Tag

Bạch Công Khanh kể "Tình gió mây ngàn"

Điện ảnh - Âm nhạc 27/02/2019 12:43
aa
TTTĐ- MV "Tình gió mây ngàn" được xem là sản phẩm đánh dấu sự trở lại với âm nhạc của Bạch Công Khanh trong năm 2019. Sự xuất hiện trở lại lần này của Bạch Công Khanh một lần nữa cho khán giả thấy được sự nghiêm túc đầu tư trong âm nhạc của chàng nghệ sĩ đa tài.

Bạch Công Khanh kể

Hình ảnh trong MV "Tình gió mây ngàn" của Bạch Công Khanh

Bài liên quan

Đàm Vĩnh Hưng, Hà Anh Tuấn sẽ trở lại với POPS Awards

Diễn viên Trung “Ruồi": "FPT Polytechnic cho tôi động lực và cảm hứng bất tận trong nghệ thuật"

Chủ CLB Linh Anh Kiều Thúy Linh: "Mở giải dancesport vì tình yêu với thiếu nhi"

Muốn người yêu phải giống Thủy Tiên, diễn viên trẻ bị loại ngay vòng đầu

Sau thành công từ cuộc thi "Gương mặt thân quen", Bạch Công Khanh thử sức ở nhiều vai trò như diễn viên, người dẫn chương trình.

Ở lĩnh vực nào, người ta cũng thấy một chàng nghệ sĩ đảm nhiệm tròn vai và hết mình với công việc. Với vai trò ca sĩ, Bạch Công Khanh vẫn luôn cháy hết mình với những sản phẩm âm nhạc được đầu tư chỉn chu.

Bạch Công Khanh kể

Trong những MV âm nhạc được chàng ca sĩ đa tài phát hành, mỗi sản phẩm đều mang một dấu ấn và màu sắc riêng. Ở từng thời điểm khác nhau, âm nhạc mà Bạch Công Khanh gửi đến khán giả đều cho thấy những nét mới, tâm huyết và cả sự trưởng thành. Sự trưởng thành ấy có thể được minh chứng qua sản phẩm mới nhất mà nam ca sĩ “xông đất” thị trường nhạc Việt đầu năm - MV "Tình gió mây ngàn".

Để cho ra đời một MV chỉn chu, Bạch Công Khanh đã dành thời gian suốt hơn 5 tháng làm việc bắt đầu từ gần cuối năm. Nam ca sĩ chia sẻ: “Sở dĩ đến thời điểm này Khanh mới chính thức phát hành MV bởi Khanh muốn đây sẽ là sản phẩm chỉn chu nhất để xông đất cho một năm hoạt động nghệ thuật của chính mình”.

Bạch Công Khanh kể

Điều đặc biệt ở MV chính là sự kết hợp “cũ mà mới” của Bạch Công Khanh với đạo diễn Nguyễn Khoa trong một vai trò hoàn toàn khác trước đây. Nếu ở MV "Em đang ở nơi nào" từng rất thành công với vai trò đạo diễn, giúp cho con đường âm nhạc của Bạch Công Khanh có những bước phát triển thì lần này, Nguyễn Khoa sẽ được biết với vai trò mới khi trở thành người đứng sau ca từ và giai điệu của bài hát. Với sự kết hợp tuy thân quen nhưng lại có phần mới lạ này hứa hẹn mang đến một làn gió mới trong sự nghiệp âm nhạc của Bạch Công Khanh.

"Tình gió mây ngàn" kể về câu chuyện tình yêu của đôi trai gái do Bạch Công Khanh thủ vai cùng với bạn diễn Phạm Ngọc Lan Thy. Cả Bạch Công Khanh lẫn bạn diễn đã có sự kết hợp ăn ý khi lột tả được cảm xúc của nhân vật trong câu chuyện tình yêu trắc trở. Nếu như Bạch Công Khanh hóa thân vào chàng trai yêu hết mình thì Lan Thy cũng xuất sắc khi lột tả được cảm xúc của một cô gái đơn độc và hy sinh cho tình yêu.

Bạch Công Khanh kể

Câu chuyện buồn trong MV "Tình gió mây ngàn" dù có hạnh phúc đến đâu thì cuối cùng cả hai vẫn gặp trắc trở, vẫn hoài nghi và ly biệt. Cái kết buồn trong MV cũng chính là thông điệp tình yêu mà Bạch Công Khanh muốn gửi gắm đến khán giả. Bởi chính nam ca sĩ trong chính MV của mình cũng nhận ra rằng: Nếu không cảm thông và thấu hiểu về nhau thì cái kết cuối cùng của tình yêu ấy vẫn sẽ chỉ là ngã rẽ và sự ly biệt.

Với những tình tiết thể hiện được hết khả năng diễn xuất, cùng sự thể hiện tròn vai, ca sĩ Bạch Công Khanh đã mang đến cho khán giả không chỉ thưởng thức MV một câu chuyện kịch tính nhưng vẫn lãng mạn, khiến mỗi người xem MV nhưng vẫn thấm được hết từng ca từ và giai điệu bài hát.

Với MV "Tình gió mây ngàn" và với sự kết hợp trong vai trò mới của đạo diễn Nguyễn Khoa, Bạch Công Khanh một lần nữa tiếp tục hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều mới mẻ trong sự nghiệp nghệ thuật của mình trong năm 2019.

Đọc thêm

“An toàn cho con" - chùm phim hoạt hình về phòng, chống thiên tai Văn hóa

“An toàn cho con" - chùm phim hoạt hình về phòng, chống thiên tai

TTTĐ - Từ thứ Bảy (14/9), trên kênh VTV3, chương trình “An toàn cho con” bắt đầu phát sóng chùm phim đặc biệt gồm 10 tập về chủ đề phòng, chống thiên tai.
Toàn bộ tiền bán vé dành ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão Yagi Văn hóa

Toàn bộ tiền bán vé dành ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão Yagi

TTTĐ - Sáng 11/9, tại Hà Nội, Báo Nhân Dân cùng IB Group Việt Nam tổ chức Lễ công bố sự kiện "BOND Live in Vietnam". Toàn bộ số tiền bán vé của chương trình sẽ được dành để ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do cơn bão số 3.
Phương Anh Đào tỏa sáng tại Cánh Diều Vàng 2024 Văn hóa

Phương Anh Đào tỏa sáng tại Cánh Diều Vàng 2024

TTTĐ - Phương Anh Đào giành giải Nữ diễn viên phim điện ảnh xuất sắc tại Cánh Diều Vàng 2024.
Ấn tượng Gala tiếng Việt thân thương “Lời quê hương - Lời sắt son” Điện ảnh - Âm nhạc

Ấn tượng Gala tiếng Việt thân thương “Lời quê hương - Lời sắt son”

TTTĐ - Gala tiếng Việt thân thương mùa thứ hai, do Ủy ban Nhà nước về người Việt Nam ở Nước ngoài - Bộ Ngoại giao tổ chức, được sản xuất và thực hiện bởi VIETART, truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1, tiếp sóng trên kênh VTV4 - Đài truyền hình Việt Nam diễn ra vào 20h ngày 8/9 tại Nhà hát lớn thành phố Hà Nội.
Tùng Dương và các bạn ủng hộ đồng bào Thái Nguyên 500 triệu đồng Điện ảnh - Âm nhạc

Tùng Dương và các bạn ủng hộ đồng bào Thái Nguyên 500 triệu đồng

TTTĐ - Ca sĩ Tùng Dương vừa gửi tới đồng bào tại Thái Nguyên 500 triệu đồng. Đây là số tiền anh và những người bạn thân thiết chung tay ủng hộ những người dân đang phải đối mặt với cơn lũ lịch sử. Điều này cũng thể hiện sự quan tâm của những người Hà Nội tới Nhân dân cả nước.
“Con đường cái quan” - điểm nhấn ấn tượng trong “Việt Nam giang sơn gấm vóc” Văn hóa

“Con đường cái quan” - điểm nhấn ấn tượng trong “Việt Nam giang sơn gấm vóc”

TTTĐ - Chúng ta đang sống trong những ngày tháng 9 vang vọng thanh âm hào hùng của mùa thu lịch sử, mùa thu cách mạng; cùng lắng hồn mình vào hồn thiêng sông núi để tự cảm nhận niềm xúc động, tự hào khi được là người con đất Việt. Đài PTTH Hà Nội thực hiện chương trình nghệ thuật chính luận đặc biệt với chủ đề “Việt Nam giang sơn gấm vóc” - ngợi ca vẻ đẹp của non sông đất nước trải dọc từ Bắc chí Nam.
Gala Tiếng Việt thân thương 2024 “Lời quê hương - Lời sắt son” Điện ảnh - Âm nhạc

Gala Tiếng Việt thân thương 2024 “Lời quê hương - Lời sắt son”

TTTĐ - "Gala tiếng Việt thân thương" mùa thứ hai, do Ủy ban Nhà nước về người Việt Nam ở Nước ngoài - Bộ Ngoại giao tổ chức, được sản xuất và thực hiện bởi VIETART, truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1, VTV4 - Đài truyền hình Việt Nam, vào 20h ngày 8/9/2024 tại Nhà hát lớn, thành phố Hà Nội.
Hào hùng, sâu lắng chương trình nghệ thuật "Vinh quang thầm lặng 2024" Văn hóa

Hào hùng, sâu lắng chương trình nghệ thuật "Vinh quang thầm lặng 2024"

TTTĐ - Tối 6/9, chương trình nghệ thuật "Vinh quang thầm lặng 2024'' đã diễn ra tại Trung tâm Hội nghị quốc gia Hà Nội. Chương trình được truyền hình trực tiếp trên kênh Truyền hình Quốc phòng, tiếp sóng trực tiếp trên các kênh truyền hình Trung ương và địa phương đã mang đến cho khán giả những phút giây hào hùng, lắng đọng đầy cảm xúc.
Cao Phú Quý tri ân các Anh hùng liệt sĩ với ca khúc mới Văn hóa

Cao Phú Quý tri ân các Anh hùng liệt sĩ với ca khúc mới

TTTĐ - Không chỉ có vẻ bề ngoài điển trai, Cao Phú Quý còn chinh phục khán giả với giọng hát vô cùng truyền cảm. Trong show "Đất nước hùng thiêng" diễn ra tại Hà Nội, ca sĩ 12 tuổi khiến khán giả xúc động qua ca khúc mới “Vết xuân trên dòng Thạch Hãn” (lời: Thùy Dung, âm nhạc: Nhạc sĩ Ngô Tùng).
Lê Anh, Kiều Diệu Hương hát về môi trường Điện ảnh - Âm nhạc

Lê Anh, Kiều Diệu Hương hát về môi trường

TTTĐ - Á hậu Kiều Diệu Hương và ca sỹ Lê Anh vừa gửi tới khán giả bài hát “Bài ca môi trường” phiên bản song ca. Sáng tác của Ngọc Lê Ninh tiếp tục được các nghệ sỹ yêu thích, làm mới và truyền đi thông điệp ý nghĩa trong cuộc sống.
Xem thêm