Tag

Vị trí khan hiếm làm nên giá trị và đẳng cấp chủ nhân của Grand Bay Halong Villas

Bất động sản 15/12/2021 08:00
aa
TTTĐ - Dinh thự sở hữu vị trí mặt biển luôn nằm trong danh sách “trâm anh, thế phiệt” của phân khúc bất động sản cao cấp. Sở hữu vị trí mặt biển đắt giá, Grand Bay Halong Villas được ví như kiệt tác sống bên Vịnh di sản tạo nên giá trị và đẳng cấp của những chủ nhân sở hữu loại hình dinh thự này.
Những mảnh ghép mới tạo nên bức tranh tổng hòa Halong Marina

Trong những biến động của thị trường, vị trí luôn là yếu tố quan trọng để định giá bất động sản cũng như bảo đảm cho giá trị bền vững. Thước đo giá trị của vị trí được đo bởi các yếu tố như: nằm ở trung tâm, dư địa khan hiếm và tiềm năng tăng giá bền vững. Đặc biệt, bất động sản sở hữu mặt nước luôn được coi là đỉnh giá tham chiếu của bất động sản trong khu vực bởi giá trị tầm nhìn và đẳng cấp của chủ nhân.

Tại Hà Nội, theo khảo sát, các tuyến đường như: Nguyễn Đình Thi, Trích Sài, Vệ Hồ… giá bất động sản được rao bán từ 300 - 700 triệu đồng/m2, cá biệt có một số biệt thự lên tới 850 triệu đồng/m2. Tại Đà Nẵng, giá biệt thự trên đường Võ Nguyên Giáp, gần bãi biển Mỹ Khê có giá khoảng 100 triệu đồng/m2. Còn tại TP HCM, căn chung cư cao cấp tại khu vực Thủ Thiêm ven sông Sài Gòn chạm đỉnh tới 15.000 USD/m2, trong khi đó biệt thự ven sông tại Thảo Điền giá giao dịch từ 65 - 80 tỷ đồng/ căn biệt thự.

Bất động sản gần sông nước luôn ghi nhận giá trị đắt đỏ bậc nhất
Bất động sản gần sông nước luôn ghi nhận giá trị đắt đỏ bậc nhất

Khai thác tối đa lợi thế mặt nước, tại Quảng Ninh, sau một thời gian bất động sản tăng tốc, hiện dư địa các dự án quy mô lớn, sở hữu vị trí mặt biển ở phía Hòn Gai không còn nhiều. Theo thống kê, trong 5 năm trở lại đây các dự án mặt biển có khung giá từ 80 triệu đồng/m2 tới 120 triệu đồng/m2, thậm chí lên tới 200 triệu đồng/m2, ghi nhận tăng trưởng 40 - 50% mỗi năm.

Chính vì thế, “bộ sưu tập" không gian sống ngay mặt Vịnh biển tại khu vực Bãi Cháy, Hùng Thắng nhanh chóng thu hút sự chú ý của giới thượng lưu. Trong bối cảnh dư địa mặt tiền Vịnh biển khan hiếm, thông tin dự án Grand Bay Halong Villas vừa ra mắt đã thu hút sự quan tâm của các chủ nhân đẳng cấp. Tọa lạc tại bán đảo 3 của Khu đô thị du lịch Halong Marina, dinh thự Grand Bay Halong Villas nằm trong khu vực cửa ngõ thành phố Hạ Long, kết nối thuận tiện từ Thủ đô Hà Nội và tỉnh phía Bắc. Đây là tâm điểm kết nối phát triển phía Tây Nam của Hạ Long trong chiến lược quy hoạch tỉnh Quảng Ninh tầm nhìn tới năm 2050. Trong tương lai, khu vực này sẽ trở thành trung tâm dịch vụ du lịch và giải trí cao cấp, tầm cỡ quốc tế mang đến không gian lưu trú đẳng cấp cho cộng đồng cư dân thượng lưu, khẳng định vị thế.

Phối cảnh dinh thự Grand Bay Halong Villas
Phối cảnh dinh thự Grand Bay Halong Villas

Dự án sở hữu địa thế hình cánh cung vươn ra vịnh Hạ Long với tổng diện tích 7,8ha cùng đường bờ biển trải dài tới 475m - đây là vị trí hiếm hoi trong quỹ đất trực vịnh giới hạn của thành phố di sản. Khu dinh thự còn mang đến cho gia chủ cuộc sống gần gũi thiên nhiên nhờ tiếp giáp 300m mặt hồ điều hòa, 2 hồ cảnh quan được thiết kế theo tiêu chuẩn resort cùng công viên xanh dành riêng cho cộng đồng cư dân.

Lợi thế vị trí cũng giúp Grand Bay Halong Villas sở hữu tầm nhìn rộng mở ra cảnh quan kỳ vĩ của thiên nhiên, nơi không có dự án nào có thể che chắn tầm mắt. Từ dinh thự, chủ nhân có thể ngắm làn nước trong xanh, bãi cát trải dài, hay ngắm nhìn sự rực rỡ của vịnh biển vào lúc bình minh hay hoàng hôn mang đến cảm giác thư thái, an nhiên. Đặc biệt, Grand Bay Halong Villas tọa lạc kế cận Khu nghỉ dưỡng mang thương hiệu 5 sao danh tiếng thế giới. Nhằm nâng cao trải nghiệm sống mỗi ngày cho chủ nhân dinh thự, chủ đầu tư BIM Land đã đưa thương hiệu khách sạn này vào quản lý toàn bộ không gian chung và clubhouse Grand Bay Halong Villas. Từ đây, một cộng đồng cư dân đẳng cấp và kín tiếng sẽ được hình thành bên bờ vịnh.

Grand Bay Halong Villas sở hữu nhiều lợi thế từ định vị Halong Marina, điểm đến hội tụ phong cách sống và nghỉ dưỡng quốc tế quy tụ nhiều thương hiệu quốc tế hàng đầu như InterContinental, Citadines, Sailing Club… Ngoài ra, lợi thế về vị trí giúp cư dân có thể nhanh chóng kết nối đến cụm tổ hợp thương mại và giải trí Marine Plaza, sân Golf Tuần Châu, bến du thuyền Halong Marina, trường quốc tế SIS, đại siêu thị Lotte Mart… Nền tảng hạ tầng, tiện ích đồng bộ giúp Grand Bay Halong Villas mang đến những mảnh ghép tạo nên một cuộc sống đầy kiêu hãnh cho chủ nhân.

Vị trí khai mở tầm nhìn hướng Vịnh di sản
Vị trí khai mở tầm nhìn hướng Vịnh di sản

Không chỉ khan hiếm về vị trí, Grand Bay Halong Villas còn khẳng định giá trị bởi yếu tố pháp lý sổ đỏ sở hữu vĩnh viễn. Thiết kế mỗi căn có diện tích lớn từ 160m2 đến hơn 1400m2 rộng rãi, khoáng đạt, được ví như tư dinh của giới thượng lưu.

Theo phân tích của nhà đầu tư lâu năm, nguyên nhân căn bản dẫn tới sự tăng giá đặc biệt của phân khúc bất động sản mặt biển tại trung tâm Hạ Long chính là quỹ đất này ngày càng khan hiếm, trong khi lực cầu tăng mạnh do số lượng người siêu giàu tại Việt Nam ngày một gia tăng. Hơn nữa nhiều khách hàng hiện nay có nhu cầu tìm kiếm một ngôi nhà nghỉ dưỡng gần biển để an trú trong thời kỳ dịch bệnh cùng với gia đình.

Lựa chọn Grand Bay Halong Villas là đầu tư vào tài sản truyền đời, vừa là nơi các thế hệ thành viên trong gia đình gắn kết, tận hưởng cuộc sống resort trong lòng di sản - đây là giá trị vô giá mà không phải dự án nào cũng có được.

Dự án dinh thự biệt lập cao cấp xuất hiện tại Hạ Long Dự án dinh thự biệt lập cao cấp xuất hiện tại Hạ Long

TTTĐ - Công ty Bất động sản (BĐS) BIM Land chính thức giới thiệu Grand Bay Halong Villas dự án dinh thự biệt lập cao ...

BIM Land chiến thắng 4 đề cử giải thưởng BĐS uy tín quốc tế BIM Land chiến thắng 4 đề cử giải thưởng BĐS uy tín quốc tế

TTTĐ - Tại lễ trao giải PropertyGuru Vietnam Property Awards 2021 được tổ chức hôm 26/11, các dự án bất động sản (BĐS) của ...

Sailing Club Signature Resort Ha Long Bay gây ấn tượng với sự kiện giới thiệu trực tuyến đầu tiên Sailing Club Signature Resort Ha Long Bay gây ấn tượng với sự kiện giới thiệu trực tuyến đầu tiên

TTTĐ - Ngày 2/10 vừa qua, chủ đầu tư BIM Land đã tổ chức thành công sự kiện "Căng buồm ra khơi cùng Sailing Club" ...

BIM Land giới thiệu dự án Sailing Club Residences Ha Long Bay với công nghệ bom tấn BIM Land giới thiệu dự án Sailing Club Residences Ha Long Bay với công nghệ bom tấn

TTTĐ - Vào 9h30 sáng 2/10, sự kiện "Căng buồm ra khơi cùng Sailing Club" sẽ được BIM Land tổ chức trực tuyến bằng công ...

Đọc thêm

Những mảnh ghép tạo nên chất sống hoàng gia sang trọng của The London Bất động sản

Những mảnh ghép tạo nên chất sống hoàng gia sang trọng của The London

TTTĐ - Với việc kiến tạo một “nước Anh thu nhỏ” đầy sang trọng, lịch lãm tại Vinhomes Ocean Park 1 (Ocean City), nhà phát triển BĐS hàng đầu Việt Nam đã mở ra một không gian sống “may đo” cho cộng đồng thượng lưu. Tại The London, cuộc sống đậm chất hoàng gia được tái hiện với nhịp sống sôi động và đẳng cấp bậc nhất trong khu vực.
Bất động sản Long An sẵn sàng bứt phá Thị trường

Bất động sản Long An sẵn sàng bứt phá

TTTĐ - Mới đây, Viện Nghiên cứu Bất động sản Việt Nam, Tạp chí điện tử Bất động sản Việt Nam vừa công bố Báo cáo nghiên cứu: "Phát triển đô thị và thị trường bất động sản tỉnh Long An giai đoạn 2021 - 2025, tầm nhìn đến năm 2030".
Chấm dứt hoạt động Dự án Chợ đô thị phía Đông TP Hải Dương Dự án

Chấm dứt hoạt động Dự án Chợ đô thị phía Đông TP Hải Dương

TTTĐ - Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Hải Dương vừa có thông báo về việc việc chấm dứt hoạt động Dự án Chợ đô thị phía Đông thành phố Hải Dương của Công ty TNHH Việt Đức.
Check-in những điểm đến “must-go” hàng đầu Quảng Trị Bất động sản

Check-in những điểm đến “must-go” hàng đầu Quảng Trị

TTTĐ - Hệ thống tiện ích đẳng cấp của Vincom Shophouse Royal Park vừa mang tới chất sống thượng lưu cho cư dân, vừa là nhân tố giúp ngành du lịch tỉnh Quảng Trị tăng sức cạnh tranh, có thêm động lực để cất cánh trong tương lai.
Đến năm 2050, gần 150 dự án được tỉnh Bình Dương chú trọng triển khai Dự án

Đến năm 2050, gần 150 dự án được tỉnh Bình Dương chú trọng triển khai

TTTĐ - Gần 150 dự án trên nhiều lĩnh vực được tỉnh Bình Dương dự kiến ưu tiên thực hiện thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến 2050.
Quảng Nam: Yêu cầu thực hiện nghiêm kết luận thanh tra dự án 2A Bất động sản

Quảng Nam: Yêu cầu thực hiện nghiêm kết luận thanh tra dự án 2A

TTTĐ - UBND tỉnh Quảng Nam đề nghị UBND thị xã Điện Bàn thực hiện nghiêm kết luận thanh tra liên quan đến Khu dân cư mới 2A giai đoạn 2 của Công ty Phong Hải Thịnh.
Quy định mới về phân lô, tách thửa đất tại Thừa Thiên - Huế Quy hoạch - Xây dựng

Quy định mới về phân lô, tách thửa đất tại Thừa Thiên - Huế

TTTĐ - Từ ngày 3/10/2024 tỉnh Thừa Thiên - Huế quy định diện tích tối thiểu thửa đất sau khi tách thửa ở các phường của TP Huế là 60m2.
The Victoria khởi đầu bất tận cho cuộc sống tràn đầy cảm hứng Dự án

The Victoria khởi đầu bất tận cho cuộc sống tràn đầy cảm hứng

TTTĐ - The Victoria là chốn an cư mà bất cứ cư dân nào cũng muốn trở về sau ngày dài làm việc áp lực và mệt mỏi. Bởi đó là nơi mọi bộn bề được gác lại, là khởi đầu của một cuộc sống mới với những nguồn năng lượng tươi mới và tích cực, được tái tạo từ chuỗi cảm hứng tràn đầy và bất tận.
Văn Phú - Invest mang dòng sản phẩm “signature” Vlasta đến Thủy Nguyên Thị trường

Văn Phú - Invest mang dòng sản phẩm “signature” Vlasta đến Thủy Nguyên

TTTĐ - Văn Phú - Invest được biết đến là doanh nghiệp bất động sản hàng đầu Việt Nam với hơn 20 năm kinh nghiệm phát triển dự án đô thị tại các thành phố lớn trên cả nước lần đầu tiên mang tới Thủy Nguyên (Hải Phòng) - trung tâm kinh tế mới của miền Bắc, một dự án mang tầm biểu tượng.
Dự kiến thu hơn 10.000 tỷ đồng từ đấu giá đất trong năm 2024 Nhịp sống phương Nam

Dự kiến thu hơn 10.000 tỷ đồng từ đấu giá đất trong năm 2024

TTTĐ - Theo kế hoạch, năm 2024, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu thực hiện đấu giá 9 khu đất do Trung tâm Phát triển quỹ đất tỉnh quản lý trên địa bàn tỉnh với tổng diện tích khoảng 102,54ha, ước tính giá trị khoảng 10.962,9 tỷ đồng (tạm tính theo bảng giá đất tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu 05 năm giai đoạn 2020-2024).
Xem thêm