Tag

Vòng chung kết Cuộc thi “Hoa khôi Hòa Bình Việt Nam 2021” sẽ được tổ chức tại Đà Nẵng

Văn hóa 20/03/2021 14:05
aa
TTTĐ - Vòng Chung kết Cuộc thi “Hoa khôi Hòa Bình Việt Nam 2021” sẽ được tổ chức tại thành phố Đà Nẵng vào tháng 7 tới. Đêm bán kết và chung kết dự kiến được truyền hình trực tiếp trên Kênh VTV8 - Đài Truyền hình Việt Nam.
Đà Nẵng: Kiên quyết xử lý hành vi gây tiếng ồn do hát karaoke trong khu dân cư Đà Nẵng: Phố đi bộ thương mại đẳng cấp Regal Pavillon Da Nang sẽ khởi công vào ngày 21/3 Đà Nẵng: Thanh tra Dự án đường vành đai phía Tây 1.500 tỷ đồng Thủ tướng Chính phủ phê duyệt Điều chỉnh quy hoạch chung TP Đà Nẵng
tại khách sạn Four Points By Sheraton Đà Nẵng
Buổi họp báo diễn ra tại khách sạn Four Points By Sheraton Đà Nẵng

Sáng nay (20/3), tại TP Đà Nẵng Ban tổ chức Cuộc thi “Hoa khôi Hòa bình Việt Nam 2021” đã tổ chức họp báo công bố vòng bán kết, vòng chung kết cuộc thi này vào tháng 6 và tháng 7 năm 2021.

Cuộc thi Hoa Khôi Hòa Bình Việt Nam 2021 được sự chấp thuận của Cục nghệ thuật biểu diễn theo công văn số 10/NTBD-QLBD&BGAGH ngày 7/1/2021 và công văn chấp thuận địa điểm đăng cai tổ chức số 1207/UBND – SVHTT Đà Nẵng cấp ngày 5/3/ 2021 do Chủ tịch UBND TP. Đà Nẵng Lê Trung Chinh ký.

Theo đó, dự kiến có 35 thí sinh vào vòng chung kết sẽ chia theo nhóm mỗi nhóm 5 thí sinh đảm nhiệm một dự án từ thiện và chịu trách nhiệm trình bày ý nghĩa của dự án, trực tiếp triển khai dự án. Những hoạt động này đều được ghi hình, phát trên nhiều kênh truyền hình uy tín để công chúng cùng giám sát và ghi nhận.

Thành phần Ban giám khảo cuộc thi
Thành phần Ban giám khảo cuộc thi

Cuộc thi “Hoa Khôi Hòa Bình Việt Nam 2021” có 3 giải thưởng chính là: Hoa khôi Hòa Bình Việt Nam, Á khôi 1 và Á khôi 2. Các giải thưởng phụ: Người đẹp nhân ái; Người đẹp áo dài; Người đẹp truyền thông; Người đẹp ảnh; Người đẹp tài năng; Người đẹp Biển; Người đẹp Du lịch; Người đẹp Ứng xử; Người đẹp Cộng đồng và Người đẹp có trang phục dân tộc đẹp nhất.

Tại cuộc họp báo, Ban tổ chức đã công bố thành phần Ban Giám khảo gồm các nhà hoạt động chính trị, xã hội, nhà báo, văn nghệ sỹ, hoa hậu có uy tín: Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy; Nhạc sĩ Huy Tuấn, Nhà thiết kế áo dài Sỹ Hoàng, Nhà báo Ngô Bá Lục.

Trưởng ban giám khảo nhạc sỹ Huy Tuấn trả lời các câu hỏi của báo chí
Nhạc sỹ Huy Tuấn - Trưởng ban giám khảo cuộc thi trả lời các câu hỏi của báo chí

Bà Nguyễn Thùy Dương – Trưởng ban tổ chức cuộc thi chia sẻ tại buổi họp báo, Cuộc thi “Hoa khôi Hòa Bình 2021” được xây dựng theo tiêu chuẩn cấp Quốc gia, với tư tưởng chủ đạo thế hệ trẻ Việt Nam vì hòa bình, tạo một môi trường giáo dục lành mạnh, nhằm phát triển tri thức, phát triển văn hóa giúp cho họ chủ động hơn độc lập hơn biết sống cống hiến cho cộng đồng. Đồng thời, thông qua cuộc thi, lựa chọn đại diện cho phái đẹp Việt Nam tham dự các cuộc thi nhan sắc quốc tế.

Đặc biệt, vòng chung kết và bán kết “Hoa khôi Hòa Bình Việt Nam 2021” năm nay được tổ chức tại Đà Nẵng, một thành phố có tiềm năng lợi thế về du lịch biển, thật ý nghĩa khi một giải thưởng - Người đẹp Biển là “đại sứ” góp phần quảng bá vẻ đẹp biển Đà Nẵng.

Vòng chung kết Cuộc thi “Hoa khôi Hòa Bình Việt Nam 2021” sẽ được tổ chức tại Đà Nẵng

Cuộc thi được đánh giá có ý nghĩa thiết thực, nhằm phát huy vai trò, năng lực của người phụ nữ Việt Nam trong tiến trình xây dựng đất nước ngày càng giàu đẹp, văn minh. Đồng thời, cũng là cơ hội để tuyên truyền, quảng bá sâu rộng văn hóa, tiềm năng du lịch, truyền thống lịch sử, đất nước, cũng như cốt cách tâm hồn con người, nền hòa bình thịnh vượng của Việt Nam đến với bạn bè quốc tế trong thời kỳ hội nhập và phát triển toàn cầu.

Bà Nguyễn Thị Thanh Thủy, Giám đốc Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Minh Khang Việt Nam, đơn vị tổ chức cuộc thi cho biết, chính thức được khởi động từ 20/3/2021, cuộc thi sẽ tiếp nối, duy trì truyền thống các cuộc thi sắc đẹp Việt Nam nhằm tôn vinh quảng bá vẻ đẹp tâm hồn, nhân cách lối sống, rèn luyện thể chất, trí tuệ, tài năng và bản lĩnh của người thiếu nữ Việt Nam.

Bà Nguyễn Thị Hội An, Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao TP Đà Nẵng phát biểu tại buổi họp báo
Bà Nguyễn Thị Hội An, Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao TP Đà Nẵng phát biểu tại buổi họp báo

Cũng tại cuộc họp báo, bà Nguyễn Thị Hội An, Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao TP Đà Nẵng cho biết, với mục tiêu xây dựng Đà Nẵng trở thành thành phố của sự kiện và du lịch, trong những năm qua, chính quyền thành phố luôn tạo mọi điều kiện thuận lợi để các sự kiện được diễn ra tại đây. Có lẽ vì vậy mà các đơn vị, doanh nghiệp đã rất ưu ái khi chọn Đà Nẵng làm địa điểm tổ chức, đặc biệt là các cuộc thi sắc đẹp dành cho phái nữ.

Đọc thêm

Khắc họa mùa thu Hà Nội đầy hào hùng và lãng mạn Văn hóa

Khắc họa mùa thu Hà Nội đầy hào hùng và lãng mạn

TTTĐ - Hướng tới kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô, Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội thực hiện chương trình chính luận nghệ thuật đặc biệt "Hà Nội những cảm xúc tháng 10".
Triển lãm 100 tài liệu về những ngày tiếp quản Hà Nội Văn hóa

Triển lãm 100 tài liệu về những ngày tiếp quản Hà Nội

TTTĐ - Ngày 3/10, triển lãm “Hà Nội - Ký ức những ngày tiếp quản” chính thức mở cửa đón khách tham quan tại Nhà triển lãm (61 Tràng Tiền, Hà Nội).
Người dân và du khách hào hứng với triển lãm "Hà Nội trong tôi" Văn hóa

Người dân và du khách hào hứng với triển lãm "Hà Nội trong tôi"

TTTĐ - Hướng đến kỷ niệm 70 năm ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024), tại khu vực Hồ Gươm, triển lãm ảnh ngoài trời “Hà Nội trong tôi” được tổ chức trên không gian đi bộ từ ngày 28/9 đến 29/10.
Trải nghiệm đầy tự hào trên vùng đất thiêng Điện Biên Phủ Nhịp điệu cuộc sống

Trải nghiệm đầy tự hào trên vùng đất thiêng Điện Biên Phủ

TTTĐ - Điện Biên Phủ (tỉnh Điện Biên) không chỉ là một địa danh lịch sử mà còn là biểu tượng của lòng yêu nước, sự kiên cường và tinh thần bất khuất của dân tộc Việt Nam.
Tối mai (4/10), khai mạc Lễ hội Áo dài Du lịch Hà Nội 2024 Người Hà Nội

Tối mai (4/10), khai mạc Lễ hội Áo dài Du lịch Hà Nội 2024

TTTĐ - Tối mai (4/10), tại Trung tâm Bảo tồn Di sản Thăng Long, Hà Nội sẽ diễn ra đêm khai mạc Lễ hội Áo dài Du lịch Hà Nội 2024.
Jacqueline Tiên Nguyễn tỏa sáng tại Milan & Paris Fashion Week Thời trang - Làm đẹp

Jacqueline Tiên Nguyễn tỏa sáng tại Milan & Paris Fashion Week

TTTĐ - Tuần lễ Thời trang Milan & Paris trở nên rực rỡ hơn bao giờ hết với sự góp mặt của Jacqueline Thảo Tiên Nguyễn trên cương vị mới - CEO của DAFC. Hơn nữa, Jacqueline Tiên Nguyễn còn đồng hành cùng Marie Trâm Anh và Ashleigh Huỳnh càng làm tăng thêm sức hút của bộ ba mỹ nhân Việt.
Lắng nghe những cây bàng kể chuyện lịch sử hào hùng Văn hóa

Lắng nghe những cây bàng kể chuyện lịch sử hào hùng

TTTĐ - Thiết thực kỷ niệm 70 năm ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024), dưới sự chỉ đạo của Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội, Ban Quản lý Di tích Nhà tù Hỏa Lò tổ chức trưng bày chuyên đề “Bàng ơi...!”. Loài cây bình dị này cũng là chứng nhân để kể lại những câu chuyện lịch sử hào hùng của Hà Nội và đất nước ta.
Hoàng thành Thăng Long tổ chức chuỗi hoạt động đặc sắc Văn hóa

Hoàng thành Thăng Long tổ chức chuỗi hoạt động đặc sắc

TTTĐ - Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024), Trung tâm Bảo tồn Di sản Thăng Long - Hà Nội phối hợp với các đơn vị tổ chức chuỗi hoạt động trưng bày, triển lãm tại khu di sản Hoàng thành Thăng Long.
Những tác phẩm nổi tiếng trong "Hà Nội sức sống và niềm tin" Văn hóa

Những tác phẩm nổi tiếng trong "Hà Nội sức sống và niềm tin"

TTTĐ - Nhân dịp kỷ niệm 70 năm ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024), Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam tổ chức triển lãm “Hà Nội sức sống và niềm tin”.
Á vương Thái Bùi, Á hậu Tuyết Mai là đại sứ Fitness Supermodel Vietnam Văn hóa

Á vương Thái Bùi, Á hậu Tuyết Mai là đại sứ Fitness Supermodel Vietnam

TTTĐ - “Siêu mẫu thể hình Việt Nam - Fitness Supermodel Vietnam 2024” chính thức khởi động. Đây không chỉ là một cuộc thi nhan sắc mà còn là một sân chơi bổ ích dành cho các bạn trẻ toàn quốc đam mê rèn luyện thể thao với Gym - Fitness. Á vương Thái Bùi và Á hậu Tuyết Mai sẽ là hai gương mặt đại sứ với trọng trách truyền lửa và chia sẻ kinh nghiệm giúp các thí sinh năm nay.
Xem thêm