Tag

BAC A Bank tri ân Mẹ Việt Nam Anh hùng nhân dịp 27/7

Muôn mặt cuộc sống 25/07/2023 09:00
aa
TTTĐ - Hòa chung với không khí đó, cũng vào dịp này hằng năm để tri ân những công lao to lớn của những Mẹ Việt Nam Anh hùng và gia đình do BAC A BANK nhận phụng dưỡng suốt đời, Ban Chấp hành Công đoàn BAC A BANK chúng tôi lại lên đường đến thăm hỏi, hỗ trợ và chăm sóc các Mẹ.

Những năm tháng chiến tranh, theo tiếng gọi của Tổ quốc, hàng triệu người con ưu tú của dân tộc ta, mà phần lớn là thanh niên đã hiến dâng tuổi thanh xuân và cả cuộc sống của mình cho quê hương, đất nước.

Các anh, các chị, có người đã ngã xuống trên chiến trường, hoặc khi trở về mang trên mình những thương tích của chiến tranh. Hàng triệu thân nhân liệt sỹ, những người vợ khắc khoải chờ chồng, những người Mẹ mòn mỏi chờ mong những đứa con mãi mãi không về…

Nhân dịp kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2023), giữa những ngày Tháng Bảy tri ân, Tổ quốc ta, Nhân dân ta đời đời nhớ ơn và ghi sâu công lao to lớn của các liệt sĩ, thương binh, những người có công với nước trong cuộc chiến đấu giải phóng dân tộc, bảo vệ Tổ quốc Việt Nam thân yêu.

Hòa chung với không khí đó, cũng vào dịp này hằng năm để tri ân những công lao to lớn của những Mẹ Việt Nam Anh hùng và gia đình do BAC A BANK nhận phụng dưỡng suốt đời, Ban Chấp hành Công đoàn BAC A BANK chúng tôi lại lên đường đến thăm hỏi, hỗ trợ và chăm sóc các Mẹ.

Bà Thái Thị Nga mặc áo mới cho các Mẹ VNAH Phạm Thị Đước - 102 tuổi tại xã Diễn Xuân huyện Diễn Châu tỉnh Nghệ An

Đại diện Ban lãnh đạo Ngân hàng, đồng chí Thái Thị Nga - Ủy viên Ban Thường vụ, Chủ tịch Công đoàn BAC A BANK đã đến thăm hỏi, động viên 05 Mẹ Việt Nam Anh hùng và thắp hương tưởng nhớ các Liệt sĩ và thăm gia đình Mẹ Phùng Thị Linh mới qua đời hồi đầu năm 2023.

Hành động ý nghĩa này thể hiện tình cảm, đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa” của Ban Lãnh đạo BAC A BANK để bày tỏ lòng biết ơn đối với các Mẹ Việt Nam Anh hùng đã có những đóng góp, hy sinh to lớn trong sự nghiệp giải phóng dân tộc.

Cũng trong chuyến thăm các Mẹ, ngoài trao tặng số tiền phụng dưỡng bà Thái Thị Nga còn tặng các Mẹ những ly sữa tươi sạch và những tấm áo mới rực rỡ. Bà Nga cũng đã tự tay mặc áo mới cho các Mẹ Việt Nam Anh hùng, các Mẹ đã rất vui và rưng rưng cảm động trước những tình cảm chân thành của Lãnh đạo và cán bộ nhân viên BAC A BANK.

Đời đời Tổ Quốc sẽ không bao giờ quên công ơn các chiến sỹ đã hiến dâng cả cuộc đời cho sự nghiệp giải phóng dân tộc và thống nhất đất nước. Chiến tranh đã qua đi, đất nước đã hoà bình, nhưng những đau thương mất mát mà chiến tranh để lại thì không gì bù đắp được.

Những nỗi đau vẫn sẽ còn mãi nhưng hơn hết đó là sự vinh quang. Xin nghiêng mình tưởng nhớ đến những người chiến sỹ đã khuất, bị thương trong các cuộc kháng chiến bằng lòng biết ơn, sự kính trọng sâu sắc.

Chúng ta luôn thành kính tri ân các thế hệ đã chiến đấu vì độc lập tự do, vì sự bình yên cho Tổ quốc hôm nay. Sống trong cảnh hòa bình, được cất tiếng hát ca sẽ không quên mảnh đất dưới chân mình đã thấm đượm mồ hôi, xương máu của cha anh đi trước, và xin nguyện sống xứng đáng với những kỳ vọng của các thế hệ cha anh.

Đọc thêm

Gắn biển công trình Dân vận khéo mừng Ngày Giải phóng Thủ đô Muôn mặt cuộc sống

Gắn biển công trình Dân vận khéo mừng Ngày Giải phóng Thủ đô

TTTĐ - Ngày 4/10, Ban Dân vận Thành ủy và Quận ủy, HĐND, UBND, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam quận Hoàng Mai tổ chức Lễ gắn biển Công trình dân vận khéo và công trình cấp quận chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024).
700 phụ nữ mặc áo dài trải nghiệm xe buýt 2 tầng Muôn mặt cuộc sống

700 phụ nữ mặc áo dài trải nghiệm xe buýt 2 tầng

TTTĐ - Đây là một trong những hoạt động độc đáo nằm trong khuôn khổ Lễ hội Áo dài Du lịch Hà Nội 2024.
Kiến nghị "mở" cơ chế để hỗ trợ người dân vụ Đông Xuân Muôn mặt cuộc sống

Kiến nghị "mở" cơ chế để hỗ trợ người dân vụ Đông Xuân

TTTĐ - Do ảnh hưởng của cơn bão số 3, trên địa bàn quận có 65ha/99ha diện tích cây đào bị mất trắng (chiếm 65,4%); trên 27,5/tổng số 30ha quất bị thiệt hại (chiếm trên 90%). Quận Tây Hồ mong muốn có cơ chế để quận thực hiện hỗ trợ các hộ dân trong vụ Đông Xuân này.
Hà Nội quy định về định mức tính giá thuê đất Xã hội

Hà Nội quy định về định mức tính giá thuê đất

TTTĐ - Sáng 4/10, HĐND TP Hà Nội nhất trí thông qua quy định mức tỷ lệ phần trăm (%) để tính đơn giá thuê đất, mức tỷ lệ (%) thu đối với đất xây dựng công trình ngầm, mức tỷ lệ (%) thu đối với đất có mặt nước trên địa bàn TP Hà Nội.
Hàng nghìn người sống trong nỗi lo chung cư "chờ sập" Muôn mặt cuộc sống

Hàng nghìn người sống trong nỗi lo chung cư "chờ sập"

TTTĐ - Hàng nghìn người dân tại các khu chung cư cũ, xuống cấp nghiêm trọng ở TP Vinh đang sống trong nỗi lo "chờ sập". Các tòa nhà vốn là nơi trú ngụ an toàn giờ đây trở thành những "bom nổ chậm", đe dọa trực tiếp đến tính mạng và tài sản của người dân.
Hà Nội bổ sung 925,4 tỷ đồng để thực hiện chính sách an sinh Muôn mặt cuộc sống

Hà Nội bổ sung 925,4 tỷ đồng để thực hiện chính sách an sinh

TTTĐ - HĐND TP Hà Nội quyết định bổ sung kinh phí thực hiện một số chính sách đã được TP và Trung ương ban hành trong năm 2024 gồm 925,4 tỷ đồng.
Thêm đối tượng đặc thù được vay vốn từ nguồn ngân sách địa phương Muôn mặt cuộc sống

Thêm đối tượng đặc thù được vay vốn từ nguồn ngân sách địa phương

TTTĐ - Sáng 4/10, với 100% đại biểu tham gia biểu quyết tán thành, HĐND TP Hà Nội đã biểu quyết thông qua Nghị quyết Quy định đối tượng đặc thù được vay vốn từ nguồn vốn ngân sách địa phương ủy thác qua Ngân hàng Chính sách xã hội của TP Hà Nội
Ai có thẩm quyền mua sắm ứng dụng CNTT tại cơ quan Nhà nước? Muôn mặt cuộc sống

Ai có thẩm quyền mua sắm ứng dụng CNTT tại cơ quan Nhà nước?

TTTĐ - Sáng 4/10, với 100% đại biểu có mặt tán thành, HĐND TP Hà Nội khoá XVI đã thông qua quy định thẩm quyền quyết định việc đầu tư, mua sắm đối với các hoạt động ứng dụng công nghệ thông tin (CNTT) sử dụng kinh phí chi thường xuyên nguồn vốn ngân sách Nhà nước TP Hà Nội.
Công nhân xe buýt Thủ đô thi phục vụ giỏi, ứng xử văn minh Xã hội

Công nhân xe buýt Thủ đô thi phục vụ giỏi, ứng xử văn minh

TTTĐ - Sáng 4/10, Tổng công ty Vận tải Hà Nội Transerco tổ chức Hội thi "Xây dựng văn hóa phục vụ xe buýt Transerco" năm 2024 và lễ tổng kết, trao giải đợt thi đua cao điểm chào mừng 20 năm thành lập Tổng công ty; 70 năm ngày Giải phóng Thủ đô.
Tiếp sức những "hạt mầm" ở vùng đất khó Muôn mặt cuộc sống

Tiếp sức những "hạt mầm" ở vùng đất khó

TTTĐ - Sáng 4/10, đoàn công tác của báo Tuổi trẻ Thủ đô, do nhà báo Nguyễn Mạnh Hưng, Tổng Biên tập báo dẫn đầu, tổ chức chương trình trao học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại tỉnh Điện Biên.
Xem thêm