Tag
Bất chấp lệnh cấm, quán massage vẫn phục vụ “thượng đế” giữa đại dịch:

Bài 2: “Động bàn tơ” phía sau cánh cửa sắt khóa trái

Đường dây nóng 09/11/2021 09:00
aa
TTTĐ - Như đã đưa tin, báo Tuổi trẻ Thủ đô nhận được phản ánh và hình ảnh ghi lại hoạt động trong mùa dịch của quán massage Liberty (địa chỉ tại: Lô A10, Khu đô thị Lê Trọng Tấn, xã An Khánh, huyện Hoài Đức, TP Hà Nội). Nơi đây được mệnh danh là "động bàn tơ” mà nhiều “dân chơi” vẫn thường lui tới.
Bắt chủ quán massage, tẩm quất trá hìnhBắt quả tang cơ sở massage mở cửa hoạt động bất chấp lệnh cấm Bắt 3 đối tượng giả danh cảnh sát hình sự đến quán Massage cưỡng đoạt tiền
Bài 1: Hoạt động tẩm quất, massage nhộn nhịp như... chưa hề có lệnh cấm Bài 1: Hoạt động tẩm quất, massage nhộn nhịp như... chưa hề có lệnh cấm

Để xác minh phản ánh của độc giả, nhóm PV báo Tuổi trẻ Thủ đô đã ghi nhận lại hoạt động của quán này vào đêm 2/11 - thời điểm những thông tin về dịch bệnh lại tiếp tục có chiều hướng phức tạp.

Quan sát từ phía ngoài quán, khoảng 22h30 phút, khi các con phố đã vắng bóng người lại là lúc quán massage Liberty trở nên nhộn nhịp.

23h đêm 2/11, chiếc xe vừa di chuyển qua barie bảo vệ của khu đô thị, ngay lập tức nhân viên của quán massage Liberty nhanh chóng ra hướng dẫn khách đỗ xe. Sau khi đỗ xe gọn theo chỉ dẫn, nhân viên quán nhanh tay mở cánh cửa sắt mời khách vào rồi vội vàng khóa trái như không có hoạt động gì bên trong.

Tại đây, luôn có khách ra vào đặc biệt càng cuối ngày lượng khách càng đông
Tại quán massage Liberty, luôn có khách ra vào, đặc biệt càng cuối ngày lượng khách càng đông

Khi thấy chúng tôi không vào, nhân viên quán tỏ ra ngạc nhiên nhưng do có sự chuẩn bị nên chúng tôi cáo lỗi vì có việc bận, phải về gấp, lát nữa sẽ quay lại đón bạn để tránh ánh mắt thăm dò của người này.

Theo những hình ảnh gửi đến chúng tôi, ngay phía phòng chờ của quán massage Liberty, trong ánh đèn mờ vẫn nhận ra khoảng 20 “thượng đế” đang ngồi chờ đến lượt.

Phía bên trong quán, nhiều khách chờ tới lượt trong ánh đèn mờ ảo
Phía bên trong quán, nhiều khách chờ tới lượt trong ánh đèn mờ ảo

Nhân viên làm việc tại đây cho biết, quán có 8 phòng xông hơi và 1 phòng party (phòng tắm khỏa thân tập thể dành cho 10 người trở xuống, khỏa thân cả khách và nhân viên). Phòng party này do chưa đặt trước và hiện đã kín lịch nên khách được sắp xếp cho một phòng khác.

Sau khi phòng được dọn sạch sẽ, người quản lý đưa khách vào phòng rồi nhanh chóng sắp xếp một nhân viên nữ tên N vào phục vụ.

Nữ nhân viên chuẩn bị nước tắm phục vụ khách
Nữ nhân viên chuẩn bị nước tắm phục vụ khách

Những hình ảnh ghi lại được cho thấy, nữ nhân viên mặc bộ váy hở bạo, để lộ nhiều vùng nhạy cảm trên cơ thể. Sau vài câu chào hỏi, toàn bộ lớp vải trên người N được trút bỏ để vào bồn tắm chung với khách.

N không ngại ngần khi thường xuyên khêu gợi, kích dục cho “thượng đế” theo đúng như những gì mà các "dân chơi" thường rỉ tai nhau. Sau khi tắm xong, N mời khách lên giường để thực hiện các công đoạn tiếp theo. Điều gì đến rồi cũng đến…

Nữ nhân viên chỉ cuốn khăn tắm, sẵn sàng chiều lòng khách làng chơi
Nữ nhân viên chỉ cuốn khăn tắm, sẵn sàng chiều lòng khách làng chơi

Quá trình nói chuyện với N, vị khách tỏ ra lo lắng nếu như công an ập vào để kiểm tra. Trái với vẻ lo lắng của khách, cả nhân viên cũng như quản lý của quán trấn an và khẳng định là đã được “bao luật” rồi nên rất yên tâm.

Người cung cấp thông tin cho chúng tôi trong vai khách đã ghi nhận thêm nhiều thông tin và hình ảnh của “hành trình” đêm 2/11.

Bài 2: “Động bàn tơ” phía sau cánh cửa sắt khóa trái
Sau khi tắm bồn, chỉ cần khách có nhu cầu là nữ nhân viên sẵn sàng "tới bến" cùng khách

“Động bàn tơ” massage Liberty với những hoạt động truỵ lạc, “mại dâm” trá hình ở Hà Nội được truyền tai nhau đã lâu. Thực tế, chính quyền địa phương, cơ quan chức năng, đặc biệt là ngành công an luôn triển khai nhiều biện pháp để ngăn chặn hoạt động này. Tuy nhiên, dường như ở huyện Hoài Đức các hoạt động này ngầm diễn ra thách thức pháp luật, thậm chí ngay cả khi diễn biến của dịch Covid-19 đang khó lường như hiện nay.

Dư luận đặt ra câu hỏi, có khuất tất gì mà không thấy sự xuất hiện của cán bộ làm công tác quản lý cư trú, đảm bảo an ninh trật tự, phòng chống dịch bệnh trên địa bàn? Tại sao “động bàn tơ” vẫn hoạt động “chui” trong mùa dịch mà không có sự kiểm tra, trong khi mỗi ngày có hàng chục khách nằm lòng địa chỉ, giờ hoạt động và vượt hàng chục cây số đến sử dụng dịch vụ? Hay những lời chia sẻ về sự “bao luật” của các nhân viên quán là… có thật?

(Còn nữa)

Đọc thêm

Kon Tum: Kiến nghị thu hồi đất cấp trái quy định cho ông Ngô Sỹ Ngạn Đường dây nóng

Kon Tum: Kiến nghị thu hồi đất cấp trái quy định cho ông Ngô Sỹ Ngạn

TTTĐ – Sáng 28/8, tại TP Kon Tum, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Kon Tum tổ chức hội nghị giao ban báo chí tháng 8/2024. Đồng chí Lê Quang Thới, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Kon Tum chủ trì hội nghị.
Phục hồi điều tra vụ cán bộ Sở Tài chính Hải Phòng “khất nợ”! Đường dây nóng

Phục hồi điều tra vụ cán bộ Sở Tài chính Hải Phòng “khất nợ”!

TTTĐ - Ngày 26/3/2024, Báo Tuổi trẻ Thủ đô đã đăng bài “Một công chức mạo tin nhắn của lãnh đạo Sở để "khất nợ"? Mới đây Cơ quan Cảnh sát điều tra (CSĐT) Công an TP Hải Phòng đã có Thông báo phục hồi điều tra đối với vụ việc này.
Công ty Asiana House tiếp tục khất nợ người mua nhà Đường dây nóng

Công ty Asiana House tiếp tục khất nợ người mua nhà

TTTĐ - Công ty TNHH Kinh doanh và phát triển nhà Asiana House (Công ty Asiana House) có văn bản khất nợ đến tháng 5/2024 sẽ trả hết toàn bộ số tiền đặt cọc mua nhà của khách hàng nhưng đòi mãi đến nay bà Trương Mỹ Hồng vẫn chưa nhận được tiền.
Hồ sơ chuyển nhượng đất được hợp thức hóa như thế nào? Đường dây nóng

Hồ sơ chuyển nhượng đất được hợp thức hóa như thế nào?

TTTĐ - Vụ cựu quân nhân Lê Duy Chương bị ông Lưu Hồng Nam và bà Nguyễn Thị Hà làm giả hồ sơ, chữ ký để hợp thức hóa hồ sơ chuyển nhượng quyền sử dụng đất... có dấu hiệu sai phạm của cơ quan chức năng?
Cựu quân nhân gần 2 thập kỷ đi đòi lại đất của chính mình Bạn đọc

Cựu quân nhân gần 2 thập kỷ đi đòi lại đất của chính mình

TTTĐ - Đất của gia đình ông Chương (thôn Đăk Rơ Wang, xã Đăk Pxi, huyện Đăk Hà, tỉnh Kon Tum) đã được cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất (GCNQSDĐ) nhưng bị người khác làm giả sổ hộ khẩu, giả chữ ký, lập hợp đồng chuyển nhượng để làm thủ tục xin cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất mang tên người khác.
Quan điểm của nhà trường là sai phạm đến đâu xử lý đến đó Bạn đọc

Quan điểm của nhà trường là sai phạm đến đâu xử lý đến đó

TTTĐ – Đại diện Ban giám hiệu trường Đại học Sư Phạm Kỹ thuật - Đại học Đà Nẵng khẳng định, quan điểm của nhà trường là không bao che, sai phạm đến đâu xử lý đến đó.
Đà Nẵng: Giảng viên đại học bị tố phát hành, sử dụng sách giả Bạn đọc

Đà Nẵng: Giảng viên đại học bị tố phát hành, sử dụng sách giả

TTTĐ - Một giảng viên trường Đại học Sư Phạm Kỹ thuật (Đại học Đà Nẵng) bị tố có dấu hiệu vi phạm quy định trong hoạt động xuất bản, in và phát hành, gian dối trong công tác đào tạo, làm hồ sơ thi giảng viên chính và thi đua khen thưởng.
Hải Dương: Hàng trăm bến bãi có vi phạm, xử lý như thế nào? Đường dây nóng

Hải Dương: Hàng trăm bến bãi có vi phạm, xử lý như thế nào?

TTTĐ - Theo báo cáo của Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Hải Dương, trên địa bàn tỉnh hiện có 448 bến bãi; trong đó có 324 bến bãi trong quy hoạch, 124 bến bãi không phù hợp với quy hoạch.
Quảng Ninh: Thực hư việc cán bộ phường yêu cầu xoá hình cờ tổ quốc Đường dây nóng

Quảng Ninh: Thực hư việc cán bộ phường yêu cầu xoá hình cờ tổ quốc

TTTĐ - UBND TP Hạ Long (Quảng Ninh) cho biết, sẽ phối hợp làm rõ, xử lý nghiêm các đối tượng thông tin sai lệch về việc một hộ dân trên địa bàn sơn cờ Tổ quốc trên tường nhà.
Không có việc bảo kê cho "cò" tại Văn phòng đăng ký đất đai Hoài Đức Đường dây nóng

Không có việc bảo kê cho "cò" tại Văn phòng đăng ký đất đai Hoài Đức

TTTĐ - Lãnh đạo Chi nhánh Văn phòng đăng ký đất đai huyện Hoài Đức (Hà Nội) khẳng định không có việc bảo kê, ưu tiên cho "cò" khi nộp hồ sơ, làm thủ tục.
Xem thêm