Tag

41 học sinh trường Tiểu học Ban Mai đạt điểm tuyệt đối trong kỳ thi tiếng Anh Cambridge

Giáo dục 27/08/2019 17:26
aa
TTTĐ - Sáng 27/8, trường Tiểu học Ban Mai (Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội) tổ chức lễ trao chứng chỉ Starters, Movers và Flyers cho học sinh đạt điểm tuyệt đối trong kỳ thi tiếng Anh Cambridge được tổ chức ngày 25/5.

41 học sinh trường Tiểu học Ban Mai đạt điểm tuyệt đối trong kỳ thi tiếng Anh Cambridge

Lễ trao chứng chỉ Cambridge English của trường Tiểu học Ban Mai

Bài liên quan

Trao giải cuộc thi sưu tập và tìm hiểu tem Bưu chính năm 2019

Thi viết về “Những kỷ niệm sâu sắc về thầy cô và mái trường mến yêu” năm 2019

Tuyên truyền Luật An toàn giao thông đến học sinh THPT

Tập đoàn FLC khởi công Đô thị Đại học quy mô hơn 700 ha tại Quảng Ninh

Trẻ em Quảng Ninh đón nhận ngôi trường mới từ Chủ tịch Quốc hội và Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam

Sẽ lập các đoàn kiểm tra thu chi đầu năm học

41 học sinh trường Tiểu học Ban Mai đạt điểm tuyệt đối trong kỳ thi tiếng Anh Cambridge

Các bài thi Starters, Movers và Flyers được xây dựng dựa trên Khung chuẩn chung châu Âu, giúp học sinh chuẩn bị cho các cấp độ khó hơn như KET, PET và FCE… cũng như tạo cơ hội cho học sinh tham gia thử sức và phát triển năng lực tiếng Anh một cách bài bản, toàn diện.

Để khích lệ và động viên sự cố gắng không ngừng nghỉ của học sinh sau kỳ thi vừa qua, Trung tâm Anh ngữ TOP English, đơn vị trực thuộc nhà trường, đã trao các suất học bổng với giá trị tương đương 50% các khoá học cho 41 học sinh đạt điểm tuyệt đối trong kỳ thi vừa qua.

Thầy Nguyễn Sỹ Hiếu – Giám đốc chương trình quốc tế Cambridge của Nhà trường nhấn mạnh: Nhận được chứng chỉ quốc tế Cambridge English cho thấy tinh thần hiếu học và ý thức cao trong quá trình rèn luyện, học tập ngoại ngữ của các em học sinh. Các chứng chỉ quốc tế này là cơ sở để đánh giá năng lực của học sinh Việt Nam so với bạn bè quốc tế, cũng như góp phần xây dựng một nền tảng vững chắc cho học sinh khi hướng đến những môi trường giáo dục trong và ngoài nước.

41 học sinh trường Tiểu học Ban Mai đạt điểm tuyệt đối trong kỳ thi tiếng Anh Cambridge

Thực hiện Đề án 04 của UBND quận Hà Đông về việc nâng cao chất lượng giảng dạy tiếng Anh, Trung tâm Anh ngữ TOP ENGLISH trực thuộc Hệ thống Giáo dục Ban Mai luôn tìm kiếm những tài năng và trao cơ hội mở cánh cửa tư duy toàn cầu tới mỗi học sinh.

Với đội ngũ giáo viên trong và ngoài nước giàu kinh nghiệm, phương pháp giảng dạy hiện đại, lớp học ứng dụng công nghệ 4.0, trung tâm TOP ENGLISH mang đến một môi trường học tập đạt tiêu chuẩn quốc tế, chất lượng đào tạo chuẩn Cambridge. Đặc biệt, giáo trình học được xây dựng nhằm rèn luyện khả năng tư duy hai chiều và tương tác phản biện của học sinh tạo điều kiện cho các em được thử sức với kỳ thi quốc tế và lấy đó làm cơ sở để xét quy đổi miễn thi ngoại ngữ trong kỳ thi tuyển sinh lớp 10 và tốt nghiệp THPT Quốc gia.

Đọc thêm

Khai phá tiềm năng ngoại ngữ cho học sinh Giáo dục

Khai phá tiềm năng ngoại ngữ cho học sinh

TTTĐ - Sáng nay (18/9), tại Nhà Thiếu nhi quận Bình Thạnh (TP Hồ Chí Minh), Trung tâm Phát triển Khoa học và Công nghệ Trẻ phối hợp cùng Hội đồng Đội TP Hồ Chí Minh và ILA Việt Nam tổ chức Hội nghị triển khai cuộc thi Tài năng Anh ngữ - SPEAK UP 2024.
Mưa lớn, học sinh Đà Nẵng nghỉ học từ chiều 18/9 Môi trường

Mưa lớn, học sinh Đà Nẵng nghỉ học từ chiều 18/9

TTTĐ - Trưa 18/9, Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) Đà Nẵng vừa có thông báo cho học sinh nghỉ học do áp thấp nhiệt đới có khả năng mạnh lên thành bão, gây mưa lớn.
Thầy và trò Yên Bái nỗ lực khắc phục hậu quả thiên tai Muôn mặt cuộc sống

Thầy và trò Yên Bái nỗ lực khắc phục hậu quả thiên tai

TTTĐ - Công tác khắc phục hậu quả bão số 3 tại các điểm trường học tại tỉnh Yên Bái đang được các cấp chính quyền, người dân, thầy cô giáo và học sinh chung tay thực hiện. Tuy bước đầu còn gặp nhiều trở ngại, nhưng tinh thần dạy và học của thầy và trò vẫn luôn là điểm sáng. Đến sáng 18/9, 441/442 trường học ở Yên Bái đã đón học sinh trở lại trường.
Thầy và trò Trường tiểu học Bế Văn Đàn chung tay ủng hộ thiếu nhi vùng lũ Giáo dục

Thầy và trò Trường tiểu học Bế Văn Đàn chung tay ủng hộ thiếu nhi vùng lũ

TTTĐ - Với mong muốn những cảnh đời khó khăn sẽ được sưởi ấm bằng những món quà nhỏ nhưng tràn đầy tình yêu thương, tràn đầy hơi ấm tình người, trường Tiểu học Bế Văn Đàn đã phát động phong trào ủng hộ quyên góp cho đồng bào vùng lũ sau cơn bão Yagi.
Phát động quyên góp ủng hộ các em học sinh vùng lũ lụt Giáo dục

Phát động quyên góp ủng hộ các em học sinh vùng lũ lụt

TTTĐ - Hướng đến đồng bào bị ảnh hưởng nặng nề bởi mưa lũ, trường Tiểu học Trần Phú (quận Hà Đông, Hà Nội) đã phát động phong trào quyên góp, ủng hộ, sẻ chia với đồng bào, trong đó có nhiều giáo viên, học sinh để sớm ổn định cuộc sống.
Trung thu ấm áp, sẻ chia của những em nhỏ đặc biệt Muôn mặt cuộc sống

Trung thu ấm áp, sẻ chia của những em nhỏ đặc biệt

TTTĐ - Dù niềm vui ngày Trung thu năm nay không được trọn vẹn khi nhiều tỉnh, thành phía Bắc đang khắc phục hậu quả nặng nề do mưa bão gây ra nhưng ở ngôi nhà ấm áp Tiểu học Bình Minh, các cô giáo vẫn cố gắng đem đến cho học sinh những món quà nhỏ, ấm áp nghĩa tình.
Bộ Giáo dục và Đào tạo đề nghị hỗ trợ sinh viên bị thiệt hại do bão, lũ Muôn mặt cuộc sống

Bộ Giáo dục và Đào tạo đề nghị hỗ trợ sinh viên bị thiệt hại do bão, lũ

TTTĐ - Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) đề nghị các cơ sở giáo dục đại học (ĐH), trường cao đẳng (CĐ) sư phạm thực hiện các biện pháp hỗ trợ đối với sinh viên bị thiệt hại sau cơn bão số 3.
Hà Nội còn 59 trường chưa thể đón học sinh đi học Muôn mặt cuộc sống

Hà Nội còn 59 trường chưa thể đón học sinh đi học

TTTĐ - Hôm nay (17/9), toàn thành phố Hà Nội còn 59 trường chưa thể đón học sinh đi học trực tiếp trở lại.
Gần 4.000 quyển vở tặng học sinh vùng ngập lụt huyện Thanh Trì Muôn mặt cuộc sống

Gần 4.000 quyển vở tặng học sinh vùng ngập lụt huyện Thanh Trì

TTTĐ - Ngành Giáo dục và Đào tạo huyện Thanh Trì, Hà Nội vừa tiếp nhận 3.960 quyển vở để hỗ trợ các em học sinh 3 xã vùng bãi bị ngập lụt.
Ngành Giáo dục 18 tỉnh thiệt hại 1.260 tỷ đồng do bão số 3 Muôn mặt cuộc sống

Ngành Giáo dục 18 tỉnh thiệt hại 1.260 tỷ đồng do bão số 3

TTTĐ - Theo thông tin từ Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT), bão số 3 và hoàn lưu bão gây thiệt hại cho ngành Giáo dục 1.260 tỷ đồng (Một nghìn hai trăm sáu mươi tỷ đồng), tính đến ngày 16/9.
Xem thêm