Tag

Bài 1: Công ty TNHH Media Pharma Việt Nam ngang nhiên tổ chức hội thảo không phép

Bạn đọc 07/06/2019 08:54
aa
TTTĐ - UBND phường Nhân Chính (Thanh Xuân – Hà Nội) đã lập biên bản đối với hành vi tự ý tổ chức hội thảo của Công ty TNHH Media Pharma Việt Nam đơn vị chịu trách nhiệm phân phối nhãn hàng Saxy Lady.

Bài 1: Công ty TNHH Media Pharma Việt Nam ngang nhiên tổ chức hội thảo không phép

Không gian lung linh ngay ngoài hội trường tổ chức hội thảo của Công ty TNHH Media Pharma Việt Nam tại Nhà hàng tiệc cưới Hoàng Gia 2 hôm 4/6
Không gian lung linh ngay ngoài hội trường tổ chức hội thảo của Công ty TNHH Media Pharma Việt Nam tại Nhà hàng tiệc cưới Hoàng Gia 2 hôm 4/6

Trong vai người muốn tham gia buổi hội thảo ngày 4/6 của nhãn hàng Saxy Lady, PV đã đăng ký qua đường link https://kinhdoanhthucchien.net/saxylady. Ngay lập tức có người gọi điện cho PV, xưng là trợ lý của thầy Trần Toản và cô Hoàng Trang (tên đầy đủ là Hoàng Thu Trang) với mục đích xác nhận chắc chắn tham gia.

Cách để lấy thông tin khách hàng và mời chào khách hàng đến tham gia hội thảo của Công ty TNHH Media Pharma Việt Nam
Cách để lấy thông tin khách hàng và mời chào khách hàng đến tham gia hội thảo của Công ty TNHH Media Pharma Việt Nam

Ngoài ra, người này còn liên tục dùng những lời lẽ hoa mỹ về buổi học như: “Em là trợ lý của thầy Trần Toản, chị đã đăng ký thành công lớp học miễn phí của thầy và cô Trang. Em gọi điện để xác nhận xem ngày 4/6 chị có tham dự được không để em còn lấy giấy mời và quà cho chị. Đây là buổi duy nhất miễn phí nên rất đông, chị cố gắng đi sớm. Chị cũng có thể mời thêm bạn làm về spa hoặc bán mỹ phẩm đi cùng cũng được và đăng ký luôn qua em. Tại buổi học hôm ấy chị sẽ được học về chiến lược kinh doanh của cô Hoàng Trang - người sáng lập ra nhãn hiệu Saxy Lady ạ. Cô này xuất sắc lắm, chị cố tham gia nhé”.

Buổi hội thảo “Kinh Doanh Đột Phá” tại Nhà hàng tiệc cưới Hoàng Gia 2 (số 39 Nguyễn Thị Định, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội) do Công ty TNHH Media Pharma Việt Nam tổ chức. Trong vai người tham dự, PV quan sát có khoảng 300 người ở hội thảo, bao gồm chủ spa, nhà phân phối, đại lý phân phối sản phẩm Saxy Lady...

Cửa ra vào hội trường tổ chức hội thảo của Công ty TNHH Media Pharma Việt Nam cũng được trang trí bắt mắt
Cửa ra vào hội trường tổ chức hội thảo của Công ty TNHH Media Pharma Việt Nam cũng được trang trí bắt mắt

Nội dung buổi hội thảo cũng tương tự như kịch bản buổi hội thảo không phép của một công ty mỹ phẩm đã từng bị lực lượng chức năng phường Nhân Chính lập biên bản vào cuối tháng 4 vừa qua.

Thành phần chủ chốt của buổi hội thảo là người đàn ông tự phong diễn giả - Trần Toản, bà Hoàng Trang - Giám đốc nhãn hàng Saxy Lady (hay còn gọi là Boss Hoàng Trang) và bà Nguyễn Thị Út Thương - Phó Giám đốc kinh doanh của Công ty.

Ông Trần Toản chia sẻ
Ông Trần Toản chia sẻ "gan ruột" về bí kíp thành công trong hội thảo của Công ty TNHH Media Pharma Việt Nam

Mở đầu cho buổi hội thảo, người đàn ông tên Trần Toản chia sẻ lời “gan ruột” về hoàn cảnh xuất thân và những sóng gió trong thời gian khởi nghiệp. Người đàn ông này cũng khẳng định, nhờ may mắn biết đến các khóa học, buổi chia sẻ của những diễn giả đi trước mà bản thân đã thành công. Từ đó, Trần Toản có nhà lầu, xe hơi, trở thành một trong những diễn giả nhất nhì Việt Nam, chuyên gia bậc nhất trong kinh doanh với công thức làm giàu, công thức chốt đơn...

Để giới thiệu về Boss Hoàng Trang và sản phẩm Saxy Lady, người đàn ông này dùng không ít lời hoa mỹ như: Một cô học trò xuất sắc, người có tâm với sản phẩm và lồng ghép không ít những từ ngữ liên quan đến việc quảng cáo sản phẩm của Công ty.

Trong buổi hội thảo, bà Nguyễn Thị Út Thương trực tiếp dẫn dắt khách mời tham gia mini Game thông qua việc quét mã Code bằng tài khoản facebook hoặc zalo. Người này cũng giới thiệu từng sản phẩm với công dụng thần thánh.

Bà Út Thương cho người tham gia hội thảo của Công ty TNHH Media Pharma Việt Nam thử sản phẩm kem chống nắng ngay trên sân khấu
Bà Út Thương cho người tham gia hội thảo của Công ty TNHH Media Pharma Việt Nam thử sản phẩm kem chống nắng ngay trên sân khấu

Để khẳng định thêm, người đứng đầu Công ty TNHH Media Pharma Việt Nam Hoàng Trang xuất hiện trên sân khấu trao đổi và chia sẻ về những bước tạo nên sự thành công. Bà Hoàng Trang cho rằng, sản phẩm thương hiệu Saxy Lady chính là tâm huyết của mình sau nhiều lần thất bại. Các sản phẩm cũng được bà Hoàng Trang quảng bá với công dụng thần thánh, nhất là mang lại hạnh phúc phòng the.

Trong quá trình “chiêu mộ đại lý”, Giám đốc Hoàng Trang liên tục dùng những lời giới thiệu về việc gia đình bị phá sản, cuộc sống khá vất vả nhưng nhờ các khóa học của Trần Toản và sản phẩm Saxy Lady nên cuộc đời đã thay đổi, thành công, giàu có... Điều này khiến không ít khách mời trầm trồ.

Giám đốc Công ty TNHH Media Pharma Việt Nam Hoàng Trang chia sẻ
Giám đốc Công ty TNHH Media Pharma Việt Nam Hoàng Trang chia sẻ "bí kíp" vượt lên số phận, hoàn cảnh để thành công

Nhằm thuyết phục khách mời, lần lượt nhà phân phối trực tiếp chia sẻ và biết ơn Boss Hoàng Trang đã dìu dắt.

“Ở hội thảo chắc hẳn không có ai khổ bằng tôi học hết cấp 1 đã phải nghỉ học và lấy chồng sớm. 32 tuổi đã có 3 đứa con nheo nhóc... Từ ngày gặp và đi theo con đường của Hoàng Trang, cuộc sống cũng như kinh tế của tôi thay đổi rất nhiều. Hiện tại tôi là nhà phân phối chính thức của Hoàng Trang. Tôi đã có thể kiếm được tiền lo cho gia đình, lo cho bố mẹ. Một cô bé dân tộc học hết lớp 5, nay là bà mẹ bỉm sữa 3 con kiếm một tháng 100 triệu thì mọi người có mơ ước không ạ? Tất cả đều có công thức và công thức ấy chỉ được gói lại cho mọi người ở hội trường này biết thôi... Có thể các chị sẽ cho là em chia sẻ hão huyền, nhưng thực sự đều qua công thức, khi các chị tham gia hệ thống, khi ấy sẽ biết họ làm gì để được như thế... em là người theo Trang từ đầu cho đến bây giờ nên em biết...” - Một đại lý của Hoàng Trang chia sẻ.

Đáng chú ý, Ban Tổ chức lấy lý do muốn mọi người tập trung và tiếp thu được nhiều kiến thức và bảo mật thông tin nên khách mời chỉ được sử dụng điện thoại khi được phép. Nhất là thời điểm Phó Giám đốc Công ty TNHH Media Pharma Việt Nam bắt đầu chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh, phô trương về công dụng của các sản phẩm Saxy Lady và kêu gọi mọi người trở thành “đồng đội” của mình thì tất cả các hoạt động về điện thoại đều bị ngăn cấm. Để đảm bảo “luật”, đội ngũ nhân viên của Công ty này giám sát chặt chẽ mọi hành động của khách mời trong hội trường. Khi phát hiện PV (trong vai người tham dự) quay video, một trợ lý của hội trường đã yêu cầu tắt máy và xóa hết các video đã ghi.

Chính vì vậy, nhóm PV phải sử dụng biện pháp nghiệp vụ mới ghi lại được toàn bộ chương trình buổi hội thảo.

Câu hỏi đặt ra là tại sao trên địa bàn phường Nhân Chính (Thanh Xuân) lại thường xuyên diễn ra tình trạng tổ chức hội nghị, hội thảo với hàng trăm người tham gia ở cùng một địa chỉ (Nhà hàng tiệc cưới Hoàng Gia 2, số 39 Nguyễn Thị Định, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội). Thậm chí, qua khảo sát thực tế PV nhận thấy các buổi hội thảo, hội nghị này có những dấu hiệu vi phạm rõ ràng như: Không thông báo chính quyền sở tại, dùng “chiêu” tặng quà để “dụ dỗ” khách hàng tham gia hệ thống phân phối sản phẩm, sử dụng sản phẩm chưa có công bố để thử trên da của khách mời... nhưng không bị xử lý kiên quyết, triệt để.

Phải chăng, vì được “ưu ái” như vậy nên công ty mỹ phẩm lẫn công ty tổ chức sự kiện “hiên ngang” coi đây như “đất lành” để liên tiếp tổ chức hội thảo không phép?

(còn nữa)

Đọc thêm

Hải Dương: Triệu tập 5 người tung tin “vỡ đê” Đường dây nóng

Hải Dương: Triệu tập 5 người tung tin “vỡ đê”

TTTĐ - Ngày 10/9, Công an tỉnh Hải Dương đã triệu tập 5 người đã tung tin sai sự thật về tình hình mưa, lũ gây hoang mang dư luận, ảnh hưởng nghiêm trọng công tác phòng chống bão lũ.
Hàng nghìn mét vuông đất giao trái thẩm quyền tại xã Nhị Khê Bạn đọc

Hàng nghìn mét vuông đất giao trái thẩm quyền tại xã Nhị Khê

TTTĐ - UBND xã Nhị Khê giao trái thẩm quyền hàng nghìn mét vuông đất cho cá nhân sử dụng và làm hư hỏng tài sản công đã được đầu tư trên khu đất này.
Lời giải nào cho đất vướng quy hoạch "treo" nhiều năm? Đường dây nóng

Lời giải nào cho đất vướng quy hoạch "treo" nhiều năm?

TTTĐ - Tập thể người dân sống tại phường An Phú Đông, Quận 12 mong muốn được xóa quy hoạch "treo" nhiều năm để có thể xây, sửa lại nhà đã xuống cấp trầm trọng.
Kon Tum: Kiến nghị thu hồi đất cấp trái quy định cho ông Ngô Sỹ Ngạn Đường dây nóng

Kon Tum: Kiến nghị thu hồi đất cấp trái quy định cho ông Ngô Sỹ Ngạn

TTTĐ – Sáng 28/8, tại TP Kon Tum, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Kon Tum tổ chức hội nghị giao ban báo chí tháng 8/2024. Đồng chí Lê Quang Thới, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Kon Tum chủ trì hội nghị.
Phục hồi điều tra vụ cán bộ Sở Tài chính Hải Phòng “khất nợ”! Đường dây nóng

Phục hồi điều tra vụ cán bộ Sở Tài chính Hải Phòng “khất nợ”!

TTTĐ - Ngày 26/3/2024, Báo Tuổi trẻ Thủ đô đã đăng bài “Một công chức mạo tin nhắn của lãnh đạo Sở để "khất nợ"? Mới đây Cơ quan Cảnh sát điều tra (CSĐT) Công an TP Hải Phòng đã có Thông báo phục hồi điều tra đối với vụ việc này.
Công ty Asiana House tiếp tục khất nợ người mua nhà Đường dây nóng

Công ty Asiana House tiếp tục khất nợ người mua nhà

TTTĐ - Công ty TNHH Kinh doanh và phát triển nhà Asiana House (Công ty Asiana House) có văn bản khất nợ đến tháng 5/2024 sẽ trả hết toàn bộ số tiền đặt cọc mua nhà của khách hàng nhưng đòi mãi đến nay bà Trương Mỹ Hồng vẫn chưa nhận được tiền.
Hồ sơ chuyển nhượng đất được hợp thức hóa như thế nào? Đường dây nóng

Hồ sơ chuyển nhượng đất được hợp thức hóa như thế nào?

TTTĐ - Vụ cựu quân nhân Lê Duy Chương bị ông Lưu Hồng Nam và bà Nguyễn Thị Hà làm giả hồ sơ, chữ ký để hợp thức hóa hồ sơ chuyển nhượng quyền sử dụng đất... có dấu hiệu sai phạm của cơ quan chức năng?
Cựu quân nhân gần 2 thập kỷ đi đòi lại đất của chính mình Bạn đọc

Cựu quân nhân gần 2 thập kỷ đi đòi lại đất của chính mình

TTTĐ - Đất của gia đình ông Chương (thôn Đăk Rơ Wang, xã Đăk Pxi, huyện Đăk Hà, tỉnh Kon Tum) đã được cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất (GCNQSDĐ) nhưng bị người khác làm giả sổ hộ khẩu, giả chữ ký, lập hợp đồng chuyển nhượng để làm thủ tục xin cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất mang tên người khác.
Quan điểm của nhà trường là sai phạm đến đâu xử lý đến đó Bạn đọc

Quan điểm của nhà trường là sai phạm đến đâu xử lý đến đó

TTTĐ – Đại diện Ban giám hiệu trường Đại học Sư Phạm Kỹ thuật - Đại học Đà Nẵng khẳng định, quan điểm của nhà trường là không bao che, sai phạm đến đâu xử lý đến đó.
Đà Nẵng: Giảng viên đại học bị tố phát hành, sử dụng sách giả Bạn đọc

Đà Nẵng: Giảng viên đại học bị tố phát hành, sử dụng sách giả

TTTĐ - Một giảng viên trường Đại học Sư Phạm Kỹ thuật (Đại học Đà Nẵng) bị tố có dấu hiệu vi phạm quy định trong hoạt động xuất bản, in và phát hành, gian dối trong công tác đào tạo, làm hồ sơ thi giảng viên chính và thi đua khen thưởng.
Xem thêm