Tag

BAC A BANK ưu đãi cấp tín dụng cho Nhà phân phối THFC và các ngành hàng khác

Doanh nghiệp 30/07/2021 17:11
aa
TTTĐ - Nhằm đảm bảo đáp ứng toàn bộ nhu cầu vốn phát sinh trong quá trình kinh doanh, Ngân hàng TMCP Bắc Á (BAC A BANK) triển khai sản phẩm “Cấp tín dụng cho Nhà phân phối của CTCP Chuỗi thực phẩm TH (THFC) và các ngành hàng khác” với nhiều chính sách ưu đãi vượt trội.
BAC A BANK đồng hành cùng doanh nghiệp vững bước kinh doanh BAC A BANK ưu đãi lãi suất cho khách hàng doanh nghiệp bị ảnh hưởng bởi Covid-19 BAC A BANK tặng 2.000 bộ xét nghiệm nhanh Covid-19 giúp An Giang chống dịch BAC A BANK ưu đãi cho vay từ Dự án Tài chính nông thôn II

Đại dịch Covid-19 đang có những tác động đáng kể lên tất cả các lĩnh vực và ảnh hưởng đến thói quen của mọi nhà, mọi người. Có thể thấy, chi tiêu của người Việt cho nhu cầu thiết yếu như thực phẩm nói riêng và các yếu tố liên quan đến chăm sóc, đảm bảo sức khỏe nói chung được ưu tiên hàng đầu. Theo một nghiên cứu của Kantar được thực hiện vào cuối năm 2020, sữa và các sản phẩm từ sữa ghi nhận tốc độ tăng trưởng tích­­ cực so với năm 2019, đặc biệt là ở khu vực thành thị. Nắm bắt được xu thế này, các nhà phân phối của THFC có thể tăng cường nguồn lực để tập trung phân phối sản phẩm qua các kênh bán lẻ, bán buôn... nhằm đẩy mạnh biên lợi nhuận.

Cũng theo Bảng xếp hạng Brand Footprint được Kantar công bố ngày 18/6 vừa qua, TH true MILK đạt mức tăng trưởng điểm tiếp cận người tiêu dùng (CRP) ấn tượng là 7%, trở thành thương hiệu thành công ở khu vực thành thị bằng việc thu hút hơn 100.000 hộ gia đình mới vào mạng lưới người tiêu dùng, cũng như được chọn mua bởi hơn một nửa số hộ gia đình ở 4 thành phố chính. Với độ phủ thương hiệu cao như vậy, THFC hứa hẹn sẽ ngày càng mở rộng thị phần và gia tăng sản lượng phân phối.

BAC A BANK ưu đãi cấp tín dụng cho Nhà phân phối THFC và các ngành hàng khác
BAC A BANK ưu đãi cấp tín dụng cho Nhà phân phối THFC và các ngành hàng khác

Đối tượng hưởng ưu đãi từ sản phẩm cấp tín dụng lần này của BAC A BANK là nhà phân phối cấp 1 của các ngành hàng tiêu dùng nhanh, với hợp đồng phân phối còn hiệu lực. Phục vụ đa dạng mục đích từ bổ sung vốn lưu động, đến đầu tư tài sản cố định, nhà xưởng, máy móc, thiết bị… gói tín dụng là giải pháp tài chính hiệu quả và thiết thực, tạo đà phát triển cho các nhà phân phối, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường.

Theo đó trong giai đoạn này, BAC A BANK triển khai đồng bộ gói chính sách ưu đãi đặc biệt dành riêng cho Nhà phân phối mua hàng của THFC. Khách hàng khi vay vốn có tài sản thế chấp sẽ được nâng tỷ lệ cho vay lên đến 90% giá trị tài sản và được hưởng mức lãi suất ưu đãi, chỉ từ 6,2%/năm. Với khách hàng đáp ứng đủ các điều kiện của BAC A BANK có thể vay tới 3 tỷ đồng mà không cần tài sản thế chấp với mức lãi suất vô cùng hấp dẫn. Ngoài ra, một loạt các dịch vụ khác sẽ được miễn, giảm phí nhằm mang lại lợi ích cao nhất cho khách hàng, bao gồm: Miễn phí hoàn toàn dịch vụ tài khoản, chuyển tiền trong nước, ngân quỹ và dịch vụ ngân hàng điện tử; Giảm 30% phí bảo lãnh cho mọi đối tượng.

Với đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm, chuyên nghiệp, có cơ chế linh hoạt trong việc cung cấp hồ sơ khoản vay, cùng quy trình và hệ thống công nghệ hiện đại, BAC A BANK chắc chắn sẽ giúp các Nhà phân phối tiếp cận được nguồn vốn một cách nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và chi phí, từ đó mở rộng thị trường và tận dụng các cơ hội kinh doanh hiện hữu.

Bên cạnh việc cung cấp các dịch vụ tài chính, BAC A BANK luôn đặc biệt quan tâm, chú trọng vào hoạt động tư vấn đầu tư cho một thế hệ các doanh nghiệp phát triển bền vững, cho các lĩnh vực ứng dụng công nghệ cao, hiện đại hóa nông nghiệp và an sinh xã hội. Đồng hành, hợp tác chiến lược cùng Tập đoàn TH suốt nhiều năm qua, BAC A BANK hướng tới việc tạo ra những giá trị cốt lõi, mang lại hạnh phúc đích thực cho cộng đồng. Ngân hàng luôn nỗ lực không ngừng trong việc tạo điều kiện tốt nhất cho khách hàng - đặc biệt là đối tác của THFC có thể rộng cánh cửa tiếp cận nguồn tài chính ưu đãi, phục vụ sản xuất kinh doanh.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập website www.baca-bank.vn, liên hệ các chi nhánh/ phòng giao dịch BAC A BANK hoặc Tổng đài chăm sóc khách hàng 1800 588 828.

Doanh nghiệp hưởng siêu ưu đãi lãi suất khi vay vốn tại BAC A BANK Doanh nghiệp hưởng siêu ưu đãi lãi suất khi vay vốn tại BAC A BANK

TTTĐ - Chia sẻ, đồng hành cùng các doanh nghiệp khắc phục khó khăn cũng như nắm bắt cơ hội bứt phá, Ngân hàng TMCP ...

Giải ngân nhanh để đón quà tặng bình an từ BAC A BANK Giải ngân nhanh để đón quà tặng bình an từ BAC A BANK

TTTĐ - Nhằm gia tăng lợi ích cho khách hàng, Ngân hàng TMCP Bắc Á triển khai Chương trình khuyến mại “Giải ngân nhanh - ...

Cài App dễ dàng, khách hàng doanh nghiệp nhận muôn vàn ưu đãi từ BAC A BANK Cài App dễ dàng, khách hàng doanh nghiệp nhận muôn vàn ưu đãi từ BAC A BANK

TTTĐ - Nhằm khuyến khích thanh toán không dùng tiền mặt, với mục tiêu tối ưu hoá các tính năng giao dịch qua kênh ngân ...

BAC A BANK ủng hộ 46 tỷ đồng vào Quỹ vắc-xin phòng chống Covid-19 BAC A BANK ủng hộ 46 tỷ đồng vào Quỹ vắc-xin phòng chống Covid-19

TTTĐ - Tại lễ ra mắt Quỹ vắc-xin phòng chống Covid-19 diễn ra tối 5/6 với sự tham dự của Thủ tướng Chính phủ Phạm ...

BAC A BANK và VBI chính thức hợp tác phân phối bảo hiểm phi nhân thọ BAC A BANK và VBI chính thức hợp tác phân phối bảo hiểm phi nhân thọ

TTTĐ - Từ tháng 5/2021, Ngân hàng TMCP Bắc Á (BAC A BANK) Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm VietinBank (VBI) chính thức hợp ...

Đọc thêm

ACB đứng đầu trên bảng đánh giá xếp hạng tín nhiệm Doanh nghiệp

ACB đứng đầu trên bảng đánh giá xếp hạng tín nhiệm

TTTĐ - Mới đây, Hội đồng Xếp hạng tín nhiệm của FiinRatings – đơn vị xếp hạng tín nhiệm độc lập và uy tín trong nước – đã công bố kết quả xếp hạng tín nhiệm lần đầu đối với Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB) như sau: Xếp hạng Tín nhiệm dài hạn nhà phát hành đạt mức "AA+" với triển vọng xếp hạng "Ổn định".
Công ty Kim Tơ bị ngừng sử dụng hóa đơn do nợ thuế Doanh nghiệp

Công ty Kim Tơ bị ngừng sử dụng hóa đơn do nợ thuế

TTTĐ - Cục Thuế tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa ban hành quyết định ngừng sử dụng hóa đơn đối với Công ty TNHH Dịch vụ và Thương mại Kim Tơ.
Singapore đầu tư nhà máy cà phê hơn 2.000 tỷ đồng tại Bình Định Doanh nghiệp

Singapore đầu tư nhà máy cà phê hơn 2.000 tỷ đồng tại Bình Định

TTTĐ - Dự án nhà máy sản xuất cà phê hòa tan sấy lạnh có vốn đầu tư hơn 2.000 tỷ đồng, thuộc Tập đoàn Food Empire Holdings của Singapore đã được trao giấy chứng nhận đăng ký đầu tư tại Bình Định.
Standard Chartered: “Ngân hàng nước ngoài tốt nhất Việt Nam 2024 dành cho doanh nghiệp nhỏ và vừa” Doanh nghiệp

Standard Chartered: “Ngân hàng nước ngoài tốt nhất Việt Nam 2024 dành cho doanh nghiệp nhỏ và vừa”

TTTĐ - Ngân hàng Standard Chartered Việt Nam vừa được vinh danh “Ngân hàng nước ngoài tốt nhất Việt Nam dành cho doanh nghiệp nhỏ và vừa”.
Khoảng 250 gian hàng Hội chợ triển lãm Công nghiệp hỗ trợ Hà Nội Doanh nghiệp

Khoảng 250 gian hàng Hội chợ triển lãm Công nghiệp hỗ trợ Hà Nội

TTTĐ - Sáng 18/9, tại Trung tâm triển lãm quốc tế ICE Hà Nội (91 Trần Hưng Đạo quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội), Sở Công thương Hà Nội chủ trì, phối hợp với các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức “Hội chợ Công nghiệp hỗ trợ TP. Hà Nội năm 2024”.
“Siêu cảng” ICD Vĩnh Phúc định hướng thành cảng logistics xanh đầu tiên của Châu Á Doanh nghiệp

“Siêu cảng” ICD Vĩnh Phúc định hướng thành cảng logistics xanh đầu tiên của Châu Á

TTTĐ - Hưởng ứng cam kết của Việt Nam với cộng đồng quốc tế về mục tiêu phát thải ròng bằng 0 vào năm 2050, “siêu cảng” ICD Vĩnh Phúc - SuperPort™ Việt Nam đã đưa giải pháp phát triển bền vững tiên tiến vào các hoạt động cốt lõi của mình với cam kết đạt mục tiêu phát thải ròng bằng 0 vào năm 2040.
SABECO cùng Trung ương Đoàn hỗ trợ miền Bắc hồi phục sau bão Yagi Doanh nghiệp

SABECO cùng Trung ương Đoàn hỗ trợ miền Bắc hồi phục sau bão Yagi

TTTĐ - Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) đã triển khai hoạt động hỗ trợ sau thiên tai đối với 6 tỉnh phía bắc bị ảnh hưởng bởi bão Yagi, thông qua sự hợp tác với Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (Trung ương Đoàn), các cơ quan địa phương, đối tác truyền thông và kinh doanh của công ty.
Agribank giảm tới 2%/năm lãi vay giúp khách hàng vượt qua tổn thất do bão Yagi Doanh nghiệp

Agribank giảm tới 2%/năm lãi vay giúp khách hàng vượt qua tổn thất do bão Yagi

TTTĐ - Agribank giảm tới 2%/năm lãi suất cho vay hỗ trợ khách hàng bị thiệt hại do bão Yagi vượt qua khó khăn, ổn định đời sống, khôi phục hoạt động sản xuất kinh doanh.
Thỏa sức giải trí cùng thẻ tín dụng OCB Mastercard Lifestyle Doanh nghiệp

Thỏa sức giải trí cùng thẻ tín dụng OCB Mastercard Lifestyle

TTTĐ - Hoàn tiền 20% thanh toán giao dịch tại các hệ thống rạp phim và các gói ứng dụng nghe nhạc, xem phim trực tuyến, cùng hàng loạt các “đặc quyền” khác… OCB Mastercard Lifestyle là dòng thẻ tín dụng được thiết kế chuyên biệt giúp bạn thỏa sức với những nhu cầu giải trí của mình.
Công ty Cổ phần tập đoàn Eco Pearl City tiếp tục bị phạt Nhịp sống phương Nam

Công ty Cổ phần tập đoàn Eco Pearl City tiếp tục bị phạt

TTTĐ - Công ty Cổ phần tập đoàn Eco Pearl City vừa bị UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu xử phạt 320 triệu đồng về hành vi vi phạm về môi trường.
Xem thêm