2 Cảm Nhân với UBND huyện Yên Bình, tỉnh Yên Bái.
Công ty TNHH Traphaco Hưng Yên: 7 năm – Hành trình toả sáng Doanh nghiệp

Công ty TNHH Traphaco Hưng Yên: 7 năm – Hành trình toả sáng

TTTĐ - Công ty TNHH Traphaco Hưng Yên vừa tổ chức chương trình “7 NĂM - HÀNH TRÌNH TOẢ SÁNG” kỷ niệm 7 năm ngày công ty chính thức đi vào hoạt động (8/11/2017 - 8/11/2024), hướng tới chào mừng kỷ niệm 52 năm ngày truyền thống Traphaco (28/11/1972-28/11/2024).
PV GAS CNG lần thứ 2 được vinh danh Thương hiệu quốc gia Việt Nam Doanh nghiệp

PV GAS CNG lần thứ 2 được vinh danh Thương hiệu quốc gia Việt Nam

TTTĐ - Vừa qua, tại Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024, PV GAS CNG vinh dự khi lần thứ 2 liên tiếp có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam.
VIB chuyển đổi website sang nền tảng đám mây AWS Doanh nghiệp

VIB chuyển đổi website sang nền tảng đám mây AWS

TTTĐ - Ngân hàng Quốc Tế (VIB) vừa hoàn tất việc chuyển đổi website sang nền tảng đám mây Amazon Web Services (AWS). Đây không chỉ là một sự thay đổi về công nghệ mà còn mang đến sự cải thiện về trải nghiệm khách hàng và tối ưu hóa hiệu suất hoạt động, đánh dấu bước tiến của VIB trong việc triển khai chiến lược Cloud-First và AI-First.
Hơn 1.000 người hòa niềm vui cùng khoảnh khắc đặc biệt của Bia Saigon Special Doanh nghiệp

Hơn 1.000 người hòa niềm vui cùng khoảnh khắc đặc biệt của Bia Saigon Special

TTTĐ - “Special Night - Cả thế giới uống mừng khoảnh khắc đầu tiên đặc biệt của bạn” với hơn 1.000 người tham gia, là sự kiện đẳng cấp nhằm tôn vinh những khoảnh khắc đầu tiên và thật đáng nhớ trong cuộc đời mỗi người.
Ông Johnathan Hạnh Nguyễn nhận Giải thưởng cống hiến trong lĩnh vực hàng không Doanh nghiệp

Ông Johnathan Hạnh Nguyễn nhận Giải thưởng cống hiến trong lĩnh vực hàng không

TTTĐ - Giải thưởng này do tổ chức Trinity Quốc tế 2024 trao tại diễn đàn Trinity 2024. Trinity 2024 là diễn đàn thương mại bán lẻ hàng đầu thế giới trong lĩnh vực hàng không, thu hút hơn 400 lãnh đạo cấp cao và chuyên gia toàn cầu của 80 doanh nghiệp đến từ 30 quốc gia trên thế giới.
Các doanh nghiệp bảo hiểm chung tay hành động vì cộng đồng Doanh nghiệp

Các doanh nghiệp bảo hiểm chung tay hành động vì cộng đồng

TTTĐ - Các doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ đã liên tục triển khai các hoạt động thiết thực hướng về cộng đồng để đến được với những người dân đang cần sự hỗ trợ.
Xem thêm