Tag

3 bí quyết giúp tiếp viên hàng không Trinh Võ lan tỏa niềm đam mê yoga đến cộng đồng

Làm đẹp 10/08/2023 17:09
aa
TTTĐ - Để theo đuổi đam mê tiếp viên hàng không và làm huấn luyện viên yoga, Võ Lê Thùy Trinh đã áp dụng 3 bí quyết quan trọng giúp cân bằng sự nghiệp và cuộc sống hiệu quả.
Bí quyết đảm bảo an toàn thực phẩm khi đưa trẻ về quê dịp hè Bí quyết lựa chọn nước tẩy trang cho da dầu mụn phù hợp “Sắm” bí quyết chi tiêu từ thẻ tín dụng

Với vẻ ngoài duyên dáng cùng kỹ năng giao tiếp chuyên nghiệp, Trinh Võ là cái tên được nhiều người biết đến trong đội ngũ tiếp viên hàng không Vietnam Airlines. Bên cạnh công việc chính trên những chuyến tàu bay, cô nàng còn đóng quảng cáo cho các thương hiệu nổi tiếng, đồng thời là huấn luận viên yoga với trang cá nhân hàng chục ngàn người theo dõi. Cẩm nang thành công của cô nàng truyền cảm hứng sống đến nhiều bạn trẻ, đặc biệt là hội mẹ bỉm sữa đã có con nhỏ nhưng lại tự ti về vóc dáng.

Vẻ ngoài xinh đẹp và năng động của tiếp viên hàng không Trinh Võ
Vẻ ngoài xinh đẹp và năng động của tiếp viên hàng không Trinh Võ

Phân chia thời gian hợp lý

Với lịch trình công việc tiếp viên hàng không bận rộn và thay đổi liên tục, việc phân bổ thời gian hợp lý là yếu tố quan trọng để Trinh Võ có thể dành thời gian đủ để tập luyện yoga. Cô luôn lập kế hoạch chi tiết cho các hoạt động vào mỗi đầu tuần, nghiêm túc thực hiện thời gian biểu và không ngại thay đổi tùy theo tình hình thực tế để cân bằng 2 niềm sở thích. Nữ tiếp viên xinh đẹp còn đặt mục tiêu sở hữu bằng HLV Yoga Quốc tế Alliance (được Hoa Kỳ công nhận) để nâng cấp kỹ năng và kiến thức yoga của mình.

Trinh Võ đạt Chứng nhận giảng dạy yoga 200 giờ và chứng nhận Huấn luyện viên yoga do Liên đoàn Yoga Việt Nam cấp
Trinh Võ đạt Chứng nhận giảng dạy yoga 200 giờ và chứng nhận Huấn luyện viên yoga do Liên đoàn Yoga Việt Nam cấp

Tận dụng sự phát triển của các nền tảng mạng xã hội như Facebook, TikTok

Trong thời đại công nghệ số, Trinh Võ nhận thấy sức mạnh của các nền tảng mạng xã hội như Facebook và TikTok trong việc lan tỏa niềm đam mê yoga đến hàng nghìn người. Chính vì thế, cô chủ động tạo nội dung chất lượng về công việc tiếp viên, sở thích yoga cũng như cách thức tập luyện bộ môn này qua video và hình ảnh. Việc sử dụng mạng xã hội không chỉ giúp cô kết nối với những người hâm mộ và học viên tiềm năng mà còn tạo dựng nên một cộng đồng yêu thương, cùng nhau xây dựng lối sống tích cực và lạnh mạnh.

Công việc bận rộn không “cản bước” Trinh Võ hoạt động sôi nổi trên các nền tảng trực tuyến
Công việc bận rộn không “cản bước” Trinh Võ hoạt động sôi nổi trên các nền tảng trực tuyến

Gia đình luôn ủng hộ và đồng hành

Trinh Võ cho biết, gia đình đóng vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ và động viên mình theo đuổi song song giữa tiếp viên hàng không và huấn luyện viên yoga. Đặc biệt, chồng của cô còn là một người tâm lý, luôn sẵn sàng lắng nghe và đồng hành cùng cô trong mọi quyết định. Cuộc sống hôn nhân hạnh phúc của Trinh Võ được nhiều người ngưỡng mộ và ngợi khen.

Thông qua những bí quyết trên, Trinh Võ đã dễ dàng cân bằng giữa đam mê yoga, công việc tiếp viên hàng không và thiên chức làm mẹ, làm vợ. Cô nàng được kỳ vọng sẽ không ngừng lan tỏa năng lượng sống tích cực đến cộng đồng.

Tìm hiểu thêm về Trinh Võ tại đây.

Đọc thêm

400 bác sĩ, chuyên gia thẩm mỹ tham gia Làm đẹp

400 bác sĩ, chuyên gia thẩm mỹ tham gia

TTTĐ - Tại Trường Đại học Y Hà Nội vừa diễn ra Hội nghị Đào tạo công nghệ khoa học phẫu thuật thẩm mỹ - da liễu thẩm mỹ IMCASbySL khoá 2 – 2024.
Giải pháp về sức khỏe, sắc đẹp và xây dựng thương hiệu quốc tế Làm đẹp

Giải pháp về sức khỏe, sắc đẹp và xây dựng thương hiệu quốc tế

TTTĐ - Vừa qua, hội nghị cung cấp giải pháp về sức khỏe sắc đẹp và xây dựng thương hiệu quốc tế đã diễn ra tại Hà Nội.
Skleer Việt Nam và hành trình chăm sóc làn da Làm đẹp

Skleer Việt Nam và hành trình chăm sóc làn da

TTTĐ - Skleer Việt Nam bắt đầu hành trình mang phân phối các sản phẩm làm đẹp, dần tạo chỗ đứng trên thị trường và nhận được sự tin yêu của nhiều đối tác, khách hàng.
Amway Việt Nam ra mắt dòng sản phẩm chăm sóc cơ thể g&h mới Làm đẹp

Amway Việt Nam ra mắt dòng sản phẩm chăm sóc cơ thể g&h mới

TTTĐ - Thương hiệu chăm sóc cá nhân g&h thuộc Tập đoàn Amway vừa ra mắt trọn bộ giải pháp với thành phần hoàn toàn từ thực vật với cam kết chăm sóc hiệu quả mà vẫn dịu nhẹ cho da và không gây hại cho môi trường.
“Hi_KING LAKE” Resort & Spa: Nơi chữa lành tâm hồn Làm đẹp

“Hi_KING LAKE” Resort & Spa: Nơi chữa lành tâm hồn

TTTĐ - Kinh tế, xã hội, mức sống càng phát triển thì ngược lại, cơ thể, tâm trí của chúng ta lại càng phải làm việc nhiều hơn, với tốc độ và tần suất “chóng mặt” hơn để bắt kịp guồng quay của thời đại. Đó là lúc sức khỏe tinh thần của chúng ta bị ảnh hưởng nghiêm trọng mà thậm chí chính bản thân ta cũng chẳng nhận ra.
Mở ra cơ hội phát triển ngành làm đẹp cùng công nghiệp dược liệu Làm đẹp

Mở ra cơ hội phát triển ngành làm đẹp cùng công nghiệp dược liệu

TTTĐ - Đại hội Công nghiệp Dược liệu và Thẩm mỹ quốc gia được tổ chức tại Quảng Nam là ngày hội cho những người làm trong ngành làm đẹp, sức khỏe và dinh dưỡng. Tại đây còn diễn ra nhiều các phòng hội thảo chuyên môn sâu để các chuyên gia về thẩm mỹ và kinh doanh chia sẻ kiến thức, công nghệ và kỹ thuật thẩm mỹ mới nhất và chiến lược kinh doanh, marketing, xử lý khủng hoảng truyền thông...
Adona tài trợ phẫu thuật thẩm mỹ lên tới 1 tỷ đồng Làm đẹp

Adona tài trợ phẫu thuật thẩm mỹ lên tới 1 tỷ đồng

TTTĐ - Chương trình “Tái tạo nhan sắc - tìm lại tự tin” lần 2 của Thẩm mỹ viện Adona sẽ tài trợ 100% chi phí cho 10 khách hàng ở các trường hợp nhược cơ, mũi hỏng, mí hỏng, với tổng giá trị lên tới 1 tỷ đồng.
Tiêm botox hạ gò má là gì? Làm đẹp

Tiêm botox hạ gò má là gì?

TTTĐ - Theo khảo sát, có đến 70% phụ nữ Việt Nam không hài lòng với đặc điểm gò má cao của mình. Gò má cao khiến khuôn mặt trở nên thô kệch, thiếu cân đối. Tiêm botox hạ gò má là giải pháp hiệu quả giúp khắc phục tình trạng này giúp bạn tự tin hơn.
6 tiêu chí tạo nên thương hiệu Thẩm mỹ viện Mailisa Instant Article (Facebook)

6 tiêu chí tạo nên thương hiệu Thẩm mỹ viện Mailisa

TTTĐ - Dưới sự lãnh đạo của TGĐ Phan Thị Mai và CEO Hoàng Kim Khánh, Thẩm mỹ viện Mailisa đã không ngừng phát triển, giữ vững vị trí TOP 1 trên thị trường thẩm mỹ. Để đạt được thành công đó, Mailisa luôn định hướng thương hiệu dựa trên 6 tiêu chí.
Bich Na Clinic ra mắt mô hình làm đẹp mới One Stop Beauty Làm đẹp

Bich Na Clinic ra mắt mô hình làm đẹp mới One Stop Beauty

TTTĐ - Mới đây, trung tâm điều trị da công nghệ cao Bich Na Clinic tổ chức sự kiện ra mắt mô hình làm đẹp mới One Stop Beauty, đánh dấu một bước phát triển mới trong việc mang đến những dịch vụ làm đẹp toàn diện, chuẩn y khoa tại thị trường Việt Nam.
Xem thêm