Tag

Vị trí đắc địa - chìa khóa đầu tư bất động sản bền vững

Dự án 03/12/2021 16:23
aa
TTTĐ - Vị trí đắc địa của một dự án bất động sản thường được đánh giá bằng ba yếu tố: khả năng kết nối, điểm khác biệt và tiềm năng đầu tư. Với địa thế đắt giá, Danko Avenue không chỉ tạo dấu ấn đột phá trong bức tranh bất động sản thành phố Sông Công mà còn trở thành tâm điểm của giới đầu tư.
Bắc Ninh dẫn đầu về nguồn cung bất động sản công nghiệp tại miền Bắc Đầu tư căn hộ sát biển The Sea: Lối đi khác biệt để “chinh phục” bất động sản Phú Quốc Bất động sản Sông Công chinh phục các nhà đầu tư Danko Group ủng hộ 300 triệu đồng cho công tác phòng, chống Covid-19 tỉnh Tuyên Quang

Sức hút từ vị trí đắt giá

Vị trí luôn là yếu tố quan trọng bậc nhất để định giá bất động sản cũng như đảm bảo cho giá trị bền vững của nhà đầu tư. Sở hữu vị trí tại trung tâm hành chính của thành phố Sông Công, khu đô thị Danko Avenue (phường Bách Quang, thành phố Sông Công, tỉnh Thái Nguyên) nằm trên trục đường Thắng Lợi kéo dài rộng 60m được mở mới nối từ đường Thắng Lợi ra Quốc lộ 3.

Toàn cảnh khu đô thị Danko Avenue nhìn từ trên cao
Toàn cảnh khu đô thị Danko Avenue nhìn từ trên cao

Thành phố Sông Công được xác định là đô thị công nghiệp, trung tâm kinh tế, văn hóa khu vực phía Nam tỉnh Thái Nguyên, là đô thị bản lề trung chuyển giao lưu hàng hóa giữa tỉnh Thái Nguyên với các đô thị xung quanh, nhất là vùng kinh tế trọng điểm phía Bắc.

Nằm tại trung tâm TP Sông Công, khu đô thị Danko Avenue hưởng lợi từ hạ tầng giao thông đồng bộ, kết nối thuận tiện giữa các vùng trong khu vực, các khu công nghiệp, trung tâm thương mại, trường học, công viên… thuận lợi nếu cư dân sinh sống, học tập và làm việc.

Khu đô thị Danko Avenue đang hoàn thiện cơ sở hạ tầng và cảnh quan
Khu đô thị Danko Avenue đang hoàn thiện cơ sở hạ tầng và cảnh quan

Ngoài ra, khu đô thị Danko Avenue nằm ngay bên cạnh con sông – đạt được 1 trong 3 tiêu chí vàng “nhị cận giang” vì vậy mà phong thủy tại đây vô cùng tốt mang lại tài lộc cho các cư dân.

Tọa lạc tại vị trí thuận lợi về phong thủy và kinh doanh, với vị trí kết nối hoàn hảo, khu đô thị Danko Avenue là "viên kim cương" vô giá của cuộc sống thịnh vượng, trung tâm thương mại và giải trí, kinh tế và văn hóa, biểu tượng mới của thành phố Sông Công.

Giá trị tăng trưởng bền vững cùng thời gian

Theo chuyên gia bất động sản, yếu tố quan trọng nhất ảnh hưởng đến giá trị và quyết định đầu tư là vị trí của dự án bất động sản. Vị trí tốt sẽ giúp cho dự án bất động sản có khả năng thanh khoản nhanh, dễ cho thuê, chuyển nhượng nhờ giá trị gia tăng theo thời gian, nhờ sự phát triển của các khu vực xung quanh, từ đó mang lại lợi nhuận cho nhà đầu tư.

Nắm bắt thời cơ, Danko Group đã phát triển dự án Danko Avenue hướng tới một khu đô thị kiểu mẫu, với những tiện ích vượt trội để trở thành tâm điểm phát triển tại thành phố Sông Công, biểu tượng của sự xa hoa, nơi hội tụ cộng đồng thương gia phát đạt.

Danko Avenue hướng tới một khu đô thị kiểu mẫu trở thành tâm điểm phát triển tại thành phố Sông Công
Danko Avenue hướng tới một khu đô thị kiểu mẫu trở thành tâm điểm phát triển tại thành phố Sông Công

Tại Danko Avenue, các nhà thầu hiện đang triển khai thi công các hạng mục cảnh quan, hệ thống kênh, mương đạt 50%, cây xanh dải phân cách đường Thắng Lợi đạt 70%. Các tuyến đường đang thi công trồng được hơn 400 cây xanh. Hiện chủ đầu tư cùng các nhà thầu đang đẩy mạnh việc trồng cây, và đặt tượng nghệ thuật trong các tuyến đường của dự án.

Khu đô thị Danko Avenue được phủ xanh với diện mạo mới
Khu đô thị Danko Avenue được phủ xanh với diện mạo mới

Với một tầm nhìn chiến lược khi sở hữu vị trí đẹp tại thành phố Sông Công, mong muốn mang lại diện mạo mới cho thành phố Thái Nguyên, toàn bộ các tiện ích và dịch vụ tại Danko Avenue đều được tích hợp thông minh và tiện ích, chú trọng trong quy hoạch và thiết kế cảnh quan, trở thành sản phẩm đầu tư vừa tầm, khả năng sinh lời cao không thể bỏ qua dành cho các nhà đầu tư trong và ngoài nước.

Cảm xúc thăng hoa từ sự kết tinh giữa kiến trúc và thời trang Cảm xúc thăng hoa từ sự kết tinh giữa kiến trúc và thời trang
Ra mắt shophouse vị trí Ra mắt shophouse vị trí "giao lộ vàng" độc nhất khu đô thị Danko City
Dance Cover Danko City – Sân chơi hấp dẫn dành cho các bạn trẻ đam mê bước nhảy Dance Cover Danko City – Sân chơi hấp dẫn dành cho các bạn trẻ đam mê bước nhảy
Tháp biểu tượng Victory: Từ ý tưởng 3D đến công trình nghệ thuật giữa lòng thành phố Thái Nguyên Tháp biểu tượng Victory: Từ ý tưởng 3D đến công trình nghệ thuật giữa lòng thành phố Thái Nguyên

Đọc thêm

Chất sống nghệ thuật rực rỡ sắc màu tại Đô thị thời đại Sun Urban City Hà Nam Bất động sản

Chất sống nghệ thuật rực rỡ sắc màu tại Đô thị thời đại Sun Urban City Hà Nam

TTTĐ - Căn hộ Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam được ví như biểu tượng kiến trúc đương đại, nâng tầm chất lượng sống tại Hà Nam, trở thành chốn an cư lý tưởng cho những cư dân duy mỹ đang tìm kiếm một không gian sống đầy đủ tiện ích, giàu chất nghệ thuật.
Vì sao bất động sản Tây Hồ Tây luôn giữ vững “ngôi vương”? Dự án

Vì sao bất động sản Tây Hồ Tây luôn giữ vững “ngôi vương”?

TTTĐ - Những khu phố nhà giàu, những căn hộ, biệt thự trong các đại đô thị có giá trị bất động sản (BĐS) lên tới nhiều triệu đô xuất hiện ngày một nhiều ở khắp các quận nội, ngoại thành Hà Nội nhưng không khu vực nào “soán” được “ngôi vương” của bất động sản khu vực Tây Hồ Tây, đặc biệt là các dự án cận kề Ciputra - vốn là biểu tượng cho giới thượng lưu, tinh hoa, được thế giới biết tới từ thập niên 2000 và tới nay vẫn là khu vực được cả thế giới mặc định là biểu tượng cho sự thịnh vượng của Hà Nội.
Ba dự án của Bách Đạt An được gia hạn đến hết năm 2025 Bất động sản

Ba dự án của Bách Đạt An được gia hạn đến hết năm 2025

TTTĐ - Khu đô thị Bách Đạt, 7B mở rộng và Hera Complex Riverside của Công ty CP Bách Đạt An đã được UBND tỉnh Quảng Nam thống nhất gia hạn tiến độ.
Chuỗi dự án nghỉ dưỡng Flamingo báo lãi gấp 7 lần cùng kỳ Dự án

Chuỗi dự án nghỉ dưỡng Flamingo báo lãi gấp 7 lần cùng kỳ

TTTĐ - Flamingo Holdings vừa công bố báo cáo tài chính 6 tháng đầu năm 2024. Doanh thu và lợi nhuận đều ghi nhận tăng trưởng mạnh mẽ.
Quảng Nam giải ngân vốn đầu tư công đạt 2.639 tỷ đồng Bất động sản

Quảng Nam giải ngân vốn đầu tư công đạt 2.639 tỷ đồng

TTTĐ - Tính đến 31/7, vốn đầu công của tỉnh Quảng Nam giải ngân 2.639 tỷ đồng, đạt 29,7% so tổng vốn đầu tư công năm của năm 2024 sau điều chỉnh.
Gia hạn tiến độ Khu đô thị Smart City Quảng Nam Bất động sản

Gia hạn tiến độ Khu đô thị Smart City Quảng Nam

TTTĐ - Dự án đầu tư xây dựng nhà ở Khu đô thị Smart City Quảng Nam được UBND tỉnh Quảng Nam gia hạn tiến độ hoàn thành đến hết tháng 12/2025.
Hưng Yên: Sắp có tuyến đường kết nối di sản văn hóa du lịch Dự án

Hưng Yên: Sắp có tuyến đường kết nối di sản văn hóa du lịch

TTTĐ - Mới đây, Bộ Tài nguyên và Môi trường đã công khai tham vấn cộng đồng về Báo cáo đánh giá tác động môi trường (ĐTM) cho "Dự án xây dựng tuyến đường kết nối di sản văn hóa du lịch và phát triển kinh tế dọc sông Hồng" do Sở Giao thông Vận tải tỉnh Hưng Yên làm chủ đầu tư.
KITA Group liên tục bàn giao sổ đỏ tới tay khách hàng Bất động sản

KITA Group liên tục bàn giao sổ đỏ tới tay khách hàng

TTTĐ - Sở hữu quỹ đất tư nhân “sạch” trải dài từ Bắc tới Nam nhờ M&A các dự án có pháp lý rõ ràng, Nhà phát triển dự án KITA Group không chỉ ghi dấu ấn với những dự án đã và đang tích cực triển khai xây dựng, mà còn khẳng định uy tín trong việc bàn giao sổ đỏ cho khách hàng ngay sau khi hoàn tất thủ tục.
Thị trường phía Tây đón nguồn cung căn hộ cao cấp mới Dự án

Thị trường phía Tây đón nguồn cung căn hộ cao cấp mới

TTTĐ - Quy hoạch hạ tầng tiện ích đã hiện hữu, sản phẩm độc đáo cùng chủ đầu tư uy tín là loạt lý do khiến các dự án chung cư mới tại thị trường Tây Hà Nội đều nhanh chóng “hết hàng”. Kịch bản này được dự báo tiếp tục xảy ra đặc biệt với những tòa căn hộ cuối cùng trong đại đô thị phía Tây.
Bà Rịa - Vũng Tàu sẽ có gần 13.000 căn nhà ở xã hội Dự án

Bà Rịa - Vũng Tàu sẽ có gần 13.000 căn nhà ở xã hội

TTTĐ - Kế hoạch phát triển nhà ở xã hội giai đoạn 2023-2025, toàn tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu sẽ triển khai 17 dự án, quy mô 54,3ha, bố trí dự kiến khoảng 12.798 căn.
Xem thêm