Tag

World Travel Awards vinh danh khách sạn Việt “phong cách nhất Châu Á”

Du lịch 15/09/2022 17:00
aa
TTTĐ - Với triết lý “lấy khách hàng làm trung tâm” (customer centric), SOJO Hotel mang đế một trải nghiệm lưu trú đặc biệt. Đây cũng là lợi thế giúp chuỗi khách sạn này được World Travel Awards (WTA) 2022 công nhận là “Thương hiệu khách sạn phong cách nhất Châu Á”. Đây là năm thứ hai liên tiếp SOJO Hotels giành giải thưởng này.
Thú vị với xu hướng “game hóa” trong thiết kế trải nghiệm khách hàng ngành dịch vụ khách sạn

Thương hiệu Việt đầu tiên và duy nhất được vinh danh “khách sạn phong cách nhất Châu Á”

Tối ngày 7/9/2022, sự kiện Lễ trao giải World Travel Awards 2022 - Region: Asia & Oceania (Giải thưởng Du lịch Thế giới 2022 - Khu vực Châu Á và Châu Đại Dương) đã diễn ra tại GEM Center (Thành phố Hồ Chí Minh). SOJO Hotel vinh dự lần thứ hai liên tiếp được công nhận là “Thương hiệu khách sạn phong cách nhất Châu Á”.

Bày tỏ cảm xúc khi được xướng tên tại Lễ trao giải WTA 2022, ông Nguyễn Bá Luân - Tổng Giám đốc TNH Hotels & Resorts, đơn vị đầu tư và vận hành SOJO Hotels cho biết: Thật vui mừng và hãnh diện khi đây là lần thứ 2 liên tiếp SOJO Hotels được ghi nhận là “Thương hiệu khách sạn phong cách nhất Châu Á”. Càng đặc biệt hơn khi SOJO Hotels là thương hiệu khách sạn Việt đầu tiên và duy nhất giành chiến thắng ở hạng mục này. Suốt gần hai năm đi vào vận hành, chúng tôi luôn nỗ lực mang đến cho khách lưu trú những trải nghiệm mới mẻ, giúp cho hành trình của họ luôn tràn đầy hứng khởi và thú vị. Việc được vinh danh ở WTA 2022 là sự ghi nhận cho những nỗ lực đó, đồng thời cũng là động lực để chúng tôi tiếp tục theo đuổi sứ mệnh “định hình tương lai ngành khách sạn Việt Nam”.

Ông Nguyễn Bá Luân – Tổng Giám đốc TNH Hotels & Resorts tại Lễ trao giải WTA 2022
Ông Nguyễn Bá Luân - Tổng Giám đốc TNH Hotels & Resorts tại Lễ trao giải WTA 2022

Xuất hiện lần đầu tiên trên thị trường vào năm 2019, SOJO Hotels đã ngay lập tức gây thích thú, đặc biệt là cho các du khách thế hệ mới. Với triết lý “lấy khách hàng làm trung tâm (customer centric)”, SOJO Hotels đưa đến một dịch vụ lưu trú đặc biệt - kết hợp trải nghiệm hiện đại đan xen dấu ấn địa phương thú vị. Du khách có thể điều khiển phòng ngay trên điện thoại di động, khám phá cabin tắm đổi màu, lựa chọn kịch bản không gian phòng theo tâm trạng, sở thích…

Đặc biệt, không gian JO247 Lounge của SOJO Hotels thực sự cuốn hút nhờ tính đa năng và các Guru (nhân viên đa nhiệm) - một mô hình riêng có ở SOJO Hotels. Ở JO247 Lounge du khách có thể giao lưu với những người cùng sở thích, đọc sách, chơi game, xem phim… Tại đây các Guru sẽ là những người bạn bản địa vô cùng thân thiện.

Không gian cuốn hút của JO247 Lounge tại SOJO Hotels
Không gian cuốn hút của JO247 Lounge tại SOJO Hotels

Với chuỗi 10 khách sạn, SOJO Hotels hiện đã có mặt tại 10 tỉnh thành gồm: Hà Nội, Nam Định, Thái Bình, Bắc Giang, Lạng Sơn, Hòa Bình, Việt Trì, Hạ Long, Hậu Giang, Lào Cai. SOJO Hotels luôn nỗ lực đầu tư vào từng điểm chạm để khách hàng có cơ hội vui chơi, thư giãn và tiếp thêm cảm hứng, năng lượng cho cuộc sống.

Dù được phát triển theo concept chung, mỗi khách sạn SOJO vẫn có điểm nhấn riêng dựa trên việc tôn trọng và khéo léo khai thác nét văn hóa độc đáo của mỗi địa phương. Với SOJO Hotel Ga Hanoi là hình ảnh nhà ga với những toa tàu, với SOJO Hotel Ha Long là sự phóng khoáng của biển cả, với SOJO Hotel Lang Son là sự quyến rũ của miền biên giới và những thửa ruộng bậc thang… Những nét đặc sắc của mỗi vùng đất được thể hiện tinh tế qua từng họa tiết nội thất tạo nên vẻ quyến rũ và dấu ấn khó phai trong tâm trí du khách. Chính những yếu tố này đã hướng đến, tạo ra nét cá tính riêng biệt, phong cách (lifestyle) riêng có của SOJO Hotels.

SOJO Hotels tiên phong áp dụng game nhằm gia tăng trải nghiệm của du khách
SOJO Hotels tiên phong áp dụng game nhằm gia tăng trải nghiệm của du khách

Trong suốt thời gian qua, cùng với việc không ngừng phát triển mở rộng chuỗi khách sạn, SOJO Hotels còn tiên phong ứng dụng game hóa (gamification) vào trải nghiệm của khách hàng. Yếu tố game hiện diện xuyên suốt quá trình trải nghiệm của du khách tại SOJO Hotels, từ cuộc chơi của “cảm xúc” với giai điệu và màu sắc đến cuộc chơi của “trí tuệ” qua những cuộc đấu trí nho nhỏ đầy thư giãn được sắp đặt tinh tế trên từng vật dụng… “Menu game” offline và online của SOJO Hotels vô cùng phong phú từ những trò chơi dân gian như: Ô ăn quan, nhảy lò cò, cờ búng... đến những game hiện đại như bi lắc, phi tiêu... đã cuốn hút nhiều nhóm du khách vào những cuộc phiêu lưu không dứt.

Thời gian tới, cùng với việc tiếp tục phát triển 100 khách sạn vào năm 2026, SOJO Hotels vẫn kiên định với chiến lược customer-centric (lấy khách hàng làm trung tâm) và sẽ tiếp tục tập trung nghiên cứu để mang đến các trải nghiệm “đúng ý và hợp gu” với khách lưu trú. SOJO Hotels đặt mục tiêu trở thành lựa chọn lưu trú hàng đầu của thế hệ công dân toàn cầu mới khi tới Việt Nam.

Lần đầu tiên Lễ trao giải quốc tế về Du lịch được lưu trữ trên nền tảng NFT Kitego của người Việt

World Travel Awards là giải thưởng uy tín hàng đầu thế giới trong lĩnh vực du lịch, được ví như giải Oscar của du lịch thế giới. Được thành lập từ năm 1993, giải thưởng này nhằm ghi nhận, khen thưởng và tôn vinh những tên tuổi xuất sắc hàng đầu trong tất cả các lĩnh vực của ngành du lịch trên toàn cầu.

Hàng năm, WTA tôn vinh những điểm đến hàng đầu thế giới
Hàng năm, WTA tôn vinh những điểm đến hàng đầu thế giới

Trước đó, từ năm 2017 đến nay, Việt Nam đã vinh dự nhận được nhiều giải thưởng danh giá của World Travel Awards như Điểm đến di sản hàng đầu thế giới, Điểm đến Golf tốt nhất thế giới, Điểm đến hàng đầu Châu Á, Điểm đến văn hóa hàng đầu Châu Á, Điểm đến ẩm thực hàng đầu châu Á... Tổng cục Du lịch Việt Nam hai lần được vinh danh là Cơ quan quản lý du lịch quốc gia hàng đầu Châu Á vào các năm 2017 và 2021. Vào tháng 11/2021, Thành phố Hồ Chí Minh đã vinh dự nhận giải thưởng Điểm đến du lịch MICE tốt nhất Châu Á 2021 của World Travel Awards bình chọn.

Đây là lần thứ hai Việt Nam vinh dự được lựa chọn tổ chức Lễ trao giải thưởng World Travel Awards của châu Á (lần đầu tổ chức tại Phú Quốc). Trong năm 2022, Việt Nam lần đầu tiên tổ chức các Lễ trao giải thưởng World Travel Awards toàn cầu. Gồm các giải: World Culinary Awards, World Travel Awards, World Mice Awards, World Influencer Awards, World Social Media Awards.

Đặc biệt, Lễ trao giải Du lịch Thế giới khu vực Châu Á và Thái Bình Dương 2022 được đồng thời trao tặng dưới định dạng NFT và lưu trữ, trưng bày mãi mãi về sau trên kitego.com - nền tảng giao dịch tài sản số do doanh nghiệp Việt Nam tự phát triển. Việc NFT hoá các địa danh của Việt Nam sẽ giúp cho việc đưa hình ảnh Việt Nam ra quốc tế nhiều hơn, thu hút hơn, đến gần hơn với du khách quốc tế.

Ý kiến bạn đọc

Đọc thêm

Quảng Ninh khai thác dịch vụ ngắm vịnh Hạ Long bằng khinh khí cầu Du lịch

Quảng Ninh khai thác dịch vụ ngắm vịnh Hạ Long bằng khinh khí cầu

TTTĐ - Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Quảng Ninh thông tin, khinh khí cầu được cấp phép là loại ST-11, chiều cao 30m, đường kính 26m, tải trọng 1.350kg với số lượng hai chiếc. Khu vực bay ở lô đất DV04, đường Ngọc Châu, phường Tuần Châu. Khinh khí cầu khi bay lên sẽ được neo cố định ở độ cao từ 80 - 100 m.
Du lịch Quảng Ninh tăng tốc hoàn thành kế hoạch năm Nhịp điệu cuộc sống

Du lịch Quảng Ninh tăng tốc hoàn thành kế hoạch năm

TTTĐ - Quảng Ninh đang chuẩn bị cho mùa cao điểm của du lịch, tạo đà bứt tốc hoàn thành kế hoạch năm. Mục tiêu trong quý II/2025, du lịch Quảng Ninh sẽ đón 5,3 triệu lượt khách, doanh thu ước đạt 14.700 tỷ đồng.
Sau TP Hồ Chí Minh, Tây Ninh là điểm đến không thể bỏ lỡ trong dịp 30/4 Du lịch

Sau TP Hồ Chí Minh, Tây Ninh là điểm đến không thể bỏ lỡ trong dịp 30/4

TTTĐ - Loạt sự kiện quy mô chưa từng có nhằm hướng về 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước sẽ được tổ chức tại Nam bộ. Sau TP HCM, Tây Ninh là điểm đến không thể bỏ lỡ trong dịp 30/4 năm nay.
Đại hội Lân sư rồng 2025 mở rộng được tổ chức tại Da Nang Downtown Du lịch

Đại hội Lân sư rồng 2025 mở rộng được tổ chức tại Da Nang Downtown

TTTĐ - Từ ngày 1/5 đến 3/5/2025, Da Nang Downtown bùng nổ không khí lễ hội với Đại hội Lân sư rồng 2025 mở rộng. Sự kiện khởi động cho mùa du lịch hè sôi động tại Đà Nẵng, đồng thời cũng là điểm nhấn để trải nghiệm tại thành phố sông Hàn dịp lễ 30/4 - 1/5.
Vietravel Hà Nội khuyến mại lớn, tour hấp dẫn, kết nối quốc tế Du lịch

Vietravel Hà Nội khuyến mại lớn, tour hấp dẫn, kết nối quốc tế

TTTĐ - Tại Hội chợ Du lịch Quốc tế VITM 2025, Vietravel Hà Nội tung ra bộ sản phẩm khuyến mại độc quyền, chỉ áp dụng tại sự kiện, với mức ưu đãi sâu nhất từ đầu năm tới nay.
Bình Thuận đón 85.000 lượt khách du lịch dịp lễ Giỗ Tổ Du lịch

Bình Thuận đón 85.000 lượt khách du lịch dịp lễ Giỗ Tổ

TTTĐ - Du lịch Bình Thuận ghi nhận sự tăng trưởng vượt bậc trong dịp lễ Giỗ Tổ Hùng Vương, thu hút 85.000 lượt khách và mang về doanh thu 237 tỷ đồng.
Nhiều sự kiện lịch sử được tổ chức tại núi Bà Đen trong đại lễ Vesak 2025 Du lịch

Nhiều sự kiện lịch sử được tổ chức tại núi Bà Đen trong đại lễ Vesak 2025

TTTĐ - Ngày 8/5/2025, ngày cuối cùng của Đại lễ Vesak 2025, hàng nghìn đại biểu từ hơn 80 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới di chuyển về núi Bà Đen (Tây Ninh), tham dự chuỗi sự kiện lịch sử trên đỉnh núi cao nhất Nam bộ.
Du khách về miền văn hóa, lịch sử nhân ngày Giỗ Tổ Vua Hùng Du lịch

Du khách về miền văn hóa, lịch sử nhân ngày Giỗ Tổ Vua Hùng

TTTĐ - Dịp lễ Giỗ tổ Hùng Vương (Mùng 10/3 Âm lịch), nhiều hoạt động văn hóa, tour đặc sắc được tổ chức tại TP Hồ Chí Minh thu hút đông đảo người dân và du khách lựa chọn tham quan, khám phá.
Không khí du lịch 3 miền nhộn nhịp dịp Giỗ Tổ Vùng Vương Du lịch

Không khí du lịch 3 miền nhộn nhịp dịp Giỗ Tổ Vùng Vương

TTTĐ - Không khí du lịch trong 2 ngày Giỗ Tổ Hùng Vương trên cả nước vô cùng nhộn nhịp với hàng loạt điểm đến tấp nập du khách. Đặc biệt, chỉ riêng trong ngày 6/4, khu du lịch lớn nhất miền Trung - Sun World Ba Na Hills đã ghi nhận một kỷ lục chưa từng có với 31.900 lượt khách, lượng khách cao nhất kể từ khi khai trương đến nay.
Dịp lễ 30/4, khách sạn tại TP Hồ Chí Minh kín chỗ Du lịch

Dịp lễ 30/4, khách sạn tại TP Hồ Chí Minh kín chỗ

TTTĐ - Kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5 năm 2025 dài 5 ngày, TP Hồ Chí Minh tổ chức hàng loạt sự kiện lớn chào mừng kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước. Doanh nghiệp lữ hành kỳ vọng sẽ thu hút lượng khách lớn đến thành phố, giúp tăng doanh thu kỷ lục.
Xem thêm