Tag

Vietjet ký kết triển khai ứng dụng giải pháp Skywise tiên tiến nhất của Airbus

Doanh nghiệp 19/05/2023 12:43
aa
TTTĐ - Vietjet đã trở thành khách hàng đầu tiên triển khai giải pháp Skywise Core[X1], phiên bản nền tảng kỹ thuật số Skywise mới nhất của Airbus vừa ra mắt giúp các nhà khai thác trên toàn thế giới vận hành máy bay hiệu quả hơn dựa trên các hiểu biết về dữ liệu.
Airbus bàn giao trực thăng ACH130 Aston Martin Edition đầu tiên tại Philippines Airbus và Korea Aerospace Industries bàn giao trực thăng dân dụng hạng nhẹ đầu tiên Airbus và Qatar Airways dàn xếp vụ tranh cãi trị giá 2,5 tỷ USD Airbus cam kết mở rộng chuỗi cung ứng tại Việt Nam

Vietjet cũng sẽ ứng dụng giải pháp Skywise Health Monitoring (SHM) như công cụ đo lường hiệu suất chính của đội bay trong tương lai sau một quá trình đánh giá toàn diện. Vietjet sẽ trở thành hãng hàng không thứ 90 trên thế giới triển khai giải pháp kỹ thuật số SHM.

Được ra mắt vào năm 2019, giải pháp SHM thu thập các nguồn dữ liệu chẩn đoán trực tiếp từ máy bay thông qua Hệ thống thông tin liên lạc và báo cáo hoạt động của máy bay (ACARS) kết nối với hệ thống thông tin của hãng hàng không.

Vietjet ký kết triển khai ứng dụng giải pháp Skywise tiên tiến nhất của Airbus
Vietjet ký kết triển khai ứng dụng giải pháp Skywise tiên tiến nhất của Airbus

Giải pháp SHM nâng cao tính khả dụng của toàn bộ đội bay bằng cách quản lý các sự việc quan trọng của máy bay và khắc phục sự cố liên quan trong thời gian thực, cho phép thực hiện ưu tiên và giám sát để tăng độ tin cậy cất cánh.

Ông Michael Hickey, Phó Tổng Giám đốc Khai thác của Vietjet cho biết “ Việc Vietjet áp dụng giải pháp Skywise Core [X1] và SHM là bước tiến quan trọng tiếp theo thể hiện cam kết không ngừng của hãng nhằm nâng cao hiệu quả vận hành và an toàn bay.

Bằng việc triển khai các giải pháp sáng tạo này, Vietjet có thể nâng cao hiệu quả bảo trì, đảm bảo độ tin cậy khai thác của đội bay ở mức cao nhất, từ đó mang đến trải nghiệm bay tốt nhất cho hành khách”.

Ông David Marty, Giám đốc phụ trách Giải pháp Kỹ thuật số, Bộ phận Tiếp thị và Kinh doanh của Airbus cho biết “Sự kết hợp giữa SHM và Skywise Core [X1] là yếu tố giúp thay đổi ngành hàng không, mang đến sự hiểu biết vượt trội về tình trạng và hiệu suất của máy bay. Chúng tôi mong muốn được hỗ trợ các hoạt động bay của Vietjet”.

Airbus Skywise là cộng đồng hàng không kỹ thuật số lớn nhất thế giới, với hơn 48% tổng số máy bay Airbus trên toàn thế giới đang được đưa vào khai thác được kết nối với nền tảng này. Tổng cộng, hơn 10.500 máy bay đang được kết nối với nền tảng Skywise.

Đọc thêm

Khai mạc ngày hội nhân vật biểu tượng và bản quyền Việt - Hàn 2024 Doanh nghiệp

Khai mạc ngày hội nhân vật biểu tượng và bản quyền Việt - Hàn 2024

TTTĐ - Ngày 3/10, “Ngày hội Nhân vật biểu tượng và Bản quyền Việt Nam - Hàn Quốc 2024” đã chính thức khai mạc tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế WTC Expo (Bình Dương). Tại sự kiện, KOCCA Việt Nam đã tổ chức giới thiệu các nhân vật biểu tượng và doanh nghiệp Hàn Quốc tiêu biểu, nơi các nhân vật mới nhất từ Hàn Quốc được chính thức trình làng tại thị trường Việt Nam.
Đội ngũ doanh nhân ngày càng khẳng định vai trò, đóng góp quan trọng đối với nền kinh tế Doanh nghiệp

Đội ngũ doanh nhân ngày càng khẳng định vai trò, đóng góp quan trọng đối với nền kinh tế

TTTĐ - Sáng 4/10, tại trụ sở Chính phủ, dưới sự chủ trì của Thủ tướng Phạm Minh Chính, Thường trực Chính phủ có cuộc gặp mặt các đại diện doanh nghiệp nhân Ngày Doanh nhân Việt Nam.
Xây dựng đội ngũ doanh nhân lớn mạnh để cùng đất nước phát triển Doanh nghiệp

Xây dựng đội ngũ doanh nhân lớn mạnh để cùng đất nước phát triển

TTTĐ - Sáng 4/10, tại trụ sở Chính phủ, dưới sự chủ trì của Thủ tướng Phạm Minh Chính, Thường trực Chính phủ có cuộc gặp mặt các đại diện doanh nghiệp nhân ngày Doanh nhân Việt Nam.
Thêm doanh nghiệp nước ngoài đầu tư vào Quảng Ninh Doanh nghiệp

Thêm doanh nghiệp nước ngoài đầu tư vào Quảng Ninh

TTTĐ - UBND tỉnh Quảng Ninh đã có buổi tiếp xã giao đối với ông Lee Dea Hoon, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty YNC Hàn Quốc trong chuyến thăm và tìm kiếm cơ hội đầu tư vào tỉnh.
Khách hàng khám phá quy trình sản xuất tại Nhà máy Đạm Phú Mỹ Doanh nghiệp

Khách hàng khám phá quy trình sản xuất tại Nhà máy Đạm Phú Mỹ

TTTĐ - Tháng 9 vừa qua, Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) đã tổ chức các buổi tham quan Nhà máy Đạm Phú Mỹ và NPK Phú Mỹ cho nhiều đoàn khách hàng tiêu biểu từ miền Bắc và Đông Nam Bộ. Những chương trình này không chỉ là cơ hội giao lưu mà còn giúp khách hàng tận mắt chứng kiến quy trình sản xuất cũng như công nghệ tiên tiến tại nhà máy.
MB ra mắt dịch vụ dành cho người nước ngoài trên App MBBank Doanh nghiệp

MB ra mắt dịch vụ dành cho người nước ngoài trên App MBBank

TTTĐ - Với gói sản phẩm chuyên biệt này, khách hàng là người nước ngoài có thể dễ dàng thực hiện giao dịch thanh toán chi tiêu tại Việt Nam thông qua App MBBank trên điện thoại.
Cake thắng giải Ngân hàng công nghệ của năm tại Better Choice Awards 2024 Doanh nghiệp

Cake thắng giải Ngân hàng công nghệ của năm tại Better Choice Awards 2024

TTTĐ - Tối 2/10, Giải thưởng lớn “Ngân hàng công nghệ của năm” trong khuôn khổ Better Choice Awards 2024 đã được trao cho Cake by VPBank - một ngân hàng số toàn diện đang thu hút hơn 4,6 triệu khách hàng cá nhân và ứng dụng AI trong toàn trình hoạt động.
Chính phủ cam kết đồng hành, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của doanh nghiệp Doanh nghiệp

Chính phủ cam kết đồng hành, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của doanh nghiệp

TTTĐ - Văn phòng Chính phủ vừa ban hành Thông báo số 447/TB-VPCP kết luận của Thường trực Chính phủ tại Hội nghị Thường trực Chính phủ làm việc với các doanh nghiệp về giải pháp góp phần phát triển kinh tế - xã hội đất nước.
Ấn tượng vì sự đầu tư siêu nhà máy của Vinamilk để làm ra mỗi hộp sữa Doanh nghiệp

Ấn tượng vì sự đầu tư siêu nhà máy của Vinamilk để làm ra mỗi hộp sữa

TTTĐ - Đó là chia sẻ của bà Trần Thị Lê, thành viên của Câu lạc bộ Người cao tuổi Quận 1, TP HCM, sau chuyến tham quan Nhà máy sữa Việt Nam của Vinamilk tại Bình Dương.
3 cách săn vé concert Anh Trai “Say Hi” đêm 2 miễn phí Doanh nghiệp

3 cách săn vé concert Anh Trai “Say Hi” đêm 2 miễn phí

TTTĐ - Sau Concert 1 với sức nóng chưa từng thấy, vé concert Anh Trai “Say Hi” đêm 2 đang được săn đón cuồng nhiệt. VIB – nhà tài trợ chính của Anh Trai “Say Hi” đã ngay lập tức dành ưu đãi đặc quyền tặng vé Concert đêm 2 cho khách hàng sử dụng ứng dụng MyVIB và chủ thẻ tín dụng của ngân hàng.
Xem thêm