Tag

700 gia đình hào hứng tham gia giải chạy bộ “Gia đình vui khỏe - Kun family run”

Thể thao trong nước 02/07/2022 13:11
aa
TTTĐ - Sáng 2/7, tại phố đi bộ Nguyễn Huệ, Quận 1, TP Hồ Chí Minh, 700 gia đình đã cùng tham gia giải chạy bộ “Gia đình vui khỏe - Kun family run”.
TP Hồ Chí Minh lần đầu tiên tổ chức giải chạy bộ dành cho gia đình Chạy bộ gây quỹ xây nhà văn hóa tặng đồng bào dân tộc thiểu số Chạy bộ, đi bộ trực tuyến góp cây vì một Việt Nam xanh Giải chạy bộ Standard Chartered Singapore Marathon dự kiến thu hút 50.000 người
các gia đình đều tỏ ra khá vui vẻ, hào hứng, vì đây là lần đầu tiên TP Hồ Chí Minh có một giải chạy dành cho các thành viên trong gia đình cùng tham gia.
Các gia đình đều tỏ ra khá vui vẻ, hào hứng, vì đây là lần đầu tiên TP Hồ Chí Minh có một giải chạy dành cho các thành viên trong gia đình cùng tham gia

Giải chạy do Ban Thường vụ Thành đoàn TP Hồ Chí Minh, Sở Văn hóa và Thể thao TP, Hội đồng Đội TP Hồ Chí Minh và Công ty Cổ phần Quốc tế (IDP) - Thương hiệu sữa Kun cùng tổ chức.

Mặc dù phải có mặt từ 6 giờ 30 nhưng các gia đình đều tỏ ra khá vui vẻ, hào hứng, vì đây là lần đầu tiên TP Hồ Chí Minh có một giải chạy dành cho các thành viên trong gia đình cùng tham gia.

700 gia đình hào hứng tham gia giải chạy “Gia đình vui khỏe - Kun family run”

Anh Nguyễn Tuấn Anh, ngụ quận Gò Vấp cho biết, biết tin cuối tuần này cả nhà cùng tham gia giải chạy bộ “Gia đình vui khỏe - Kun family run”, các con anh đã chăm chỉ luyện tập mỗi ngày để có sức khỏe tốt nhất trước khi tham gia đường chạy ở phố đi bộ Nguyễn Huệ.

“Đến đây và thấy nhiều gia đình cùng tham gia chạy với chúng tôi càng khiến các con tôi thêm hào hứng, phấn khởi. Sau thời gian chạy khoảng 30 phút trên phố đi bộ, cả gia đình tôi đã cùng nhau về đích. Lúc nhận được tấm huy chương từ Ban tổ chức đã khiến các con tôi cảm thấy rất vui vẻ, hạnh phúc. Sắp tới, tôi hy vọng TP Hồ Chí Minh sẽ tổ chức thêm nhiều giải chạy như này để các gia đình có thêm thời gian gắn kết với nhau”, anh Tuấn Anh nói.

700 gia đình hào hứng tham gia giải chạy “Gia đình vui khỏe - Kun family run”
Các thành viên trong gia đình rất hào hứng tham gia

Tương tự, vừa chạy về đích đầu tiên ở lứa 8 tuổi, bé Lê Trúc Phương, ngụ TP Thủ Đức cho biết: “Con rất vui khi lần đầu tiên tham gia giải chạy mà con đã về đích để nằm trong Top 5 bạn nhỏ về đích đầu tiên ở hạng mục 8 tuổi. Tham gia giải chạy bộ như vậy sẽ giúp con rèn luyện sức khỏe nhiều hơn và còn giúp con giảm cân rất tốt. Nhờ ba mẹ động viện mà con chọn môn thể thao chạy bộ. Đây cũng là môn thể giao bổ ích khi giúp con giảm bớt thời gian chơi game, xem ti vi… trong mỗi dịp nghỉ hè”.

700 gia đình hào hứng tham gia giải chạy “Gia đình vui khỏe - Kun family run”

Giải chạy “Gia đình vui khỏe - Kun family run” được tổ chức tại phố đi bộ Nguyễn Huệ, Quận 1, TP Hồ Chí Minh với lộ trình 1 km, xuất phát từ điểm giao giữa đường Nguyễn Huệ và đường Ngô Đức Kế, đường Lê Thánh Tôn và trở về điểm giao giữa đường Nguyễn Huệ với đường Ngô Đức Kế.

Giải chạy bộ Kun Family Run 2022 đã thu hút được 700 gia đình đăng ký tham gia, vượt hơn 200 gia đình so với mục tiêu đặt ra. Tham gia giải chạy có các em thiếu nhi từ 6 đến 10 tuổi đang sinh sống, học tập trên địa bàn TP Hồ Chí Minh cùng với phụ huynh (cha, mẹ, ông, bà, anh, chị…) của các em. Giải chạy bộ được chia làm 5 bảng theo độ tuổi 6, 7, 8, 9 và 10 tuổi.

700 gia đình hào hứng tham gia giải chạy “Gia đình vui khỏe - Kun family run”
Một gia đình xuất sắc sớm hoàn thành cự ly chạy

Sau khi hoàn thành cự ly, người về đích được nhận huy chương cùng vật phẩm cho người chiến thắng. Ngoài ra, Ban tổ chức cũng trao giải thưởng cho 5 gia đình (ở mỗi độ tuổi) về đích sớm nhất.

Bà Trần Thu Hà, Phó Bí thư Thành đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội TP Hồ Chí Minh cho biết: “Đây là lần đầu tiên giải chạy bộ được tổ chức dành cho thiếu nhi và người thân trong gia đình cùng tham gia, thúc đẩy phong trào rèn luyện thể thao, nâng cao sức khỏe thể chất, tinh thần, đồng thời tạo không gian gắn kết các thành viên trong gia đình, góp phần xây dựng “Gia đình bình an - Xã hội hạnh phúc”.

Thông qua các hoạt động rèn luyện thể thao, gia đình các em sẽ có thêm không gian, môi trường để gắn kết các thành viên trong gia đình; Ông bà, cha mẹ sẽ hiểu và yêu thương con mình hơn; Các con, cháu ngày càng quý trọng, yêu thương người thân của mình. Đây chính là nền tảng xây dựng gia đình hạnh phúc, góp phần hình thành nhân cách, đạo đức và sự phát triển của các em”.

Ban tổ chức trao giải cho các gia đình xuất sắc
Ban tổ chức trao giải cho các gia đình xuất sắc

Được biết, giải chạy “Gia đình vui khỏe - Kun family run” nằm trong chuỗi hoạt động cùng Kun làm việc tốt mỗi ngày do Hội đồng Đội Trung ương phối hợp với Công ty Cổ phần Quốc tế (IDP) - Thương hiệu sữa Kun tổ chức.

Hiện nay, chương trình này đang được triển khai tới hàng triệu em nhỏ trên toàn quốc, góp phần giúp các em tạo thói quen về nhận thức và hành động gieo nhân hạnh phúc thông qua các hoạt động như: Cùng Kun học tốt mỗi ngày; Cùng Kun rèn luyện mỗi ngày; Cùng Kun đọc sách mỗi ngày; Cùng Kun chia sẻ yêu thương; Cùng Kun bảo vệ môi trường; Cùng Kun vận động mỗi ngày...

700 gia đình hào hứng tham gia giải chạy “Gia đình vui khỏe - Kun family run”

Tương tự, ông Hồ Ngọc Trí, Giám đốc Marketing thương hiệu Kun (Công ty Cổ phần Sữa Quốc tế IDP) cho biết, hiện nay, thói quen tập thể thao mỗi ngày cực kỳ quan trọng để các bé lớn lên luôn có được một nền tảng sức khỏe vững chắc, tinh thần và bản lĩnh kiên trì, sự tập trung, từ đó hiện thực hoá những đam mê, ước mơ trở thành những người có ích.

Sau hành trình vận động, chia sẻ, chăm sóc nhau trên đường đua, phụ huynh sẽ giúp con em mình nhận ra được những giá trị sống tích cực trong cuộc sống, biết ơn, biết yêu thương, chia sẻ với cộng đồng. Từ đó, các bạn nhỏ dần nhận thức được trách nhiệm của bản thân với xã hội để học tập và rèn luyện trở thành người có ích sau này…

Đọc thêm

CLB Becamex Bình Dương xuất quân mùa giải 2024 - 2025 Bóng đá

CLB Becamex Bình Dương xuất quân mùa giải 2024 - 2025

TTTĐ - Tối 29/8, tại Khách sạn Becamex Thành phố mới (B2 đường Hùng Vương, phường Hòa Phú, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương), Công ty Cổ phần Câu lạc bộ Bóng đá Becamex Bình Dương tổ chức Lễ xuất quân thi đấu mùa giải 2024 - 2025.
Bế mạc Giải vô địch Bowling các câu lạc bộ quốc gia 2024 Thể thao trong nước

Bế mạc Giải vô địch Bowling các câu lạc bộ quốc gia 2024

TTTĐ - Chiều 28/8, tại Trung tâm SV Bowling - Nhà văn hóa Sinh viên Đại học Quốc gia TP Hồ Chí Minh (TP Dĩ An, tỉnh Bình Dương), Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Dương phối hợp cùng Liên đoàn Bowling Việt Nam tổ chức Lễ bế mạc, trao giải cho các vận động viên đạt thành tích giải vô địch Bowling các câu lạc bộ (CLB) quốc gia năm 2024 sau 1 tuần tranh tài sôi nổi.
Hai đội tuyển bóng rổ TP Hồ Chí Minh toàn thắng Thể thao trong nước

Hai đội tuyển bóng rổ TP Hồ Chí Minh toàn thắng

TTTĐ - Chương trình giao hữu thể thao giữa hai đội tuyển bóng rổ (nam, nữ) U23 TP Hồ Chí Minh và U23 TP Hà Nội đã chính thức khép lại. Đội tuyển TP Hồ Chí Minh giành chiến thắng trước đội tuyển TP Hà Nội.
Giao hữu thể thao giữa TP Hà Nội và TP Hồ Chí Minh Thể thao trong nước

Giao hữu thể thao giữa TP Hà Nội và TP Hồ Chí Minh

TTTĐ - Nằm trong chuỗi các hoạt động “Những ngày Hà Nội tại Thành phố Hồ Chí Minh”, sáng 24/8, tại Nhà thi đấu Nguyễn Du (Quận 1, TP Hồ Chí Minh) UBND TP Hà Nội và UBND TP Hồ Chí Minh đã có buổi giao hữu thể thao chào mừng 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024). Hoạt động thiết thực này nhằm đẩy mạnh hợp tác, giao lưu văn hoá, thể thao giữa hai thành phố trọng điểm phát triển kinh tế và thể dục, thể thao của Việt Nam.
Giải vô địch bãi biển JuJitsu Quốc gia 2024 diễn ra tại Quảng Nam Thể thao trong nước

Giải vô địch bãi biển JuJitsu Quốc gia 2024 diễn ra tại Quảng Nam

TTTĐ - Hơn 160 võ sĩ đến từ 14 tỉnh thành trên cả nước sẽ cùng tranh tài tại Giải vô địch bãi biển Jujitsu quốc gia 2024 tổ chức tại Quảng Nam.
Công bố Giải Marathon “KienAn Charity fun run 2-2024” Thể thao trong nước

Công bố Giải Marathon “KienAn Charity fun run 2-2024”

TTTĐ - Sáng 10/8, tại trường quay S3, Đài Phát thanh và Truyền hình Hải Phòng diễn ra Lễ công bố Giải Marathon “KienAn Charity fun run 2-2024”. Hoạt động được UBND quận Kiến An phối hợp với Công ty Cổ Phần truyền thông Shining Media tổ chức.
Sôi nổi giải chạy gây quỹ “Bước chạy vì đàn em thân yêu” Thể thao trong nước

Sôi nổi giải chạy gây quỹ “Bước chạy vì đàn em thân yêu”

TTTĐ - Sáng 10/8, tại Công viên Trung tâm Thành phố mới Bình Dương, phường Hòa Phú, thành phố Thủ Dầu Một, Đoàn khối các Cơ quan tỉnh Bình Dương, Đoàn khối Doanh nghiệp tỉnh Bình Dương phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức giải chạy gây quỹ với chủ đề “Bước chạy vì đàn em thân yêu” năm 2024.
Báo Người Lao động tổ chức giải Golf vì cộng đồng Thể thao trong nước

Báo Người Lao động tổ chức giải Golf vì cộng đồng

TTTĐ - Ngày 10/8, tại sân golf Tân Sơn Nhất (TP Hồ Chí Minh), giải Golf “Tôi yêu Việt Nam” do báo Người Lao động phối hợp tổ chức đã chính thức bắt đầu với sự tham gia của 144 golfer.
Chất lượng đào tạo cùng công nghệ đỉnh cao thế giới Thể thao trong nước

Chất lượng đào tạo cùng công nghệ đỉnh cao thế giới

TTTĐ - Học viện Gôn Jack Nicklaus duy nhất và được độc quyền triển khai tại Việt Nam bởi BRG Golf từ lâu đã trở thành địa chỉ quen thuộc của người yêu gôn tại Thủ đô. Không ngừng đối mới để đáp ứng nhu cầu và chất lượng đào tạo ngày càng cao của các gôn thủ đủ mọi lứa tuổi, ngày 8/8, Học viện Gôn Jack Nicklaus chính thức công bố giáo trình và chiến lược đào tạo gôn chuẩn trên sân gôn thực “Real Golf on Real Course” hoàn toàn mới.
Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc lần thứ X: Đoàn học sinh Hà Nội xếp thứ Nhì Thể thao trong nước

Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc lần thứ X: Đoàn học sinh Hà Nội xếp thứ Nhì

TTTĐ - Tại Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc lần thứ X năm 2024, Hà Nội đứng thứ Nhì toàn Đoàn với 105 Huy chương Vàng, 92 Huy chương Bạc, 142 Huy chương Đồng.
Xem thêm