Tag

Vị thế vững chắc của Thái Hòa Steel

Doanh nghiệp 17/10/2020 10:00
aa
TTTĐ - Yêu thép và muốn tôi luyện cùng thép, công ty phân phối thép xây dựng uy tín nhất trên thị trường như Thái Hòa Steel đang nỗ lực vun vén cho vị thế vững chắc của mình.
Câu chuyện khởi nghiệp của doanh nhân Nguyễn Hữu Thái Hòa

Số liệu của Hiệp hội Thép Việt Nam (VSA) công bố mới đây đã cho thấy những dấu hiệu khởi sắc hơn của thị trường và các doanh nghiệp trong ngành. Mặc dù lượng thép xây dựng sản xuất, tiêu thụ và xuất khẩu trong 8 tháng đầu năm 2020 đều giảm do tác động của Covid-19, nhưng có thể từ nay đến cuối năm, thị trường thép xây dựng sẽ khởi sắc hơn.Thông tin trên khiến các doanh nghiệp trong ngành hồ hởi. Công ty phân phối thép có tiếng trên thị trường như Thái Hoà Steel không phải ngoại lệ.

“Doanh thu chung của chúng tôi vẫn như năm 2019, thậm chí cao hơn một chút. Năm nay, chúng tôi đặt mục tiêu 300 tỷ đồng doanh thu. Đến thời điểm này, chúng tôi đã đạt khoảng 70% kế hoạch cả năm. Còn vài tháng để chúng tôi chạy nước rút và chắc chắn sẽ hoàn thành”, ông Trần Mạnh Hùng, Chủ tịch, kiêm Giám đốc Công ty cổ phần Đầu tư và Thương mại Thái Hòa (Thái Hòa Steel) cho biết.

Theo ông Hùng, mặc dù chịu ảnh hưởng nặng nề của Covid-19, nhưng một số nhà máy sản xuất trong nước vẫn phát triển tốt. Điều đó chứng tỏ họ đang đi đúng hướng.Công ty đã có cơ hội lớn cùng các đại gia và trở thành tên tuổi đáng nể trong ngành phân phối thép với hàng trăm khách hàng lớn là những doanh nghiệp hàng đầu trong ngành xây dựng, phát triển bất động sản như Vingroup, UDIC, Vinaconex, CIENCO, HANCORP, Mường Thanh, FLC, CEO, Hà Đô, POSCO…

Dàn lãnh đạo xác định, bề dày kinh nghiệm và cơ sở vật chất của Thái Hòa Steel khó sánh bằng các đối thủ, nhưng Công ty vẫn bắt kịp hơi thở thị trường và có vị thế nhất định, bởi ngành thép vẫn tăng đều và thương hiệu của Công ty đã gây dựng hơn một thập kỷ qua. Đó là yếu tố cam kết và thực thi chuẩn chỉ, với chất lượng tốt nhất.

Đại diện Công ty nhận Giải Nhãn hiệu nổi tiếng - Nhãn hiệu cạnh tranh năm 2020 do Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam, Cục Sở hữu trí tuệ tổ chức
Đại diện Công ty nhận Giải Nhãn hiệu nổi tiếng - Nhãn hiệu cạnh tranh năm 2020 do Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam, Cục Sở hữu trí tuệ tổ chức

Ngay từ đầu năm, Công ty đã xác định năm 2020 là một năm có nhiều khó khăn nhưng cũng là cơ hội để Công ty cải tổ lại bộ máy hoạt động, làm tiền đề và chuẩn bị tốt cho những năm tiếp theo.“Tôi chọn mô hình kinh doanh uy tín, chuyên nghiệp nhất, chứ không rộng lớn nhất để đảm bảo những gì tốt nhất cho khách hàng và lợi ích cho nhân viên”, ông Hùng cho biết.

Chiến lược mở rộng kinh doanh cả theo chiều rộng lẫn chiều sâu của Thái Hòa Steel đã bắt đầu gặt hái được những kết quả khả quan. Cho đến thời điểm này, Thái Hòa Steel tự hào là nhà phân phối thép xây dựng đầu tiên và duy nhất trên thị trường xuất khẩu được hàng hóa mà Công ty kinh doanh ra nước ngoài, từng bước thâm nhập thị trường thế giới. Công ty cũng đang theo đuổi nhiều dự án lớn với sự góp mặt của nhiều đối tác quốc tế, hứa hẹn những bước phát triển vững chắc, mạnh mẽ trong tương lai.

Vươn tới vị thế hàng đầu trên thị trường phân phối thép

Vị thế của Thái Hòa Steel trên thị trường phân phối thép Việt Nam ngày càng vững chắc. Mục tiêu đến năm 2030, Thái Hòa Steel trở thành một doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực kinh doanh thép, vật liệu xây dựng tại Việt Nam.

Hơn một thập kỷ có mặt trên thị trường, Thái Hòa Steel quan niệm rằng, "sự tử tế" trong kinh doanh là quan trọng nhất, chỉ có chất lượng mới làm nên thương hiệu. "Chúng tôi đã thực sự tử tế từ cách ăn nói, cách giao tiếp, thực hiện các cam kết”, trong khi vẫn giữ vững vị trí là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực phân phối thép, vật liệu xây dựng tại Việt Nam”, ông Hùng nói.

Đọc thêm

Phân bón Cà Mau lần thứ 6 nhận giải thưởng thương hiệu quốc gia Doanh nghiệp

Phân bón Cà Mau lần thứ 6 nhận giải thưởng thương hiệu quốc gia

TTTĐ - Cục Xúc tiến thương mại, Bộ Công thương vừa tổ chức Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024. Tại chương trình, Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (Phân bón Cà Mau, Hose: DCM) tự hào nhận vinh danh “Thương hiệu Quốc gia năm 2024”.
Tập đoàn LEGO đánh dấu cột mốc quan trọng trước lễ khánh thành Doanh nghiệp

Tập đoàn LEGO đánh dấu cột mốc quan trọng trước lễ khánh thành

Tập đoàn LEGO vừa tổ chức lễ tổng kết tiến độ dự án tại công trường nhà máy mới ở tỉnh Bình Dương. Các hạng mục xây dựng và lắp đặt đã hoàn thành được 90% tiến độ. Sự kiện có sự tham gia của ông Nguyễn Văn Lợi, Bí thư Tỉnh ủy tỉnh Bình Dương; ôngVõ Văn Minh, Chủ tịch Ủy ban Nhân dân tỉnh Bình Dương, cùng đại diện các cơ quan, ban ngành tỉnh và nhiều đối tác.
Chubb Life Việt Nam mở rộng Văn phòng đối tác Infinity tại Cần Thơ và Hưng Yên Doanh nghiệp

Chubb Life Việt Nam mở rộng Văn phòng đối tác Infinity tại Cần Thơ và Hưng Yên

TTTĐ - Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Chubb Việt Nam (“Chubb Life Việt Nam”) chính thức khai trương thêm hai văn phòng mới của Kênh đối tác kinh doanh Infinity tại quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ và huyện Phù Cừ, tỉnh Hưng Yên.
Hàng trăm sản phẩm đặc trưng tại Tuần lễ sản phẩm OCOP 2024 Nhịp sống phương Nam

Hàng trăm sản phẩm đặc trưng tại Tuần lễ sản phẩm OCOP 2024

TTTĐ - Có 324 doanh nghiệp với 638 sản phẩm OCOP đã được giới thiệu tại Tuần lễ sản phẩm OCOP năm 2024 tại TP Hồ Chí Minh.
Nestlé Việt Nam được vinh danh là “Nhà quảng cáo của năm” tại MMA Awards 2024 Doanh nghiệp

Nestlé Việt Nam được vinh danh là “Nhà quảng cáo của năm” tại MMA Awards 2024

TTTĐ - Tối ưu hóa công nghệ AI và phân tích dữ liệu xuất sắc, Nestlé Việt Nam được vinh danh là “Nhà quảng cáo của năm” tại MMA Awards 2024.
Hà Nội thể hiện vai trò đầu tàu trong phát triển công nghệ số Doanh nghiệp

Hà Nội thể hiện vai trò đầu tàu trong phát triển công nghệ số

TTTĐ - Thành phố Hà Nội đặt mục tiêu hình thành 10.000 doanh nghiệp công nghệ số và 10 nhóm sản phẩm công nghệ số chủ lực. Đây là nền tảng để TP. Hà Nội phát triển vượt bậc và đạt được mục tiêu về phát triển kinh tế, xã hội thời gian tới.
IPPG và CDFG "bắt tay" chiến lược, thúc đẩy thương mại du lịch Việt Nam Doanh nghiệp

IPPG và CDFG "bắt tay" chiến lược, thúc đẩy thương mại du lịch Việt Nam

TTTĐ - Tập đoàn Liên Thái Bình Dương (IPPG) của ông Johnathan Hạnh Nguyễn vừa ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác chiến lược với Tập đoàn Miễn thuế Trung Quốc (CDFG), mở ra cơ hội phát triển đột phá trong lĩnh vực thương mại du lịch giữa hai quốc gia.
VietinBank lần thứ 8 được tôn vinh Thương hiệu quốc gia Việt Nam Doanh nghiệp

VietinBank lần thứ 8 được tôn vinh Thương hiệu quốc gia Việt Nam

TTTĐ - Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) vừa được vinh danh là Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024. Đây là lần thứ 8 liên tiếp VietinBank đạt bình chọn và được vinh danh là Thương hiệu quốc gia Việt Nam.
Hòa Phát được vinh danh Thương hiệu quốc gia lần thứ 7 liên tiếp Doanh nghiệp

Hòa Phát được vinh danh Thương hiệu quốc gia lần thứ 7 liên tiếp

TTTĐ - Ngày 4/11/2024, Tập đoàn Hòa Phát được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024. Đây là lần thứ 7 liên tiếp, Hòa Phát nhận được danh hiệu cao quý này.
Đạm Phú Mỹ và NPK Phú Mỹ tiếp tục được công nhận là Thương hiệu quốc gia Doanh nghiệp

Đạm Phú Mỹ và NPK Phú Mỹ tiếp tục được công nhận là Thương hiệu quốc gia

TTTĐ - Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) tiếp tục được công nhận là “Thương hiệu quốc gia” năm 2024 với 2 nhãn hiệu nổi tiếng là Đạm Phú Mỹ và NPK Phú Mỹ.
Xem thêm