Tag

Angela Ngô ra mắt bộ sưu tập mang vẻ đẹp của cô gái Pháp

Thời trang - Làm đẹp 26/03/2021 21:06
aa
TTTĐ - Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp và phong cách của những cô gái Pháp, Angela Ngô tiếp tục chuyển động cùng bộ sưu tập mới mang tên Parisian Beauty. Nét thanh lịch, ngọt ngào và đậm tính ứng dụng hứa hẹn là sức hút đặc biệt gửi đến những cô nàng phong cách trong thời gian tới.
Ngọc Hân hạnh phúc khi có bà ngoại đến ủng hộ bộ sưu tập áo dài mới

Là thương hiệu được phái đẹp ưu ái và lựa chọn, Angela Ngô tiếp tục nhận được sự đón nhận nồng nhiệt từ giới độ điệu thời trang với bộ sưu tập (BST) Parisian Beauty. Đó là những thiết kế thanh lịch, tinh tế và cuốn hút giúp phái đẹp tỏa sáng hình ảnh cá nhân khi xuất hiện ở bất kỳ đâu.

Bộ sưu tập mới của Angela Ngô
Bộ sưu tập mới của Angela Ngô

Với hơn 20 năm hoạt động trong lĩnh vực thời trang, hòa cùng niềm đam mê mãnh liệt, những thiết kế từ bà chủ của Angela Ngô NTK Ngô Kim Thoa luôn là những khám phá mới mẻ, độc đáo nhưng vẫn đậm tính ứng dụng.

Angela Ngô ra mắt bộ sưu tập mang vẻ đẹp của cô gái Pháp

Doanh nhân Ngô Kim Thoa đã luôn mong muốn đưa đến những thiết kế đa dạng và đẹp nhất để chinh phục và giúp nữ giới trở nên tự tin, rạng rỡ mỗi ngày.

Angela Ngô ra mắt bộ sưu tập mang vẻ đẹp của cô gái Pháp

Lấy cảm hứng từ những quý cô đến từ nước Pháp thanh lịch và sang trọng, các thiết kế từ Angela Ngô lần này hòa quyện giữa phong vị cổ điển và sức hút xu hướng hiện đại.

Angela Ngô ra mắt bộ sưu tập mang vẻ đẹp của cô gái Pháp

Mỗi thiết kế là một câu chuyện thi vị và ngọt ngào mà NTK mong muốn chuyển tải đến những khách hàng của mình. Kiểu dáng đa dạng giúp phái đẹp dễ dàng lựa chọn cho những buổi hẹn hò, tiệc tùng, xuống phố hay tham gia sự kiện đều thích hợp.

Angela Ngô ra mắt bộ sưu tập mang vẻ đẹp của cô gái Pháp

Với hình ảnh thanh lịch và tính ứng dụng cao, Angela Ngô chinh phục những người yêu thời trang bởi sự thanh lịch thoải mái, tiện dụng và không lỗi thời.

Angela Ngô ra mắt bộ sưu tập mang vẻ đẹp của cô gái Pháp

Những kiểu trang phục của Angela Ngô có thể “Mix & Match” với nhau một cách dễ dàng, điều này giúp thương hiệu chinh phục trọn vẹn khách hàng và được bình chọn là thương hiệu xứng đáng được nữ giới đầu tư.

Angela Ngô ra mắt bộ sưu tập mang vẻ đẹp của cô gái Pháp

Vào năm 2019, thương hiệu được giải thưởng The Best Asean Brand Awards 2019 cho những nỗ lực của mình trong việc mang đến những sản phẩm thời trang chất lượng từ kiểu dáng đến chất liệu.

Angela Ngô ra mắt bộ sưu tập mang vẻ đẹp của cô gái Pháp

Từ đó, Angela Ngo tiếp tục gây ấn tượng mạnh với những BST thời trang cao cấp, mà sức hút từ Parisian Beauty là một trong những dấu ấn khó lòng bỏ qua như vậy.

Luôn sẵn sàng khẳng định tiếng nói của mình bằng những BST ấn tượng, Angela Ngo luôn khiến phái đẹp chìm đắm trong những câu chuyện đặc biệt của thời trang.

Trường MDIS hợp tác cùng Sofitel Sentosa Singapore ra mắt bộ sưu tập thời trang độc đáo Trường MDIS hợp tác cùng Sofitel Sentosa Singapore ra mắt bộ sưu tập thời trang độc đáo
Dàn mẫu nhí Việt Nam đổ bộ “The Glory” của NTK Nguyễn Minh Tuấn Dàn mẫu nhí Việt Nam đổ bộ “The Glory” của NTK Nguyễn Minh Tuấn
Ngọc Hân thiết kế bộ sưu tập áo dài đặc biệt dành riêng cho Chung kết HHVN 2020 Ngọc Hân thiết kế bộ sưu tập áo dài đặc biệt dành riêng cho Chung kết HHVN 2020

Đọc thêm

Những tà áo dài khoe sắc trong gió thu Hà Nội Văn hóa

Những tà áo dài khoe sắc trong gió thu Hà Nội

TTTĐ - 12 nhà thiết kế (NTK) từ mọi miền đất nước mang đến những bộ sưu tập (BST) áo dài muôn sắc muôn màu, tung bay trong gió thu Hà Nội, góp phần quảng bá hình ảnh Việt Nam đến với bạn bè quốc tế.
Tôn vinh khí chất phụ nữ với thời trang công sở hiện đại Thời trang - Làm đẹp

Tôn vinh khí chất phụ nữ với thời trang công sở hiện đại

TTTĐ - Thời trang công sở hiện đại giúp chị em tự tin hơn để thể hiện cá tính bản thân, mở ra nhiều cơ hội mới trong công việc cũng như đời sống.
Những thiết kế từ cảm xúc đặc biệt với mùa thu Hà Nội Thời trang - Làm đẹp

Những thiết kế từ cảm xúc đặc biệt với mùa thu Hà Nội

TTTĐ - Nhà thiết kế (NTK) Châu Loan vừa trình làng 3 bộ sưu tập thời trang mới được lấy cảm hứng từ mùa thu của mảnh đất ngàn năm văn hiến. Sự kiện diễn ra trong khuôn khổ Festival Thu Hà Nội.
Huyền Linh làm Đại sứ cho Tuần lễ thời trang sinh viên toàn cầu Văn hóa

Huyền Linh làm Đại sứ cho Tuần lễ thời trang sinh viên toàn cầu

TTTĐ - Người mẫu Huyền Linh nhận lời mời làm đại sứ nhí cho Tuần lễ thời trang sinh viên toàn cầu diễn ra tại Việt Nam trong thời gian tới.
Chuyên gia John Kim chia sẻ về xu hướng váy cưới thu đông 2024 Văn hóa

Chuyên gia John Kim chia sẻ về xu hướng váy cưới thu đông 2024

TTTĐ - Chuyên gia trang điểm John Kim khai trương cửa hàng thời trang váy cưới JohnKim Hana Bridal tại Hà Nội sau nhiều năm tâm huyết ấp ủ. Đồng thời, anh cũng tiết lộ xu hướng trang phục mùa thu đông năm nay để các cô dâu lựa chọn trong ngày trọng đại của cuộc đời.
Dàn diễn viên chia sẻ bí quyết chăm sóc da tươi trẻ Văn hóa

Dàn diễn viên chia sẻ bí quyết chăm sóc da tươi trẻ

TTTĐ - Dàn diễn viên gồm Diễm Hằng, Mạnh Quân, Minh Hằng, Minh Thu... chia sẻ bí quyết chăm sóc da để lên hình lung linh trong bộ phim "Sao Kim bắn tim Sao Hỏa".
Miss Universe Malaysia 2024 diện thiết kế của Nguyễn Minh Tuấn khi đăng quang Thời trang - Làm đẹp

Miss Universe Malaysia 2024 diện thiết kế của Nguyễn Minh Tuấn khi đăng quang

TTTĐ - Vừa qua, Sandra Lim đã đăng quang cuộc thi Miss Universe Malaysia 2024 tại Kuala Lumpur. Người đẹp 23 tuổi đã diện chiếc váy xanh "Sea of Dreams" của NTK Nguyễn Minh Tuấn trong khoảnh khắc nhận vương miện danh giá nhất của cuộc thi.
Hoa khôi VTV Cup 2024 lan toả nét đẹp áo dài Việt Nam Văn hóa

Hoa khôi VTV Cup 2024 lan toả nét đẹp áo dài Việt Nam

TTTĐ - Bộ sưu tập (BST) áo dài “Việt Nam gấm hoa” của nhà thiết kế (NTK) Vũ Thảo Giang mang đến vẻ đẹp vừa thơ vừa mộng nhưng với màu sắc mới khi được những cô gái Miss VTV Cup 2024 (Hoa khôi VTV Cup 2024) trình diễn tại mảnh đất cố đô Ninh Bình.
Á hậu Thủy Tiên, Kim Duyên, Bùi Quỳnh Hoa hội ngộ dàn sao Việt Văn hóa

Á hậu Thủy Tiên, Kim Duyên, Bùi Quỳnh Hoa hội ngộ dàn sao Việt

TTTĐ - Dàn sao Việt gồm Bình An, Phương Nga, Kim Duyên, Bùi Quỳnh Hoa... đã góp mặt tại sự kiện làm đẹp tại Thành phố Hồ Chí Minh.
“Siêu mẫu nhí Vĩnh Phúc” trở thành đại sứ quảng bá du lịch Thời trang - Làm đẹp

“Siêu mẫu nhí Vĩnh Phúc” trở thành đại sứ quảng bá du lịch

TTTĐ - Cuộc thi "Siêu mẫu nhí Vĩnh Phúc" sẽ được tổ chức lần đầu tiên vào tháng 9/2024 tại thành phố Vĩnh Yên nhằm tìm kiếm và phát triển các tài năng nhí trong lĩnh vực người mẫu chuyên nghiệp, đồng thời góp phần quảng bá du lịch.
Xem thêm