Vị thế vững chắc của Thái Hòa Steel
Câu chuyện khởi nghiệp của doanh nhân Nguyễn Hữu Thái Hòa |
Số liệu của Hiệp hội Thép Việt Nam (VSA) công bố mới đây đã cho thấy những dấu hiệu khởi sắc hơn của thị trường và các doanh nghiệp trong ngành. Mặc dù lượng thép xây dựng sản xuất, tiêu thụ và xuất khẩu trong 8 tháng đầu năm 2020 đều giảm do tác động của Covid-19, nhưng có thể từ nay đến cuối năm, thị trường thép xây dựng sẽ khởi sắc hơn.Thông tin trên khiến các doanh nghiệp trong ngành hồ hởi. Công ty phân phối thép có tiếng trên thị trường như Thái Hoà Steel không phải ngoại lệ.
“Doanh thu chung của chúng tôi vẫn như năm 2019, thậm chí cao hơn một chút. Năm nay, chúng tôi đặt mục tiêu 300 tỷ đồng doanh thu. Đến thời điểm này, chúng tôi đã đạt khoảng 70% kế hoạch cả năm. Còn vài tháng để chúng tôi chạy nước rút và chắc chắn sẽ hoàn thành”, ông Trần Mạnh Hùng, Chủ tịch, kiêm Giám đốc Công ty cổ phần Đầu tư và Thương mại Thái Hòa (Thái Hòa Steel) cho biết.
Theo ông Hùng, mặc dù chịu ảnh hưởng nặng nề của Covid-19, nhưng một số nhà máy sản xuất trong nước vẫn phát triển tốt. Điều đó chứng tỏ họ đang đi đúng hướng.Công ty đã có cơ hội lớn cùng các đại gia và trở thành tên tuổi đáng nể trong ngành phân phối thép với hàng trăm khách hàng lớn là những doanh nghiệp hàng đầu trong ngành xây dựng, phát triển bất động sản như Vingroup, UDIC, Vinaconex, CIENCO, HANCORP, Mường Thanh, FLC, CEO, Hà Đô, POSCO…
Dàn lãnh đạo xác định, bề dày kinh nghiệm và cơ sở vật chất của Thái Hòa Steel khó sánh bằng các đối thủ, nhưng Công ty vẫn bắt kịp hơi thở thị trường và có vị thế nhất định, bởi ngành thép vẫn tăng đều và thương hiệu của Công ty đã gây dựng hơn một thập kỷ qua. Đó là yếu tố cam kết và thực thi chuẩn chỉ, với chất lượng tốt nhất.
Đại diện Công ty nhận Giải Nhãn hiệu nổi tiếng - Nhãn hiệu cạnh tranh năm 2020 do Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam, Cục Sở hữu trí tuệ tổ chức |
Ngay từ đầu năm, Công ty đã xác định năm 2020 là một năm có nhiều khó khăn nhưng cũng là cơ hội để Công ty cải tổ lại bộ máy hoạt động, làm tiền đề và chuẩn bị tốt cho những năm tiếp theo.“Tôi chọn mô hình kinh doanh uy tín, chuyên nghiệp nhất, chứ không rộng lớn nhất để đảm bảo những gì tốt nhất cho khách hàng và lợi ích cho nhân viên”, ông Hùng cho biết.
Chiến lược mở rộng kinh doanh cả theo chiều rộng lẫn chiều sâu của Thái Hòa Steel đã bắt đầu gặt hái được những kết quả khả quan. Cho đến thời điểm này, Thái Hòa Steel tự hào là nhà phân phối thép xây dựng đầu tiên và duy nhất trên thị trường xuất khẩu được hàng hóa mà Công ty kinh doanh ra nước ngoài, từng bước thâm nhập thị trường thế giới. Công ty cũng đang theo đuổi nhiều dự án lớn với sự góp mặt của nhiều đối tác quốc tế, hứa hẹn những bước phát triển vững chắc, mạnh mẽ trong tương lai.
Vươn tới vị thế hàng đầu trên thị trường phân phối thép
Vị thế của Thái Hòa Steel trên thị trường phân phối thép Việt Nam ngày càng vững chắc. Mục tiêu đến năm 2030, Thái Hòa Steel trở thành một doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực kinh doanh thép, vật liệu xây dựng tại Việt Nam.
Hơn một thập kỷ có mặt trên thị trường, Thái Hòa Steel quan niệm rằng, "sự tử tế" trong kinh doanh là quan trọng nhất, chỉ có chất lượng mới làm nên thương hiệu. "Chúng tôi đã thực sự tử tế từ cách ăn nói, cách giao tiếp, thực hiện các cam kết”, trong khi vẫn giữ vững vị trí là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực phân phối thép, vật liệu xây dựng tại Việt Nam”, ông Hùng nói.