AEON Việt Nam sẵn sàng nguồn hàng, bình ổn giá cả phục vụ Tết Nhâm Dần 2022
Kì vọng sức mua tăng dần trước những dấu hiệu tích cực của thị trường
Ông Furusawa Yasuyuki - Tổng Giám đốc AEON Việt Nam cho biết: “Đến nay người tiêu dùng vẫn còn khá thận trọng khi mua sắm, lượng khách hàng và sức mua đều chưa bằng so với cùng kì năm 2020. Tuy nhiên với một số dấu hiệu tích cực của thị trường, chúng tôi nhận định sức mua sẽ tăng dần trong thời gian sắp tới, đặc biệt vào giai đoạn cận Tết”.
Theo AEON Việt Nam ghi nhận, lượng khách hàng đến các Trung tâm và Siêu thị của AEON, đặc biệt tại khu vực phía Nam tăng đều qua từng tuần, một phần nhờ những chính sách và chương trình kích cầu tiêu dùng từ các bộ, ban ngành và các tỉnh, thành phố. Trong dịp Tết sắp tới, người dân cũng chưa đi du lịch nhiều, mà chủ yếu dành thời gian cùng gia đình và đến các khu trung tâm mua sắm, các địa điểm trong hoặc gần thành phố.
Các siêu thị AEON đã sẵn sàng nguồn hàng phục vụ tiêu dùng Tết 2022 |
Sau dịch COVID-19, hành vi và nhu cầu của người tiêu dùng cũng có nhiều thay đổi: chú trọng sự thuận tiện, ưu tiên các hình thức mua hàng trực tuyến và thanh toán không tiền mặt. AEON Việt Nam đã có kế hoạch tăng cường nhân lực phục vụ khách hàng cho dịp cao điểm mua sắm cuối năm qua nhiều kênh mua sắm đa dạng như: mua hàng qua điện thoại, qua ứng dụng AEON App/ Grab/ Shopee Food hoặc mua hàng qua kênh thương mại điện tử AEON Eshop.
Đầy đủ hàng hóa, giá cả ổn định cùng ưu đãi hấp dẫn tại hệ thống Siêu thị AEON
AEON Việt Nam đã phối hợp các nhà cung cấp chuẩn bị hàng hóa phục vụ Tết 2022 từ trước, và đảm bảo giá cả bình ổn tại hệ thống Trung tâm Bách hóa tổng hợp và Siêu thị AEON, các siêu thị vừa và nhỏ AEON MaxValu. Theo đó, tăng cường lượng hàng Tết lên khoảng 15% so với mùa Tết 2021, tập trung vào các mặt hàng thực phẩm Tết gồm thực phẩm tươi sống (thịt bò, thịt lợn, gia cầm, rau củ, trái cây); thực phẩm khô (gạo, bánh, mứt, kẹo, rượu bia, nước giải khát…).
Đủ các mặt hàng phục vụ Tết đều đã lên kệ phục phục vụ khách hàng |
Nắm bắt xu hướng tiêu dùng của khách hàng sau dịch COVID-19, doanh nghiệp cũng tập trung vào các sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Ngoài ra tăng thêm các sản phẩm ready-to-eat, ready-to-cook để mang đến sự tiện lợi khi khách hàng chuẩn bị bữa ăn cho gia đình trong dịp Tết. Đối với các thực phẩm truyền thống như bánh chưng, bánh tét, bánh pía… cùng các đặc sản vùng miền, giỏ quà Tết… AEON Việt Nam cũng giới thiệu thêm nhiều kích cỡ, nhiều mùi vị với nhiều mức giá. Đồng thời đa dạng về chủng loại, số lượng, kích thước sản phẩm để khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với từng nhu cầu và đối tượng khách hàng, chú trọng vào chất lượng và mức giá ưu đãi.
Lượng hàng được tăng cường khoảng 15% so với Tết Nguyên đán 2021 với mức giá cả bình ổn |
Giai đoạn cuối năm và Tết cũng là một trong những dịp mua sắm lớn hàng năm. Để hạn chế tập trung đông người, thay vì tổ chức các sự kiện trực tiếp, AEON Việt Nam đẩy mạnh nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn để đồng hành cùng khách hàng trong bối cảnh dịch bệnh. Từ các chương trình ưu đãi định kì (thứ 4 vui vẻ, giá tốt mỗi ngày, ưu đãi cho thành viên…) đến các ưu đãi, giảm giá đến 50% với sản phẩm thuộc tất cả các ngành hàng thực phẩm, thời trang, điện máy... Bên cạnh đó, khi khách hàng thanh toán không dùng tiền mặt còn nhận được những ưu đãi khác từ các đối tác, ngân hàng liên kết và ví điện tử.
Nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho tất cả các ngành hàng từ thực phẩm tới điện máy, thời trang |
Bảo đảm môi trường mua sắm an toàn trong bối cảnh dịch
Với các biện pháp phòng dịch luôn được tuân thủ nghiêm ngặt tại các địa điểm kinh doanh, đại diện doanh nghiệp cho biết luôn nỗ lực hết sức để đảm bảo môi trường mua sắm an toàn, an tâm cho khách hàng và nhân viên trước mọi diễn biến của dịch bệnh.
Tại các Trung tâm và Siêu thị của AEON Việt Nam, khách hàng và nhân viên được yêu cầu thực hiện đầy đủ các biện pháp phòng dịch trong suốt thời gian mua sắm và làm việc. AEON Việt Nam cũng thường xuyên khử khuẩn tại các vị trí nhiều người tiếp xúc, nhắc nhở khách hàng giãn cách theo quy định, trang bị găng tay cho nhân viên, tấm chắn giọt bắn tại nhiều khu vực… Các hình thức thanh toán không dùng tiền mặt, quầy thanh toán bán tự động và máy chọn món tự động cũng được khuyến khích sử dụng để hạn chế tiếp xúc trực tiếp.
Nội thất Hoà Phát thay đổi thương hiệu thành Nội thất The One |
Cùng PRIME sẻ chia thịnh vượng |
Lazada ghi nhận sức mua bùng nổ trong Lễ hội mua sắm 12.12 |
Cùng Nestlé Việt Nam “Trao điều lành, đón lộc xanh” trong mùa Tết 2022 |