Tag

Bà Nà Hills tung combo đêm trọn gói khiến du khách bất ngờ

Du lịch 14/07/2020 16:59
aa
TTTĐ - Đây có lẽ là combo kích cầu có mức giá hấp dẫn nhất từ trước đến nay mà Công viên chủ đề hàng đầu Việt Nam triển khai.

Bà Nà Hills tung combo đêm trọn gói khiến du khách bất ngờ

Bài liên quan

Ngắm những mảng màu đẹp mê hồn của Bà Nà trong kỳ “ngủ đông”

Được hàng loạt giải thưởng quốc tế tôn vinh, những công trình nghỉ dưỡng này đã đưa du lịch Đà Nẵng thăng hạng

Công viên nghìn tỷ tại Đà Nẵng chính thức hoạt động trở lại

Độc đáo Lễ hội hoa xuân ở Công viên Châu Á

Con đường rực rỡ đèn lồng kỷ lục tại Asia Park Đà Nẵng

Asia Park: điều gì cuốn hút trong công viên chục ngàn tỷ?

Một Bà Nà lung linh trong đêm với vô vàn trải nghiệm sôi động,
Một Bà Nà lung linh trong đêm với vô vàn trải nghiệm sôi động,

Ngay sau Tọa đàm Kích cầu du lịch Đà Nẵng, vai trò của sản phẩm, dịch vụ ban đêm diễn ra tại Đà Nẵng hôm 10/7, khu du lịch nổi tiếng Sun World Ba Na Hills- đã tung combo đêm trọn gói vé cáp treo, xe đưa đón từ trung tâm thành phố và buffet tối chỉ 600.000 đồng. Đây có lẽ là combo kích cầu có mức giá hấp dẫn nhất từ trước đến nay mà công viên chủ đề hàng đầu Việt Nam triển khai.

Bà Nà về đêm
Bà Nà về đêm

Chính thức áp dụng từ ngày 15/7- 31/12, combo đêm Bà Nà có giá chỉ 600.000 đồng/ người lớn và 425.000 đồng/ trẻ em. Giá vé đã bao gồm xe đưa đón hai chiều từ Công viên châu Á lên Bà Nà và ngược lại, vé cáp treo lên đỉnh Bà Nà tham quan cầu Vàng, vườn hoa, làng Pháp, khu tâm linh, trải nghiệm trò chơi ở Fantasy Park, thưởng thức buffet tối, uống thỏa thích miễn phí 1 lít bia hoặc nước trái cây tại nhà hàng Beer Plaza, chiêm ngưỡng show nghệ thuật của nghệ sĩ nước ngoài bên trong nhà hàng và chương trình lửa trại ở quảng trường Beer Plaza.

Không chỉ đắm mình trong không gian vui tươi, rực rỡ sắc màu, du khách còn thỏa sức khám phá thiên đường ẩm thực với buffet hơn 70 món Á, Âu
Không chỉ đắm mình trong không gian vui tươi, rực rỡ sắc màu, du khách còn thỏa sức khám phá thiên đường ẩm thực với buffet hơn 70 món Á, Âu

Đây không phải lần đầu tiên Bà Nà Hills áp dụng combo đêm. Nhưng với combo năm nay, du khách sẽ vô cùng phấn khích khi không chỉ được ngắm một Bà Nà Hills lung linh với hệ thống chiếu sáng được Sun Group đầu tư hàng trăm tỷ đồng lắp đặt tại Làng Pháp, mà còn được làm giàu thêm trải nghiệm đêm kỳ diệu trên đỉnh cao 1487m.

Biểu diễn nghệ thuật ngoài trời giữa không gian đêm huyền ảo se lạnh
Biểu diễn nghệ thuật ngoài trời giữa không gian đêm huyền ảo se lạnh

Bà Nà về đêm là một bản nhạc có đủ cung bậc cảm xúc, từ lãng mạn với khung cảnh Làng Pháp lung linh đèn đêm hệt như cổ tích, đến sôi động và cuồng nhiệt với những hoạt động lần đầu tiên được triển khai như đốt lửa trại, biểu diễn nghệ thuật ngoài trời giữa không gian đêm huyền ảo se lạnh với lãng đãng hơi sương…

Đây không phải lần đầu tiên Bà Nà Hills áp dụng combo đêm
Đây không phải lần đầu tiên Bà Nà Hills áp dụng combo đêm

Không chỉ đắm mình trong không gian vui tươi, rực rỡ sắc màu, du khách còn thỏa sức khám phá thiên đường ẩm thực với buffet hơn 70 món Á, Âu ngon nức tiếng với đặc sản miền Trung thân thương như Bánh xèo, Bánh hỏi, Món nướng BBQ thơm nồng hay món hải sản tươi ngon đúng điệu.

Phạm Hoàng Giang- một du khách đến từ Sài Gòn, may mắn được tham dự một sự kiện đêm Bà Nà sôi động tối 9/7 vừa qua, đã phải thốt lên: “Tôi nghĩ, mọi người còn biết rất ít về Bà Nà. Trong đêm, Bà Nà mới đẹp nhất, vui nhất”.

Bà Nà đêm là một trải nghiệm hoàn toàn khác biệt
Bà Nà đêm là một trải nghiệm hoàn toàn khác biệt

Còn chị Nguyễn Lan Anh đến từ Cần Thơ đã không khỏi ngỡ ngàng: “Tôi đưa gia đình lên nghỉ đêm ở khách sạn Mercure trên đỉnh Bà Nà, thật sự, tôi đã nghĩ mình thật may mắn khi quyết định như thế. Bà Nà về đêm đẹp và vui không ngờ. Du khách như tôi được sống lại quãng thời gian thanh xuân, cùng bè đốt lửa trại, nhảy múa hát hò thâu đêm dưới trời sao…”.

“Đặc biệt, buffet đêm tại Beer Plaza cũng khá ngon nhiều lựa chọn phong phú, đa dạng khẩu vị”, chị Lan Anh cho biết thêm.

Một Bà Nà lung linh trong đêm
Một Bà Nà lung linh trong đêm

Chia sẻ với chúng tôi về các sự kiện lễ hội và combo đêm độc đáo mà Bà Nà đang triển khai, ông Nguyễn Lâm An, giám đốc khu du lịch Sun World Ba Na Hills nói: “Có lẽ ít điểm du lịch nào có được khung cảnh đêm đẹp như Bà Nà. Đó là lý do chúng tôi thêm vào không gian đêm se lạnh đặc trưng của nơi này những hoạt động ngoài trời sôi động như đốt lửa trại, biểu diễn nghệ thuật…, để du khách thấy Bà Nà đêm là một trải nghiệm hoàn toàn khác biệt, rất xứng đáng để khám phá, để vui hết mình”.

Đốt lửa ngoài trời dưới thời tiết se lạnh
Đốt lửa ngoài trời dưới thời tiết se lạnh

Một Bà Nà lung linh trong đêm với vô vàn trải nghiệm sôi động, mức giá- nói như giới trẻ bây giờ là cực kỳ “ngon- bổ- rẻ”, các gia đình, nhóm bạn đang lên kế hoạch du ngoạn Đà Nẵng hè này rất nên thử combo đêm đặc biệt của khu du lịch hàng đầu Việt Nam.

Đọc thêm

Đường đến TikTok của một cựu học sinh trường Hà Nội - Amsterdam Văn hóa

Đường đến TikTok của một cựu học sinh trường Hà Nội - Amsterdam

TTTĐ - Nguyễn Trọng Phan khiến nhiều người ngưỡng mộ với bài luận hoàn hảo chinh phục học bổng toàn phần NTU Singapore. Ngay từ khi là sinh viên năm thứ ba, Phan đã trúng tuyển thực tập sinh tại TikTok nhờ kinh nghiệm tích luỹ sau lần đứng lên từ thất bại.
“Hãy sống hết mình vì đời ngắn lắm” Văn học - Nghệ thuật

“Hãy sống hết mình vì đời ngắn lắm”

TTTĐ - Khi ở giữa ranh giới mỏng manh của sự sống và cái chết, cô gái trẻ Phạm Ngọc Phương Thảo đã quyết định viết một cuốn sách kể về câu chuyện của cuộc đời mình. "Hãy sống hết mình vì đời ngắn lắm" là một cuốn sách đầy cảm hứng, đưa độc giả vào hành trình của những con người không ngừng nỗ lực, không ngừng yêu thương và không ngừng sống một cuộc đời đầy ý nghĩa.
Khắc sâu tình dân tộc, nghĩa đồng bào, cùng vượt qua thiên tai Văn hóa

Khắc sâu tình dân tộc, nghĩa đồng bào, cùng vượt qua thiên tai

TTTĐ - Tối 17/9, chương trình nghệ thuật “Chung tay vì đồng bào vùng bão lũ” với chủ đề “Việt Nam kiên cường” diễn ra tại Trung tâm Nghệ thuật Âu Cơ (Hà Nội). Chương trình đã khắc sâu tình dân tộc, nghĩa đồng bào, đoàn kết, tương thân tương ái để vượt qua thiên tai, hoạn nạn.
Huyền Linh làm Đại sứ cho Tuần lễ thời trang sinh viên toàn cầu Văn hóa

Huyền Linh làm Đại sứ cho Tuần lễ thời trang sinh viên toàn cầu

TTTĐ - Người mẫu Huyền Linh nhận lời mời làm đại sứ nhí cho Tuần lễ thời trang sinh viên toàn cầu diễn ra tại Việt Nam trong thời gian tới.
Chuyên gia John Kim chia sẻ về xu hướng váy cưới thu đông 2024 Văn hóa

Chuyên gia John Kim chia sẻ về xu hướng váy cưới thu đông 2024

TTTĐ - Chuyên gia trang điểm John Kim khai trương cửa hàng thời trang váy cưới JohnKim Hana Bridal tại Hà Nội sau nhiều năm tâm huyết ấp ủ. Đồng thời, anh cũng tiết lộ xu hướng trang phục mùa thu đông năm nay để các cô dâu lựa chọn trong ngày trọng đại của cuộc đời.
Trở thành Idol Social khó hay dễ? Giải trí

Trở thành Idol Social khó hay dễ?

TTTĐ - Đây là một trong những câu hỏi đặt ra thu hút nhiều sự quan tâm trong buổi lễ ra mắt khoá đào tạo “Nhân hiệu thực chiến - Idol Social”, được tổ chức tại TP HCM mới đây.
NSƯT Hoàng Tùng động viên quê hương khắc phục hậu quả cơn bão Điện ảnh - Âm nhạc

NSƯT Hoàng Tùng động viên quê hương khắc phục hậu quả cơn bão

TTTĐ - NSƯT Hoàng Tùng - Quán quân Sao Mai 2003 giới thiệu tới người yêu nhạc tác phẩm mang đậm âm hưởng dân gian trữ tình “Cha mẹ tôi già”. Ca khúc ra mắt đúng dịp Trung thu - Tết của tình thân và cũng là lời tri ân bố mẹ già, người dân quê hương Quảng Ninh đang nỗ lực khắc phục thiệt hại cơn bão số 3 vừa qua.
Các chương trình nghệ thuật quyên góp ủng hộ đồng bào vùng bão, lũ Văn học - Nghệ thuật

Các chương trình nghệ thuật quyên góp ủng hộ đồng bào vùng bão, lũ

TTTĐ - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTTDL) tổ chức 6 chương trình nghệ thuật nhằm quyên góp, ủng hộ đồng bào bị thiệt hại nặng nề do cơn bão số 3 (Yagi) gây ra.
Việt Nam kiên cường - Chung tay vì đồng bào vùng bão lũ Văn hóa

Việt Nam kiên cường - Chung tay vì đồng bào vùng bão lũ

TTTĐ - Trong những ngày qua, chứng kiến những đau thương, mất mát của đồng bào các tỉnh, thành phố khu vực phía Bắc chịu ảnh hưởng của bão số 3 (bão Yagi), với tinh thần “Tương thân tương ái”, “Lá lành đùm lá rách”, Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC, Oscar Media và Báo Hànộimới tổ chức thực hiện chương trình nghệ thuật “Chung tay vì đồng bào vùng bão lũ”. Với chủ đề “Việt Nam kiên cường”, sự kiện sẽ diễn ra lúc 20h10 ngày 17/9 tại Trung tâm Nghệ thuật Âu Cơ (8 Huỳnh Thúc Kháng, Ba Đình, Hà Nội).
“An toàn cho con" - chùm phim hoạt hình về phòng, chống thiên tai Văn hóa

“An toàn cho con" - chùm phim hoạt hình về phòng, chống thiên tai

TTTĐ - Từ thứ Bảy (14/9), trên kênh VTV3, chương trình “An toàn cho con” bắt đầu phát sóng chùm phim đặc biệt gồm 10 tập về chủ đề phòng, chống thiên tai.
Xem thêm