Tag

Lazada ghi nhận sức mua bùng nổ trong Lễ hội mua sắm 12.12

Kinh tế 29/12/2021 22:00
aa
TTTĐ - Lazada ghi nhận sức mua bùng nổ trong Lễ hội mua sắm 12.12, doanh thu và số lượng đơn hàng tăng gấp đôi cùng nhiều dấu hiệu khả quan cho thương hiệu và nhà bán hàng trước dịp năm mới...
Mở Lazada, mở ra Tết mới với triệu niềm vui, ngàn ưu đãi cho người dùng an tâm mua sắm Doanh thu và số lượng đơn hàng trong Lễ hội mua sắm 12.12 của Lazada tăng gấp đôi so với cùng kỳ năm ngoái Người tiêu dùng tận hưởng ưu đãi lớn nhất năm trên Lazada Lazada ghi nhận nhiều dấu hiệu khả quan cho các nhà bán hàng
Lazada ghi nhận sức mua bùng nổ trong Lễ hội mua sắm 12.12

LazMall Brand Awards 2021 tôn vinh 16 thương hiệu có sự phát triển mạnh mẽ và bền vững trong năm qua, minh chứng cho cam kết lâu dài của Lazada trong việc đồng hành cùng thương hiệu và đối tác để tối ưu hoá trải nghiệm mua sắm người dùng

Lazada ghi nhận sức mua bùng nổ trong Lễ hội mua sắm 12.12

Tư duy tiên phong

Lazada Việt Nam được vinh danh trong “Top 10 tin dùng Việt Nam 2021” do Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy bình chọn: Tháng 12/2021, Lazada Việt Nam chính thức giành chiến thắng tại hạng mục “Thương mại điện tử, giáo dục và dịch vụ số” trong giải thưởng “Top 10 tin dùng Việt Nam 2021” của Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy.

Theo đó, chương trình “Tin dùng Việt Nam 2021” vinh danh top 10 thương hiệu nổi bật theo từng nhóm ngành đã xuất sắc giành chiến thắng trước hàng nghìn đề cử trong suốt 10 tháng khảo sát.

Lazada ghi nhận sức mua bùng nổ trong Lễ hội mua sắm 12.12

Giải thưởng là minh chứng cho sự công nhận của người dùng đối với những sáng kiến của Lazada trong việc không ngừng sáng tạo và thích nghi để hỗ trợ doanh nghiệp và nhà bán hàng phát triển kinh doanh, phục hồi kinh tế sau giai đoạn dịch bệnh căng thẳng và mang đến trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho người dùng.

Lazada ghi nhận sức mua bùng nổ trong Lễ hội mua sắm 12.12

Lazada được bình chọn là “Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2021” theo Anphabe: Cũng trong tháng 12/2021, Lazada Việt Nam nhận được giải thưởng “Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2021”, là điểm đến đáng mơ ước cho những nhân tài thuộc lĩnh vực thương mại điện tử.

Lazada ghi nhận sức mua bùng nổ trong Lễ hội mua sắm 12.12

Giải thưởng là kết quả đánh giá của Anphabe với Lazada về môi trường làm việc, chính sách nhân sự, chương trình phát triển nhân tài…

Lazada ghi nhận sức mua bùng nổ trong Lễ hội mua sắm 12.12

Đây cũng là sự công nhận cho các hoạt động Lazada đã triển khai trong năm qua để nâng cao trải nghiệm làm việc tại Lazada bao gồm các hoạt động đào tạo, phát triển Learning Festival, E-learning Contest; hoạt động gắn kết nhân viên bằng chuỗi LazTalk, LazSport hay quà tặng và các gói hỗ trợ nhân viên trong suốt mùa dịch…

Lazada ghi nhận sức mua bùng nổ trong Lễ hội mua sắm 12.12

“Lazada tiên phong và không ngừng đổi mới sáng kiến mua sắm kết hợp giải trí – shoppertainment nhằm nâng cao trải nhiệm mua sắm của người dùng với đa dạng nội dung livestream, SuperShow và trò chơi độc đáo trên nền tảng” – ông James Dong, Tổng Giám đốc Lazada Việt Nam và Thái Lan, chia sẻ.

Lazada ghi nhận sức mua bùng nổ trong Lễ hội mua sắm 12.12

Trong buổi phỏng vấn với kênh truyền hình quốc tế CNA, ông James Dong đã có những chia sẻ về bức tranh tổng thể và tiềm lực phát triển của nền thương mại điện tử Việt Nam, sự trỗi dậy mạnh mẽ của Lazada trong năm qua và chiến lược chinh phục khách hàng bằng hệ sinh thái thương mại điện tử bền vững phục vụ người tiêu dùng, thương hiệu và nhà bán hàng.

Lazada ghi nhận sức mua bùng nổ trong Lễ hội mua sắm 12.12

Theo đó, Lazada tích cực đầu tư và đổi mới sáng kiến mua sắm kết hợp giải trí – shoppertainment, giúp Lazada trở thành điểm đến toàn diện, nơi mà người dùng có thể tận hưởng livestream, giao lưu với người nổi tiếng, chơi trò chơi, săn ưu đãi và mua sắm cùng lúc.

Lazada ghi nhận sức mua bùng nổ trong Lễ hội mua sắm 12.12

“Để chinh phục người dùng trên nền tảng số, chìa khoá thành công nằm ở việc đặt trải nghiệm của khách hàng lên trên hết” – bà Nguyễn Thị Thuý Hằng, Giám đốc Marketing Lazada Việt Nam, chia sẻ.

Lazada ghi nhận sức mua bùng nổ trong Lễ hội mua sắm 12.12

Trong khuôn khổ “Diễn đàn Tiếp thị trực tuyến 2021” do Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM) tổ chức, bà Nguyễn Thị Thuý Hằng đã có những chia sẻ về tổng quan nền kinh tế thương mại điện tử Việt Nam, những xu hướng tiêu dùng mới và giải pháp martketing hiệu quả cho doanh nghiệp nhằm chinh phục thành công người dùng của tương lai số.

Theo đó, Lazada cung cấp giải pháp marketing toàn diện cho doanh nghiệp xuyên suốt theo hành trình mua sắm của người dùng: Kích thích ý định mua sắm, nâng cao trải nghiệm mua sắm, đơn giản hoá quá trình mua sắm và tăng tỷ lệ đánh giá và tái mua sắm; để tối ưu hoá trải nghiệm của người dùng và hỗ trợ doanh nghiệp kinh doanh hiệu quả trên thương mại điện tử.

Hoạt động hỗ trợ khách hàng và đối tác

Chương trình ưu đãi “Lương về - Sale tất niên” giúp người dùng mua sắm thả ga đón mừng năm mới: Trong không khí nô nức đón chào Giáng sinh và năm mới, Lazada mang đến chương trình “Lương về - Sale tất niên” để người dùng thả ga mua sắm cho bản thân, gia đình và bạn bè.

Đây là một trong những chương trình ưu đãi mà Lazada cùng người dùng khép lại năm 2021 với những khuyến mại đa dạng nhằm nâng cao trải nghiệm mua sắm và tiết kiệm chi tiêu cho người dùng. Chương trình bắt đầu từ ngày 27/12 đến ngày 31/12/2021, giảm giá đến 70%, tặng voucher 150.000 đồng và miễn phí giao hàng.

Lazada ghi nhận sức mua bùng nổ trong Lễ hội mua sắm 12.12

Chương trình hỗ trợ nhà bán hàng khởi nghiệp kinh doanh trên hệ thống gian hàng chính hãng LazMall: Lazada mang đến chương trình “Thời điểm vàng, lên sàn LazMall” nhằm hỗ trợ và thúc đẩy các doanh nghiệp đăng ký gian hàng mới trên LazMall và nâng cấp thương hiệu với gói siêu hỗ trợ lên đến 10 tỷ đồng.

Cụ thể, từ ngày 17/12/2021 cho đến hết ngày 28/02/2022, khi đăng ký bán hàng trên LazMall, doanh nghiệp và thương hiệu sẽ nhận được gói hỗ trợ với tổng giá trị lên đến 10 tỷ đồng, bao gồm nhiều ưu đãi đặc quyền hấp dẫn như: 3 tháng trải nghiệm miễn phí không giới hạn chương trình Freeship MAX và voucher trị giá 1 triệu đồng cho gói giải pháp tài trợ của Lazada.

Lazada ghi nhận sức mua bùng nổ trong Lễ hội mua sắm 12.12

Các hoạt động trong tháng 1/2022

Lễ hội mua sắm "Mở Lazada - Mở ra Tết mới": Hoà trong không khí háo hức mọi nhà đang chào đón năm mới 2022, Lazada mang đến người dùng Lễ hội mua sắm "Mở Lazada - Mở ra Tết mới" với hàng ngàn sản phẩm ưu đãi đến 50%. Chương trình bắt đầu từ ngày 05/01 đến ngày 14/1, người dùng có thể tận hưởng voucher tích lũy trị giá đến 800,000 đồng và miễn phí giao hàng toàn quốc.

Đặc biệt, sau 5 ngày đầu khuyến mại mạnh toàn sàn, những tín đồ của ngành hàng điện tử và đồ gia dụng có thể tận hưởng chuỗi ưu đãi với loạt voucher giảm sâu trong 5 ngày tiếp theo của chương trình. Với Lễ hội mua sắm “Mở ra Lazada – Mở ra Tết mới” quả thật Tết sẽ chẳng ở đâu xa, chỉ cần mở Lazada tại đây là có thể mang cả mùa xuân về.

Lazada ghi nhận sức mua bùng nổ trong Lễ hội mua sắm 12.12

Chương trình “Thăng hạng shop xịn”: Từ ngày 3/1/2022, chương trình “Thăng hạng shop xịn” trên Lazada sẽ mang đến cho nhà bán hàng bộ huy hiệu quyền lực giúp nâng cấp gian hàng và tăng trưởng doanh thu.

Lazada ghi nhận sức mua bùng nổ trong Lễ hội mua sắm 12.12

Theo đó, bộ huy hiệu quyền lực gồm huy hiệu tương ứng với các công cụ gồm: Voucher tích luỹ, Freeship MAX, Hoàn tiền MAX và LazCoin. Việc tham gia càng nhiều chương trình, đạt càng nhiều huy hiệu sẽ góp phần giúp nhà bán hàng tối ưu hoá năng lực kinh doanh của gian hàng trên Lazada, từ đó tăng tỷ lệ chuyển đổi và kinh doanh thành công hơn trên thương mại điện tử.

Đọc thêm

Hành trình "không tưởng" đoạt hattrick 3 giải thưởng danh giá quốc tế của sữa hút chân không Doanh nghiệp

Hành trình "không tưởng" đoạt hattrick 3 giải thưởng danh giá quốc tế của sữa hút chân không

TTTĐ - Không chỉ đạt được chứng chỉ sữa chuẩn AAA theo tiêu chí đánh giá nghiêm ngặt của Vinamilk, sản phẩm sữa hút chân không Green Farm còn liên tiếp gặt hái 3 giải thưởng danh giá quốc tế về hương vị và độ tinh khiết. Tuy nhiên, hành trình đi từ quy trình sản xuất sữa khóa tươi đến với những thành công này đòi hỏi sự chuẩn bị kỹ lưỡng, tỉ mỉ và quyết tâm không ngừng nghỉ từ toàn bộ đội ngũ tạo nên sản phẩm Green Farm với chất lượng vượt trội.
Hòa Phát chính thức bàn giao 500 vỏ container loại 40 HC cho SeaCube Doanh nghiệp

Hòa Phát chính thức bàn giao 500 vỏ container loại 40 HC cho SeaCube

TTTĐ - Ngày 4/7/2024, Hòa Phát đã chính thức bàn giao 500 vỏ container loại 40 HC cho Công ty SeaCube Container Leasing. Đây là lô hàng đầu tiên mà Hòa Phát đóng mới cho SeaCube - một trong những công ty cho thuê container hàng đầu thế giới.
BIDV - Bạn đồng hành tin cậy của doanh nghiệp FDI Doanh nghiệp

BIDV - Bạn đồng hành tin cậy của doanh nghiệp FDI

TTTĐ - Mới đây, tại Singapore, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) được vinh danh với giải thưởng “Vietnam Domestic FDI Bank of the Year 2024” (Ngân hàng phục vụ khách hàng FDI tốt nhất Việt Nam năm 2024).
Nam A Bank tiếp tục nhận giải thưởng uy tín quốc tế Doanh nghiệp

Nam A Bank tiếp tục nhận giải thưởng uy tín quốc tế

TTTĐ - Hệ sinh thái ngân hàng số Nam A Bank tiếp tục tục nhận 2 giải thưởng quốc tế, khẳng định những bước đột phá trong chiến lược sáng tạo số, chất lượng sản phẩm - dịch vụ hàm lượng công nghệ cao của ngân hàng trên thị trường tài chính trong nước và quốc tế.
BIDV lần thứ 7 được vinh danh “Ngân hàng SME tốt nhất Việt Nam” Doanh nghiệp

BIDV lần thứ 7 được vinh danh “Ngân hàng SME tốt nhất Việt Nam”

TTTĐ - Tạp chí Asian Banking and Finance (ABF) vừa vinh danh Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) với giải thưởng “SME Bank of the Year – Vietnam” (Ngân hàng SME tốt nhất Việt Nam).
Năm thứ 3 liên tiếp, PVcomBank nhận vinh danh “Ngân hàng chuyển đổi số tốt nhất” Doanh nghiệp

Năm thứ 3 liên tiếp, PVcomBank nhận vinh danh “Ngân hàng chuyển đổi số tốt nhất”

TTTĐ - Tạp chí The Asian Banking and Finance (ABF) vinh danh Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) là “Ngân hàng chuyển đổi số tốt nhất” (Digital Transformation of the Year - Vietnam) năm thứ 3 liên tiếp.
Phát triển làng nghề từ cơ chế đặc thù Luật Thủ đô (sửa đổi) Doanh nghiệp

Phát triển làng nghề từ cơ chế đặc thù Luật Thủ đô (sửa đổi)

TTTĐ - Trong quá trình xây dựng Luật Thủ đô (sửa đổi), TP Hà Nội đặc biệt quan tâm đến vấn đề gìn giữ, bảo tồn và phát triển làng nghề; trong đó đã đề cập nhiều điều, khoản để thúc đẩy phát triển lĩnh vực giàu tiềm năng này.
Chuyến thăm của Chủ tịch Tập đoàn Standard Chartered củng cố cam kết mạnh mẽ của ngân hàng đối với Việt Nam Doanh nghiệp

Chuyến thăm của Chủ tịch Tập đoàn Standard Chartered củng cố cam kết mạnh mẽ của ngân hàng đối với Việt Nam

TTTĐ - Ngài José Viñals, Chủ tịch Tập đoàn Standard Chartered, tái khẳng định cam kết lâu dài và mạnh mẽ của ngân hàng với Việt Nam trong chuyến thăm Việt Nam mới đây, nhân kỷ niệm 120 năm ngân hàng hiện diện tại Việt Nam.
Thấy gì qua bức tranh chi trả quyền lợi bảo hiểm Prudential Việt Nam? Kinh tế

Thấy gì qua bức tranh chi trả quyền lợi bảo hiểm Prudential Việt Nam?

TTTĐ - Trong báo cáo kết quả kinh doanh công bố đầu tháng 4/2024, Prudential Việt Nam cho thấy số liệu chi trả bồi thường bảo hiểm năm 2023 là 1.900 tỷ đồng với 179.000 trường hợp.
Đồng hành cùng doanh nghiệp, hợp tác xã, cơ sở ngành nghề nông thôn Doanh nghiệp

Đồng hành cùng doanh nghiệp, hợp tác xã, cơ sở ngành nghề nông thôn

TTTĐ - Sáng 5/7, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP Hà Nội Trần Sỹ Thanh chủ trì Hội nghị đối thoại, tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, thúc đẩy sản xuất, kinh doanh đối với doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ gia đình hoạt động tại các làng nghề.
Xem thêm