Tag

5 cuốn sách “gối đầu giường” cho người trẻ có tham vọng thành công, bạn đã đọc chưa?

Văn hóa 03/06/2021 09:00
aa
TTTĐ - Để trở thành người thành đạt, bạn sẽ phải trải qua một con đường dài nhiều gian truân thử thách và những quyển sách hay sẽ là “vũ khí” giúp bạn tự tin chinh phục đích đến cuối cùng. Bài viết này giới thiệu đến bạn 5 tựa sách đáng đọc mùa hè này với giá mua trên Shopee từ 46K; đặc biệt bạn được miễn phí vận chuyển tận nhà với ưu đãi siêu hấp dẫn. Ngoài ra, nếu bạn lựa chọn thanh toán đơn hàng bằng ví AirPay sẽ được giảm ngay 66K cho đơn hàng 166K với mã giảm APPRJUN02.
Những cuốn sách thú vị dành riêng cho các nàng thời hiện đại

1. Lộ Trình Bạn Đi, Tương Lai Bạn Chọn

Đứng trước cánh cổng trưởng thành, có rất nhiều câu hỏi mà các bạn trẻ phải đối mặt. Ngành nghề nào sẽ xuất hiện và trở thành xu thế trong 10 năm tới? Kỹ năng nào bạn cần trau dồi để trở thành ứng cử viên triển vọng? Quan trọng hơn, làm thế nào để không tụt hậu trước thời đại trí tuệ nhân tạo lên ngôi?

5 cuốn sách “gối đầu giường” cho người trẻ có tham vọng thành công, bạn đã đọc chưa?

Tất cả những vấn đề về sự nghiệp và tương lai ấy đều sẽ được tác giả Stella Cottrell giải đáp cặn kẽ trong cuốn “cẩm nang nghề nghiệp” Lộ Trình Bạn Đi Tương Lai Bạn Chọn. Càng xây dựng kế hoạch phát triển cá nhân và sự nghiệp sớm bao nhiêu, bạn càng thu được nhiều lợi ích bấy nhiêu.

2. Đừng Lựa Chọn An Nhàn Khi Còn Trẻ

Không ít bạn trẻ không dám mạo hiểm, không dám nỗ lực vì giấc mơ của mình. Không có con đường nào trải đầy hoa, và không có thành công nào đạt được dễ dàng. Mọi thành tựu để có được đều phải đánh đổi bằng mồ hôi và nước mắt. Những năm tháng thanh xuân đẹp đẽ, cũng chính là “thời điểm vàng” để bạn bứt ga và tăng tốc trên lộ trình sự nghiệp.

5 cuốn sách “gối đầu giường” cho người trẻ có tham vọng thành công, bạn đã đọc chưa?

Với cuốn sách Đừng Lựa Chọn An Nhàn Khi Còn Trẻ, bạn sẽ được tiếp thêm động lực để phấn đấu cho tuổi trẻ của mình.

3. Đừng Làm Việc Chăm Chỉ Hãy Làm Việc Thông Minh

Mặc dù bạn không lựa chọn an nhàn khi còn trẻ, nhưng thành công là học cách làm việc thông minh hơn chứ không phải chăm chỉ hơn. Mỗi người đều có 96 khối năng lượng mỗi ngày để làm những gì chúng ta muốn.

5 cuốn sách “gối đầu giường” cho người trẻ có tham vọng thành công, bạn đã đọc chưa?

Cuốn sách Đừng Làm Việc Chăm Chỉ Hãy Làm Việc Thông Minh sẽ giúp bạn học cách thấu hiểu cơ chế hoạt động của não bộ, từ đó giải mã thành công những cảm xúc và thói quen. Bằng việc tận dụng nhịp độ sinh học của bản thân, bạn có thể thiết lập một kế hoạch làm việc tối ưu, giúp gia tăng năng suất hiệu quả.

4. Tạo Dựng Thương Hiệu Cá Nhân

Bạn mong muốn được các nhà tuyển dụng để ý và sẵn sàng trả lương cao? Bạn muốn tạo ra một mạng lưới quan hệ chất lượng, muốn ký kết thành công những hợp đồng khó nhằn? Tất cả những điều đó sẽ trở thành hiện thực nếu bạn có một hình ảnh cá nhân đẹp đẽ, thu hút, khiến nhiều người yêu quý và tôn trọng.

5 cuốn sách “gối đầu giường” cho người trẻ có tham vọng thành công, bạn đã đọc chưa?

Dành cho các bạn trẻ mới ra trường khao khát khẳng định chính mình, cuốn sách Tạo Dựng Thương Hiệu Cá Nhân của Yamamoto Hideyuki sẽ tiết lộ bí quyết nắm bắt các cơ hội “vàng” từ việc xây dựng hình ảnh ấn tượng. Qua mỗi trang sách đầy ắp giá trị mới mẻ, bạn sẽ nhận diện được thế mạnh bản thân, khám phá cách phát huy chúng và nhận được đánh giá tích cực từ mọi người xung quanh.

5. Chọn thành sếp

Có ai đó đã nói thế này “Chọn đúng nghề là đi đúng đường. Chọn làm sếp là chọn làm chủ cuộc đời mình, công việc của mình”.

5 cuốn sách “gối đầu giường” cho người trẻ có tham vọng thành công, bạn đã đọc chưa?

Nếu bạn đang loay hoay trước ngưỡng cửa nghề nghiệp trong đời. Hoặc nếu bạn băn khoăn làm thế nào để tiết kiệm thời gian tuổi trẻ trước khi đạt được thành công. Thì Chọn Thành Sếp của tác giả Hắc Phượng Như chính là cuốn sách “chân ái” dành cho bạn. Là tập hợp kinh nghiệm của những người từng trải, những nhà nghiên cứu, Chọn Thành Sếp sẽ giúp bạn có thêm vốn kiến thức để vững vàng lựa chọn con đường làm chủ cuộc đời mình.

Bên cạnh những cuốn sách trên, bạn cũng có thể tìm thêm nhiều tựa sách ý nghĩa tại Shopee với mức giá vô cùng phải chăng. Ngoài ra, nhằm hỗ trợ người dùng mua sắm các mặt hàng thiết yếu ngay tại nhà với nhiều chương trình ưu đãi đặc biệt, góp phần đem lại những trải nghiệm mua sắm an toàn, tối ưu với mức chi phí phải chăng.

Theo đó, người dùng Shopee có thể dễ dàng tiếp cận danh mục sản phẩm đa dạng, đặc biệt các mặt hàng thiết yếu, đồ gia dụng, các sản phẩm chăm sóc sức khỏe với ưu đãi giảm giá lên đến 50%. Đặc biệt có thể săn thêm mã miễn phí giảm 50% phí vận chuyển lên đến 30.000 đồng cho đơn hàng từ 99.000 đồng mỗi ngày.

Thông tin chi tiết tại: https://shopee.vn/m/o-nha-khong-kho-co-shopee-lo.

5 cuốn sách “gối đầu giường” cho người trẻ có tham vọng thành công, bạn đã đọc chưa?
Những bất ngờ nào trên NowFood đang chờ đón bạn khi đặt món dịp 6.6? Những bất ngờ nào trên NowFood đang chờ đón bạn khi đặt món dịp 6.6?

TTTĐ - NowFood đang tung ra hàng loạt chương trình hấp dẫn trong sự kiện Sale giữa năm...

Nhà bán hàng tăng trưởng lợi nhuận với sàn thương mại điện tử Nhà bán hàng tăng trưởng lợi nhuận với sàn thương mại điện tử

TTTĐ - Hiện nay, các sàn thương mại điện tử (TMĐT) đều có nhiều chương trình nhằm hỗ trợ người bán gia tăng cơ hội ...

Mẹ bỉm 9X bỏ việc văn phòng sang kinh doanh online để chủ động kinh tế và thời gian Mẹ bỉm 9X bỏ việc văn phòng sang kinh doanh online để chủ động kinh tế và thời gian

TTTĐ - Từ một kỹ sư xây dựng với mức lương cao, Lan Phương quyết định nghỉ việc để bán hàng online trên Shopee. Hiện ...

Shopee hỗ trợ xúc tiến tiêu thụ nông sản các địa phương trên sàn TMĐT Shopee hỗ trợ xúc tiến tiêu thụ nông sản các địa phương trên sàn TMĐT

TTTĐ - Shopee đã ký kết thỏa thuận hợp tác với UBND tỉnh Sơn La, Cục Xúc tiến thương mại, nhằm hỗ trợ đưa nông ...

Đọc thêm

Đường đến TikTok của một cựu học sinh trường Hà Nội - Amsterdam Văn hóa

Đường đến TikTok của một cựu học sinh trường Hà Nội - Amsterdam

TTTĐ - Nguyễn Trọng Phan khiến nhiều người ngưỡng mộ với bài luận hoàn hảo chinh phục học bổng toàn phần NTU Singapore. Ngay từ khi là sinh viên năm thứ ba, Phan đã trúng tuyển thực tập sinh tại TikTok nhờ kinh nghiệm tích luỹ sau lần đứng lên từ thất bại.
“Hãy sống hết mình vì đời ngắn lắm” Văn học - Nghệ thuật

“Hãy sống hết mình vì đời ngắn lắm”

TTTĐ - Khi ở giữa ranh giới mỏng manh của sự sống và cái chết, cô gái trẻ Phạm Ngọc Phương Thảo đã quyết định viết một cuốn sách kể về câu chuyện của cuộc đời mình. "Hãy sống hết mình vì đời ngắn lắm" là một cuốn sách đầy cảm hứng, đưa độc giả vào hành trình của những con người không ngừng nỗ lực, không ngừng yêu thương và không ngừng sống một cuộc đời đầy ý nghĩa.
Khắc sâu tình dân tộc, nghĩa đồng bào, cùng vượt qua thiên tai Văn hóa

Khắc sâu tình dân tộc, nghĩa đồng bào, cùng vượt qua thiên tai

TTTĐ - Tối 17/9, chương trình nghệ thuật “Chung tay vì đồng bào vùng bão lũ” với chủ đề “Việt Nam kiên cường” diễn ra tại Trung tâm Nghệ thuật Âu Cơ (Hà Nội). Chương trình đã khắc sâu tình dân tộc, nghĩa đồng bào, đoàn kết, tương thân tương ái để vượt qua thiên tai, hoạn nạn.
Huyền Linh làm Đại sứ cho Tuần lễ thời trang sinh viên toàn cầu Văn hóa

Huyền Linh làm Đại sứ cho Tuần lễ thời trang sinh viên toàn cầu

TTTĐ - Người mẫu Huyền Linh nhận lời mời làm đại sứ nhí cho Tuần lễ thời trang sinh viên toàn cầu diễn ra tại Việt Nam trong thời gian tới.
Chuyên gia John Kim chia sẻ về xu hướng váy cưới thu đông 2024 Văn hóa

Chuyên gia John Kim chia sẻ về xu hướng váy cưới thu đông 2024

TTTĐ - Chuyên gia trang điểm John Kim khai trương cửa hàng thời trang váy cưới JohnKim Hana Bridal tại Hà Nội sau nhiều năm tâm huyết ấp ủ. Đồng thời, anh cũng tiết lộ xu hướng trang phục mùa thu đông năm nay để các cô dâu lựa chọn trong ngày trọng đại của cuộc đời.
Trở thành Idol Social khó hay dễ? Giải trí

Trở thành Idol Social khó hay dễ?

TTTĐ - Đây là một trong những câu hỏi đặt ra thu hút nhiều sự quan tâm trong buổi lễ ra mắt khoá đào tạo “Nhân hiệu thực chiến - Idol Social”, được tổ chức tại TP HCM mới đây.
NSƯT Hoàng Tùng động viên quê hương khắc phục hậu quả cơn bão Điện ảnh - Âm nhạc

NSƯT Hoàng Tùng động viên quê hương khắc phục hậu quả cơn bão

TTTĐ - NSƯT Hoàng Tùng - Quán quân Sao Mai 2003 giới thiệu tới người yêu nhạc tác phẩm mang đậm âm hưởng dân gian trữ tình “Cha mẹ tôi già”. Ca khúc ra mắt đúng dịp Trung thu - Tết của tình thân và cũng là lời tri ân bố mẹ già, người dân quê hương Quảng Ninh đang nỗ lực khắc phục thiệt hại cơn bão số 3 vừa qua.
Các chương trình nghệ thuật quyên góp ủng hộ đồng bào vùng bão, lũ Văn học - Nghệ thuật

Các chương trình nghệ thuật quyên góp ủng hộ đồng bào vùng bão, lũ

TTTĐ - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTTDL) tổ chức 6 chương trình nghệ thuật nhằm quyên góp, ủng hộ đồng bào bị thiệt hại nặng nề do cơn bão số 3 (Yagi) gây ra.
Việt Nam kiên cường - Chung tay vì đồng bào vùng bão lũ Văn hóa

Việt Nam kiên cường - Chung tay vì đồng bào vùng bão lũ

TTTĐ - Trong những ngày qua, chứng kiến những đau thương, mất mát của đồng bào các tỉnh, thành phố khu vực phía Bắc chịu ảnh hưởng của bão số 3 (bão Yagi), với tinh thần “Tương thân tương ái”, “Lá lành đùm lá rách”, Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC, Oscar Media và Báo Hànộimới tổ chức thực hiện chương trình nghệ thuật “Chung tay vì đồng bào vùng bão lũ”. Với chủ đề “Việt Nam kiên cường”, sự kiện sẽ diễn ra lúc 20h10 ngày 17/9 tại Trung tâm Nghệ thuật Âu Cơ (8 Huỳnh Thúc Kháng, Ba Đình, Hà Nội).
“An toàn cho con" - chùm phim hoạt hình về phòng, chống thiên tai Văn hóa

“An toàn cho con" - chùm phim hoạt hình về phòng, chống thiên tai

TTTĐ - Từ thứ Bảy (14/9), trên kênh VTV3, chương trình “An toàn cho con” bắt đầu phát sóng chùm phim đặc biệt gồm 10 tập về chủ đề phòng, chống thiên tai.
Xem thêm