Tag

Á hậu Hoàng Oanh, MC Phương Mai tự tin chinh phục “Đấu trường siêu việt”

Giải trí 01/07/2022 20:20
aa
TTTĐ - “Đấu trường siêu việt” chính thức có mặt tại Việt Nam, MC Phương Mai và Á hậu Hoàng Oanh tự tin là những người phụ nữ tiên phong chinh phục giải thưởng 300 triệu đồng.
Á hậu Phương Anh đại diện Việt Nam đến với đấu trường Miss International 2022

Phương Mai bẩm sinh đã... dốt toán

Một trong những người chơi đầu tiên đến chinh phục "Đấu trường siêu việt", tại hậu trường MC Phương Mai cho biết: “Điều mà Mai cảm thấy hứng thú với chương trình là một người chơi phải chiến đấu với cả một nhóm 50 người khác nhau. Nhờ vậy mà người chơi có thể bộc lộ hết khả năng của mình không chỉ ở kiến thức mà còn trong cách lựa chọn chiến thuật nữa”.

MC Phương Mai
MC Phương Mai

Nữ MC còn cho biết những câu hỏi ở lĩnh vực thời trang sẽ là thế mạnh của mình trong chương trình, “Nếu như Mai nhận được một vài câu hỏi về thời trang thì chắc chắn Mai sẽ tự tin đấy”.

Đặc biệt, MC Phương Mai vô tình tiết lộ bản thân sợ hãi khi đối diện với các con số trong toán học. Cô nàng giải thích: “Bởi vì Mai nghĩ là bẩm sinh đã dốt toán. Từ xưa đến giờ Mai chưa từng nghĩ rằng mình có thể tính toán một cách tài tình được. Thật sự khi nhìn thấy các con số thì Mai cảm thấy sợ lắm”. Tuy những con số là nỗi ám ảnh của cô nàng nhưng khi đối diện với giải thưởng 300 triệu đồng thì Phương Mai vẫn tự tin để chinh phục các câu hỏi khó nhằn.

Khi nhắc về bản thân ở thời điểm hiện tại, MC Phương Mai khá “tham lam” khi muốn khán giả ủng hộ mình ở cả 3 vai trò MC, người mẫu và diễn viên. Cô nàng bộc bạch: “Mai mong muốn mọi người nhìn nhận mình chuyên nghiệp hơn với vai trò MC.

Á hậu Hoàng Oanh, MC Phương Mai tự tin chinh phục “Đấu trường siêu việt”
Phương Mai và Thành Trung tại chương trình "Đấu trường siêu việt"

Sau khi đã khẳng định được mình trên sân khấu với tư cách là một người cầm mic thì Mai muốn mọi người để ý mình nhiều hơn ở vai trò diễn viên và người mẫu nữa. Vì đó là những mảnh còn lại để tạo nên Phương Mai như bây giờ”. Với những dự án điện ảnh trong tương lai, cô nàng hy vọng sẽ nhận được sự ủng hộ nhiệt tình đến từ quý khán giả hâm mộ.

Khi nhắc về 3 tính từ “Sexy, hiện đại và thông minh” thể hiện con người của mình, Phương Mai có chia sẻ: “Nếu như Mai phải chọn 1 trong 3 tính từ này để thể hiện bản thân thì rất khó và Mai nghĩ rằng khá là bất công cho chính con người của Mai. Bởi vì Mai không bao giờ muốn giấu con người thật của mình đi hay tìm cách thể hiện mình là một con người khác trong bất kỳ hoàn cảnh nào hết”.

Ngoài ra, cô nàng còn bày tỏ quan điểm “Tôi cảm thấy thoải mái nhất khi nóng bỏng và rực lửa” vô cùng tích cực. Với quan điểm này cô được chồng ủng hộ và khuyến khích hết mình. Điều này đã giúp cô tự tin để trở thành một cô gái có đầy đủ các yếu tố nóng bỏng, gợi cảm, thông minh và hiện đại.

Hoàng Oanh muốn quay lại để "phục thù"

Ngoài MC Phương Mai thì Á hậu Hoàng Oanh cũng là một trong những người phụ nữ tự tin, bản lĩnh tham gia chương trình "Đấu trường siêu việt". Được biết, cô nàng cùng ông xã ngoại quốc đã chia tay sau 3 năm chung sống. Mặc dù không còn ở bên nhau nhưng cô cùng chồng đã có cách ứng xử văn minh là “cả hai sẽ cùng nhau chăm sóc con và vẫn là bạn của nhau”.

Á hậu Hoàng Oanh
Á hậu Hoàng Oanh

Sau chia tay, nhan sắc của Á hậu Hoàng Oanh ngày càng thăng hạng và nóng bỏng hơn. Đến tham gia chương trình, cô nàng diện trên mình bộ trang phục trắng tinh khôi, vừa kín đáo vừa sexy khiến fan điêu đứng. Trải qua nhiều vòng thi vô cùng gây cấn, chiến đấu cùng 50 nhóm người trên nhiều lĩnh vực, bà mẹ bỉm sữa chia sẻ: “Oanh chưa bao giờ tham gia một cuộc thi kiến thức nào có áp lực thời gian nhanh đến như vậy.

Á hậu Hoàng Oanh, MC Phương Mai tự tin chinh phục “Đấu trường siêu việt”

Oanh cảm thấy rất vui vì được tham gia một chương trình được đầu tư rất hoành tráng. Có cảm giác bản thân đang ở trong vũ trụ bao la, đứng từ xa nhìn về thế giới và kết nối vệ tinh với hàng nghìn người”. Ngoài ra, cô nàng còn có ý định quay trở lại chương trình một lần nữa để “phục thù” và chinh phục những câu hỏi khó hơn.

Á hậu Hoàng Oanh, MC Phương Mai tự tin chinh phục “Đấu trường siêu việt”

"Đấu trường siêu việt" là một gameshow dành cho tất cả mọi người có niềm đam mê kiến thức và chinh phục nỗi sợ về thời gian. Với những chiến thuật cùng khả năng tư duy độc đáo, các người chơi đến với chương trình hứa hẹn sẽ chinh phục được giá trị tiền thưởng 300 triệu đồng.

Tập đầu tiên "Đấu trường siêu việt" phát sóng vào lúc 20h30 thứ năm ngày 7/7 trên kênh VTV3.

Chương trình “Khách sạn 5 sao” gắn kết tình cảm gia đình Chương trình “Khách sạn 5 sao” gắn kết tình cảm gia đình
Chiến thuật đối đầu gần 4.000 đối thủ tại Chiến thuật đối đầu gần 4.000 đối thủ tại "Đấu trường siêu việt"
Người thầy đi xe lăn truyền cảm hứng cho các em nhỏ Người thầy đi xe lăn truyền cảm hứng cho các em nhỏ

Đọc thêm

Đưa nông sản Việt lên sóng livestream cùng Hằng "du mục" Giải trí

Đưa nông sản Việt lên sóng livestream cùng Hằng "du mục"

TTTĐ - Với tâm huyết đưa nông sản địa phương chất lượng cao chinh phục thị trường thương mại trực tuyến, trong tập 4 của Nghề chủ chốt, Hằng "du mục" đã tìm về các vùng địa phương, trò chuyện cùng bà con nông dân, tìm hiểu và trực tiếp trải nghiệm sản phẩm, thuyết phục và đưa các sản phẩm nông sản chất lượng, đậm giá trị bản sắc vùng miền lên sóng livestream cùng TikTok Shop.
Sôi động chương trình "Vũ điệu Mê Linh" Giải trí

Sôi động chương trình "Vũ điệu Mê Linh"

TTTĐ - Tối 24/8, phụ nữ quê hương Hai Bà Trưng cùng thể hiện tài năng thông qua chương trình "Vũ điệu Mê Linh". Đây là hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024) và hưởng ứng ngày “Phụ nữ Thủ đô khởi nghiệp sáng tạo - chuyển đổi xanh” năm 2024.
Bigo Live vinh danh các Broadcaster xuất sắc tại Việt Nam Giải trí

Bigo Live vinh danh các Broadcaster xuất sắc tại Việt Nam

TTTĐ - Nền tảng phát sóng trực tuyến (live streaming) hàng đầu thế giới Bigo Live vừa tổ chức một đêm Gala hoành tráng để khép lại chuỗi sự kiện Bigo Summer 2024. Sự kiện nhằm vinh danh và biểu dương các đại lý (agency), gia tộc và các thần tượng (Idol) xuất sắc trong cộng đồng người dùng Việt Nam.
Lưu giữ hồn quê qua không gian "trở về bên mẹ" Giải trí

Lưu giữ hồn quê qua không gian "trở về bên mẹ"

TTTĐ - Những hồi ức về một làng quê Bắc Bộ có mái nhà lá, lũy tre xanh, phiên chợ quê... được Ban Tổ chức chương trình "Ơn nghĩa sinh thành 2024" dày công chăm chút, đầu tư tại không gian "trở về bên mẹ"
Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 diễn ra cùng pháo hoa đón năm mới Giải trí

Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 diễn ra cùng pháo hoa đón năm mới

TTTĐ - Đêm Chung kết cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 sẽ trở nên hoành tráng và nhiều cảm xúc hơn khi kết hợp bắn pháo hoa trong đêm giao thừa.
Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám: Đêm của nghệ thuật đỉnh cao Điện ảnh - Âm nhạc

Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám: Đêm của nghệ thuật đỉnh cao

TTTĐ - Tháng Tám với nhiều ngày lễ kỷ niệm lớn của đất nước đã trở thành dịp đặc biệt thường niên truyền động lực và cảm hứng để Dàn nhạc giao hưởng Mặt trời (SSO) phối hợp với Nhà hát Hồ Gươm tổ chức các sự kiện hòa nhạc giao hưởng quốc tế. Năm nay, chương trình Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám với chủ đề “Brilliance in Harmony: A Night of Musical Mastery” sẽ diễn ra vào tối 16/8/2024 với sự góp mặt của nghệ sĩ nổi tiếng thế giới và Việt Nam.
MC Nguyên Khang: "Người trẻ hãy dành thời gian cho ba mẹ nhiều hơn" Văn hóa

MC Nguyên Khang: "Người trẻ hãy dành thời gian cho ba mẹ nhiều hơn"

TTTĐ - "Tôi luôn mong muốn người trẻ hãy dành thời gian cho ba mẹ nhiều hơn, vì điều ba mẹ cần là sự thăm hỏi trò chuyện, quan tâm của con cái. Sự thành đạt của chúng ta là món quà quý nhất với ba mẹ..." - MC Nguyên Khang chia sẻ với phóng viên Báo Tuổi trẻ Thủ đô.
Hoa hậu Vũ Hoa hoàn thiện mình mỗi ngày Giải trí

Hoa hậu Vũ Hoa hoàn thiện mình mỗi ngày

TTTĐ - Sau khi đăng quang Mrs Earth Vietnam 2024 Vũ Hoa càng ngày càng khẳng định vẻ đẹp của mình không chỉ đến từ tuổi trẻ, tri thức mà còn là sự tự tin và ý chí rèn luyện, phấn đấu hoàn thiện mình mỗi ngày.
Shark Minh xúc động trao Vé vàng tới startup Bệnh viện Đồ da Văn hóa

Shark Minh xúc động trao Vé vàng tới startup Bệnh viện Đồ da

TTTĐ - Shark Minh Beta đã có những màn ra deal cực kỳ hấp dẫn trong tập 2 "Shark Tank Việt Nam" mùa 7. Đặc biệt, ngay khi trao Vé vàng kỷ lục cho dịch vụ phục chế đồ da của Bệnh viện Đồ da, anh đã nhanh chóng giải ngân 500 triệu với kỳ vọng hỗ trợ kịp thời cho startup mở rộng nhà xưởng, chỗ ở cho nhân công.
Lê Lụa đăng quang Hoa hậu du lịch áo dài quý bà Việt Nam 2024 Giải trí

Lê Lụa đăng quang Hoa hậu du lịch áo dài quý bà Việt Nam 2024

TTTĐ - Đêm chung kết Hoa hậu du lịch áo dài quý bà Việt Nam 2024 đã chính thức khép lại với màn đăng quang của thí sinh đến từ Thanh Hóa mang tên Lê Thị Lụa.
Xem thêm