Tag

Vinh danh Vietcombank với ba giải thưởng lớn của The Asian Banker

Doanh nghiệp 31/03/2022 09:13
aa
TTTĐ - Vietcombank vừa vinh dự đón nhận 3 giải thưởng lớn của tạp chí The Asian Banker: Dịch vụ Ngân hàng số tốt nhất Việt Nam - Best Digital Banking service in Vietnam; Ngân hàng hỗ trợ tốt nhất trong thời gian COVID-19 tại Việt Nam - Most Helpful Bank during COVID-19; Ngân hàng bán lẻ chính được lựa chọn nhiều nhất tại Việt Nam - Most Selected Main Retail Bank in Vietnam.
Vietcombank ưu đãi hấp dẫn mừng sinh nhật 59 năm Vietcombank nhận giải thưởng Refinitiv Vietnam FX Award với danh hiệu Best FXall Taker Vietcombank sử dụng hoàn toàn hóa đơn điện tử từ ngày 1/4 Vietcombank "bắt tay" Vietnam Post hướng đến phát triển bền vững

Lễ trao giải được tổ chức bằng hình thức trực tuyến với sự tham gia của các chuyên gia hàng đầu của The Asian Banker và đại diện của nhiều NHTM lớn tại Việt Nam.

Dịch vụ Ngân hàng số tốt nhất

Chuyển đổi số được Vietcombank xác định là mục tiêu hết sức quan trọng trong chiến lược hoạt động đến năm 2025 và tầm nhìn đến năm 2030. Để hiện thực hóa mục tiêu này, các năm lại đây Vietcombank đã triển khai đồng bộ nhiều chương trình, giải pháp và đầu tư nguồn lực mạnh mẽ trong hành trình chuyển đổi số toàn diện và mạnh mẽ và lấy phương châm định hướng là đem lại cho khách hàng các trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.

Để hỗ trợ khách hàng dịch chuyển giao dịch từ kênh truyền thống sang các kênh giao dịch số, Vietcombank một mặt đặc biệt chú trọng cải tiến, đổi mới hệ thống kênh số, gia tăng các ưu đãi khác biệt trên kênh số, tích cực hợp tác với các công ty Fintech để triển khai áp dụng các công nghệ số hóa theo xu thế thị trường, mặt khác, tập trung vào việc ứng dụng các thành tựu công nghệ tiên tiến nhất, triển khai các phuơng thức thanh toán hiện đại, nhanh chóng, tiện lợi với tiêu chuẩn an toàn bảo mật cao nhất cho người dùng... Với riêng kênh ngân hàng số, Vietcombank luôn khẳng định là ngân hàng đi tiên phong với sự ra đời dịch vụ VCB - iB@nking, VCB Mobile B@nking từ những năm 2007.

Vietcombank được vinh danh với ba giải thưởng lớn của The Asian Banker
Vinh danh Vietcombank với ba giải thưởng lớn của The Asian Banker

Trong năm 2020, Vietcombank chuyển đổi đột phá khi giới thiệu cho khách hàng ứng dụng Ngân hàng số VCB Digibank hoàn toàn mới trên cơ sở hợp nhất các nền tảng giao dịch riêng rẽ trên Internet Banking và Mobile Banking, mang đến cho khách hàng các trải nghiệm liền mạch, thống nhất. Khi dịch COVID-19 bùng phát diện rộng, nhiều địa bàn thực hiện giãn cách, các giao tiếp trực tiếp bị hạn chế nhiều mặt thì kênh Ngân hàng số nói chung và VCB Digibank nói riêng đã thể hiện vai trò, ý nghĩa hết sức thiết thực trong đời sống kinh tế xã hội hàng ngày của các tầng lớp dân cư. Không cần ra đường, khách hàng có thể dễ dàng giao dịch ngân hàng mọi lúc, mọi nơi, và đáp ứng hầu hết các nhu cầu giao dịch tài chính, ngoại trừ một số rất ít loại giao dịch đặc thù mà chủ yếu liên quan đến tiền mặt. Lũy kế đến nay, Vietcombank vẫn là ngân hàng đứng đầu về quy mô khách hàng trên kênh số với hơn 7 triệu người dùng VCB Digibank và quy mô số lượng giao dịch trung bình gần 50 triệu món mỗi tháng.

Tiếp nối thành công của ứng dụng VCB DigiBank, đến năm 2021, Vietcombank tiếp tục ra mắt kênh ngân hàng số VCB DigiBiz hoàn toàn mới dành cho doanh nghiệp nhỏ và vừa (SME) giúp doanh nghiệp giao dịch nhanh chóng và quản lý tài chính hiệu quả. Sau chưa đầy 4 tháng ra mắt, nhiều doanh nghiệp trong nhiều lĩnh vực, ngành nghề đã coi VCB DigiBiz như một trợ thủ đắc lực cho doanh nghiệp mình trong công việc thanh toán, quản trị tài chính và quản lý vận hành hàng ngày, đem lại nhiều lợi ích thiết thực từ thời gian, hiệu quả và nguồn nhân lực, cũng như góp phần số hoá công tác quản trị cho chính doanh nghiệp theo hướng hiện đại và hiệu quả.

Ngân hàng hỗ trợ tốt nhất trong thời gian COVID-19

Năm 2021, mặc dù tiếp tục đối mặt với những diễn biến bất thường do đại dịch COVID-19 gây ra cho môi trường kinh tế - xã hội, Vietcombank đã nỗ lực phấn đấu thực hiện thành công “đa mục tiêu”: vừa phòng, chống dịch COVID-19 hiệu quả, đảm bảo an toàn sức khỏe cho cán bộ; vừa chia sẻ khó khăn với khách hàng; đồng thời duy trì hoạt động kinh doanh liên tục. Vietcombank đã triển khai đồng bộ các giải pháp hỗ trợ, đồng hành cùng doanh nghiệp, cá nhân và hộ gia đình chịu tác động của dịch COVID-19 thông qua các gói hỗ trợ lãi suất, giảm phí và giảm lãi suất cho vay, tái cơ cấu dư nợ hiện hữu với tổng số tiền lãi hỗ trợ khách hàng đạt ~ 7.100 tỷ đồng (tổng số lũy kế từ năm 2020 là 10.800 tỷ đồng).

Đặc biệt, trong những ngày cuối cùng của năm 2021, Vietcombank tiếp tục đồng hành, sẻ chia và hỗ trợ khách hàng một cách thiết thực thông qua việc miễn toàn bộ phí chuyển tiền và phí duy trì dịch vụ trên kênh ngân hàng số VCB Digibank, mang đến cho khách hàng sự thuận tiện trong trải nghiệm, sử dụng các dịch vụ ngân hàng số. Vietcombank cam kết thực hiện các chương trình an sinh xã hội với tổng số tiền ~723 tỷ đồng, trong đó 246 tỷ đồng được đóng góp trực tiếp từ người lao động và quỹ phúc lợi; Ủng hộ phòng chống dịch bệnh COVID-19 số tiền 381 tỷ đồng. Vietcombank tiếp tục giữ vững vị trí đầu ngành về nộp ngân sách nhà nước trong năm 2021 (~11.000 tỷ đồng).

Có thể thấy rõ, trong mọi hoàn cảnh, đặc biệt càng trong khó khăn Vietcombank càng thực hiện thành công cam kết của một ngân hàng chủ lực, chủ đạo của nền kinh tế, chia sẻ trách nhiệm to lớn với cộng đồng, vì sự phát triển chung của xã hội và đời sống của người dân Việt Nam.

Với những nỗ lực không ngừng nghỉ và những hành động mang lại các giá trị thiết thực của Vietcombank dành cho tất cả các khách hàng cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp và cộng đồng trong năm 2021 và nhiều năm qua, Vietcombank hoàn toàn xứng đáng với giải thưởng ý nghĩa “Ngân hàng hỗ trợ tốt nhất trong thời gian đại dịch COVID-19”.

Ngân hàng bán lẻ được lựa chọn nhiều nhất tại Việt Nam

Việc được nhận giải thưởng “Ngân hàng bán lẻ được lựa chọn nhiều nhất tại Việt Nam” một lần nữa khẳng định các bước đi đúng đắn của Vietcombank khi thực thi chiến lược “lấy khách hàng làm trung tâm”. Phục vụ nhu cầu của khách hàng tốt hơn mỗi ngày là xuất phát điểm cũng là đích hướng tới của mọi hoạt động của ngân hàng. Hơn thế nữa, công tác quản lý chất lượng dịch vụ, lắng nghe phản hồi của khách hàng được Vietcombank chú trọng trong nhiều năm lại đây. Vietcombank là ngân hàng đầu tiên triển khai hệ thống Social Listening để ghi nhận và xử lý phản hồi các phàn nàn khiếu nại của khách hàng qua kênh mạng xã hội, báo chí; đồng thời cũng là ngân hàng đầu tiên ở Việt Nam ứng dụng chỉ số NPS để đo lường sự hài lòng của khách hàng.

Danh hiệu "Ngân hàng bán lẻ được lựa chọn nhiều nhất tại Việt Nam” là sự ghi nhận của chính các khách hàng dành cho Vietcombank, đồng thời cũng sẽ là động lực mạnh mẽ để Vietcombank tiếp tục chuyển đổi và hoàn thiện, cải tiến quy trình, nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ để mang đến hành trình trải nghiệm tốt hơn, sản phẩm dịch vụ phù hợp và chất lượng phục vụ tốt nhất cho khách hàng.

Với lịch sử hoạt động hơn 20 năm, The Asian Banker được xem là một trong những tổ chức hàng đầu trong việc đánh giá xếp hạng các tổ chức tài chính toàn cầu. Hàng năm, The Asian Banker tổ chức bình chọn các danh hiệu NH liên quan tới hoạt động quan trọng như: Tài trợ thương mại, quản lý tiền tệ, thanh toán… Hội đồng chuyên môn của The Asian Banker, bao gồm những chuyên gia đến từ các tổ chức tín dụng, ngân hàng và các công ty quản lý quỹ hàng đầu trên thế giới, thực hiện rà soát và đánh giá nghiêm ngặt hồ sơ hoạt động của các tổ chức tài chính.

Vietcombank thu xếp cấp 35 nghìn tỷ đồng cho Dự án Khu liên hợp sản xuất gang thép Hòa Phát Dung Quất 2 Vietcombank thu xếp cấp 35 nghìn tỷ đồng cho Dự án Khu liên hợp sản xuất gang thép Hòa Phát Dung Quất 2

TTTĐ - Ngày 17/3, tại Hà Nội, đã diễn ra Lễ ký kết Hợp đồng cấp tín dụng Dự án Khu liên hợp sản xuất ...

Vietcombank trao 5 tỷ đồng tặng Bệnh viện đa khoa Xanh Pôn Vietcombank trao 5 tỷ đồng tặng Bệnh viện đa khoa Xanh Pôn

TTTĐ - Vừa qua, đại diện Ban lãnh đạo Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) đã đến chúc mừng các y bác sỹ ...

Giải mã: Khách hàng ưu tiên Vietcombank Priority được chăm sóc khác biệt và đẳng cấp như thế nào? Giải mã: Khách hàng ưu tiên Vietcombank Priority được chăm sóc khác biệt và đẳng cấp như thế nào?

TTTĐ - Dịch vụ Khách hàng ưu tiên hay còn gọi là Khách hàng VIP đang trở thành mục tiêu ưu tiên, xu hướng phát ...

Trải nghiệm các tiện ích vượt trội của dịch vụ thẻ Vietcombank trên kênh ngân hàng số Trải nghiệm các tiện ích vượt trội của dịch vụ thẻ Vietcombank trên kênh ngân hàng số

TTTĐ - Trên thế giới, chuyển đổi số ngân hàng đang diễn ra ngày càng mạnh mẽ và rõ ràng. Sự phát triển của ...

Ý kiến bạn đọc

Đọc thêm

Hanoisme được tặng Huân chương Lao động hạng Nhất Doanh nghiệp

Hanoisme được tặng Huân chương Lao động hạng Nhất

TTTĐ - Chiều 6/5, tại Hội nghị thông tin chuyên đề và giao ban triển khai nhiệm vụ trọng tâm công tác báo chí TP tháng 5/2025 do Ban Tuyên giáo và Dân vận Thành uỷ Hà Nội tổ chức, Phó Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa TP Hà Nội (Hanoisme) Mạc Quốc Anh đã thông tin về Lễ đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất và kỷ niệm 30 năm thành lập Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa TP Hà Nội (1995 - 2025).
Chọn gói MobiFone - Đăng ký dễ dàng, trúng quà liền tay Doanh nghiệp

Chọn gói MobiFone - Đăng ký dễ dàng, trúng quà liền tay

TTTĐ - Từ nay đến 30/6/2025, MobiFone triển khai chương trình ưu đãi dành cho khách hàng đăng ký gói cước, kết hợp quay số trúng thưởng với tổng giá trị giải thưởng gần 4 tỷ đồng. Đăng ký càng nhiều, cơ hội trúng thưởng càng cao!
Quyết sách mở đường cho kinh tế tư nhân Doanh nghiệp

Quyết sách mở đường cho kinh tế tư nhân

TTTĐ - Một nghị quyết làm nức lòng cộng đồng doanh nghiệp, đặc biệt là khối doanh nghiệp tư nhân vừa được Bộ Chính trị ban hành. Đó là Nghị quyết số 68-NQ/TW ngày 4/5/2025, từ đây, khối tư nhân sẽ không phải tự ti, lép vế trước doanh nghiệp công nữa mà sẽ được đánh giá đúng vai trò và là một động lực quan trọng nhất của nền kinh tế quốc gia.
Gói vay chỉ từ 3,99%/năm, PVcomBank hỗ trợ tiểu thương bứt tốc Doanh nghiệp

Gói vay chỉ từ 3,99%/năm, PVcomBank hỗ trợ tiểu thương bứt tốc

TTTĐ - PVcomBank triển khai gói vay ưu đãi hỗ trợ các khách hàng cá nhân là hộ kinh doanh, tiểu thương tiếp cận nguồn vốn linh hoạt với mức lãi suất hấp dẫn chỉ từ 3,99%/năm.
Sứ mệnh phát triển kinh tế tư nhân Doanh nghiệp

Sứ mệnh phát triển kinh tế tư nhân

TTTĐ - Tổng Bí thư Tô Lâm vừa ký ban hành Nghị quyết số 68-NQ/TW về phát triển kinh tế tư nhân - một tuyên ngôn chính trị cấp cao nhất khẳng định rõ vị thế, vai trò và sứ mệnh của khu vực kinh tế tư nhân trong nền kinh tế quốc dân. Trong bối cảnh cạnh tranh toàn cầu, đổi mới sáng tạo và chuyển đổi số, phát triển kinh tế tư nhân không chỉ là yêu cầu tất yếu mà còn là lựa chọn chiến lược nhằm kiến tạo một Việt Nam độc lập, tự chủ, tự cường và thịnh vượng.
Nhu cầu vàng trên thế giới sẽ tiếp tục tăng mạnh? Doanh nghiệp

Nhu cầu vàng trên thế giới sẽ tiếp tục tăng mạnh?

TTTĐ - Theo báo cáo về Xu hướng Nhu cầu Vàng quý 1 năm 2025 của Hội đồng vàng thế giới (WGC) cho thấy tổng nhu cầu vàng theo quý (bao gồm cả thị trường phi tập trung - OTC) là 1.206 tấn, tăng 1% so với cùng kỳ năm ngoái, trong bối cảnh giá vàng cao kỷ lục, vượt ngưỡng 3.000 USD/ounce.
Văn Phú – Invest ủng hộ 720 triệu xóa nhà tạm, nhà dột nát Muôn mặt cuộc sống

Văn Phú – Invest ủng hộ 720 triệu xóa nhà tạm, nhà dột nát

TTTĐ - Hưởng ứng lời kêu gọi của Thủ tướng Chính phủ về việc đẩy nhanh chương trình xóa nhà tạm, nhà dột nát trên cả nước, Công ty Cổ phần Đầu tư Văn Phú – Invest đã đóng góp 720 triệu đồng vào Quỹ “Vì người nghèo” huyện Châu Thành, tỉnh Tây Ninh để xây dựng 8 căn nhà kiên cố cho các hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Không chỉ là một hoạt động thiện nguyện, sự đóng góp này còn thể hiện rõ nét triết lý phát triển Bất động sản "Vị Nhân Sinh" mà Văn Phú – Invest theo đuổi.
Sử dụng điện an toàn, tiết kiệm, hiệu quả trong mùa nắng nóng Doanh nghiệp

Sử dụng điện an toàn, tiết kiệm, hiệu quả trong mùa nắng nóng

TTTĐ - Thời điểm chuyển mùa, đặc biệt là bước vào cao điểm nắng nóng, luôn là giai đoạn ghi nhận mức tiêu thụ điện tăng cao tại Thủ đô Hà Nội. Tổng công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI) cảnh báo về nguy cơ hóa đơn tiền điện của hộ gia đình tăng đột biến do nhu cầu sử dụng điện sinh hoạt tăng cao, nhất là đối với các thiết bị làm mát như điều hòa, tủ lạnh...
Vinamilk "tung" mới gần 20 sản phẩm trong quý đầu năm 2025 Doanh nghiệp

Vinamilk "tung" mới gần 20 sản phẩm trong quý đầu năm 2025

TTTĐ - Trong quý I/2025, với thị trường trong nước, Vinamilk đã tái cấu trúc hệ thống phân phối và kinh doanh, "tung" mới và tái tung gần 20 sản phẩm, thay đổi nhận diện cho nhiều cửa hàng. Với thị trường nước ngoài, doanh nghiệp duy trì tăng trưởng dương 7 quý liên tiếp và lần đầu tiên đóng góp trên 20% trong doanh thu thuần hợp nhất.
EVNHCMC hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đảm bảo cho “Ngày hội non sông” Doanh nghiệp

EVNHCMC hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đảm bảo cho “Ngày hội non sông”

TTTĐ - Trong không khí rộn ràng của cả nước hướng về kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2025), Tổng công ty Điện lực TP Hồ Chí Minh (EVNHCMC) đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị quan trọng: Đảm bảo cung cấp điện an toàn, liên tục và ổn định cho chuỗi hơn 30 sự kiện lớn diễn ra trên địa bàn thành phố.
Xem thêm