Tag

Amway Việt Nam – 15 năm một hành trình tự hào

Doanh nghiệp 22/05/2023 14:55
aa
TTTĐ - Amway vừa tổ chức lễ kỷ niệm 15 năm thành lập và phát triển tại thị trường Việt Nam. Đây là sự kiện đánh dấu cột mốc 15 năm hành trình phụng sự sức khỏe người tiêu dùng Việt.
Amway Việt Nam được vinh danh là doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực chuyển đổi số Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh tặng Bằng khen cho Amway Việt Nam
Ông Huỳnh Thiên Triều – Tổng Giám đốc Amway Việt Nam chia sẻ tại Lễ kỷ niệm 15 năm thành lập
Ông Huỳnh Thiên Triều – Tổng Giám đốc Amway Việt Nam, chia sẻ tại Lễ kỷ niệm 15 năm thành lập

Là thương hiệu toàn cầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, Amway vào thị trường Việt Nam từ năm 2008, khi thị trường bán hàng trực tiếp (hay còn gọi là bán hàng đa cấp) vẫn còn non trẻ. 15 năm qua, Amway Việt Nam từng bước chinh phục thị trường và khẳng định vị thế dẫn đầu ngành bán hàng trực tiếp thế giới của tập đoàn. Hành trình Amway phát triển được xây dựng từ các chiến lược phát triển kinh doanh bền vững với sứ mệnh xuyên suốt “Giúp mọi người có cuộc sống tốt đẹp hơn, khỏe mạnh hơn”.

Ông Huỳnh Thiên Triều - Tổng Giám đốc Amway Việt Nam, chia sẻ: “Chúng tôi tự hào là đơn vị tiên phong trong ngành bán hàng trực tiếp tại Việt Nam thông qua việc xây dựng môi trường kinh doanh minh bạch, vững vàng, góp phần nâng cao chất lượng sống của người Việt bằng các sản phẩm đa dạng và chất lượng có tiêu chuẩn toàn cầu.

"Top 10 thị trường có doanh thu cao nhất toàn cầu của Tập đoàn Amway" chính là quả ngọt sau 15 năm cộng tác, nỗ lực của tập thể nhà phân phối và nhân viên. Vì thế, chúng tôi tin hành trình 15 năm vừa qua chỉ là điểm khởi đầu để Amway Việt Nam bứt phá mọi giới hạn".

Ban Giám đốc và Nhà phân phối lãnh đạo Amway Việt Nam chúc mừng 15 năm hành trình phụng sự sức khỏe người tiêu dùng Việt
Ban Giám đốc và Nhà phân phối lãnh đạo Amway Việt Nam chúc mừng 15 năm hành trình phụng sự sức khỏe người tiêu dùng Việt

Suốt 15 năm qua, Amway Việt Nam đã đề ra những chiến lược kinh doanh cùng với các cam kết bền vững dựa trên quyền lợi của nhà phân phối và người tiêu dùng, với mục tiêu nâng tầm sức khỏe người Việt.

Amway Việt Nam cam kết đầu tư và tập trung tăng cường sức mạnh nội lực, tận dụng công nghệ, đón đầu các xu hướng , tạo ra cơ hội khởi nghiệp cho mọi người trong thời đại công nghệ 4.0. Từ năm 2018, Amway Việt Nam đã tập trung xây dựng hệ sinh thái kỹ thuật số để nhà phân phối và khách hàng đều nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng, được tiếp cận mọi lúc - mọi nơi. Nhà phân phối dễ dàng hơn trong các hoạt động kinh doanh và tiếp cận khách hàng mới. Người tiêu dùng cũng dễ dàng tiếp cận được hệ sinh thái các sản phẩm của Amway chỉ trong một cú “click” chuột.

Đào tạo và cung cấp công cụ để giúp nhà phân phối nâng cao kiến thức và kỹ năng cũng là một trong những ưu tiên của Amway Việt Nam. Chỉ tính riêng từ năm 2020 đến nay, Amway Việt Nam đã thực hiện 65 lớp chuyên đề, 80 khóa học E-learning về dinh dưỡng, làm đẹp và năng lực mạng xã hội với hơn 125.000 lượt nhà phân phối tham gia đào tạo.

Amway Việt Nam – 15 năm bứt phá mọi giới hạn
Amway Việt Nam – 15 năm bứt phá mọi giới hạn

Không chỉ tập trung vào số hoá, Amway Việt Nam còn nâng cấp và hoàn thiện trải nghiệm mua sắm trực tiếp bằng việc ra mắt khu phức hợp kinh doanh và trải nghiệm Amway Center tại TP Hồ Chí Minh, Hà Nội và Cần Thơ. Đây được xem là mắt xích quan trọng, phục vụ toàn diện nhu cầu kinh doanh của nhà phân phối. Tại Amway Center, khách hàng được trải nghiệm trực tiếp sản phẩm Amway và các dịch vụ tiện ích, từ đó gắn kết mối quan hệ giữa công ty, nhà phân phối và người tiêu dùng.

Amway Việt Nam cam kết mang đến sản phẩm chất lượng quốc tế. Sau 15 năm, Amway Việt Nam đã có được sự tin tưởng của khách hàng với các dòng sản phẩm Nutrilite - nhãn hiệu thực phẩm bổ sung dinh dưỡng, vitamin và thực phẩm bảo vệ sức khỏe bán chạy số 1 thế giới); Artistry - thương hiệu chăm sóc da và làm đẹp thuần chay được phân phối độc quyền bởi tập đoàn Amway và các hệ sinh thái sản phẩm ưu việt như Amway Care, Amway Home, Glister.

Không dừng lại ở đó, Amway Việt Nam còn tích cực truyền thông nâng cao ý thức của cộng đồng về các vấn đề sức khỏe và xây dựng thói quen chăm sóc sức khỏe chủ động. Với chiến lược “Sợi chỉ xanh” - tất cả các dòng sản phẩm được nghiên cứu và phát triển với các dưỡng chất từ thực vật đến từ Nutrilite cung cấp nền tảng sức khỏe vững chắc.

Amway Việt Nam – 15 năm một hành trình tự hào

Đặc biệt, với mong muốn không ngừng hoàn thiện và cải tiến để nâng cao chất lượng sản phẩm, nhằm mang đến cho người tiêu dùng những thiết bị thực sự hữu ích, Amway đưa dòng máy lọc không khí Atmosphere Mini™ phục vụ người tiêu dùng Việt giúp cải thiện chất lượng không khí ở không gian sống, yên tâm sống khỏe chủ động một cách toàn diện và hiệu quả.

Amway cam kết góp sức vì một Việt Nam hùng cường và thịnh vượng. Hơn 30 chương trình phụng sự cộng đồng trên mọi miền Tổ quốc, trong đó tiêu biểu như chiến dịch Amway One By one, chiến dịch toàn cầu Nutrilite Power of 5. Trong đó, từ năm 2008 – 2018, thông qua chiến dịch Amway One By One, Amway Việt Nam đã dành hơn 1 triệu đô la Mỹ cho các hoạt động trách nhiệm xã hội, giúp đỡ hơn 12.000 người trên mọi miền đất nước.

Tiếp đó, khởi động tại Việt Nam từ năm 2015, chiến dịch Nutrilite Power of 5 hợp tác cùng Viện Dinh dưỡng Quốc gia và Vụ Sức khỏe Bà mẹ và Trẻ em - Bộ Y tế đã hỗ trợ hơn 1 triệu hộp vi chất dinh dưỡng Nutrilite Little Bits cho hơn 92.000 trẻ em, và giúp nâng cao kiến thức về dinh dưỡng cho cán bộ y tế, phụ huynh và giáo viên tại vùng sâu vùng xa, nhằm cải thiện tình trạng suy dinh dưỡng của trẻ em Việt Nam. Chính vì vậy, Amway Việt Nam đã vinh dự đón nhận hơn 65 bằng khen, giải thưởng từ các cơ quan ban ngành Trung ương, địa phương và các tổ chức xã hội uy tín.

“Với nền tảng vững chắc, chặng đường kế tiếp là cơ hội lớn để Amway Việt Nam tiếp tục bứt phá. Amway Việt Nam đã sẵn sàng vì chúng tôi có nguồn nội lực được trau dồi, sự gắn kết tuyệt vời giữa nhà phân phối - nhân viên - khách hàng, và hệ thống công nghệ cao, chuẩn hoá từ sản xuất đến vận hành. Amway Việt Nam định hướng xây dựng hoạt động kinh doanh gắn liền với phát triển của cộng đồng trong việc chăm sóc sức khỏe và làm đẹp, để cùng hướng tới những mục tiêu lớn hơn, vững chãi hơn, góp phần kiến tạo một Việt Nam hùng cường và thịnh vượng” - Ông Huỳnh Thiên Triều chia sẻ thêm.

15 năm tại thị trường Việt Nam và còn hơn thế nữa, với tinh thần “Bứt phá mọi giới hạn", đội ngũ nhân viên Amway Việt Nam cùng hơn 300,000 nhà phân phối sẽ tiếp tục bền bỉ với hành trình của mình: mang đến cuộc sống tốt đẹp hơn, khỏe mạnh hơn cho người Việt Nam.

Đọc thêm

Đội ngũ doanh nhân ngày càng khẳng định vai trò, đóng góp quan trọng đối với nền kinh tế Doanh nghiệp

Đội ngũ doanh nhân ngày càng khẳng định vai trò, đóng góp quan trọng đối với nền kinh tế

TTTĐ - Sáng 4/10, tại trụ sở Chính phủ, dưới sự chủ trì của Thủ tướng Phạm Minh Chính, Thường trực Chính phủ có cuộc gặp mặt các đại diện doanh nghiệp nhân Ngày Doanh nhân Việt Nam.
Xây dựng đội ngũ doanh nhân lớn mạnh để cùng đất nước phát triển Doanh nghiệp

Xây dựng đội ngũ doanh nhân lớn mạnh để cùng đất nước phát triển

TTTĐ - Sáng 4/10, tại trụ sở Chính phủ, dưới sự chủ trì của Thủ tướng Phạm Minh Chính, Thường trực Chính phủ có cuộc gặp mặt các đại diện doanh nghiệp nhân ngày Doanh nhân Việt Nam.
Thêm doanh nghiệp nước ngoài đầu tư vào Quảng Ninh Doanh nghiệp

Thêm doanh nghiệp nước ngoài đầu tư vào Quảng Ninh

TTTĐ - UBND tỉnh Quảng Ninh đã có buổi tiếp xã giao đối với ông Lee Dea Hoon, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty YNC Hàn Quốc trong chuyến thăm và tìm kiếm cơ hội đầu tư vào tỉnh.
Khách hàng khám phá quy trình sản xuất tại Nhà máy Đạm Phú Mỹ Doanh nghiệp

Khách hàng khám phá quy trình sản xuất tại Nhà máy Đạm Phú Mỹ

TTTĐ - Tháng 9 vừa qua, Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) đã tổ chức các buổi tham quan Nhà máy Đạm Phú Mỹ và NPK Phú Mỹ cho nhiều đoàn khách hàng tiêu biểu từ miền Bắc và Đông Nam Bộ. Những chương trình này không chỉ là cơ hội giao lưu mà còn giúp khách hàng tận mắt chứng kiến quy trình sản xuất cũng như công nghệ tiên tiến tại nhà máy.
MB ra mắt dịch vụ dành cho người nước ngoài trên App MBBank Doanh nghiệp

MB ra mắt dịch vụ dành cho người nước ngoài trên App MBBank

TTTĐ - Với gói sản phẩm chuyên biệt này, khách hàng là người nước ngoài có thể dễ dàng thực hiện giao dịch thanh toán chi tiêu tại Việt Nam thông qua App MBBank trên điện thoại.
Cake thắng giải Ngân hàng công nghệ của năm tại Better Choice Awards 2024 Doanh nghiệp

Cake thắng giải Ngân hàng công nghệ của năm tại Better Choice Awards 2024

TTTĐ - Tối 2/10, Giải thưởng lớn “Ngân hàng công nghệ của năm” trong khuôn khổ Better Choice Awards 2024 đã được trao cho Cake by VPBank - một ngân hàng số toàn diện đang thu hút hơn 4,6 triệu khách hàng cá nhân và ứng dụng AI trong toàn trình hoạt động.
Chính phủ cam kết đồng hành, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của doanh nghiệp Doanh nghiệp

Chính phủ cam kết đồng hành, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của doanh nghiệp

TTTĐ - Văn phòng Chính phủ vừa ban hành Thông báo số 447/TB-VPCP kết luận của Thường trực Chính phủ tại Hội nghị Thường trực Chính phủ làm việc với các doanh nghiệp về giải pháp góp phần phát triển kinh tế - xã hội đất nước.
Ấn tượng vì sự đầu tư siêu nhà máy của Vinamilk để làm ra mỗi hộp sữa Doanh nghiệp

Ấn tượng vì sự đầu tư siêu nhà máy của Vinamilk để làm ra mỗi hộp sữa

TTTĐ - Đó là chia sẻ của bà Trần Thị Lê, thành viên của Câu lạc bộ Người cao tuổi Quận 1, TP HCM, sau chuyến tham quan Nhà máy sữa Việt Nam của Vinamilk tại Bình Dương.
3 cách săn vé concert Anh Trai “Say Hi” đêm 2 miễn phí Doanh nghiệp

3 cách săn vé concert Anh Trai “Say Hi” đêm 2 miễn phí

TTTĐ - Sau Concert 1 với sức nóng chưa từng thấy, vé concert Anh Trai “Say Hi” đêm 2 đang được săn đón cuồng nhiệt. VIB – nhà tài trợ chính của Anh Trai “Say Hi” đã ngay lập tức dành ưu đãi đặc quyền tặng vé Concert đêm 2 cho khách hàng sử dụng ứng dụng MyVIB và chủ thẻ tín dụng của ngân hàng.
PV GAS tổ chức 2 giải thể thao chào mừng tuổi 34 phát triển Doanh nghiệp

PV GAS tổ chức 2 giải thể thao chào mừng tuổi 34 phát triển

TTTĐ - Thiết thực chào mừng kỷ niệm 34 năm thành lập Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS), Công đoàn PV GAS đã tổ chức 2 giải thể thao: Giải cờ vua, cờ tướng và giải bơi năm 2024 tại thành phố Vũng Tàu.
Xem thêm