Tag

Ví AirPay giảm giá đặc biệt khi mua sắm trực tuyến lúc 0h01 ngày 9/7 tại Shopee

Chuyển đổi số 08/07/2020 19:48
aa
TTTĐ - Trang thương mại điện tử (TMĐT) Shopee kết hợp cùng ví điện tử AirPay mang đến cho người dùng chương trình ưu đãi có giá trị đặc biệt trong ngày 9/7 với tên gọi “AirPay Day - Ưu đãi rẻ vô địch đến 99%”.

Ví AirPay giảm giá đặc biệt khi mua sắm trực tuyến lúc 0h01 ngày 9/7 tại Shopee

Người dùng ví AirPay có cơ hội tận hưởng “mưa voucher” giảm đến 100.000 đồng khi mua sắm trực tuyến trên Shopee trong ngày 9/7

Bài liên quan

Shopee khởi động chương trình "Siêu sale thương hiệu" với hàng nghìn sản phẩm chính hãng

Cùng SHB mua sắm thả ga trên Shopee, Tiki và hoàn tiền ưu đãi

Shopee cùng CJ ENM mang đến lễ hội văn hóa KCON hàng đầu thế giới

Shopee ghi nhận 4 xu hướng mua sắm trực tuyến phổ biến trong năm 2020

Theo đó, khi truy cập trang TMĐT Shopee vào lúc 0h01 ngày 9/7, người dùng sẽ săn được “mưa voucher” có giá trị giảm hấp dẫn đến 99% (tối đa lên đến 100.000 đồng) ngay trên màn hình chính của giao diện Shopee tại https://shopee.vn/m/airpay.

Với voucher săn được, người dùng thả ga mua sắm trực tuyến trên Shopee trong ngày 9/7 mà không lo về giá.

Quà tặng độc quyền dành cho người dùng lần đầu thanh toán bằng ví AirPay trên Shopee khi tải phiên bản mới nhất của ví AirPay tại http://bit.ly/Capnhat_CHPlay cho hệ điều hành Android và tại http://bit.ly/Capnhat_AppStore cho hệ điều hành iOS. Sau đó, bạn chọn AirPay làm phương thức thanh toán khi mua sắm trực tuyến trên Shopee trong ngày 9/7, người dùng sẽ được nhận ngay voucher giảm giá đến 100% (tối đa 100.000 đồng) tại mục Ví voucher trên tài khoản Shtairopee. Bên cạnh đó, người dùng mới của ví AirPay được nhận thêm ưu đãi giảm đến 50% (tối đa 30.000 đồng) khi lần đầu chọn dịch vụ nạp thẻ điện thoại trực tiếp trên Shopee và nhập mã APDPNEW07.

Nếu bạn là tín đồ mua sắm trực tuyến trên Shopee thì đừng bỏ lỡ cơ hội nhận được hàng loạt ưu đãi có giá trị đặc biệt này. Bạn không chỉ thảnh thơi mua sắm hàng loạt đồ dùng thiết yếu chất lượng trên Shopee mà còn tận hưởng được vô vàn ưu đãi có giá trị hấp dẫn khi chọn ví AirPay làm phương thức thanh toán trong ngày 9/7, xem thêm thông tin chi tiết tại: https://shopee.vn/m/airpay.

Đọc thêm

Chuyển đổi số toàn diện trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng với GenAI Chuyển đổi số

Chuyển đổi số toàn diện trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng với GenAI

TTTĐ - Chuyển đổi số ngành Tài chính, Ngân hàng, Bảo hiểm (BFSI) với việc ứng dụng AI tạo sinh - GenAI được xem lời giải giúp các doanh nghiệp Việt Nam đi tắt đón đầu.
Sóc Trăng: Đẩy mạnh công tác chuyển đổi số Công nghệ số

Sóc Trăng: Đẩy mạnh công tác chuyển đổi số

TTTĐ - Thời gian qua, công tác chuyển đổi số ở tỉnh Sóc Trăng tập trung thực hiện tận cơ sở và đã đạt được nhiều kết quả. Hiện nay, thực trạng hạ tầng, nhân lực, dữ liệu, an ninh an toàn và yêu cầu cho sự hoàn thiện đã hiện lên rõ nét tạo niềm tin vào sự thành công trong thời gian tới.
VinBigdata ra mắt ViFi - giải pháp AI tạo sinh toàn diện cho doanh nghiệp Công nghệ số

VinBigdata ra mắt ViFi - giải pháp AI tạo sinh toàn diện cho doanh nghiệp

TTTĐ - ViFi là công cụ hữu ích nhằm giúp doanh nghiệp có những bước đột phá trong vận hành, thúc đẩy hiệu quả kinh doanh cũng như nâng tầm trải nghiệm khách hàng...
Ra mắt thang máy kết nối kỹ thuật số, nhiều tính năng thông minh Công nghệ số

Ra mắt thang máy kết nối kỹ thuật số, nhiều tính năng thông minh

TTTĐ - Ngày 12/9, tại TP HCM, nhà sản xuất thang máy, thang cuốn và thang bang chuyền nổi tiếng (trụ sở tại Hoa Kỳ) Otis đã ra mắt thang máy Gen3, kết nối trên nền tảng đám mây, tích hợp công nghệ IoT với nhiều tính năng đột phá.
Quảng Nam thí điểm cấp Phiếu lý lịch tư pháp qua VNeID Công nghệ số

Quảng Nam thí điểm cấp Phiếu lý lịch tư pháp qua VNeID

TTTĐ - Tỉnh Quảng Nam đang triển khai thí điểm dịch vụ cấp Giấy chứng nhận lý lịch tư pháp trực tuyến thông qua ứng dụng VNeID, bắt đầu từ ngày 1/10.
Người dân thuận tiện khi thanh toán dịch vụ công trực tuyến trên VNeID Công nghệ số

Người dân thuận tiện khi thanh toán dịch vụ công trực tuyến trên VNeID

TTTĐ - Người dân có thể lựa chọn đa dạng các hình thức thanh toán dịch vụ công trực tuyến trên Cổng Dịch vụ công Quốc gia và ứng dụng VNeID...
Nhất quán triển khai giải pháp công nghệ thu phí đỗ xe không dùng tiền mặt Công nghệ số

Nhất quán triển khai giải pháp công nghệ thu phí đỗ xe không dùng tiền mặt

TTTĐ - Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Hà Minh Hải vừa ký ban hành Quyết định số 4696/QĐ - UBND về quy chế tạm thời trong công tác triển khai ứng dụng giải pháp công nghệ để tìm kiếm và thanh toán giá dịch vụ trông giữ xe không sử dụng tiền mặt trên địa bàn thành phố.
Tiên phong đưa công nghệ Copilot+ đến nhiều người dùng PC hơn với Snapdragon X Plus 8 nhân mới Công nghệ số

Tiên phong đưa công nghệ Copilot+ đến nhiều người dùng PC hơn với Snapdragon X Plus 8 nhân mới

TTTĐ - Trước thềm IFA 2024, Qualcomm Technologies, Inc. đã công bố việc mở rộng danh mục Snapdragon X Series khi giới thiệu Snapdragon® X Plus 8 nhân (Snapdragon® X Plus 8-core), đây là một nền tảng đột phá mang thời lượng pin kéo dài nhiều ngày, hiệu suất vượt trội và mang trải nghiệm Copilot+ với sức mạnh từ AI đến với nhiều người dùng hơn.
Nhắn tin cảnh báo đến những thuê bao trong vùng bị ảnh hưởng bão số 3 Công nghệ số

Nhắn tin cảnh báo đến những thuê bao trong vùng bị ảnh hưởng bão số 3

Bộ Thông tin và Truyền thông yêu cầu nhắn tin cảnh báo đến những thuê bao trong vùng bị ảnh hưởng bão số 3.
Nâng cao tiện ích, thể hiện tầm nhìn đột phá của Hà Nội Chuyển đổi số

Nâng cao tiện ích, thể hiện tầm nhìn đột phá của Hà Nội

TTTĐ -Sau 2 tháng triển khai, ứng dụng “Công dân Thủ đô số - iHanoi” đang phát huy hiệu quả là kênh tương tác số giữa chính quyền với người dân, doanh nghiệp; một bước tiến quan trọng trong việc xây dựng chính quyền điện tử, hướng tới sự minh bạch và hiệu quả.
Xem thêm