Tag

Giải mã: Khách hàng ưu tiên Vietcombank Priority được chăm sóc khác biệt và đẳng cấp như thế nào?

Doanh nghiệp 09/02/2022 16:40
aa
TTTĐ - Dịch vụ Khách hàng ưu tiên hay còn gọi là Khách hàng VIP đang trở thành mục tiêu ưu tiên, xu hướng phát triển của tất cả các tổ chức tài chính nói chung và ngân hàng nói riêng trên thị trường. Tuy nhiên, chỉ những ngân hàng nào mang đến những lợi ích vượt trội cùng nền tảng dịch vụ chất lượng khác biệt mới có thể thu hút, giữ chân và phát triển phân khúc khách hàng “tinh hoa” này một cách bền vững.
Trải nghiệm các tiện ích vượt trội của dịch vụ thẻ Vietcombank trên kênh ngân hàng số Vietcombank 2022: 3 định hướng lớn song hành cùng 3 đảm bảo Vietcombank được vinh danh các giải thưởng quan trọng dành cho sản phẩm thẻ Vietcombank và ACV ký kết hợp tác toàn diện

Khi các ngân hàng gia tăng cạnh tranh thì đương nhiên người hưởng lợi nhiều nhất chính là khách hàng nhưng vì sao giữa vô vàn sự lựa chọn và săn đón, dịch vụ Khách hàng ưu tiên của Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank Priority lại thu hút khách hàng đến vậy? Câu trả lời không gì khác chính là sự vượt trội mà Vietcombank Priority mang lại cho khách hàng.

Vậy, khi trở thành Hội viên Vietcombank Priority, khách hàng sẽ được chăm sóc khác biệt và đẳng cấp như thế nào?

Trước hết cần kể đến là không gian phục vụ riêng tư, sang trọng tại các quầy/ phòng giao dịch ưu tiên trên toàn hệ thống Vietcombank, được ưu tiên thứ tự giao dịch và được phục vụ bởi đội ngũ cán bộ, tư vấn viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, trách nhiệm và tận tâm đồng hành cùng khách hàng trong mọi giao dịch. Bên cạnh đó là hệ thống hotline miễn phí hỗ trợ khách hàng 24/7: 18001565 dành riêng cho Hội viên Vietcombank Priority.

Phòng chờ tại sân bay quốc tế dành cho khách hàng ưu tiên Vietcombank Priority
Phòng chờ tại sân bay quốc tế dành cho khách hàng ưu tiên Vietcombank Priority

Hệ sinh thái sản phẩm - dịch vụ tài chính chuyên biệt, đáp ứng toàn diện các nhu cầu từ thanh toán, tiết kiệm, tín dụng đến đầu tư, bảo vệ cho cá nhân và gia đình khách hàng - là điểm nổi bật tiếp theo mà khách hàng đánh giá cho Vietcombank Priority. Các dịch vụ này được thiết kế theo luồng nhanh với thủ tục nhanh gọn và chi phí tối thiểu, qua đó giúp khách hàng tiết kiệm được thời gian quý giá và nắm bắt được các cơ hội gia tăng tài sản hấp dẫn.

Đặc biệt, mỗi hội viên Vietcombank Priority sẽ có cơ hội sở hữu thẻ Vietcombank Visa Signature - đây là thẻ định danh Khách hàng ưu tiên của Vietcombank, thuộc dòng thẻ tín dụng cao cấp nhất trên thị trường.

Với thiết kế độc đáo, chủ thẻ sẽ được nhận diện là “thượng khách” tại hàng nghìn điểm chấp nhận thẻ của Vietcombank trong và ngoài nước, không mất phí phát hành, không mất phí thường niên nhưng thỏa sức nhận ưu đãi trên mọi phương diện như: Hoàn tiền lên tới 10% giá trị giao dịch chi tiêu y tế - giáo dục và 0,5% giá trị giao dịch chi tiêu khác; chi tiêu trước trả nợ sau với thời gian miễn lãi 55 ngày; Miễn/giảm nhiều loại phí trong quá trình sử dụng thẻ; Bảo hiểm tai nạn chuyến đi cho chủ thẻ và thành viên gia đình với giá trị cao; ưu đãi ẩm thực cao cấp tại các nhà hàng danh tiếng; Ưu đãi phòng chờ VIP tại các sân bay lớn; ưu đãi mua hàng trả góp lãi suất 0% tại nhiều đơn vị bán lẻ lớn…

Đồng thời, thẻ được ứng dụng công nghệ bảo mật hiện đại và tiên tiến theo chuẩn quốc tế với công nghệ EMV contact/ contactless và giải pháp xác thực 3D-Secure cho giao dịch thanh toán trực tuyến.

Giao dịch tại phòng Priotity
Giao dịch tại phòng Priotity

Khách hàng Vietcombank Priority cũng rất đón đợi các ợi ích vượt trội khi giao dịch với Vietcombank khi hầu hết các loại phí giao dịch đều được miễn/ giảm, lãi suất tiền gửi, tiền vay được may đo linh hoạt theo từng trường hợp, tương xứng với vị thế của khách hàng và sự hợp tác của hai bên. So sánh tương quan tại Việt Nam có thể nói, khó có ngân hàng nào có thể vượt qua được Vietcombank về mức ưu đãi lãi suất tiền vay trong khi lợi ích về tiền gửi của khách hàng vẫn được đảm bảo một cách tổng thể.

Các lợi ích đặc quyền còn được gia tăng thông qua các chương trình khuyến mại hấp dẫn từ Vietcombank và hàng nghìn đối tác uy tín trong và ngoài nước được triển khai liên tục với hình thức ưu đãi, quà tặng phong phú, khác biệt cùng nhiều trải nghiệm tham dự các hoạt động, sự kiện ý nghĩa, hoành tráng và thời thượng.

Ngoài ra, các hoạt động chăm sóc, tri ân dành riêng cho Hội viên Vietcombank Priority cũng được triển khai xuyên suốt trên cơ sở thấu hiểu, tôn trọng khách hàng, chú trọng vào các dịp mang tính cá nhân, các ngày đặc biệt đối với từng hội viên.

Nhiều khách hàng Vietcombank Priority chia sẻ, dịch vụ Khách hàng ưu tiên của Vietcombank không chỉ mang lại những giá trị gia tăng trong giao dịch tài chính mà quan trọng hơn là mang đến cho khách hàng các trải nghiệm quý giá, xứng tầm và giàu cảm xúc. Những quyền lợi mà Vietcombank Priority mang lại cho khách hàng là sự trân trọng, tri ân, đồng thời cũng là niềm tự hào, thể hiện sự nỗ lực không ngừng của Vietcombank trong hành trình gắn kết và phục vụ khách hàng.

Vietcombank thực hiện thành công “đa mục tiêu”, nộp ngân sách nhà nước gần 11 nghìn tỷ đồng Vietcombank thực hiện thành công “đa mục tiêu”, nộp ngân sách nhà nước gần 11 nghìn tỷ đồng

TTTĐ - Năm 2021, mặc dù tiếp tục đối mặt với những diễn biến bất thường của môi trường kinh tế - xã hội, ...

Vietcombank miễn toàn bộ phí chuyển tiền và phí duy trì VCB Digibank Vietcombank miễn toàn bộ phí chuyển tiền và phí duy trì VCB Digibank

Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) công bố chính sách phí mới: Miễn toàn bộ phí chuyển tiền và phí duy trì dịch ...

Vinh danh VCB Digibank tại giải thưởng chuyển đổi số Việt Nam 2021 Vinh danh VCB Digibank tại giải thưởng chuyển đổi số Việt Nam 2021

TTTĐ - Vừa qua, ứng dụng Ngân hàng số VCB Digibank của Vietcombank vinh dự nhận giải thưởng chuyển đổi số Việt Nam 2021 ...

Vinh danh Vietcombank trong Top 10 doanh nghiệp đạt chuẩn văn hóa kinh doanh Vinh danh Vietcombank trong Top 10 doanh nghiệp đạt chuẩn văn hóa kinh doanh

TTTĐ - Vietcombank vinh dự được vinh danh là một trong 10 doanh nghiệp đạt chuẩn văn hoá kinh doanh đầu tiên tại Việt ...

Đọc thêm

Perfetti Van Melle Việt Nam bổ nhiệm ông Jan-Willem Paans làm Tổng Giám đốc Điều hành Doanh nghiệp

Perfetti Van Melle Việt Nam bổ nhiệm ông Jan-Willem Paans làm Tổng Giám đốc Điều hành

TTTĐ - Perfetti Van Melle chính thức công bố bổ nhiệm ông Jan-Willem Paans vào vị trí Giám đốc Điều hành Perfetti Van Melle Việt Nam từ ngày 15 tháng 8 năm 2024.
PNJ được vinh danh tại giải thưởng Phát triển bền vững quốc tế JWA 2024 Doanh nghiệp

PNJ được vinh danh tại giải thưởng Phát triển bền vững quốc tế JWA 2024

TTTĐ - Ngày 18/9, tại HongKong (Trung Quốc), PNJ là doanh nghiệp Việt Nam đầu tiên và duy nhất được vinh danh tại hạng mục “Social Empowerment” (Trao quyền xã hội) trong lễ trao giải JWA 2024 nhờ những chiến lược DE&I (viết tắt cho đa dạng (diversity), bình đẳng (equity) và hòa nhập (inclusion) được nhiều doanh nghiệp áp dụng vào chiến lược nhân sự) tiên phong và hiệu quả.
ACB đứng đầu trên bảng đánh giá xếp hạng tín nhiệm Doanh nghiệp

ACB đứng đầu trên bảng đánh giá xếp hạng tín nhiệm

TTTĐ - Mới đây, Hội đồng Xếp hạng tín nhiệm của FiinRatings – đơn vị xếp hạng tín nhiệm độc lập và uy tín trong nước – đã công bố kết quả xếp hạng tín nhiệm lần đầu đối với Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB) như sau: Xếp hạng Tín nhiệm dài hạn nhà phát hành đạt mức "AA+" với triển vọng xếp hạng "Ổn định".
Công ty Kim Tơ bị ngừng sử dụng hóa đơn do nợ thuế Doanh nghiệp

Công ty Kim Tơ bị ngừng sử dụng hóa đơn do nợ thuế

TTTĐ - Cục Thuế tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa ban hành quyết định ngừng sử dụng hóa đơn đối với Công ty TNHH Dịch vụ và Thương mại Kim Tơ.
Singapore đầu tư nhà máy cà phê hơn 2.000 tỷ đồng tại Bình Định Doanh nghiệp

Singapore đầu tư nhà máy cà phê hơn 2.000 tỷ đồng tại Bình Định

TTTĐ - Dự án nhà máy sản xuất cà phê hòa tan sấy lạnh có vốn đầu tư hơn 2.000 tỷ đồng, thuộc Tập đoàn Food Empire Holdings của Singapore đã được trao giấy chứng nhận đăng ký đầu tư tại Bình Định.
Standard Chartered: “Ngân hàng nước ngoài tốt nhất Việt Nam 2024 dành cho doanh nghiệp nhỏ và vừa” Doanh nghiệp

Standard Chartered: “Ngân hàng nước ngoài tốt nhất Việt Nam 2024 dành cho doanh nghiệp nhỏ và vừa”

TTTĐ - Ngân hàng Standard Chartered Việt Nam vừa được vinh danh “Ngân hàng nước ngoài tốt nhất Việt Nam dành cho doanh nghiệp nhỏ và vừa”.
Khoảng 250 gian hàng Hội chợ triển lãm Công nghiệp hỗ trợ Hà Nội Doanh nghiệp

Khoảng 250 gian hàng Hội chợ triển lãm Công nghiệp hỗ trợ Hà Nội

TTTĐ - Sáng 18/9, tại Trung tâm triển lãm quốc tế ICE Hà Nội (91 Trần Hưng Đạo quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội), Sở Công thương Hà Nội chủ trì, phối hợp với các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức “Hội chợ Công nghiệp hỗ trợ TP. Hà Nội năm 2024”.
“Siêu cảng” ICD Vĩnh Phúc định hướng thành cảng logistics xanh đầu tiên của Châu Á Doanh nghiệp

“Siêu cảng” ICD Vĩnh Phúc định hướng thành cảng logistics xanh đầu tiên của Châu Á

TTTĐ - Hưởng ứng cam kết của Việt Nam với cộng đồng quốc tế về mục tiêu phát thải ròng bằng 0 vào năm 2050, “siêu cảng” ICD Vĩnh Phúc - SuperPort™ Việt Nam đã đưa giải pháp phát triển bền vững tiên tiến vào các hoạt động cốt lõi của mình với cam kết đạt mục tiêu phát thải ròng bằng 0 vào năm 2040.
SABECO cùng Trung ương Đoàn hỗ trợ miền Bắc hồi phục sau bão Yagi Doanh nghiệp

SABECO cùng Trung ương Đoàn hỗ trợ miền Bắc hồi phục sau bão Yagi

TTTĐ - Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) đã triển khai hoạt động hỗ trợ sau thiên tai đối với 6 tỉnh phía bắc bị ảnh hưởng bởi bão Yagi, thông qua sự hợp tác với Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (Trung ương Đoàn), các cơ quan địa phương, đối tác truyền thông và kinh doanh của công ty.
Agribank giảm tới 2%/năm lãi vay giúp khách hàng vượt qua tổn thất do bão Yagi Doanh nghiệp

Agribank giảm tới 2%/năm lãi vay giúp khách hàng vượt qua tổn thất do bão Yagi

TTTĐ - Agribank giảm tới 2%/năm lãi suất cho vay hỗ trợ khách hàng bị thiệt hại do bão Yagi vượt qua khó khăn, ổn định đời sống, khôi phục hoạt động sản xuất kinh doanh.
Xem thêm