Tag

Vietbank vào top 10 nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam 2023

Doanh nghiệp 17/07/2023 11:25
aa
TTTĐ - Mới đây, tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thương Tín (Vietbank - VBB) vinh dự nhận giải thưởng “Top 10 nhãn hiệu cạnh tranh 2023” trong chương trình tư vấn và bình chọn “Nhãn hiệu nổi tiếng - nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam 2023” do Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam tổ chức.
Vietbank tăng cường các giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp tại TP Hồ Chí Minh Vietbank gia tăng số hóa và dành nhiều ưu đãi cho hộ kinh doanh, tiểu thương Vietbank dành 1.000 tỷ đồng hỗ trợ doanh nghiệp phát triển kinh doanh

Giải thưởng trên dựa vào đánh giá tốc độ phát triển của Vietbank trong thời gian qua thông qua năng lực cạnh tranh, quản lý chất lượng sản phẩm - dịch vụ, chủ động vượt qua khó khăn và tích cực đồng hành với khách hàng.

Giải thưởng này là minh chứng cho những nỗ lực xuyên suốt của Vietbank luôn kiên định với triết lý kinh doanh trên nền tảng "chữ tín"; Xem việc phát triển an toàn, bền vững, hiệu quả là kim chỉ nam và quan tâm nhất là tối ưu giá trị cho khách hàng, đối tác, nhà đầu tư và cán bộ nhân viên, đồng thời thực hiện tốt nhất trách nhiệm với cộng đồng xã hội.

Vietbank nhận giải thưởng “Top 10 Nhãn hiệu Cạnh tranh Việt Nam 2023”.
Vietbank nhận giải thưởng “Top 10 nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam 2023”

Vietbank được thành lập từ năm 2007 với vốn điều lệ ban đầu chỉ có 200 tỷ đồng. Đến nay, sau hơn 16 năm phát triển, Vietbank có mức vốn điều lệ gần 5 ngàn tỷ đồng, tổng tài sản trên 110 nghìn tỷ đồng, đội ngũ nhân sự gần 2.600 cán bộ nhân viên, mạng lưới hoạt động gồm 118 trung tâm kinh doanh trên toàn quốc...

Xem khách hàng là trung tâm của hoạt động kinh doanh, Vietbank đã và đang không ngừng nỗ lực để cung cấp hàng trăm sản phẩm dịch vụ tài chính tiện ích cũng như triển khai các chương trình khuyến mại hấp dẫn, mang lại nhiều ưu đãi và đáp ứng tối đa nhu cầu của hàng vạn khách hàng cá nhân và doanh nghiệp khắp mọi miền đất nước.

Trong suốt quá trình xây dựng và phát triển, bên cạnh theo đuổi triết lý kinh doanh bền vững trên nền tảng "chữ Tín", Vietbank vẫn luôn chung tay chia sẻ trách nhiệm với cộng đồng thông qua các hoạt động thiện nguyện đầy ý nghĩa.

Đặc biệt trong giai đoạn Việt Nam đương đầu với đại dịch COVID-19, Vietbank đã đóng góp hàng trăm tỷ đồng để miễn giảm lãi, phí cho các khách hàng và tham gia đóng góp cho công tác phòng chống dịch như: Cung cấp trang thiết bị y tế, đồ bảo hộ phòng chống dịch, nhu yếu phẩm cho các bệnh viện, khu cách ly, khu dân cư bị phong tỏa tại TP HCM và nhiều tỉnh thành trên cả nước.

Sau giai đoạn đỉnh dịch, Vietbank vẫn tiếp tục hành trình thắp lửa yêu thương với hàng ngàn tấn gạo trao đến các gia đình gặp khó khăn và hỗ trợ hàng chục tỷ đồng kinh phí bảo trợ, nuôi dưỡng hàng trăm trẻ em đã mất đi người thân trong đại dịch để tiếp thêm sức mạnh cho các em bước qua nỗi đau và viết tiếp câu chuyện tương lai.

Khách hàng giao dịch tại Vietbank
Khách hàng giao dịch tại Vietbank

Với những nỗ lực trong hoạt động kinh doanh và thiện nguyện, trong thời gian qua Vietbank đã được ghi nhận là ngân hàng có "Top 10 dịch vụ chất lượng vàng vì quyền lợi người tiêu dùng 2023", “Top 50 doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc nhất Việt Nam 2023”’, “Ngân hàng tiêu biểu vì cộng đồng 2023”.

Giải thưởng “Top 10 nhãn hiệu cạnh tranh 2023” tiếp tục là minh chứng cho sự tín nhiệm của khách hàng đối tác đối với kết quả hoạt động và năng lực cạnh tranh vượt trội của Vietbank theo mục tiêu phát triển hiệu quả, an toàn và bền vững.

Trong thời gian tới, Vietbank sẽ tiếp tục chú trọng phát triển hệ khách hàng theo định hướng bán lẻ. Cùng với việc duy trì tốc độ tăng trưởng, Vietbank sẽ nâng cao chất lượng tài sản, tiếp tục tái cấu trúc cơ cấu tài sản nợ, tài sản có theo hướng giảm tỷ trọng tài sản có rủi ro, cải thiện khả năng sinh lời; Tập trung công tác tăng trưởng huy động, đặc biệt là nguồn vốn từ tổ chức kinh tế và dân cư, vốn huy động không kỳ hạn, tăng huy động bằng đồng USD; Thực hiện đồng bộ và quyết liệt các giải pháp để tiếp tục cải thiện giá vốn, nâng cao các chỉ số hiệu quả hoạt động.

Đọc thêm

Samsung tạo sức lan tỏa qua hoạt động trách nhiệm xã hội Doanh nghiệp

Samsung tạo sức lan tỏa qua hoạt động trách nhiệm xã hội

TTTĐ - Samsung Việt Nam tổ chức Ngày hội Trách nhiệm xã hội - CSR Day lần thứ 2 nhằm giới thiệu tổng thể về các dự án vì cộng đồng điển hình đang được Samsung triển khai tại Việt Nam, đồng thời bày tỏ lòng biết ơn tới các cơ quan đối tác đã tích cực đồng hành cùng Samsung triển khai các hoạt động trách nhiệm xã hội trong thời gian qua.
SHB trên hành trình chuyển đổi, sáng tạo, lan tỏa "Tâm yêu thương" Doanh nghiệp

SHB trên hành trình chuyển đổi, sáng tạo, lan tỏa "Tâm yêu thương"

TTTĐ - Qua 31 năm phát triển đồng hành cùng đất nước, SHB đã khẳng định được vị thế của một trong 5 ngân hàng tư nhân lớn nhất Việt Nam. Cùng với việc tập trung nguồn lực để triển khai chiến lược chuyển đổi mạnh mẽ, toàn diện 2024 - 2028, SHB luôn tích cực lan tỏa "Tâm yêu thương" đến mọi miền Tổ quốc.
Agribank sẵn sàng cung ứng vốn phục vụ Đề án 1 triệu ha lúa chất lượng cao Doanh nghiệp

Agribank sẵn sàng cung ứng vốn phục vụ Đề án 1 triệu ha lúa chất lượng cao

TTTĐ - Agribank sẵn sàng cung ứng nhu cầu vốn tín dụng và dịch vụ tài chính nhằm triển khai thành công Đề án phát triển 1 triệu ha lúa chất lượng cao, phát thải thấp vùng Đồng bằng sông Cửu Long đến năm 2030 theo chủ trương của Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước (NHNN).
LSP cam kết phát triển bền vững Doanh nghiệp

LSP cam kết phát triển bền vững

TTTĐ - Công ty TNHH Hóa dầu Long Sơn (LSP) thông báo về dự án đầu tư chiến lược trị giá 17,5 nghìn tỷ đồng (tương đương 700 triệu USD), để nâng cấp cơ sở vật chất, nhằm tăng cường sử dụng khí Ethane nhập khẩu từ Hoa Kỳ làm nguyên liệu thô.
Phân bón Cà Mau lần thứ 6 nhận giải thưởng thương hiệu quốc gia Doanh nghiệp

Phân bón Cà Mau lần thứ 6 nhận giải thưởng thương hiệu quốc gia

TTTĐ - Cục Xúc tiến thương mại, Bộ Công thương vừa tổ chức Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024. Tại chương trình, Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (Phân bón Cà Mau, Hose: DCM) tự hào nhận vinh danh “Thương hiệu Quốc gia năm 2024”.
Tập đoàn LEGO đánh dấu cột mốc quan trọng trước lễ khánh thành Doanh nghiệp

Tập đoàn LEGO đánh dấu cột mốc quan trọng trước lễ khánh thành

Tập đoàn LEGO vừa tổ chức lễ tổng kết tiến độ dự án tại công trường nhà máy mới ở tỉnh Bình Dương. Các hạng mục xây dựng và lắp đặt đã hoàn thành được 90% tiến độ. Sự kiện có sự tham gia của ông Nguyễn Văn Lợi, Bí thư Tỉnh ủy tỉnh Bình Dương; ôngVõ Văn Minh, Chủ tịch Ủy ban Nhân dân tỉnh Bình Dương, cùng đại diện các cơ quan, ban ngành tỉnh và nhiều đối tác.
Chubb Life Việt Nam mở rộng Văn phòng đối tác Infinity tại Cần Thơ và Hưng Yên Doanh nghiệp

Chubb Life Việt Nam mở rộng Văn phòng đối tác Infinity tại Cần Thơ và Hưng Yên

TTTĐ - Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Chubb Việt Nam (“Chubb Life Việt Nam”) chính thức khai trương thêm hai văn phòng mới của Kênh đối tác kinh doanh Infinity tại quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ và huyện Phù Cừ, tỉnh Hưng Yên.
Hàng trăm sản phẩm đặc trưng tại Tuần lễ sản phẩm OCOP 2024 Nhịp sống phương Nam

Hàng trăm sản phẩm đặc trưng tại Tuần lễ sản phẩm OCOP 2024

TTTĐ - Có 324 doanh nghiệp với 638 sản phẩm OCOP đã được giới thiệu tại Tuần lễ sản phẩm OCOP năm 2024 tại TP Hồ Chí Minh.
Nestlé Việt Nam được vinh danh là “Nhà quảng cáo của năm” tại MMA Awards 2024 Doanh nghiệp

Nestlé Việt Nam được vinh danh là “Nhà quảng cáo của năm” tại MMA Awards 2024

TTTĐ - Tối ưu hóa công nghệ AI và phân tích dữ liệu xuất sắc, Nestlé Việt Nam được vinh danh là “Nhà quảng cáo của năm” tại MMA Awards 2024.
Hà Nội thể hiện vai trò đầu tàu trong phát triển công nghệ số Doanh nghiệp

Hà Nội thể hiện vai trò đầu tàu trong phát triển công nghệ số

TTTĐ - Thành phố Hà Nội đặt mục tiêu hình thành 10.000 doanh nghiệp công nghệ số và 10 nhóm sản phẩm công nghệ số chủ lực. Đây là nền tảng để TP. Hà Nội phát triển vượt bậc và đạt được mục tiêu về phát triển kinh tế, xã hội thời gian tới.
Xem thêm