Tag

VinFast hợp tác độc quyền với đại lý Al Mana Holding (Qatar)

Xe++ 09/08/2024 10:28
aa
TTTĐ - Mới đây, VinFast Auto công bố ký thỏa thuận hợp tác độc quyền với đại lý Al Mana Holding về việc phân phối ô tô điện tại Qatar.

Cửa hàng đại lý đầu tiên của VinFast sẽ được khai trương vào cuối quý 3 năm 2024 tại trung tâm Thủ đô Doha, dự kiến bày bán các mẫu SUV điện VF 6, VF 7, VF 8, và VF 9.

Theo thỏa thuận, Al Mana Holding sẽ trở thành đại lý độc quyền của VinFast tại Qatar. Với kinh nghiệm và uy tín lâu năm trong lĩnh vực ô tô, Al Mana Holding sẽ là một đối tác tin cậy, giúp VinFast nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường Qatar đầy tiềm năng thông qua việc thiết lập mạng lưới cửa hàng và dịch vụ chuyên nghiệp tại quốc gia này.

Được thành lập từ những năm 1950, Al Mana Holding là một trong những tập đoàn kinh tế hàng đầu tại Qatar. Với tầm nhìn chung về một tương lai xanh, thỏa thuận hợp tác giữa VinFast và Al Mana Holding hứa hẹn sẽ mang đến cho người dân Qatar những giải pháp di chuyển xanh và thông minh, góp phần thúc đẩy mục tiêu phát triển bền vững của quốc gia này cũng như tại khu vực Trung Đông.

Ông Tạ Xuân Hiển, Tổng giám đốc VinFast Trung Đông, cho biết: "Thỏa thuận với Al Mana Holding là một cột mốc quan trọng trong chiến lược mở rộng toàn cầu của VinFast và đặc biệt là việc thâm nhập thị trường Trung Đông. VinFast tin tưởng rằng, việc hợp tác với đối tác uy tín và giàu kinh nghiệm này sẽ giúp VinFast đem các sản phẩm xe điện thông minh và chất lượng dịch vụ cao nhất tới khách hàng tại Qatar trong thời gian sớm nhất."

Ông Hisham Saleh Al Mana, Chủ tịch Al Mana Holding, chia sẻ: "Al Mana Holding rất vui mừng khi trở thành đối tác độc quyền của VinFast tại Qatar, đây cũng là một bước tiến quan trọng trong việc mở rộng hoạt động kinh doanh của Al Mana Holding. Với những đổi mới sáng tạo và sự tăng trưởng nhanh chóng, VinFast đã khẳng định được vị thế của mình với những sản phẩm chất lượng cao. Al Mana Holding tin rằng thỏa thuận hợp tác này sẽ mang đến một làn gió mới cho thị trường ô tô tại Qatar, cung cấp cho khách hàng những chiếc xe điện hiện đại, thân thiện với môi trường, góp phần xây dựng một tương lai xanh sạch hơn."

Kể từ quý 4/2023, VinFast đã thay đổi chiến lược từ mô hình bán hàng trực tiếp đến người tiêu dùng sang mô hình hybrid bằng cách tận dụng cơ sở hạ tầng phân phối hiện có thông qua việc thiết lập mạng lưới đại lý trên toàn cầu. Dự kiến, doanh số bán hàng qua các đại lý sẽ góp phần đáng kể vào doanh số của VinFast trong nửa sau năm 2024.

Bên cạnh các thị trường trọng điểm như Mỹ, Canada và châu Âu, VinFast đang mạnh mẽ tiến ra những quốc gia trong khu vực châu Á như Ấn Độ, Indonesia, Thái Lan, Philippines cùng khu vực Trung Đông và châu Phi.

Đọc thêm

Xem trước thiết kế Hyundai Venue 2025 Xe++

Xem trước thiết kế Hyundai Venue 2025

Bước sang thế hệ mới, Hyundai Venue dự kiến sẽ được thay đổi mạnh mẽ thiết kế nội/ngoại thất nhằm tăng sức cạnh tranh với các đối thủ cùng phân khúc.
Ra mắt nền tảng Xanh SM Bike Platform dành cho tài xế xe máy điện VinFast Xe++

Ra mắt nền tảng Xanh SM Bike Platform dành cho tài xế xe máy điện VinFast

TTTĐ - GSM công bố ra mắt nền tảng kinh doanh chia sẻ Xanh SM Bike Platform dành riêng cho xe máy điện VinFast, với chính sách chia sẻ doanh số hấp dẫn bậc nhất thị trường lên tới 80%.
Yamaha sản xuất động cơ ô tô cho đối thủ của Porsche 718 Cayman Xe++

Yamaha sản xuất động cơ ô tô cho đối thủ của Porsche 718 Cayman

TTTĐ - Mới đây, thương hiệu Caterham công bố, mẫu xe thể thao Project V sẽ được trang bị hệ truyền động điện do Yamaha phát triển. Dự kiến, xe sẽ ra mắt vào năm 2025.
Peugeot 408 phiên bản thuần điện trình làng: Phạm vi hoạt động 453km/lần sạc Xe++

Peugeot 408 phiên bản thuần điện trình làng: Phạm vi hoạt động 453km/lần sạc

Không giống như một số xe điện, cho phép người mua lựa chọn một vài mức công suất khác nhau, Peugeot E-408 sẽ chỉ có một hệ thống truyền động.
Toyota triển khai chương trình “Ưu đãi giảm giá phụ tùng xe Vios" Xe++

Toyota triển khai chương trình “Ưu đãi giảm giá phụ tùng xe Vios"

TTTĐ - Mong muốn tri ân khách hàng nhân dịp kỷ niệm 21 năm ra mắt mẫu xe Vios, Toyota Việt Nam triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt hỗ trợ lên tới 68% cho 51 mã phụ tùng chính hãng của Vios tại tất cả các đại lý trên toàn quốc.
Toyota Việt Nam bán ra 7.143 xe ô tô trong tháng 9/2024 Xe++

Toyota Việt Nam bán ra 7.143 xe ô tô trong tháng 9/2024

TTTĐ - Công ty Ô tô Toyota Việt Nam công bố doanh số bán hàng trong tháng 9/2024 đạt 7.143 xe, tương đương 150% so với doanh số tháng trước (bao gồm xe Lexus).
Hyundai giới thiệu gói nâng cấp off-road mới cho Santa Fe 2024 Xe++

Hyundai giới thiệu gói nâng cấp off-road mới cho Santa Fe 2024

TTTĐ - Mới đây, Hyundai đã công bố gói nâng cấp XRT off-road mới dành cho mẫu xe Santa Fe 2024 tại Australia.
Vì sao những kẻ trộm ô tô không quan tâm đến xe điện? Xe++

Vì sao những kẻ trộm ô tô không quan tâm đến xe điện?

TTTĐ - Theo thống kê của Cục Tội phạm bảo hiểm quốc gia Mỹ, tỉ lệ trộm xe đã tăng liên tục kể từ năm 2019. Tuy nhiên, bọn trộm dường như không quan tâm đến xe điện.
Người dùng Mazda phải trả phí các dịch vụ trước đó từng miễn phí Xe++

Người dùng Mazda phải trả phí các dịch vụ trước đó từng miễn phí

TTTĐ - Từ cuối tháng 9, người dùng Mazda tại một số thị trường sẽ phải trả phí để sử dụng một số dịch vụ từng được hãng miễn phí trước đây.
Rolls-Royce Spectre của đại gia Minh “Nhựa” xuất hiện trên đường phố Sài Gòn Xe++

Rolls-Royce Spectre của đại gia Minh “Nhựa” xuất hiện trên đường phố Sài Gòn

TTTĐ - Chiếc Rolls-Royce Spectre này được bàn giao cho đại gia Minh “Nhựa” vào hồi cuối tháng 6 và đến nay xe đã được ra biển số trắng. Mặc dù đã “nhập tịch” Việt Nam được khoảng hơn 3 tháng nhưng những thông tin và hình ảnh xung quanh chiếc xe hạng sang này đượ
Xem thêm