Tag

Bảo An hóa thiếu nữ trong veo, xinh ngỡ ngàng trong MV mới

Điện ảnh - Âm nhạc 07/05/2020 11:49
aa
TTTĐ- Mừng sinh nhật tuổi 14, “ca sĩ nhí triệu view” Bảo An đã ra mắt khán giả thêm một MV mới về tình cảm đôi lứa do em tự sáng tác. Với lần trở lại này, Bảo An gây bất ngờ với hình tượng thiếu nữ ngọt ngào.

Bảo An hóa thiếu nữ trong veo, xinh ngỡ ngàng trong MV mới

Poster MV "Trái tim cô nàng Kim Ngưu" do Ruby Bảo An sáng tác và trình bày.

Bài liên quan

Soho tình tứ với Lena trong MV "Nếu sớm mai là hôm nay"

Bùi Thu Huyền sẽ ra mắt MV đặc sắc về vấn đề môi trường

“Bố ơi! Đừng đi đâu nhé” - MV cổ động cộng đồng phòng chống dịch

200 nghệ sĩ chung tay trong MV âm nhạc “đánh bay Cô Vy”

Trong thời gian vừa qua, ca sĩ nhí “triệu view” Bảo An ngày nào đã khiến người hâm mộ bất ngờ với hình tượng mới, cho thấy sự trưởng thành hơn trong âm nhạc, phong cách và đặc biệt là khả năng sáng tác của cô bé.

Sau khi ghi điểm với khán giả trong ca khúc tự sáng tác đầu tay "Cậu là thanh xuân của tớ", mới đây cô nàng lại tiếp tục khiến khán giả bất ngờ hơn khi ra mắt MV "Trái tim cô nàng Kim Ngưu" do chính mình viết nhạc và trình bày nhân dịp bước sang tuổi mới.

Đáng chú ý, bên cạnh tài năng, vẻ đẹp thanh thuần ở tuổi thiếu nữ của Bảo An cũng khiến người hâm mộ xuýt xoa, yêu mến.

Bắt đầu sự nghiệp ca hát khi mới 3 tuổi, Bảo An đã nắm giữ nhiều MV có thành tích đáng nể. Trong đó, MV Xúc xắc xúc xẻ đã trở thành MV thiếu nhi Việt Nam đầu tiên vượt qua mốc 200 triệu view. Sở hữu ngoại hình xinh xắn, đáng yêu cùng giọng ca trong trẻo, Bảo An đã ra mắt rất nhiều sản phẩm và tham gia các chương trình âm nhạc dành cho thiếu nhi được nhiều bạn nhỏ và các bậc phụ huynh yêu thích.

Cô nàng Kim Ngưu Bảo An càng lớn càng xinh và rất tài năng.
Cô nàng Kim Ngưu Bảo An càng lớn càng xinh và rất tài năng.

Sáng tác Trái tim cô nàng Kim Ngưu là ca khúc nói về những rung động và dang dở của mối tình đầu mà hẳn ai từng trải qua cũng thấu rõ. MV Trái tim cô nàng Kim Ngưu của Bảo An lấy bối cảnh trong căn phòng đầy nắng.

Ở đó, một cô gái hồi tưởng những ký ức xưa và hát lên nỗi lòng mình. Ca từ và giai điệu trong ca khúc chia sẻ nhẹ nhàng chuyện tình cảm dù dang dở nhưng vẫn là một hồi ức ngọt ngào đầu đời của cô gái nhỏ.

Điều này được thể hiện tinh tế trong MV qua hình ảnh cô thiếu nữ trong chiếc váy trắng tinh khôi, bước ra khỏi căn phòng cùng nụ cười tỏa nắng, lạc quan.

Bảo An hóa thiếu nữ trong veo, xinh ngỡ ngàng trong MV mới

Bảo An cho hay, Kim Ngưu cũng chính là cung hoàng đạo của cô nàng. Trong tình yêu, Kim Ngưu rất mạnh mẽ, chân thành và dứt khoát. Khi đã trót “crush” ai rồi sẽ thể hiện rõ cho đối phương nhưng cũng không ngần ngại buông bỏ khi tình cảm đôi bên không còn nguyên vẹn như thuở ban đầu.

Vậy Bài hát Trái tim cô nàng Kim Ngưu phải chăng đang nói lên tâm sự của cô gái nhỏ bé của chúng ta đã trót tương tư ai? Trả lời câu hỏi này Bảo An cho biết, mặc dù ca khúc có nội dung tình yêu tan vỡ nhưng thật ra bản thân cô nàng chưa yêu bao giờ. “Những cảm xúc có được đều dựa vào việc quan sát những sự việc có thật, những tác phẩm văn học mà em đọc được”- Bảo An chân thật chia sẻ.

Bảo An hóa thiếu nữ trong veo, xinh ngỡ ngàng trong MV mới

Ở tuổi 14, Bảo An cho biết mình rất yêu thể loại nhạc Pop và muốn theo đuổi dòng nhạc này, hiện tại em đang trau dồi thêm nhiều kỹ năng chuyên môn như học thanh nhạc, xướng âm, sáng tác…

Trong tương lai, Bảo An muốn làm nghệ thuật nghiêm túc và cống hiến những gì tốt nhất đến các khán giả.

Cô bé cho biết thêm, bản thân có quan niệm là làm nghệ thuật là không phân biệt tuổi tác và nghệ thuật là liều thuốc an thần cho cảm xúc của con người.

Bảo An hóa thiếu nữ trong veo, xinh ngỡ ngàng trong MV mới

Dù chạm vào đề tài tình yêu, nhưng câu chuyện trong sáng tác của em sẽ được thể hiện chừng mực trong độ tuổi của mình.

Bảo An hy vọng rằng, âm nhạc của mình sẽ ít nhiều xoa dịu những trái tim trót tan vỡ vì tình yêu và giúp họ lại lạc quan tiến về phía trước, để đón nhận những tình cảm tươi đẹp trong tương lai.

Đọc thêm

Toàn bộ tiền bán vé dành ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão Yagi Văn hóa

Toàn bộ tiền bán vé dành ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão Yagi

TTTĐ - Sáng 11/9, tại Hà Nội, Báo Nhân Dân cùng IB Group Việt Nam tổ chức Lễ công bố sự kiện "BOND Live in Vietnam". Toàn bộ số tiền bán vé của chương trình sẽ được dành để ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do cơn bão số 3.
Phương Anh Đào tỏa sáng tại Cánh Diều Vàng 2024 Văn hóa

Phương Anh Đào tỏa sáng tại Cánh Diều Vàng 2024

TTTĐ - Phương Anh Đào giành giải Nữ diễn viên phim điện ảnh xuất sắc tại Cánh Diều Vàng 2024.
Ấn tượng Gala tiếng Việt thân thương “Lời quê hương - Lời sắt son” Điện ảnh - Âm nhạc

Ấn tượng Gala tiếng Việt thân thương “Lời quê hương - Lời sắt son”

TTTĐ - Gala tiếng Việt thân thương mùa thứ hai, do Ủy ban Nhà nước về người Việt Nam ở Nước ngoài - Bộ Ngoại giao tổ chức, được sản xuất và thực hiện bởi VIETART, truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1, tiếp sóng trên kênh VTV4 - Đài truyền hình Việt Nam diễn ra vào 20h ngày 8/9 tại Nhà hát lớn thành phố Hà Nội.
Tùng Dương và các bạn ủng hộ đồng bào Thái Nguyên 500 triệu đồng Điện ảnh - Âm nhạc

Tùng Dương và các bạn ủng hộ đồng bào Thái Nguyên 500 triệu đồng

TTTĐ - Ca sĩ Tùng Dương vừa gửi tới đồng bào tại Thái Nguyên 500 triệu đồng. Đây là số tiền anh và những người bạn thân thiết chung tay ủng hộ những người dân đang phải đối mặt với cơn lũ lịch sử. Điều này cũng thể hiện sự quan tâm của những người Hà Nội tới Nhân dân cả nước.
“Con đường cái quan” - điểm nhấn ấn tượng trong “Việt Nam giang sơn gấm vóc” Văn hóa

“Con đường cái quan” - điểm nhấn ấn tượng trong “Việt Nam giang sơn gấm vóc”

TTTĐ - Chúng ta đang sống trong những ngày tháng 9 vang vọng thanh âm hào hùng của mùa thu lịch sử, mùa thu cách mạng; cùng lắng hồn mình vào hồn thiêng sông núi để tự cảm nhận niềm xúc động, tự hào khi được là người con đất Việt. Đài PTTH Hà Nội thực hiện chương trình nghệ thuật chính luận đặc biệt với chủ đề “Việt Nam giang sơn gấm vóc” - ngợi ca vẻ đẹp của non sông đất nước trải dọc từ Bắc chí Nam.
Gala Tiếng Việt thân thương 2024 “Lời quê hương - Lời sắt son” Điện ảnh - Âm nhạc

Gala Tiếng Việt thân thương 2024 “Lời quê hương - Lời sắt son”

TTTĐ - "Gala tiếng Việt thân thương" mùa thứ hai, do Ủy ban Nhà nước về người Việt Nam ở Nước ngoài - Bộ Ngoại giao tổ chức, được sản xuất và thực hiện bởi VIETART, truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1, VTV4 - Đài truyền hình Việt Nam, vào 20h ngày 8/9/2024 tại Nhà hát lớn, thành phố Hà Nội.
Hào hùng, sâu lắng chương trình nghệ thuật "Vinh quang thầm lặng 2024" Văn hóa

Hào hùng, sâu lắng chương trình nghệ thuật "Vinh quang thầm lặng 2024"

TTTĐ - Tối 6/9, chương trình nghệ thuật "Vinh quang thầm lặng 2024'' đã diễn ra tại Trung tâm Hội nghị quốc gia Hà Nội. Chương trình được truyền hình trực tiếp trên kênh Truyền hình Quốc phòng, tiếp sóng trực tiếp trên các kênh truyền hình Trung ương và địa phương đã mang đến cho khán giả những phút giây hào hùng, lắng đọng đầy cảm xúc.
Cao Phú Quý tri ân các Anh hùng liệt sĩ với ca khúc mới Văn hóa

Cao Phú Quý tri ân các Anh hùng liệt sĩ với ca khúc mới

TTTĐ - Không chỉ có vẻ bề ngoài điển trai, Cao Phú Quý còn chinh phục khán giả với giọng hát vô cùng truyền cảm. Trong show "Đất nước hùng thiêng" diễn ra tại Hà Nội, ca sĩ 12 tuổi khiến khán giả xúc động qua ca khúc mới “Vết xuân trên dòng Thạch Hãn” (lời: Thùy Dung, âm nhạc: Nhạc sĩ Ngô Tùng).
Lê Anh, Kiều Diệu Hương hát về môi trường Điện ảnh - Âm nhạc

Lê Anh, Kiều Diệu Hương hát về môi trường

TTTĐ - Á hậu Kiều Diệu Hương và ca sỹ Lê Anh vừa gửi tới khán giả bài hát “Bài ca môi trường” phiên bản song ca. Sáng tác của Ngọc Lê Ninh tiếp tục được các nghệ sỹ yêu thích, làm mới và truyền đi thông điệp ý nghĩa trong cuộc sống.
Ngày Âm nhạc Việt Nam 2024: “Sắc màu từ đại ngàn” Điện ảnh - Âm nhạc

Ngày Âm nhạc Việt Nam 2024: “Sắc màu từ đại ngàn”

TTTĐ - Sáng 3/9, Hội Văn học nghệ thuật (VHNT) Đắk Lắk - Chi Hội Nhạc sĩ Việt Nam tại Đắk Lắk đã tổ chức chương trình ca nhạc “Sắc màu từ đại ngàn” chào mừng Ngày Âm nhạc Việt Nam lần thứ XV (3/9/2010 - 3/9/2024).
Xem thêm