Vedan Việt Nam lọt Top 10 công ty uy tín ngành thực phẩm - đồ uống năm 2018
Ban tổ chức trao chứng nhận Top 10 Công ty thực phẩm uy tín ngành thực phẩm – đồ uống năm 2018 tới đại diện Vedan Việt Nam
Bài liên quan
Vedan Việt Nam đạt top 10 sản phẩm được người tiêu dùng bình chọn năm 2018
Vedan Việt Nam 7 năm, 1 hành trình vì sức khỏe cộng đồng
Sôi động giải bóng đá “Cúp Vedan” lần thứ 19 - năm 2018
Vedan Việt Nam tiếp tục đạt danh hiệu “Hàng Việt Nam Chất lượng cao năm 2018”
“Top 10 công ty uy tín ngành thực phẩm - đồ uống năm 2018” là chương trình nhằm tôn vinh các doanh nghiệp ngành thực phẩm, đồ uống đáp ứng được quy trình sản xuất an toàn, thân thiện với môi trường, đảm bảo sức khỏe người tiêu dùng, đồng thời xây dựng hình ảnh thương hiệu uy tín với người tiêu dùng và xã hội. Kết quả đánh giá dựa trên 3 tiêu chí: năng lực tài chính, uy tín truyền thông và sự nhận biết, hài lòng của người tiêu dùng.
Sau 27 năm thành lập và phát triển, Vedan Việt Nam đã trở thành thương hiệu quen thuộc với nhiều gia đình. Đặc biệt trong lĩnh vực thực phẩm với sự cạnh tranh giữa các doanh nghiệp đầu ngành trong và ngoài nước, các sản phẩm gia vị, bột ngọt, bột nêm của Vedan Việt Nam đã xây dựng được chỗ đứng vững chắc và luôn là sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng bởi chất lượng, an toàn về sức khỏe và đem lại những bữa cơm ngon canh ngọt cho hàng triệu gia đình Việt.
Nỗ lực của Vedan Việt Nam đã được công nhận khi thương hiệu lần lượt được chứng nhận bởi những giải thưởng uy tín đầu ngành vàcác chứng nhận quốc tếnhư ISO 9001, OHSAS 18001 HACCP, HALAL, KOSHER, GMP+B2, ISO 14001, ISO/IEC 17025: 2005, FSSC 22000. Bên cạnh hiệu quả kinh doanh, Vedan Việt Nam cũng cam kết đồng hành cùng sự phát triển bền vững với nhiều hoạt động cộng đồng tích cực, đem lại giá trị tốt đẹp cho xã hội.
Ngành thực phẩm - đồ uống hiện đang chiếm tỷ lệ cao nhất trong cơ cấu chi tiêu hàng tháng của người tiêu dùng (35%) và Việt Nam là một trong những thị trường có sức chi tiêu thực phẩm - đồ uống hàng đầu trong khu vực. Những thuận lợi trên góp phần giúp Việt Nam trở thành một thị trường tiềm năng và tạo điều kiện cho các doanh nghiệp thực phẩm, đồ uống tăng trưởng vượt bậc.
Bên cạnh các sản phẩm gia vị của Vedan Việt Nam, các sản phẩm được ghi nhận trong chương trình đều là những thương hiệu đầu ngành, đã và đang phát triển theo ba xu thế chủ đạo trong tiêu dùng thực phẩm, đồ uống của người dùng là đáp ứng được nhu cầu sử dụng các loại thực phẩm tự nhiên, có tính tiện lợi và ứng dụng công nghệ trong việc thay đổi trải nghiệm ẩm thực của thị trường.