30 tiết mục hấp dẫn tại chương trình nghệ thuật “Sắc màu hè xanh 2023”

Instant Article (Facebook) 30/05/2023 16:53
aa
TTTĐ - Chào mừng ngày Tết Thiếu nhi 1/6 đồng thời tạo sân chơi trong dịp hè lành mạnh cho các thanh thiếu nhi, Trung tâm VHTT&TT huyện Đông Anh (Hà Nội) đã tổ chức Chương trình nghệ thuật “Sắc màu hè xanh 2023”.
Khai mạc Liên hoan Nghệ thuật Múa Rối nước không chuyên - Hà Nội năm 2023

Tới dự và cổ vũ chương trình có Nghệ sĩ Nhân dân Quốc Hưng - Phó Giám đốc Học viện Âm nhạc quốc gia Việt Nam; Ông Nguyễn Đình Phúc - Giám đốc Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Thể thao huyện Đông Anh.

Các tiết mục đặc sắc tại chương trình nghệ thuật “Sắc màu hè xanh 2023”
Các tiết mục đặc sắc tại chương trình nghệ thuật “Sắc màu hè xanh 2023”

Chương trình đã mang đến tổng số 30 tiết mục nghệ thuật đặc sắc gồm đàn, hát, múa, nhảy Hip hop, Zumba, khiêu vũ, nhảy hiện đại... do các học viên đến từ 4 CLB trực thuộc Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Thể thao huyện Đông Anh phối hợp tổ chức.

30 tiết mục hấp dẫn tại chương trình nghệ thuật “Sắc màu hè xanh 2023”

Đó là CLB Ruby Academy; CLB Phương Anh Dance Studio; CLB Khiêu vũ ABC Ballroom; CLB Mini School.

Các tiết mục đã thu hút đông đảo khán giả nhiều lứa tuổi đến xem và cổ vũ.

Đọc thêm

Dàn người đẹp Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024 khám phá nóc nhà Đông Dương Muôn mặt cuộc sống

Dàn người đẹp Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024 khám phá nóc nhà Đông Dương

TTTĐ - Trước thềm vòng bán kết của cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024, các thí sinh đã có chuyến đi trải nghiệm văn hóa Tây Bắc tại Sun World Fansipan Legend và chinh phục nóc nhà Đông Dương. Chuyến đi đã để lại những cảm nghiệm đẹp về một vùng đất địa đầu tổ quốc, và tiếp thêm ý chí để các cô gái chạm tay vào vinh quang.
Đỉnh Bà Nà hút khách nhờ chuỗi show đẳng cấp chưa từng có Du lịch

Đỉnh Bà Nà hút khách nhờ chuỗi show đẳng cấp chưa từng có

TTTĐ - Chuỗi show đẳng cấp quốc tế vừa ra mắt tại Sun World Ba Na Hills ngay lập tức đã khiến du khách trong nước và quốc tế không khỏi phấn khích, choáng ngợp.
Ấn tượng lễ ra quân chiến dịch Mùa hè xanh 2024 Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè 2024

Ấn tượng lễ ra quân chiến dịch Mùa hè xanh 2024

TTTĐ - TP Hà Nội vừa tổ chức lễ xuất quân các đội hình sinh viên tình nguyện tham gia chiến dịch Mùa hè xanh 2024 xuất phát đến thẳng các tỉnh thành, các địa bàn mà đội hình hoạt động.
Nhà giàn DK1 - "Thành đồng" canh giữ chủ quyền vùng biển Xã hội

Nhà giàn DK1 - "Thành đồng" canh giữ chủ quyền vùng biển

TTTĐ - Với tinh thần “còn người, còn nhà giàn”, cán bộ, chiến sĩ nhà giàn DK1 đã vượt qua mọi khó khăn, gian khổ để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, góp phần bảo vệ vững chắc chủ quyền vùng biển, thềm lục địa phía Nam Tổ quốc. Trong quá trình ấy, 5 nhà giàn đã bị gãy đổ, 9 cán bộ, chiến sĩ DK1 đã hy sinh...
Mới "chào sân", F-Zone đã làm dậy sóng thị trường phía Tây Hà Nội Thị trường

Mới "chào sân", F-Zone đã làm dậy sóng thị trường phía Tây Hà Nội

TTTĐ - Gần 20 đại lý với hơn 600 chuyên viên kinh doanh đã có mặt tại sự kiện kick-off F-Zone – tổ hợp dịch vụ - vui chơi – giải trí mới lần đầu tiên xuất hiện tại phía Tây Hà Nội. Đúng vào cao điểm hè, đô thị thiếu nơi vui chơi, thị trường đang “khát” sản phẩm mới, F-Zone thỏa lòng mong mỏi của khách hàng và giới đầu tư.
Cách chọn rau quả trái vụ an toàn? Chung tay vì an toàn thực phẩm

Cách chọn rau quả trái vụ an toàn?

TTTĐ - Những năm trở lại đây, người ta có thể thưởng thức một loại quả mà không cần phải chờ đợi đến vụ mùa chính thức mà vẫn có thể mua được những khi trái vụ. Tuy nhiên, người tiêu dùng cẩn cẩn trọng lựa chọn bởi có loại không đảm bảo chất lượng thường chứa nhiều độc tố gây tổn hại sức khỏe.
Công an quận Hoàng Mai tặng người dân phương tiện ngừa "bà hỏa” Instant Article (Facebook)

Công an quận Hoàng Mai tặng người dân phương tiện ngừa "bà hỏa”

TTTĐ - Chiều 5/7, Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) phối hợp với Đảng uỷ, UBND, các tổ chức đoàn thể phường Hoàng Văn Thụ tổ chức hội nghị tuyên truyền về công tác đảm bảo phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (PCCC&CNCH), tặng phương tiện phòng cháy cho các gia đình khó khăn trên địa bàn phường.
Sức sáng tạo của nghệ nhân tại Hội thi mít Hà Nội năm 2024 Instant Article (Facebook)

Sức sáng tạo của nghệ nhân tại Hội thi mít Hà Nội năm 2024

TTTĐ - Chung kết Hội thi mít Hà Nội năm 2024 đã cống hiến cho khán giả những bất ngờ thích thú khi chứng kiến các sản phẩm độc đáo từ trái cây này.
Á hậu Quách Thị Thân tự hào là giáo viên dạy trẻ tự kỉ Giải trí

Á hậu Quách Thị Thân tự hào là giáo viên dạy trẻ tự kỉ

TTTĐ - Sau thành công của cuộc thi Mrs Grand Vietnam 2023, Á hậu Quách Thị Thân đã nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng. Cựu sinh viên trường Đại học Hồng Đức luôn chỉn chu cho mỗi lần xuất hiện của mình.
Hương sắc đồng bằng sông Hồng hội tụ tại Sơn Tây Nông thôn mới

Hương sắc đồng bằng sông Hồng hội tụ tại Sơn Tây

TTTĐ - Sự kiện quảng bá sản phẩm OCOP các tỉnh đồng bằng sông Hồng chính thức khai trương tại thị xã Sơn Tây (Hà Nội) vào tối 5/7. Sự kiện này do Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Nội phối hợp với UBND thị xã Sơn Tây phối hợp tổ chức.
Xem thêm