Tag

Vietjet dẫn đầu dịch vụ bay của hàng không chi phí thấp toàn cầu 2023

Doanh nghiệp 01/06/2023 12:24
aa
TTTĐ - Vietjet vừa được bình chọn là “Hãng hàng không chi phí thấp có dịch vụ trên tàu bay tốt nhất năm 2023” (World’s Best Low-Cost Airline Onboard Hospitality 2023”) và tiếp tục được vinh danh là “Hãng hàng không siêu tiết kiệm tốt nhất thế giới năm 2023” (Best Ultra Low-Cost Airline 2023) lần thứ 5 liên tiếp.
Trải nghiệm phong cách sống không giới hạn với chương trình khách hàng thân thiết Vietjet SkyJoy Vietjet ký kết triển khai ứng dụng giải pháp Skywise tiên tiến nhất của Airbus Vietjet mở đường bay thẳng đầu tiên giữa Việt Nam và Hiroshima mừng Hội nghị thượng đỉnh G7 Vietjet khai trương đường bay thẳng từ Hà Nội đến thiên đường du lịch biển Phuket

Bộ đôi giải thưởng được công bố bởi trang đánh giá an toàn và sản phẩm hàng không hàng đầu thế giới AirlineRatings.com.

Nội thất tàu bay thân rộng A330 của Vietjet
Nội thất tàu bay thân rộng A330 của Vietjet

Vietjet được vinh danh là hãng bay chi phí thấp mang lại dịch vụ SkyBoss Business siêu tiện lợi và cao cấp trên tàu bay thân rộng với ghế da giường nằm đa dụng và những trải nghiệm ẩm thực đặc sắc xuyên suốt trong chuyến bay.

Dịch vụ SkyBoss Business chất lượng trên tàu bay A330
Dịch vụ SkyBoss Business chất lượng trên tàu bay A330

Ông Geoffrey Thomas, Tổng biên tập của Airlineratings.com nhấn mạnh: “Vietjet được ghi nhận khi không ngừng đa dạng hoá các sản phẩm hàng không mới, chất lượng. Hãng khai thác tàu thân rộng với hạng vé SkyBoss Business ưu việt, nâng cao trải nghiệm xuyên suốt cho hành khách trước, trong và sau chuyến bay. Các dịch vụ này mang tính tiên phong và cách mạng đối với hãng bay chi phí thấp.”

Vietjet cũng được AirlineRatings xếp hạng an toàn hàng không 7 sao, mức cao nhất thế giới và nhiều năm liền vào Top 10 hãng hàng không chi phí thấp tốt nhất và an toàn nhất thế giới. Năm ngoái hãng cũng được AirlineRatings vinh danh là "Hãng hàng không mang lại giá trị tốt nhất cho khách hàng toàn cầu". Vietjet sẽ tiếp tục phát triển mạng bay, dịch vụ, đem đến nhiều hơn các chuyến bay chuyến bay vui vẻ, chi phí tốt, các dịch vụ xuất sắc cùng phi hành đoàn thân thiện, chuyên nghiệp.

Vietjet A330
Vietjet A330

Giải thưởng tôn vinh các hãng hàng không hàng đầu thế giới của AirlineRatings ‘Airline Excellence Awards’ được tổ chức thường niên từ năm 2013 nhằm tôn vinh các hãng hàng không tốt nhất trên thế giới do hội đồng các biên tập viên uy tín trong ngành bình chọn. Giải thưởng còn được đánh giá dựa trên các báo cáo quản trị với các tiêu chí như: tuổi của đội bay, đánh giá của hành khách, lợi nhuận, xếp hạng đầu tư, dịch vụ sản phẩm. Một số hãng hàng không lớn khác trên thế giới được vinh danh năm nay bao gồm Air New Zealand, Qatar Airways, Etihad Airways, Singapore Airlines…

Cùng Vietjet bay thẳng tới Melbourne, Sydney, Brisbane Cùng Vietjet bay thẳng tới Melbourne, Sydney, Brisbane

TTTĐ - Tưng bừng chuỗi hoạt động tại Melbourne và Sydney, Vietjet chính thức chào đón khách hàng trên loạt đường bay thẳng kết nối ...

Đường bay Quảng Ninh - Cần Thơ sẽ khai trương ngày 25/4 Đường bay Quảng Ninh - Cần Thơ sẽ khai trương ngày 25/4

TTTĐ - Thực hiện chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ về việc khẩn trương xây dựng tuyến vận chuyển hành khách và hàng hóa ...

Vietjet chính thức khai trương đường bay thẳng đầu tiên giữa Cần Thơ và Vân Đồn Vietjet chính thức khai trương đường bay thẳng đầu tiên giữa Cần Thơ và Vân Đồn

TTTĐ - Vietjet chính thức khai trương đường bay đầu tiên kết nối Cần Thơ với Quảng Ninh, mở ra cơ hội phát triển du ...

Vietjet đón hè Vietjet đón hè "thật phiêu" với 1 triệu vé chỉ từ 0 đồng

TTTĐ - Tưng bừng chào đón mùa hè sôi động, Vietjet triển khai “đại tiệc khuyến mãi” lớn nhất trong năm với 1 triệu vé ...

Đọc thêm

Khai mạc ngày hội nhân vật biểu tượng và bản quyền Việt - Hàn 2024 Doanh nghiệp

Khai mạc ngày hội nhân vật biểu tượng và bản quyền Việt - Hàn 2024

TTTĐ - Ngày 3/10, “Ngày hội Nhân vật biểu tượng và Bản quyền Việt Nam - Hàn Quốc 2024” đã chính thức khai mạc tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế WTC Expo (Bình Dương). Tại sự kiện, KOCCA Việt Nam đã tổ chức giới thiệu các nhân vật biểu tượng và doanh nghiệp Hàn Quốc tiêu biểu, nơi các nhân vật mới nhất từ Hàn Quốc được chính thức trình làng tại thị trường Việt Nam.
Đội ngũ doanh nhân ngày càng khẳng định vai trò, đóng góp quan trọng đối với nền kinh tế Doanh nghiệp

Đội ngũ doanh nhân ngày càng khẳng định vai trò, đóng góp quan trọng đối với nền kinh tế

TTTĐ - Sáng 4/10, tại trụ sở Chính phủ, dưới sự chủ trì của Thủ tướng Phạm Minh Chính, Thường trực Chính phủ có cuộc gặp mặt các đại diện doanh nghiệp nhân Ngày Doanh nhân Việt Nam.
Xây dựng đội ngũ doanh nhân lớn mạnh để cùng đất nước phát triển Doanh nghiệp

Xây dựng đội ngũ doanh nhân lớn mạnh để cùng đất nước phát triển

TTTĐ - Sáng 4/10, tại trụ sở Chính phủ, dưới sự chủ trì của Thủ tướng Phạm Minh Chính, Thường trực Chính phủ có cuộc gặp mặt các đại diện doanh nghiệp nhân ngày Doanh nhân Việt Nam.
Thêm doanh nghiệp nước ngoài đầu tư vào Quảng Ninh Doanh nghiệp

Thêm doanh nghiệp nước ngoài đầu tư vào Quảng Ninh

TTTĐ - UBND tỉnh Quảng Ninh đã có buổi tiếp xã giao đối với ông Lee Dea Hoon, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty YNC Hàn Quốc trong chuyến thăm và tìm kiếm cơ hội đầu tư vào tỉnh.
Khách hàng khám phá quy trình sản xuất tại Nhà máy Đạm Phú Mỹ Doanh nghiệp

Khách hàng khám phá quy trình sản xuất tại Nhà máy Đạm Phú Mỹ

TTTĐ - Tháng 9 vừa qua, Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) đã tổ chức các buổi tham quan Nhà máy Đạm Phú Mỹ và NPK Phú Mỹ cho nhiều đoàn khách hàng tiêu biểu từ miền Bắc và Đông Nam Bộ. Những chương trình này không chỉ là cơ hội giao lưu mà còn giúp khách hàng tận mắt chứng kiến quy trình sản xuất cũng như công nghệ tiên tiến tại nhà máy.
MB ra mắt dịch vụ dành cho người nước ngoài trên App MBBank Doanh nghiệp

MB ra mắt dịch vụ dành cho người nước ngoài trên App MBBank

TTTĐ - Với gói sản phẩm chuyên biệt này, khách hàng là người nước ngoài có thể dễ dàng thực hiện giao dịch thanh toán chi tiêu tại Việt Nam thông qua App MBBank trên điện thoại.
Cake thắng giải Ngân hàng công nghệ của năm tại Better Choice Awards 2024 Doanh nghiệp

Cake thắng giải Ngân hàng công nghệ của năm tại Better Choice Awards 2024

TTTĐ - Tối 2/10, Giải thưởng lớn “Ngân hàng công nghệ của năm” trong khuôn khổ Better Choice Awards 2024 đã được trao cho Cake by VPBank - một ngân hàng số toàn diện đang thu hút hơn 4,6 triệu khách hàng cá nhân và ứng dụng AI trong toàn trình hoạt động.
Chính phủ cam kết đồng hành, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của doanh nghiệp Doanh nghiệp

Chính phủ cam kết đồng hành, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của doanh nghiệp

TTTĐ - Văn phòng Chính phủ vừa ban hành Thông báo số 447/TB-VPCP kết luận của Thường trực Chính phủ tại Hội nghị Thường trực Chính phủ làm việc với các doanh nghiệp về giải pháp góp phần phát triển kinh tế - xã hội đất nước.
Ấn tượng vì sự đầu tư siêu nhà máy của Vinamilk để làm ra mỗi hộp sữa Doanh nghiệp

Ấn tượng vì sự đầu tư siêu nhà máy của Vinamilk để làm ra mỗi hộp sữa

TTTĐ - Đó là chia sẻ của bà Trần Thị Lê, thành viên của Câu lạc bộ Người cao tuổi Quận 1, TP HCM, sau chuyến tham quan Nhà máy sữa Việt Nam của Vinamilk tại Bình Dương.
3 cách săn vé concert Anh Trai “Say Hi” đêm 2 miễn phí Doanh nghiệp

3 cách săn vé concert Anh Trai “Say Hi” đêm 2 miễn phí

TTTĐ - Sau Concert 1 với sức nóng chưa từng thấy, vé concert Anh Trai “Say Hi” đêm 2 đang được săn đón cuồng nhiệt. VIB – nhà tài trợ chính của Anh Trai “Say Hi” đã ngay lập tức dành ưu đãi đặc quyền tặng vé Concert đêm 2 cho khách hàng sử dụng ứng dụng MyVIB và chủ thẻ tín dụng của ngân hàng.
Xem thêm