Tag

Vietravel giới thiệu chương trình ưu đãi Festival Thu Hà Nội

Du lịch 20/09/2024 15:12
aa
TTTĐ - Từ ngày 20 đến 22/9, Festival Thu Hà Nội được tổ chức tại khu vực phố Đinh Tiên Hoàng nhân dịp kỉ niệm 70 năm ngày Giải phóng Thủ đô. Tham gia gian hàng tại sự kiện, Vietravel mang đến một không gian văn hóa đậm chất thu và nhiều hành trình du lịch thu, đông ưu đãi tới 25%.
Vietravel mang đến nhiều hoạt động thú vị trong VITM 2024 Vietravel trồng 1.000 cây hoa ban tri ân mảnh đất Điện Biên Xu hướng du lịch xanh 2024 - Các điểm đến gắn với thiên nhiên Rộn ràng các đoàn khách khởi hành du lịch trong kỳ nghỉ Quốc khánh 2/9

Xu hướng du lịch thu đông 2024

Ông Phạm Văn Bảy - Phó Giám đốc Công ty du lịch Vietravel - Chi nhánh Hà Nội nhận định, mùa thu đông năm nay du khách Việt có 3 xu hướng lựa chọn hành trình du lịch nước ngoài. Thứ nhất là hành trình mùa thu ngắm lá vàng lá đỏ tại các quốc gia nổi tiếng với những hàng phong đỏ, ngân hạnh, bạch dương như Mỹ, Canada, Anh Quốc, Đông Âu, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc - tuyến Bắc Kinh, Cửu Trại Câu… Thứ hai là ngắm tuyết rơi, chơi trượt tuyết tại thiên đường tuyết Cáp Nhĩ Tân, Tân Cương (Trung Quốc) hay các khu resort nghỉ dưỡng trên núi tuyết tại Hàn Quốc, Nhật Bản. Thứ ba là xu hướng trốn lạnh, tới các miền đất nắng ấm như Úc, Nam Phi, Ấn Độ, Dubai, Ai Cập…

Ngẩn ngơ sắc tím mộng mơ vào mùa phượng tím ở Úc
Ngẩn ngơ sắc tím mộng mơ vào mùa phượng tím ở Úc

Với du lịch trong nước, du khách cũng có xu hướng quan tâm các điểm đến ấm áp như các tỉnh miền Tây - Tiền Giang, Bến Tre, Tây Ninh, Cần Thơ, Sóc Trăng, Bạc Liêu, Cà Mau; Huế - Đà Nẵng; Phú Quốc và các mùa hoa như mai anh đào Đà Lạt, Măng Đen, mùa hoa Đông Tây Bắc.

Mùa hoa mai anh đào lãng mạn ở Đà Lạt
Mùa hoa mai anh đào lãng mạn ở Đà Lạt

Dựa theo nhu cầu của khách hàng với các điểm đến trên, Vietravel Hà Nội đưa ra chương trình ưu đãi tới 25% khi đăng kí tour trong thời gian diễn ra sự kiện Festival Thu 20 - 22/9/2024. Khách hàng sẽ được giảm giá trực tiếp cho 40 hành trình du lịch trong và ngoài nước khởi hành từ tháng 9/2024 đến tháng 1/2025. Cùng với đó là chương trình bốc thăm trúng thưởng Vé máy bay khứ hồi Vietravel Airlines, phòng nghỉ dưỡng FLC 5*... cho khách đăng kí tour Tết Dương lịch, Tết Âm lịch, các hành trình mới lạ. Đặc biệt là chương trình ưu đãi cho nhóm khách gia đình, khách đi hưởng tuần trăng mật hay kỉ niệm ngày cưới, mức thanh toán càng cao, giá trị quà tặng càng lớn.

Vietravel đưa ra chương trình ưu đãi tới 25% khi đăng kí tour trong thời gian diễn ra sự kiện Festival Thu 2024
Vietravel đưa ra chương trình ưu đãi tới 25% khi đăng kí tour trong thời gian diễn ra sự kiện Festival Thu 2024

Đại diện Vietravel Hà Nội cũng cho biết, số lượng khách lựa chọn du lịch mùa thu đông đang có sự chuyển dịch tăng dần qua từng năm. Theo thống kê của đơn vị, lượng khách giai đoạn thu đông năm 2024 dự kiến bằng 40% so với lượng khách hè. Độ tuổi khách đi tour cũng có sự thay đổi. Nếu như trước đây chủ yếu là khách trên 55 tuổi có thời gian tương đối dư dả nên lựa chọn đi mùa thấp điểm cuối năm để có chi phí tốt, thì nay có đa dạng các độ tuổi với nhóm từ 18 - 44 tuổi chiếm 21%, nhóm 45 - 55 tuổi chiếm 26%. Vietravel Hà Nội dự kiến sẽ đón 10.000 khách tham quan gian hàng và tham khảo tour trong dịp Festival Thu năm nay.

Không gian đậm chất Thu tại phố đi bộ Bờ Hồ

Festival Thu năm nay là các không gian mở, giới thiệu quảng bá di tích lịch sử Hà Nội; không gian "Hà Nội 12 mùa hoa”. Trong đó, gian hàng Vietravel mang đến cho du khách một không gian "thu rất thật thu" để rong chơi cuối tuần này, nhân những ngày đầu thu mới mẻ. Đó là thưởng thức trà, cafe trên con phố trung tâm, lắng nghe những giai điệu thân thương về mùa thu Hà Nội từ tiếng đàn guitar, trống cajon và kèn saxophone. Chụp hình lấy ngay khi check-in với “Chuyến xe yêu thương” của Vietravel hay những que kem tạo hình địa danh Hà Nội độc đáo; Viết thư gửi lời chúc, lời nhắn nhủ động viên tới những trẻ em vùng cao có hoàn cảnh khó khăn và Vietravel cùng các du khách trong đoàn thiện nguyện sẽ giúp bạn trao gửi tận tay từng em nhỏ.

Thưởng thức những que kem tạo hình địa danh Hà Nội độc đáo
Thưởng thức những que kem tạo hình địa danh Hà Nội độc đáo

Hơn 10 năm thực hiện chương trình "Áo ấm cho em", những chuyến xe của Vietravel đã vượt hàng ngàn cây số, giữa thời tiết giá lạnh, băng qua những con đường uốn lượn quanh co, những dải đồi núi trùng điệp nơi vùng cao miền Đông Tây Bắc để mang tới những món quà thiết thực phục vụ học tập, đời sống cho hàng ngàn học sinh và góp phần tu sửa, cải tạo những điểm trường còn nhiều khó khăn. Năm 2024, Vietravel sẽ tiếp tục hành trình trao quà tại trường mầm non Huổi Só, Tủa Chùa, Điện Biên, tu sửa điểm trường Bản Trò A, Tà Xùa, Sơn La và đặc biệt, sẽ có thêm chuyến xe đón Tết cho những người lao động khó khăn có cơ hội đoàn tụ với quê hương, gia đình trong dịp Tết đến, Xuân về.

Gian hàng Vietravel tại Hội chợ Festival Thu Hà Nội 2024
Gian hàng Vietravel tại Hội chợ Festival Thu Hà Nội 2024

Vietravel mong muốn mô hình “Chuyến xe yêu thương” tại sự kiện Festival Thu sẽ góp phần lan tỏa tinh thần sẻ chia, yêu thương và hành trình du lịch kết hợp từ thiện sẽ là cầu nối đưa du lịch vùng Đông Tây Bắc đến gần hơn tới người dân Thủ đô.

Vietravel ra mắt bộ sản phẩm mới với nhiều cung đường hấp dẫn Vietravel ra mắt bộ sản phẩm mới với nhiều cung đường hấp dẫn

TTTĐ - Thị trường du lịch hè 2024 đang dần “nóng lên”. Nhiều du khách có nhu cầu bắt đầu tìm kiếm điểm đến du ...

Điểm hẹn cuối tuần trải nghiệm không gian văn hóa Pháp Điểm hẹn cuối tuần trải nghiệm không gian văn hóa Pháp

TTTĐ - Lễ hội Ẩm thực Pháp "Balade en France" diễn ra từ ngày 5 - 7/4/2024 tại Công viên Thống Nhất (Hà Nội), là ...

Ngày hội Du lịch TP HCM đạt doanh thu 140 tỷ đồng Ngày hội Du lịch TP HCM đạt doanh thu 140 tỷ đồng

TTTĐ - Theo Sở Du lịch TP HCM, sau 4 ngày (4 - 7/4) diễn ra Ngày hội Du lịch TP HCM năm 2024 đã ...

Vietravel Vietravel "giải nhiệt" mùa du lịch hè với bộ sản phẩm kích cầu giảm tới 40%

TTTĐ - Từ ngày 11 đến 14/4, Vietravel Hà Nội mang đến Hội chợ Du lịch Quốc Tế VITM chương trình kích cầu lớn nhất ...

Đọc thêm

Tương lai xanh của các đảo du lịch sinh thái không khí thải Du lịch

Tương lai xanh của các đảo du lịch sinh thái không khí thải

TTTĐ - Sử dụng năng lượng tái tạo, ưu tiên phương tiện giảm khí thải carbon… nhiều hòn đảo đang chú trọng phát triển du lịch bền vững gắn với sinh thái xanh.
Hậu Giang với các dự án du lịch hàng ngàn héc ta Du lịch

Hậu Giang với các dự án du lịch hàng ngàn héc ta

TTTĐ - Tỉnh Hậu Giang đang quan tâm đầu tư những dự án du lịch rộng hàng ngàn héc ta để khai thác lợi thế thiên nhiên đặc trưng sông nước vùng Đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL).
Hải Dương: Khai hội mùa Thu Côn Sơn - Kiếp Bạc năm 2024 Du lịch

Hải Dương: Khai hội mùa Thu Côn Sơn - Kiếp Bạc năm 2024

Tối 18/9 (tức 16/8 âm lịch), tỉnh Hải Dương long trọng tổ chức Lễ tưởng niệm 724 năm ngày mất của anh hùng dân tộc - Quốc công Tiết chế Hưng Đạo Đại vương Trần Quốc Tuấn và khai hội mùa thu Côn Sơn - Kiếp Bạc năm 2024.
Booking.com gợi ý những điểm đến lý tưởng ít người biết để du lịch mùa thu tại Việt Nam Du lịch

Booking.com gợi ý những điểm đến lý tưởng ít người biết để du lịch mùa thu tại Việt Nam

TTTĐ - Khi những chiếc lá chuyển màu sang thu, phong cảnh Việt Nam cũng dần khoác lên mình một tấm áo đầy màu sắc.
Bình chọn điểm đến du lịch tại TP Hồ Chí Minh và miền Tây Nhịp sống phương Nam

Bình chọn điểm đến du lịch tại TP Hồ Chí Minh và miền Tây

TTTĐ - Sáng 17/9, tại Đường sách TP Hồ Chí Minh, Sở Du lịch thành phố, Báo Tuổi trẻ cùng các đơn vị đã phát động chương trình bình chọn "Điểm đến du lịch hấp dẫn TP Hồ Chí Minh và 13 tỉnh, thành Đồng bằng sông Cửu Long" năm 2024.
Nhiều du khách bất ngờ trước tốc độ phục hồi của du lịch Sa Pa Du lịch

Nhiều du khách bất ngờ trước tốc độ phục hồi của du lịch Sa Pa

TTTĐ - Sa Pa, điểm đến du lịch nổi tiếng của miền Bắc, nhanh chóng “lấy đà” phục hồi sau cơn bão số 3 nhờ sự phối hợp chặt chẽ giữa cộng đồng, doanh nghiệp và chính quyền địa phương.
Đà Nẵng: Nhiều trải nghiệm mới lạ tại Lễ hội Bia tươi và ẩm thực Sun KraftBeer 2024 Du lịch

Đà Nẵng: Nhiều trải nghiệm mới lạ tại Lễ hội Bia tươi và ẩm thực Sun KraftBeer 2024

TTTĐ - Lần đầu tiên được tổ chức tại Khu du lịch Sun World Ba Na Hills, Lễ hội Bia tươi và ẩm thực Sun KraftBeer 2024 diễn ra từ ngày 14/9 - 31/10/2024 hứa hẹn đem đến những trải nghiệm độc đáo, mới mẻ chưa từng có cho du khách.
Độc đáo triển lãm lồng đèn Trung thu đậm miền hoài cổ Du lịch

Độc đáo triển lãm lồng đèn Trung thu đậm miền hoài cổ

TTTĐ - Triển lãm “Trung thu xưa Tầm và Tập” của nhóm bạn trẻ TP Hồ Chí Minh đang gây sốt, khiến du khách như ngược dòng thời gian, sống lại không khí ấm áp, trọn vẹn của những mùa Trung thu, mùa lễ Tết ấm cúng xưa cũ.
Tọa độ vui chơi Trung thu hấp dẫn nhất Đà Nẵng gọi tên Da Nang Downtown Du lịch

Tọa độ vui chơi Trung thu hấp dẫn nhất Đà Nẵng gọi tên Da Nang Downtown

TTTĐ - Xem show Rối Việt đặc sắc, check-in “mệt nghỉ” tại phố lồng đèn đẹp như Hội An và nhiều trải nghiệm độc đáo đang chờ đón du khách khám phá tại Da Nang Downtown dịp Tết Trung thu.
Traveloka hợp tác Tổng cục Du lịch Thái Lan thúc đẩy ngành du lịch Du lịch

Traveloka hợp tác Tổng cục Du lịch Thái Lan thúc đẩy ngành du lịch

TTTĐ - Traveloka, nền tảng du lịch hàng đầu Đông Nam Á, đã hợp tác với Tổng cục Du lịch Thái Lan (TAT) phát động chiến dịch “Amazing Thailand Deals”, nhằm quảng bá các điểm đến tuyệt vời, trải nghiệm độc đáo và những “viên ngọc” tiềm ẩn của quốc gia này trong mùa du lịch.
Xem thêm