Tag

4 xe Mercedes trị giá gần 10 tỷ đồng đến tay golfer ghi HIO tại giải Bamboo Airways 18 Tournament

Doanh nghiệp 11/01/2020 15:49
aa
TTTĐ - Vừa qua, tại tòa nhà Bamboo Airways Tower (Hà Nội), Tập đoàn FLC đã chính thức bàn giao 4 xe ô tô Mercedes với tổng giá trị gần 10 tỷ đồng cho golfer Trần Huy Cương – người xuất sắc ghi được cú HIO ấn tượng tại giải đấu Bamboo Airways 18 Tournament diễn ra vào cuối năm 2019 vừa qua.

4 xe Mercedes trị giá gần 10 tỷ đồng đến tay golfer ghi HIO tại giải Bamboo Airways 18 Tournament

Bà Trần Thị My Lan, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn FLC, Phó TGĐ Hãng hàng không Bamboo Airways bàn giao xe cho golfer Huy Cương

Bài liên quan

Bamboo Airways đạt chứng nhận đánh giá an toàn khai thác của IATA

Tháng 10, Bamboo Airways đón máy bay Boeing B787-9 Dreamliner

Bamboo Airways áp dụng công nghệ giải trí không dây trên máy bay tiên tiến bậc nhất Việt Nam

Bamboo Airways bay thẳng đến Mỹ: “Yên tâm rằng bay sẽ không lỗ”

Bamboo Airways khởi công Viện đào tạo Hàng không vào tháng 7/2019

Bamboo Airways bay đúng giờ nhất toàn ngành hàng không Việt Nam 5 tháng liên tiếp

Tham dự sự kiện có sự hiện diện của bà Trần Thị My Lan, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn FLC, Phó TGĐ Hãng hàng không Bamboo Airways; ông Đỗ Việt Hùng, Tổng Giám đốc Công ty FLC Biscom cùng golfer Trần Huy Cương và gia đình.

“Đây là giải golf chào mừng sinh nhật lần thứ 18 của Tập đoàn FLC, do vậy, niềm vui lại càng nhân lên khi có golfer ghi HIO ngay trên sân FLC Golf Links Samson. Chúng tôi hy vọng giải thưởng này sẽ tiếp thêm động lực và cảm hứng để các golfer có thể đạt thêm nhiều thành tích HIO ấn tượng hơn nữa tại các giải đấu do Tập đoàn FLC phối hợp FLC Biscom tổ chức”, ông Đỗ Việt Hùng nhấn mạnh và cho biết thêm, trong thời gian sắp tới, FLC sẽ tiếp tục triển khai thêm nhiều sân golf tiêu chuẩn quốc tế và tổ chức nhiều giải golf quy mô lớn nhằm thúc đẩy phong trào golf Việt và đưa Việt Nam trở thành một điểm đến golf hấp dẫn hàng đầu khu vực.

Tại buổi lễ, golfer Trần Huy Cương - người đã lập thành tích HIO tại hố 11 từ khoảng cách 161 yards trên sân FLC Golf Links Samson - bày tỏ niềm vui mừng khi được trao tận tay những giải thưởng giá trị từ ban tổ chức giải đấu.

Niềm vui của golfer Trần Huy Cương khi được trao tận tay 4 chiếc xe Mercedes
Niềm vui của golfer Trần Huy Cương khi được trao tận tay 4 chiếc xe Mercedes

“Đây là niềm tự hào của bản thân tôi khi may mắn ghi được HIO trong giải đấu quy mô như Bamboo Airways 18 Tournament, đồng thời cũng là động lực lớn lao để tôi và các golfer khác tiếp tục chinh phục những giải đấu lớn do Tập đoàn FLC tổ chức. Đặc biệt, xin được gửi lời cảm ơn trân trọng đến Chủ tịch Trịnh Văn Quyết – người đã dành nhiều tâm huyết xây dựng các sân golf tiêu chuẩn quốc tế tại Việt Nam để các golfer có cơ hội thỏa mãn niềm đam mê với bộ môn đặc biệt này”, golfer Trần Huy Cương chia sẻ.

Ngoài 4 chiếc xe Mercedes, trước đó, golfer Trần Huy Cương cũng nhận được 500 triệu tiền mặt từ nhà tài trợ Sen Vàng, voucher khám chữa bệnh 200 triệu đồng của Bệnh viện Hà Thành, vé bay 01 năm hạng Eco các chặng nội địa do Bamboo Airways khai thác, 01 bộ gậy của Nason Golf cùng nhiều phần quà giá trị khác.

Tập đoàn FLC nói chung và Bamboo Airways, FLC Biscom nói riêng là những đơn vị đi đầu trong nỗ lực phát triển phong trào golf Việt Nam, gồm cả những giải đấu chuyên nghiệp và nghiệp dư. Những giải đấu do FLC phối hợp FLC Biscom tổ chức thường thu hút số lượng golfer đông đảo bởi hệ thống sân golf tiêu chuẩn quốc tế, công tác tổ chức chuyên nghiệp cùng giá trị giải thưởng cao kỷ lục trong số các giải golf tổ chức tại Việt Nam.

Mở màn năm mới Canh Tý 2020, Tập đoàn FLC sẽ tổ chức giải golf “Bamboo Spring 2020 - Chuyến bay mùa xuân” diễn ra từ 10/2 - 16/2/2020, tại sân FLC Golf Links Sam Son.

Sau Bamboo Airways 18 Tournament, giải golf này tiếp tục thu hút cộng đồng golf Việt với cơ cấu giải thưởng HIO ấn tượng bao gồm: 16 xe hơi hạng sang và 4 biệt thự cao cấp Galaxy Park cùng nhiều phần quà giá trị. Đây cũng được đánh giá là một trong những giải đấu hấp dẫn nhất trong năm 2020 khi thu hút gần 2.000 golfer trong nước và quốc tế tham gia thi đấu.

Đọc thêm

Công ty Kim Tơ bị ngừng sử dụng hóa đơn do nợ thuế Doanh nghiệp

Công ty Kim Tơ bị ngừng sử dụng hóa đơn do nợ thuế

TTTĐ - Cục Thuế tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa ban hành quyết định ngừng sử dụng hóa đơn đối với Công ty TNHH Dịch vụ và Thương mại Kim Tơ.
Singapore đầu tư nhà máy cà phê hơn 2.000 tỷ đồng tại Bình Định Doanh nghiệp

Singapore đầu tư nhà máy cà phê hơn 2.000 tỷ đồng tại Bình Định

TTTĐ - Dự án nhà máy sản xuất cà phê hòa tan sấy lạnh có vốn đầu tư hơn 2.000 tỷ đồng, thuộc Tập đoàn Food Empire Holdings của Singapore đã được trao giấy chứng nhận đăng ký đầu tư tại Bình Định.
Standard Chartered: “Ngân hàng nước ngoài tốt nhất Việt Nam 2024 dành cho doanh nghiệp nhỏ và vừa” Doanh nghiệp

Standard Chartered: “Ngân hàng nước ngoài tốt nhất Việt Nam 2024 dành cho doanh nghiệp nhỏ và vừa”

TTTĐ - Ngân hàng Standard Chartered Việt Nam vừa được vinh danh “Ngân hàng nước ngoài tốt nhất Việt Nam dành cho doanh nghiệp nhỏ và vừa”.
Khoảng 250 gian hàng Hội chợ triển lãm Công nghiệp hỗ trợ Hà Nội Doanh nghiệp

Khoảng 250 gian hàng Hội chợ triển lãm Công nghiệp hỗ trợ Hà Nội

TTTĐ - Sáng 18/9, tại Trung tâm triển lãm quốc tế ICE Hà Nội (91 Trần Hưng Đạo quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội), Sở Công thương Hà Nội chủ trì, phối hợp với các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức “Hội chợ Công nghiệp hỗ trợ TP. Hà Nội năm 2024”.
“Siêu cảng” ICD Vĩnh Phúc định hướng thành cảng logistics xanh đầu tiên của Châu Á Doanh nghiệp

“Siêu cảng” ICD Vĩnh Phúc định hướng thành cảng logistics xanh đầu tiên của Châu Á

TTTĐ - Hưởng ứng cam kết của Việt Nam với cộng đồng quốc tế về mục tiêu phát thải ròng bằng 0 vào năm 2050, “siêu cảng” ICD Vĩnh Phúc - SuperPort™ Việt Nam đã đưa giải pháp phát triển bền vững tiên tiến vào các hoạt động cốt lõi của mình với cam kết đạt mục tiêu phát thải ròng bằng 0 vào năm 2040.
SABECO cùng Trung ương Đoàn hỗ trợ miền Bắc hồi phục sau bão Yagi Doanh nghiệp

SABECO cùng Trung ương Đoàn hỗ trợ miền Bắc hồi phục sau bão Yagi

TTTĐ - Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) đã triển khai hoạt động hỗ trợ sau thiên tai đối với 6 tỉnh phía bắc bị ảnh hưởng bởi bão Yagi, thông qua sự hợp tác với Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (Trung ương Đoàn), các cơ quan địa phương, đối tác truyền thông và kinh doanh của công ty.
Agribank giảm tới 2%/năm lãi vay giúp khách hàng vượt qua tổn thất do bão Yagi Doanh nghiệp

Agribank giảm tới 2%/năm lãi vay giúp khách hàng vượt qua tổn thất do bão Yagi

TTTĐ - Agribank giảm tới 2%/năm lãi suất cho vay hỗ trợ khách hàng bị thiệt hại do bão Yagi vượt qua khó khăn, ổn định đời sống, khôi phục hoạt động sản xuất kinh doanh.
Thỏa sức giải trí cùng thẻ tín dụng OCB Mastercard Lifestyle Doanh nghiệp

Thỏa sức giải trí cùng thẻ tín dụng OCB Mastercard Lifestyle

TTTĐ - Hoàn tiền 20% thanh toán giao dịch tại các hệ thống rạp phim và các gói ứng dụng nghe nhạc, xem phim trực tuyến, cùng hàng loạt các “đặc quyền” khác… OCB Mastercard Lifestyle là dòng thẻ tín dụng được thiết kế chuyên biệt giúp bạn thỏa sức với những nhu cầu giải trí của mình.
Công ty Cổ phần tập đoàn Eco Pearl City tiếp tục bị phạt Nhịp sống phương Nam

Công ty Cổ phần tập đoàn Eco Pearl City tiếp tục bị phạt

TTTĐ - Công ty Cổ phần tập đoàn Eco Pearl City vừa bị UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu xử phạt 320 triệu đồng về hành vi vi phạm về môi trường.
PVCFC và Samsung: Đưa sản phẩm vươn ra thị trường thế giới Doanh nghiệp

PVCFC và Samsung: Đưa sản phẩm vươn ra thị trường thế giới

TTTĐ - Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC: Hose: DCM) và Công ty Samsung C&T (Samsung) vừa chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược. Với kinh nghiệm lâu năm và mạng lưới giao dịch toàn cầu, sản phẩm chất lượng cao từ hai bên sẽ được quảng bá và mở rộng phân phối đến khách hàng trên thị trường thế giới.
Xem thêm